Translate

martes, 1 de enero de 2013

My translations into Welsh

***


RAPHAËL

 

20 septembre 2012
  Je suis RAFAËL, Archange. Bien aimés Enfants de Un, je viens m'exprimer et irradier, en tant qu'Archange de la Guérison. Permettez-moi, en un premier temps, de Communier, à vous et en vous, avant de m'exprimer. Je m'adresse à vous tous, inscrits dans un corps carboné, quant à votre conscience. Corps carboné que vous savez périssable, faillible et éphémère, au sein de lois falsifiées nommées Action / Réaction, Bien / Mal, ou Karma. Tout ce qui est périssable, tout ce qui a oublié sa connexion à La Source, est souffrance. Toute maladie, tout désordre, tout mal être ou malaise (inscrits dans la conscience de ce corps), n'est que la résultante de la mise en application de l'Action / Réaction. Il ne peut exister, en aucune manière et en aucune façon, de possibilité d'éradication de la souffrance, au sein de cette loi, car toute souffrance, et vous le savez, est remplacée par une autre souffrance, un autre mal être, un autre malaise. Nombre d'entre vous, ayant accédé au Soi et à l'Unité, ont pu observer le ralentissement des souffrances et blessures diverses, sans pour autant pouvoir faire disparaître, en totalité, cette notion de souffrance, qui est inscrite dans tout corps carboné, coupé de La Source.
Le sens de ma Présence parmi vous, avant le rendez-vous de l'Archange MIKAËL, s'inscrit dans l'explication et le vécu de l'abolition de toute souffrance. La loi de l'Action / Réaction fait que (pour le corps que vous habitez, ainsi que pour la conscience limitée) la seule issue à la souffrance est donc la réaction à une manifestation douloureuse. Que cette réaction se situe dans la chimie, que cette réaction se situe dans la Conscience, ou qu'elle se situe au niveau de ce que vous nommez Corps Subtils, quels qu'ils soient, les lois de ce monde obligent à faire appel à une logique, qu'elle soit chimique, énergétique ou liée à l'Esprit incarné. L'application de l'Action / Réaction permet de limiter et de faire disparaître une souffrance donnée et appelle donc une Guérison possible, concernant une atteinte, quelle qu'elle soit. Toute atteinte de ce corps carboné, toute atteinte de cette conscience limitée, ne sera toujours, en définitive, que le résultat de lignes de résistance ou de lignes de prédation ayant existé dans un déroulement linéaire du temps, concernant le passé de ce corps ou le passé d'autres corps, dans lesquels vous avez expérimenté l'incarnation. La solution apportée, quelle que soit la voie choisie, met fin à une problématique mais ne supprimera jamais l'ensemble des problématiques, du fait de la faillibilité, du fait de l'éphémère et du périssable de ce corps, parce qu'inscrit dans l'Action / Réaction. Quelles que soient les explications, quels que soient les moyens appliqués, ils seront toujours inscrits dans l'Action / Réaction et jamais dans l'Action de Grâce.
L'Action de Grâce résulte de la redécouverte de l'état de Grâce, ainsi que du vécu de la Grâce, permettant de transcender et d'échapper à la loi d'Action / Réaction, et de vous établir dans la loi de Grâce, loi des Enfants de la Loi de Un, que cela soit dans l'Unité, dans ses états ultimes ou dans l'Absolu. Ce qui se manifeste, sur cette Terre (et se manifestera, de façon de plus en plus évidente), en vous comme autour de vous, comme sur Terre et comme au Ciel, vient mettre fin à l'Action / Réaction, remplaçant celle-ci par la loi de Grâce. Tout ce qui est résistance, dès l'instant où vous y opposez une chimie, une conscience, une explication, ne fait, en définitive, qu'équilibrer cette ligne de résistance, la faisant, dans l'apparence, disparaître de ce corps, comme de cette conscience limitée. Mais il n'existe pas de possibilité d'éradication, et donc d'abolition, de la souffrance. La souffrance résulte (au-delà de la ligne de résistance en cause dans telle affection) et seulement, en définitive, de la rupture de l'immortalité, de la rupture de la Conscience Éternelle, de l'enfermement, de l'isolement, et de l'ignorance de ce que vous Êtes.
Dès l'instant où vous découvrez le Je Suis, le Je Suis Un, et l'Absolu, ce qui est appelé l'Action / Réaction ne peut plus maintenir son Action ou sa Réaction, aussi bien dans ce corps que dans cette conscience limitée dépendante de ce corps. L'Action Mikaélique, l'Action totale de la Lumière de La Source, venant réaliser le Serment, permet d'envisager la Guérison définitive de toute résistance, de toute altération de la loi de Un. Pour cela, il est évident que la conscience doit cesser de fonctionner selon ce principe d'Action / Réaction. Nombre d'humains ayant été incarnés et, aujourd'hui, faisant partie d'Assemblées de Lumière, vous ont entretenu d'un certain nombre d'Éléments concernant la fin de toute résistance, la fin de toute prédation, et le retour à une autre Dimension, Libérée et Libre, inscrite sous l'égide de la Loi de Grâce qui est Liberté et Libération. En ce qui concerne ce corps que vous habitez, en ce qui concerne la part limitée et éphémère de ce que vous Êtes, présente et inscrite dans votre réalité tridimensionnelle, elle doit permettre l'Action de cette Lumière, l'Action de l'Amour. Pour cela, et vous vous en rendrez compte par vous-mêmes, il est indispensable de rester tranquille, de ne pas réagir, de ne pas chercher une réaction à une souffrance. Cela demande un apprentissage, du fait de cette nouveauté, pour vous, dans cette conscience limitée, du retour de la Lumière, en totalité. Cela fait appel à votre propre expérience et non pas à une quelconque croyance.
Laisser agir la Lumière, par l'Abandon à la Lumière (et, possiblement, par l'Abandon du Soi), vous permettra de constater, par vous-mêmes, par l'expérience, que les zones de résistance, les zones de souffrance, disparaissent d'elles-mêmes, dès l'instant où vous acceptez de ne rien faire. Ceci deviendra de plus en plus évident à votre conscience. L'atteinte de l'intégrité physique ou psychique qui pourrait apparaître en tout corps de cette Terre, durant la période allant de l'intervention de MIKAËL jusqu'au solstice d'hiver, vous permettra de Libérer toute résistance, par la non action, par l'Amour, par la Paix (ndr : du 22 septembre au 21 décembre 2012). Si certaines formes carbonées (la vôtre ou celles qui vous sont connues) venaient à manifester des résistances plus fortes, et donc des souffrances plus fortes, il vous conviendra de vous repositionner, car toute manifestation de résistance, de souffrance, présente dès cette date, ne fera que traduire, en vous, la manifestation de l'expression de vos propres résistances, de vos propres lignes de prédation, de vos propres enfermements. L'Action de la Lumière Vibrale n'est pas, bien sûr, de rendre malade, mais simplement d'éclairer, parfois de façon violente, ce qui doit l'être, au niveau des dernières zones d'Ombre, de ce corps ou de votre conscience limitée.
L'expérience qui est à vivre, ce qui est à mener, va vous permettre d'observer clairement, par Transparence et par Humilité, ce qui se déroulera, dans ce corps et cette conscience limitée, dans le cadre des opérations en cours, dans peu de jours, par la Lumière elle-même. Il est donc souhaitable de redéfinir vos stratégies d'adaptation, concernant cette période limitée de temps, dans laquelle la Guérison, totale et définitive, surviendra. Toute résistance survenant en ce corps vous laissera le choix d'agir selon le cadre de l'Action / Réaction, mais bien plus, de manière facile et évidente, si vous l'acceptez, par l'Action de Grâce. L'Action de Grâce n'est pas une action et encore moins une réaction, c'est, justement, l'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière qui permettront de vérifier (dans votre corps, comme dans votre conscience limitée) l'action et l'efficacité de la Lumière, de loin supérieure à l'Action / Réaction. Ceci n'empêche pas, dans les moments où les Éléments agiront en vous, selon des modalités qui vous sont propres, de vérifier, par vous-mêmes, la différence entre l'Action / Réaction (que votre réaction fasse appel à la chimie, à l'énergie ou aux différentes enveloppes subtiles) par rapport à l'efficacité de l'Action de Grâce. Il vous appartiendra, à travers signes et symptômes (dont certains vous ont été définis par le Commandeur), de voir, en vous, clairement, où vous vous situez : dans l'Action / Réaction ou dans l'Action de Grâce (ndr : intervention de O.M. AÏVANHOV du 2 septembre 2012). Il n'y aura pas de demi-mesure : ce qui résiste (en vous, comme sur la Terre) sera définitivement aboli par l'ensemble des Éléments Libérés de la Terre, nommés Cavaliers de l'Apocalypse. Ces Éléments activent, sur Terre, le Son. Bien évidemment, aussi, en vous, le monde n'étant qu'une projection de votre propre conscience. Dès l'instant où vous aurez la preuve, formelle et évidente, de la différence entre l'Action / Réaction et l'Action de Grâce (parce que celle-ci se déroulera dans votre propre champ d'expérience, nommé le corps et nommé la conscience limitée), il vous deviendra de plus en plus évident que la Lumière est Guérison, dès l'instant où vous acceptez de jouer la Transparence, de devenir Transparent et de ne pas vouloir vous opposer à l'Action de la Lumière.
Les manifestations (que cela soit de ce corps, comme de cette conscience limitée) ne sont là que pour attirer votre Attention et décider, au sein de votre Conscience éternelle, quel type d'Intention vous allez émettre, vous permettant, de manière formelle, de vous définir, de vous identifier, au sein de cette forme limitée, en tant qu'Être illimité ou non. Le vécu de votre expérience (fonction, bien-sûr, de la part des Éléments présents en vous, résistant ou non dans leur aspect limité), aussi, traduira, pour vous, la capacité à voir de plus en plus clair et, encore une fois, à vous positionner, sans aucun doute possible, dans la Guérison, dans l'abolition de toute souffrance. Cela ne veut pas dire, selon votre logique humaine, qu'une maladie ou qu'un trouble disparaitra instantanément, mais vous constaterez par vous-mêmes que, quelque soit le trouble, quelle que soit la persistance d'une douleur ou d'un mal être ou d'un malaise, vous deviendrez capable de vous distancier de toute souffrance perçue, de toute souffrance réelle. Comme cela s'est produit pour beaucoup d'entre vous ayant appliqué le principe de la réfutation, il vous a été possible d'identifier l'Action de votre propre mental comme extérieur à ce que vous Êtes. Le mental pouvait continuer à se manifester, sans toutefois perturber ce que vous Êtes, en Vérité. Il en sera de même, quels que soient les signes de ce corps, quels que soient les signes de la conscience limitée. L'apprentissage de cela, dans ce laps de temps est, je dirais, fondamental et capital pour vous permettre de vous ajuster à ce que vous Êtes, au-delà de toute croyance. Toute manifestation semblant évoquer une atteinte, quelle qu'elle soit, même parmi ce que vous pourriez nommer les plus graves, engageant un pronostic vital ou engageant une souffrance extrême, vous permettra de vous définir et d'observer, par vous-même, où vous vous situez par rapport à la souffrance, par rapport à la Guérison, par rapport au corps, comme par rapport à la conscience limitée. Identification à cela est donc résistance à l'Eternité. Désidentification à cela est entrer dans la Demeure de Paix Suprême où nulle souffrance ne peut venir perturber ce que vous Êtes, en Vérité.
Ainsi, votre déroulement et votre histoire personnelle correspondant à ces temps particuliers, vous donnera une occasion unique de vous positionner et de vous définir au-delà de ce corps, au-delà de cette conscience limitée et au-delà de toute causalité. Ceci représente l'Ultime expérience vous amenant à vous établir dans ce que vous Êtes, au-delà de toute Illusion, si telle est votre Vérité, si tel est votre choix, et si tel est votre Accomplissement. Quelle que soit le type de manifestation (corporelle ou plus subtile), l'ensemble de ces manifestations, quelles que soient leur localisation et intensité, quelle que soit, selon votre échelle de valeur, la gravité, vous amèneront à vous poser la question de votre Éternité et à vous poser la question : « qui êtes-vous ? ». À travers ce questionnement, et la réponse obtenue par l'effet sur le corps ou sur la partie limitée souffrante, vous vous ajusterez à votre propre Éternité. Mes mots s'arrêtent là. J'ouvre, avec vous, un espace de questionnement si toutefois vous n'aviez pas tout à fait saisi les mots que j'ai prononcés.
Question : tenter de se guérir avec des cristaux est une réaction ?
Oui, mais pratiquer cette expérience vous permettra de vous ajuster, au mieux, en définissant ce qui se produit par l'action des structures cristallines, en comparaison à ce qui se produira par l'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière. Les deux expériences vous permettront de vivre la réalité de ce qu'est l'illusion et la réalité de ce qu'est la Guérison.
Question : Quelle doit être l'attitude des professionnels de soins ?
Enfant de la Loi de Un, ce que j'ai exprimé concerne chacun, face à soi-même. Ceux qui œuvrent au sein des actes de guérison, quels qu'ils soient, n'ont rien à changer par rapport à cela. Je parle bien de vous, individuellement, et de vous avec vous seul. Les relations à l'autre, dans un acte visant à limiter la souffrance et à apporter une guérison par l'Action / Réaction, ne concerne que l'autre, même si vous êtes celui qui a cette connaissance permettant de l'appliquer. Vous ne pouvez décider pour l'autre. Vous ne pouvez Guérir l'autre par votre propre expérience de Lumière.
Question : en cas de souffrance physique intense, comment s'Abandonner à la Lumière ?
Cela a été défini de multiples façons, ces derniers mois. Ce n'est pas une pratique. C'est un état de confiance (absolue, totale et irréversible) en la Lumière. Tant qu'il existe une souffrance physique, je le répète : il y a résistance. Cela ne doit pas appeler une quelconque culpabilité, ni même une responsabilité, mais bien vous montrer où vous êtes, par rapport à la Lumière, et la distance qu'il vous reste à découvrir. Les circonstances particulières et exceptionnelles démarrant dès l'intervention de MIKAËL, vous rendront, en quelque sorte, cette compréhension et ce vécu, beaucoup plus faciles que jusqu'à présent (ndr : voir la note en bas de page).
Question : vous parlez de distance à parcourir alors qu'on nous dit qu'il n'y a pas de chemin.
Exactement, mais je m'adressais à ta personnalité qui s'exprime, qui, elle, considère qu'il y a une distance. Sinon, de quoi souffrirais-tu ?
Question : qu'en est-il des maladies qui sont liées à l'âge, comme les rhumatismes ?
Je réexprime ce que j'ai exprimé : dans l'Abandon à la Lumière et dans l'Abandon du Soi, quelles que soient la douleur et la souffrance, se placer au niveau de l'Illimité met fin à l'action de la souffrance sur le corps, comme sur la personnalité. Cela ne veut pas dire qu'une articulation, dans ce cas précis, va se régénérer, mais qu'elle n'affectera plus, au niveau des signaux donnés : la conscience même de la douleur disparaitra. Il n'existera pas de meilleure preuve ultime de ce que vous Êtes.
Question : l'absence de signes physiques signe-t-elle l'atteinte d'un certain niveau d'Abandon?
À partir de la date du 22. Avant, non
(ndr : 22 septembre 2012). Vous avez certainement connaissance, parmi vos proches, de corps physique en bon état, de conscience limitée semblant en bon état, et pourtant œuvrant à l'inverse de la Lumière. Cela ne sera plus le cas après le 22 et, en conséquence, ce qui vous sera donné à vivre, à voir et à éprouver, montrera (bien sûr, si vous n'êtes pas encore Absolu au sein d'une forme) ce qu'il peut exister comme résistance ou prédation, en vous.
Question : il y aura donc davantage de morts liées à des maladies brutales ?
La mise en action de la Libération par les Cavaliers de l'Apocalypse (ou Éléments Archétypiels) se traduit déjà, sur cette Terre, par nombre de signes visibles, se traduisant, pour vous, par ce que vous appelez pollution des airs, pollution du ciel, mouvements de la Terre, apparition de virus, apparition de maladies. La modification du manteau Terrestre s'accompagne d'une fragilisation de la zone du chakra du Cœur pour celui qui n'est pas prêt à Abandonner son Cœur, à Abandonner le Soi, et à s'Abandonner à la Lumière. Il est donc, bien sûr, évident que nombre de manifestations, liées aux causes de la souffrance même, seront de plus en plus apparentes et évidentes. Comme cela a été signifié, les Éléments ne pourront avoir, sur vous, aucune action, dès l'instant où vous êtes Abandonnés à la Lumière et dès l'instant où vous Abandonnez le Soi. Seules les résistances, seules les prédations, occasionneront des troubles. N'oubliez pas, d'autre part, que dans cette phase précise, ont commencé les mécanismes d'Ascension, ne concernant aucunement ce qui est limité et éphémère, en tout cas pour les formes de vie ayant décidé consciemment de quitter cet éphémère, quel qu'en soit l'agent (géophysique, cosmique, viral ou autre). L'expression violente de certaines résistances, agira, comme vous l'observez sur cette Terre, par des manifestations de violence liées aux croyances persistantes en des illusions. Ceci n'est pas l'expression de la Lumière mais bien la Réaction à la Lumière, induite par des croyances.
Question : il peut y avoir des réactions de l'ordre du mental, de la psyché ?
En totalité. Il y aura résistance ou Abandon. La résistance, quelle qu'elle soit, ne pourra plus s'accommoder d'une opacification et d'une soustraction à l'évidence. Ce qui signifie que tout ce qui était caché, à ce niveau-là, contenu sous forme de haine ou de violence Intérieure, se manifestera à l'extérieur. Tout ce qui vous a été expliqué, tout ce qui vous a été donné comme ultime enseignement sur les différents Yogas (postures, gestes, pratiques), n'est pas fait pour guérir ou pour s'opposer, mais bien pour favoriser l'établissement de l'Abandon et la compréhension des expériences personnelles que vous aurez à vivre. Le travail que vous avez accompli, à l'échelon collectif et individuel, a permis de limiter cette période à sa plus limitée expression temporelle. Mais il faut passer par le chas de l'aiguille.
Nous n'avons plus de questionnement, nous vous remercions.
Bien aimés Enfants de la Loi de Un, partageons un moment de Communion et, si vous le souhaitez, de Fusion, Ensemble.
... Partage du Don de la grâce ...
Je suis l'Archange RAFAËL et je salue, en vous, la beauté de votre Éternité. À bientôt.





Raphael

 
20 Medi, 2012 Yr wyf RAFAEL, Archangel. Plant annwyl A, Fi jyst mynegi fy hun ac ymestyn fel Archangel o wella. Gadewch i mi, yn gyntaf Cymundeb i chi ac yn eich, cyn i mi wneud sylwadau. Rhoddaf sylw chi i gyd, wedi cofrestru yn y corff carbon, ar eich cydwybod. Corff Carbon eich bod yn gwybod ddarfodus, ffaeledig a byrhoedlog yn ffugio enwir Gweithredu / Adwaith, Well / Karma neu gyfreithiau Evil. Y cyfan sydd yn darfodus, y cyfan sydd wedi anghofio ei gysylltiad â The Source, yn dioddef. Unrhyw salwch, anhwylder, unrhyw anesmwythder neu anesmwythder (cofrestredig yn ymwybyddiaeth y corff), dim ond y canlyniad o weithrediad y Cynllun Gweithredu / Ymateb ar waith. Gall fod, mewn unrhyw fodd ac mewn unrhyw ffordd bosibl i ddileu dioddefaint yn y gyfraith hon, gan fod yr holl ddioddefaint, ac yr ydych yn gwybod ei fod yn cael ei ddisodli gan boen arall, yn ddrwg arall, anghysur arall. Mae llawer ohonoch, ar ôl cyrraedd y Hunain a'r Uned yn gallu arsylwi ar y gwahanol anafiadau araf ac yn dioddef, heb fod yn gallu diflannu yn gyfan gwbl, y syniad o ddioddef, sy'n cael ei gynnwys ym mhob corff carbon torri o The Source. Mae ystyr fy mhresenoldeb yn eich plith, cyn penodiad y Archangel Mikael, yn rhan o'r esboniad a phrofiad y diddymu dioddefaint. Y Gyfraith Gweithredu / Adwaith ffaith honno (ar gyfer y corff yr ydych yn byw ynddo, ac i'r ymwybyddiaeth gyfyngedig) yr unig ffordd allan o ddioddef yw'r ymateb i ddigwyddiad poenus. Mae'r adwaith hwn mewn cemeg, yr adwaith hwn yn gorwedd yn y ymwybyddiaeth, neu y mae ar yr hyn yr ydych yn galw Corff cynnil, beth bynnag y deddfau y byd hwn ei gwneud yn ofynnol i alw rhesymegol, boed cemegol, ynni neu yn gysylltiedig â'r ymgnawdoledig Ysbryd. Mae gweithrediad y Cynllun Gweithredu / Ymateb cael ei ddefnyddio i gyfyngu a dileu dioddefaint a roddir ac felly a elwir yn iachau posibl ar dorri o gwbl. Bydd unrhyw groes y mater hwn carbonaidd, mae cyflawniad hwn ymwybyddiaeth gyfyngedig o hyd yn y pen draw o ganlyniad i wrthwynebiad llinellau neu linellau o ysglyfaethu a oedd yn bodoli mewn llif llinol o amser, am y gorffennol y corff neu'r cyrff eraill yn y gorffennol, yr ydych wedi cael profiad o'r ymgnawdoliad. Yr ateb, beth bynnag yw'r llwybr a ddewisir, yn terfynu yn broblem ond nid ydynt gwared ar yr holl broblemau, oherwydd y ffaeledigrwydd, oherwydd y byrhoedlog a perishability y corff, gan gynnwys yn Gweithredu / Ymateb. Beth bynnag yr esboniad, beth bynnag y dull a ddefnyddir, maent yn dal i wedi cofrestru yn y Cynllun Gweithredu / Ymateb a byth yn y cynllun gweithredu Grâce.L 'Diolchgarwch ganlyniad i ailddarganfod o gyflwr o ras, a y profiad o ras, i uwchlaw a dianc rhag y gyfraith gweithredu / ymateb, a sefydlu eich hun yn y gyfraith o ras, cyfraith Plant y Gyfraith Un, y mae yn yr uned, yn ei ddatganiadau terfynol neu y Absolute. Mae hyn yn cael ei amlygu ar y Ddaear (ac amlwg, felly mae mwy a mwy amlwg) mewn chi ac o'ch cwmpas, fel ar y Ddaear fel yn y nef, yn cael ei derfynu gan y Gweithredu / Ymateb, yn ei le gan y Gyfraith Grace. Y cyfan sydd yn gwrthwynebiad gan y funud y byddwch yn gwrthwynebu cemeg, mae ymwybyddiaeth, eglurhad nid yw, yn y pen draw, mae hynny'n cydbwyso llinell gwrthwynebiad, gwneud, o ran golwg, yn diflannu oddi wrth y corff, gan fod hyn yn ymwybyddiaeth gyfyngedig. Ond nid oes unrhyw bosibilrwydd o ddileu, ac felly yn diddymu ddioddef. Dioddef canlyniadau (tu hwnt i linell o wrthwynebiad sy'n ymwneud â chyflwr o'r fath) a dim ond yn y diwedd y dadansoddiad o anfarwoldeb yr dadansoddiad o Ymwybyddiaeth Eternal iddi esgor, unigrwydd, ac anwybodaeth o'r hyn yr ydych yw. O'r funud y byddwch yn darganfod y I Am, I Am yr Un a'r Absolute, a elwir yn gall y Gweithredu / Ymateb mwyach gynnal ei Adwaith Gweithredu, y ddau yn y corff hwn ac yn yr ymwybyddiaeth gyfyngedig yn dibynnu ar y corff hwn. Mae'r Michaelic Gweithredu, cyfanswm y weithred y Goleuni'r The Source, rhag cyrraedd y Llw, yn caniatáu i ystyried gwella ddiffiniol o unrhyw gryfder, unrhyw newid y gyfraith Un Ar gyfer hyn, mae'n amlwg bod ymwybyddiaeth Mae'n rhaid rhoi'r gorau i weithredu ar yr egwyddor o weithredu / adwaith. Nifer o bobl wedi cael eu hymgorffori ac yn bellach yn rhan o Assemblies of Light, yr ydych wedi cynnal nifer o eitemau ar y diwedd pob gwrthwynebiad, a diwedd unrhyw ysglyfaethu, ac yn dychwelyd i Dimensiwn arall, Freed ac am ddim, a gofrestrwyd o dan nawdd Deddf Cyfraith Grace yn Rhyddid a Liberation. O ran y corff hwn rydych yn byw, ynghylch y swm cyfyngedig a byrhoedlog eich bod yn, ac mae hyn yn eu cynnwys yn eich realiti tri-dimensiwn, rhaid iddo ganiatáu i'r Gweithredu Light, Action of Love . I wneud hyn, a byddwch yn sylweddoli i chi eich hun, mae'n hanfodol i gadw'n dawel, heb ymateb, nid i geisio ymateb i ddioddefaint. Mae hyn yn gofyn ddysgu, oherwydd newydd-deb, i chi, mae hyn ymwybyddiaeth gyfyngedig, dychweliad y Golau yn llawn. Mae'n defnyddio eich profiad eich hun ac nid i unrhyw gred. Gadewch y Light, y Gadawiad i'r Light (ac, o bosibl, gan roi'r gorau i'r Hunan), byddwch yn gweld gan eich hunain, trwy brofiad, fod yr ardaloedd o gryfder, ardaloedd sy'n dioddef , diflannu ar eu pen eu hunain, o'r funud y byddwch yn cytuno i wneud dim. Bydd hyn yn dod yn fwyfwy glir eich cydwybod. Cyflawni cyfanrwydd corfforol neu seicolegol a all ymddangos mewn unrhyw gorff y ddaear hon yn ystod y cyfnod o Mikael ymyrryd tan heuldro'r gaeaf, byddwch yn Rhyddhau holl wrthwynebiad, di gweithredu gan Love, dros Heddwch (gol: o 22 Medi - 21 Rhagfyr 2012). Er bod rhai ffurfiau carbon (eich un chi neu'r rhai y gwyddys) i ddangos gwrthwynebiad cryfach, a dioddefaint felly cryfach, rydych yn cytuno i ail-leoli eich hun fel ar gyfer ymwrthedd, dioddefaint, o'r dyddiad hwn, dim ond yn arwain at chi, y amlygiad o'r mynegiant eich nerth eich hun, eich llinellau hun o ysglyfaethu, eich incarcerations hun. Nid yw cyfran o'r Light dirgrynol yw, wrth gwrs, yn eich gwneud yn sâl, ond dim ond i egluro, weithiau yn dreisgar, y mae'n rhaid iddo fod ar lefel y meysydd olaf y cysgod, y corff hwn, neu eich ymwybyddiaeth gyfyngedig. Mae'r profiad yw byw, beth sydd i'w wneud, yn eich galluogi i weld yn glir gan dryloywder a gostyngeiddrwydd, a fydd yn digwydd yn y corff ac mae hyn ymwybyddiaeth gyfyngedig, fel rhan o weithrediadau parhaus yn ychydig ddyddiau, y golau ei hun. Felly, mae'n ddymunol i ailddiffinio eich strategaethau ymdopi ar gyfer y cyfnod cyfyngedig o amser ar gyfer gwella, cyfanswm ac diffiniol yn digwydd. Unrhyw wrthwynebiad digwydd yn y corff yr ydych yn gadael y dewis i weithredu fel rhan o'r Cynllun Gweithredu / Ymateb, ond mae llawer mwy, mewn Diolchgarwch hawdd ac yn amlwg, os ydych yn cytuno, drwy. Nid yw'r Diolchgarwch yn weithred a hyd yn oed llai o adwaith, mae'n union rhoi'r gorau o hunan a Gadael i'r Goleuni a fydd yn gwirio (yn eich corff, ac yn eich ymwybyddiaeth gyfyngedig) gweithredu ac effeithiolrwydd Light, llawer gwell na'r Gweithredu / Ymateb. Nid yw hyn yn atal, ar adegau hynny pan fydd yr eitemau a byddwch yn gweithredu mewn ffyrdd eich bod yn lân, gwirio, i chi eich hun, y gwahaniaeth rhwng y Gweithredu / Ymateb (gwnewch eich ymateb yn cynnwys cemeg, yr ynni neu amlenni gwahanol cynnil) o'i gymharu effeithiolrwydd y Diolchgarwch. Mae'n ar eich cyfer chi, trwy arwyddion a symptomau (rhai yr ydych wedi eu diffinio gan y Commander), gweler ynoch yn glir ble ydych chi: yn y Cynllun Gweithredu / Reaction neu Diolchgarwch (gol: ymyrraeth OM AIVANHOV 2 Medi, 2012). Ni fydd unrhyw fesurau hanner: beth gwrthsefyll (ag y dymunwch ar y Ddaear) yn cael eu dileu yn barhaol gan yr holl elfennau Rhyddhau o'r Ddaear, a enwyd gwŷr meirch y Apocalypse. Mae'r elfennau hyn yn activate ar Sain Ddaear. Wrth gwrs, fel yn chi, y byd yn unig yw rhagamcan o'ch ymwybyddiaeth eich hun. O'r funud y byddwch yn cael y prawf, ffurfiol ac amlwg, mae'r gwahaniaeth rhwng y Cynllun Gweithredu / Reaction a Diolchgarwch (gan ei fod yn digwydd yn eich maes eich hun o brofiad, gorff a benodwyd a phenodwyd ymwybyddiaeth cyfyngedig), byddwch yn dod yn fwy ac yn fwy amlwg bod y Healing Light, o'r eiliad rydych yn cytuno i chwarae'r tryloywder, gan ddod yn dryloyw ac nad ydych am i wrthwynebu y camau o olau. Arddangosiadau (p'un ai yn y corff, gan fod hyn yn ymwybyddiaeth cyfyngedig) yn unig i ddenu eich sylw ac yn penderfynu, yn eich Ymwybyddiaeth tragwyddol, pa fath o Fwriad y byddwch yn eu rhoi i chi, yn ffurfiol, i ddiffinio chi, er mwyn nodi, o fewn y ffurf gyfyngedig, fel anghyfyngedig neu beidio. Mae profiad eich profiad (yn dibynnu, wrth gwrs, rhag yr elfennau sy'n bresennol mewn chi, gwrthsefyll neu heb fod yn eu agwedd cyfyngedig), hefyd yn golygu, i chi, y gallu i weld yn gliriach ac, unwaith amser i osod eich hun, heb os, yn Iachau, yn diddymu dioddefaint. Nid yw hyn yn golygu, yn ôl eich rhesymeg ddynol, clefyd neu anhwylder yn diflannu yn syth, ond byddwch yn gweld drosoch eich hun, beth bynnag yr anhwylder, waeth beth yw parhad poen neu anhwylder neu anghysur, byddwch yn dod yn gallu ymbellhau oddi dioddefaint gweld unrhyw ddioddefaint go iawn. Fel sydd wedi digwydd i lawer ohonoch wedi rhoi ar waith yr egwyddor o gwrthbrawf, roedd yn bosibl i chi nodi'r camau y tu allan i'ch meddwl eich hun o ran yr hyn ydych chi. Gallai'r meddwl yn parhau i ddigwydd, heb amharu ar yr hyn yr ydych yw, Truth. Bydd yn yr un fath, waeth beth yw arwyddion y corff, waeth beth yw'r arwyddion o ymwybyddiaeth gyfyngedig. Dysgu o hyn, yn y cyfnod hwn o amser yn, yr wyf yn meddwl, yn sylfaenol a chyfalaf i ganiatáu i chi addasu i'r hyn yr ydych yw, y tu hwnt cred. Unrhyw ddigwyddiad semblance ennyn ymosodiad o gwbl, hyd yn oed o'r hyn y gallech ei alw'n y mwyaf difrifol, yn cynnwys-bygwth bywyd neu gyflawni boen eithafol, yn eich galluogi i ddiffinio ac arsylwi drosoch eich hun lle ydych yn sefyll mewn perthynas â dioddefaint, o'i gymharu â Iachau, gan y corff, o gymharu â'r ymwybyddiaeth gyfyngedig. Adnabod sy'n gwrthsefyll Eternity. Disidentification ag ef yn mynd i mewn i'r Gartref y Goruchaf Heddwch lle na all ddioddef aflonyddu arnoch yw yn Truth. Felly, bydd eich ymddygiad a'ch hanes personol ar gyfer y cyfnod arbennig yn rhoi cyfle unigryw i osod eich hun ac yn diffinio eich hun y tu hwnt i'r corff, y tu hwnt i'r ymwybyddiaeth gyfyngedig ac tu hwnt i bob achosiaeth chi. Dyma brofiad yn y pen draw dod â chi i ymgartrefu yn yr hyn yr ydych yw, tu hwnt i bob rhith, os mai dyna yw dy wirionedd, os mai dyna yw eich dewis, ac os yw hyn yn eich Cyflawniad. Beth bynnag y math o ddigwyddiad (neu gorff cynnil), pob un o'r digwyddiadau hyn, waeth beth yw eu lleoliad a dwysedd, beth bynnag, yn dibynnu ar eich graddfa werth, bydd disgyrchiant yn mynd â chi i ofyn y cwestiwn Eich Eternity a gofyn y cwestiwn: "Pwy wyt ti? ". Drwy'r cwestiynau hyn, ac ymateb yr effaith ar y corff neu ar ddioddefaint cyfyngedig y rhan, byddwch yn addasu eich Eternity hun. Fy geiriau stopio yno. Yr wyf yn agor gyda chi lle i holi, fodd bynnag, os nad oeddech yn deall y geiriau yr wyf wedi siarad. Cwestiwn: ceisio gwella gyda crisialau yn adwaith Ie, ond mae hyn yn brofiad ymarferol, bydd byddwch yn addasu i chi, ar y gorau, trwy ddiffinio'r hyn a gynhyrchir gan y camau y strwythurau grisial o'i gymharu â'r hyn fydd yn digwydd drwy? Gadawiad a Hunan-Gadawiad i'r Light. Bydd y ddau arbrofion yn eich helpu i brofi realiti'r hyn y mae'r rhith a realiti yr hyn Guérison.Question: Beth ddylai fod agwedd y gofal proffesiynol y Plentyn Un Act, sy'n Mynegais ar gyfer pob wyneb eich hun. Mae'r rhai sy'n gweithio mewn gweithredoedd o iachau, beth bynnag ydynt, yn cael dim i newid mewn perthynas ag ef. Yr wyf yn siarad â chi yn unigol a gyda chi yn unig. Cysylltiadau at ei gilydd, mewn gweithred i gyfyngu ar y dioddefaint a dod iachau trwy Gweithredu / Ymateb, yn ymwneud yn unig y llall, hyd yn oed os mai chi yw'r un sydd â'r wybodaeth i weithredu. Gallwch benderfynu i un arall. Gallwch Heal un arall gan eich profiad eich hun Lumière.Question: pan fydd dioddefaint corfforol dwys, sut i roi'r gorau i'r Light Mae hyn wedi cael ei ddiffinio mewn sawl ffordd yn y misoedd diwethaf?. Nid yw hyn yn arfer. Mae'n sefyllfa o hyder (absoliwt, cyfanswm ac anghildroadwy) yn y golau. Gan ei fod yn boen corfforol, yr wyf yn ailadrodd: nid oes gwrthwynebiad. Ni ddylai hyn alw unrhyw euogrwydd, neu hyd yn oed gyfrifoldeb, ond i ddangos i chi ble rydych chi mewn perthynas â goleuni, a'r pellter mae'n rhaid i chi ddarganfod. Amgylchiadau arbennig ac eithriadol dechrau o'r Mikael ymyriad yr ydych yn gwneud, rywsut, dealltwriaeth a'r profiad, yn llawer haws nag o'r blaen (nodyn golygydd: gweler y nodyn isod) Cwestiwn:. Yr ydych yn sôn pellter teithio pan fyddwn yn gwybod nad oes unrhyw chemin.Exactement, ond yr wyf yn mynd i'r afael sy'n mynegi eich personoliaeth, y mae o'r farn bod pellter. Os nad ydych, beth ydych chi'n dioddef Cwestiwn: Beth am glefydau sy'n gysylltiedig ag oedran, fel yr wyf yn ail-fynegi cryd cymalau i mi ddatgan: Galwch i mewn i'r golau ac yn y gadael o hunan, waeth beth fo'r boen a dioddefaint, yn sefyll yn y Unlimited yn dod i ben y camau y dioddefaint y corff, fel mewn personoliaeth. Nid yw hyn yn golygu bod y cyd, yn yr achos hwn, bydd yn adfywio, ond nid yn effeithio ar y signal a roddir: ymwybyddiaeth o boen yn diflannu. Ni fydd gwell brawf yn y pen draw eich bod Êtes.Question: diffyg arwyddion corfforol lofnodi yn sicrhau lefel benodol o Gadawiad O'r 22ain?. O'r blaen, nid (gol: 22 Medi, 2012). Rydych yn sicr yn gwybod, oddi wrth eich perthnasau, y corff corfforol mewn cyflwr da, yn ymddangos ymwybyddiaeth gyfyngedig mewn cyflwr da, ac eto yn gweithio yn wahanol i'r golau. Ni fydd hyn yn digwydd ar ôl 22 ac, felly, bydd yn cael ei rhoi i chi i fyw, i weld a phrofi, yn dangos (wrth gwrs, os nad ydych mewn ffurf absoliwt) bod gall fodoli fel ymwrthedd neu ysglyfaethu yn vous.Question: bydd mwy o farwolaethau sy'n gysylltiedig â salwch sydyn Mae ysgogi y y datganiad gan y marchogion y Apocalypse (neu Archétypiels elfennau) canlyniadau yn barod? ar y ddaear, yn ôl nifer o arwyddion gweladwy, naill ai i chi, am yr hyn yr ydych yn galw llygredd aer, llygredd aer, symudiadau'r Ddaear, achosion firws, achosion o glefydau. Nid yw newid y mantell y Ddaear yn dod gyda gwanhau yr ardal am y chakra galon yn barod i roi'r gorau i'w Heart, i roi'r gorau i'r hunan, ac i roi'r gorau i'r Light. Mae, wrth gwrs, yn amlwg y bydd nifer o ddigwyddiadau yn ymwneud â'r hyn sy'n achosi dioddefaint ei hun, yn dod yn fwy amlwg ac yn amlwg. Fel wedi'i gyflwyno iddo, ni fydd yr elfennau ar chi, dim gweithredu, hyn o bryd rydych yn chwith i'r Light ac o'r eiliad y byddwch yn Rhoi'r gorau Hunan. Dim ond gwrthyddion, dim ond ysglyfaethu, yn achosi trafferth. Cofiwch, ar y llaw arall, yn y cyfnod penodol dechreuodd mecanweithiau Dyrchafael, nid ar unrhyw delerau cyfyngedig a byr-yn byw, o leiaf ar gyfer y ffurfiau bywyd sy'n fwriadol penderfynu gadael y byrhoedlog waeth beth yr asiant (geoffiseg, cosmig, firaol neu eraill). Mae mynegiant treisgar o rai gwrthwynebiad, a fydd, fel y byddwch yn arsylwi ar y Ddaear, gan achosion o drais sy'n gysylltiedig â twyllo ein hunain credoau parhaus. Nid yw hyn yn fynegiant y golau, ond mae'r ymateb i'r goleuni, a achosir gan croyances.Question: efallai y bydd adweithiau am y meddwl, y seice ym mhob un?. Bydd gwrthwynebiad neu adael. Resistance o gwbl, na fydd digon o le yno cymylu ac yn tynnu'r amlwg. Mae hyn yn golygu bod yr holl oedd guddio ar y lefel hon, cynnwys ar ffurf casineb neu drais yn y cartref yn amlwg ar y tu allan. Nid yw popeth sydd wedi cael ei ddweud, y cyfan sydd roddwyd i chi fel y pen draw amrywiol Yogas addysgu (ystumiau, ystumiau, arferion) yn cael ei wneud i wella neu i wrthwynebu, ond i feithrin o Abandon a dealltwriaeth o brofiadau personol y mae'n rhaid i chi fyw. Mae'r gwaith yr ydych wedi'i wneud, sef y lefel unigol ac ar y cyd, wedi cyfyngu ar y cyfnod hwn i ei fynegiant tymhorol cyfyngedig. Ond mae'n rhaid i chi fynd trwy grau y nodwydd. Mae gennym fwy o gwestiynau, os gwelwch yn dda remercions.Bien Plant annwyl o Ddeddf Cyfraith Un, rhannu eiliad o Cymundeb, ac os ydych yn dymuno, Ensemble Fusion. ... Rhannu'r Rhodd Grace ... Fi yw Archangel RAFAEL ac yr wyf yn eich cyfarch yn y harddwch eich dragwyddoldeb. Welwn ni chi cyn bo hir.

***

 
THÉRÈSE DE LISIEUX


 
31 octobre 2012
Je suis THÉRÈSE DE LISIEUX et je vous adresse tout l'Amour et la Lumière que nous sommes. Ce que j'aurais à vous dire s'inscrit dans la suite de mes deux dernières interventions et, bien sûr, dans la suite de ce que vous a dit ma Sœur Étoile GEMMA (ndr : GEMMA GALGANI). Mes mots seront beaucoup plus courts que les siens, parce qu'ils seront portés, à vous et en vous, d'ores et déjà, par notre Communion d'Amour. Vivons donc, ensemble, ce moment d'Amour et de Communion.

... Partage du Don de la grâce ...

Je vais donc vous parler, dans cet état de Communion, avec vous, de ce que représente se donner à l'Amour. Se donner à l'Amour, c'est vivre la Joie et cette Jouissance Intérieure permanente qui fait que tout ce qui est des occupations de notre quotidien, sur Terre, quand nous y sommes, se vit dans le même état, dans la même humeur. Se donner à l'Amour, c'est, quelque part, se donner à soi-même pour, finalement, s'Abandonner. C'est devenir insignifiant pour être Tout. C'est disparaître de la personne, tout en étant une personne, pour apparaître dans sa propre Éternité. Ce que nous sommes est Amour, comme disait ma Sœur GEMMA, et se donner à l'Amour, c'est une forme de réciprocité. C'est reconnaître l'Amour partout, même au-delà des apparences les plus funestes. Je vous renvoie pour cela à ce que j'ai pu écrire, très jeune, quand je décidais de prier (c'était mes mots) et de m'occuper d'un certain nombre de prisonniers qui avaient accompli des méfaits, parce que je pensais sincèrement que ces êtres-là avaient peut-être le plus besoin d'Amour. Non pas d'une aide, au sens où on pourrait l'entendre, au niveau humain, mais bien de mon état d'Amour, en prière, pour eux.
Se donner à l'Amour, c'est cela. C'est accepter et reconnaître que tout Frère ou Sœur qui, apparemment, n'est pas dans l'Amour, s'est perdu lui-même, ne se reconnait pas en l'Amour et y met une telle opposition que la seule solution, c'est, justement, l'Amour. Quand vous acceptez de voir les choses ainsi (parce qu'elles sont ainsi), alors, ce que vous Êtes se dévoile à vous et, à ce moment-là, vous vous donnez, à la fois, à vous-même, à l'Amour et à l'autre, quel qu'il soit, même et surtout s'il vous est inconnu. Parce que prier pour ses amis ou ses proches est très facile et être en Amour pour celui qui vous semble être en opposition à l'Amour et à vous-même, est plus, peut-être, digne d'Amour. Parce que, rappelez-vous que, même encore, aujourd'hui, avant le mouvement collectif de la Lumière, nous sommes tous aveugles et amputés de ce que nous Sommes vraiment et que Aimer au-delà des apparences, c'est aussi Aimer au-delà des conflits ou des ressentiments. Et c'est Aimer toute vie. C'est aimer même le Frère dont les croyances et le comportement est à l'opposé de l'Amour, en apparence, parce que s'il est ainsi, c'est qu'il ne s'est pas retrouvé, tout simplement. Quand vous acceptez cela et que vous en faites l'expérience, alors toute votre vie est changée. Le mouvement collectif de l'Amour qui vient, vous fera réaliser cela. Il vous donnera à voir au-delà des apparences, au-delà de tout ce que vous pouvez classer, en fonction de l'intelligence humaine limitée, comme des circonstances et ce que donne à voir les sens ou les idées.
Se donner à l'Amour vous permet d'éviter tous les écueils du jugement, tous les écueils de la condamnation, et vous permet d'éviter, surtout, de ne penser qu'à votre intérêt propre. En résumé, se donner à l'Amour, est donner l'Amour, pour un illustre inconnu, sans aucune volonté, simplement parce que nous savons que c'est sa nature (aussi bien de la Terre que de cet inconnu), cela nous met en Amour et donc nous fait Vibrer l'Amour. Parce que c'est un Amour qui, justement, est gratuit : il ne vise pas à compenser quoi que ce soit, il ne vise pas à réparer et surtout, c'est un Amour qui n'est inscrit dans aucune condition. C'est un Amour totalement gratuit. C'est le véritable Don à l'Amour. Ainsi, Aimer ce que l'on peut considérer comme son pire ennemi, nous fait saisir et vivre qu'en définitive, il n'y a pas de meilleur ami, pour l'Amour, que notre meilleur ennemi. Parce que quelque soit ce que nous vivons avec lui (et j'ai pu témoigner, dans mon journal, quand j'étais au Carmel, de certaines situations que je vivais comme très difficiles et qui, si je m'en étais tenu à ma condition humaine seule, m'aurait fait réagir ou détester telle personne), cela ne pouvait être parce que j'avais décidé que le Christ et l'Amour étaient présents, de la même façon, en chaque Frère, en chaque Sœur, quoiqu'il me faisait et quoiqu'il me disait. Cela m'a permis, effectivement, de vérifier ce Don d'Amour et de voir que toutes les forces étaient là et que l'Unique Vérité et l'Unique Puissance, réelles, se situaient seulement à ce niveau. Et dans les circonstances collectives maintenant, de là où vous êtes, c'est cela qu'il va falloir trouver. Parce que, si vous êtes Transparents, si vous acceptez de disparaître pour être, en totalité, vous-mêmes, vous n'avez rien à écarter, vous n'avez rien à limiter, en vous comme pour quelqu'un d'autre. Et si vous Aimez, à ce moment-là, vous verrez bien, par vous-mêmes, qu'il devient alors très facile de s'extraire du jugement, de s'extraire de la catégorisation, ou d'imposer une limite à qui que ce soit ou à quoi que ce soit.
Se donner à l'Amour, c'est ainsi. C'est non pas envoyer de l'amour à quelqu'un en espérant l'améliorer. C'est simplement se donner à lui, parce que vous reconnaissez, en lui, ce que vous Êtes, au-delà de l'âge, au-delà des actions, au-delà de toute apparence. Et durant cette période, c'est la meilleure façon, l'unique, de vous trouver vous-même, totalement, et de passer d'un état, d'une expérience (même les plus importantes), à devenir cette expérience, non plus comme une expérience mais comme un état permanent qui est permis par ce moment collectif de Lumière. Si vous réalisez ce Don d'Amour, l'Humilité, la Simplicité, la Transparence, vous apparaîtront de plus en plus clairement comme la seule Voie valable et surtout la seule Vérité. Vous sortirez de toute projection d'Amour et vous deviendrez, réellement, ce que vous Êtes et que nous Sommes, tous, parce que l'Amour ne peut être qu'un Don : il ne peut pas être gardé pour soi. C'est en ce sens que les Anciens, les Archanges, vous ont parlé de l'Abandon du Soi, non pas comme un rejet, non pas comme quelque chose à stigmatiser ou à condamner, mais bien la réalisation de votre nature profonde. Parce que tant que vous êtes affectés à ce corps, à cette vie, à cet éphémère, l'Amour ne peut vous toucher, en totalité. Il pourra s'exprimer, au travers de vous, dans ce que vous bâtissez, dans l'affection que vous portez ou que vous porte un proche, mais cela ne sont que des contreparties bien faibles de ce qui se réalise quand vous donnez l'Amour. Et ce Don d'Amour n'est pas ni conjoncturel, ni l'expression d'une volonté d'Amour (qui ne voudrait rien dire) mais c'est, bien, reconnaître la nature de l'Être que nous Sommes. C'est accepter que nous sommes, quand nous sommes incarnés, dans quelque chose qui, par beaucoup de côtés, nous éloigne de cette Lumière et de cet Amour et que, pourtant, nous sommes. Alors, donner l'Amour, c'est supprimer toutes les limites. Se donner à l'Amour, c'est mettre fin à toutes les limitations, à tous les cadres. C'est rentrer, de plain-pied, dans l'Éternité, même à la surface de ce monde encore présent. C'est la meilleure façon de se rendre à l'évidence, accepter, comme je le disais, de « n'être plus rien, pour être Tout », « d'être le plus petit », comme vous disait l'Un des Anciens, le Maître PHILIPPE. Il y a, en effet (c'est une image), un principe de vases communicants. Ce principe de vases communicants fait que, réellement et concrètement, tant que vous croyez être quelque chose, tant que vous croyez être quelqu'un et seulement quelqu'un, le Royaume des Cieux vous est fermé et la Vérité de l'Amour que vous Êtes ne vous apparaît pas, parce que la Conscience est occupée à autre chose qu'à l'Amour. Tout a été fait, en ce monde, vous le savez, pour occuper la conscience à autre chose qu'à l'Amour. Se donner à l'Amour, c'est ne plus rien projeter. C'est s'installer, totalement, dans l'Instant Présent de ce que vous faites, dans cet acte de Don à l'Amour. Vous vous reconnaissez et c'est en se reconnaissant, vraiment et totalement, que le poids de l'éphémère, de la souffrance, et le poids de votre vie, disparaît totalement. Et les conditions de ce monde sont très exactement celles-ci, avec une forme d'évidence de plus en plus claire pour tout le monde. Nous vous avons souvent dit que c'est dans les moments difficiles que l'être humain trouve les ressources pour se retrouver.
Se donner à l'Amour est le moyen de se retrouver rapidement afin de ne pas être affecté par ce qui s'oppose à l'Amour, par la peur, en vous, comme partout. Tout cela est déjà inscrit, en chacun de nous, au plus profond de nous. Il y a cet Amour qui est là et que nous ne voyons pas nécessairement parce que la peur l'a masqué, parce que les souffrances nous l'ont occulté. Mais si on s'oublie soi-même (en tant que corps ou personne qui souffre, corps ou personne qui est blessé ou qui a été blessé), si l'on accepte, en quelque sorte, de franchir ces limites-là, alors l'Amour devient clair et la meilleure façon de le réaliser, c'est de se donner à l'Amour sans se poser de question, sans chercher une explication ou une logique. Parce que la logique obéit à la raison et aux règles de ce monde. Mais la logique de l'Amour n'est pas la logique même. Se donner à l'Amour, c'est pénétrer l'Unité, de manière plus intense. C'est surtout être soulagé de tout poids, de toute souffrance. C'est voir la Vérité en face, ne plus être soumis aux apparences, tout en acceptant ces apparences. Le Retour de la Lumière, dans cette phase, est un processus que je peux nommer mystique, parce que c'est de la mystique pure qui n'a que faire de votre vie, dans ces circonstances, qui n'a que faire de ce qu'a échafaudé l'homme, comme cadre, comme limite, du fait de son insuffisance de reconnaissance d'Amour.
Se donner à l'Amour, c'est bien au-delà de la Confiance, ou de l'Espérance, ou de toute croyance. C'est un acte, réel et sincère, qui devient perceptible et deviendra de plus en plus perceptible dans la conscience, parce qu'en se donnant à l'Amour, il y a la Légèreté et il y a surtout la Clarté et la Profondeur. Résister à l'Amour, c'est la souffrance et le manque. C'est se questionner, c'est se chercher, sans jamais se trouver. Si vous ne deviez retenir qu'une phrase de tout ce que je vous ai dit, depuis un certain temps, cela serait simplement de ne pas vous oublier et de ne pas oublier de vous donner à l'Amour. C'est la seule façon de réaliser ce que l'on Est, tous. Et de faire cela dans ces moments qui précèdent le moment collectif parce que c'est plus facile, parce que c'est plus évident et que la Rencontre, alors, se déroulera comme un face à face totalement joyeux et léger, où vous percevrez l'absence totale de séparation entre ce que vous devenez, dans cette vie, et ce que vous Êtes, dans l'Éternité. Rappelez-vous que la distance est ce qui est responsable de la souffrance. Et celui qui s'est construit des résistances et des souffrances, quand l'Amour se présente à lui, perçoit cette souffrance avec acuité. Même si l'Amour met fin à toute souffrance, il faut, pour autant, reconnaître cet Amour comme la quintessence de ce que nous sommes, et comme la quintessence de la Vie, partout. Bien sûr, les activités ordinaires qui se poursuivent (de toutes les vies de nos Frères et Sœurs, sur Terre) sont parfois très prenantes, très envahissantes. C'est bien pour ça que les circonstances et les conditions du retour de la Lumière vont alléger le fardeau des habitudes et des obligations. Ce n'est pas vous qui le décidez : c'est l'action de la Lumière et de son Intelligence, dans cette phase. Vous, vous avez juste à vous donner à elle.
En vous donnant à l'Amour, vous réalisez que vous êtes Amour, parce que vous ne retenez rien pour vous et que vous vous donnez entièrement. Il n'y a pas d'autre façon de toucher sa propre Profondeur, son propre Cœur, et son Éternité. Dites-vous bien aussi que tous les éléments qui se produisent dans votre vie (cela a été dit et répété, mais cela va devenir tellement plus important dans les manifestations qu'il faut bien vous le redire), que tout ce qui vous arrive dans votre vie, sans aucune exception (même ce qui vous semble pénible, même ce qui vous semble à priori contraire à la Lumière et à l'Amour), n'est là que pour ça. Il n'y a ni punition, ni châtiment, ni karma, ni faute. C'est toujours la personne et la personnalité qui croit cela, pas l'Amour. Or, toutes les circonstances de vos vies, sans aucune exception (même si ce corps est appelé à partir, en ce moment), sont une invitation à l'Amour et rien de plus. Encore une fois, soyez vigilants, en quelque sorte, au regard que vous portez sur les choses et les évènements, sur vos proches comme sur les êtres lointains. Et rappelez-vous que l'Ombre ne se sert que d'une seule chose, qu'elle soit en vous ou ailleurs : c'est de la peur. Et que si vous êtes dans ce Don de l'Amour, il ne peut exister la moindre place pour la peur. Et que si la peur est présente, ce n'est que le reflet de l'activité de ce qu'il reste de votre personne. Et rappelez-vous que la personne ne connaîtra jamais la Lumière, que la personne ne saura jamais devenir, ne pourra jamais devenir, la Lumière. La chenille laisse la place au papillon : il n'y a aucune commune mesure entre la chenille et le papillon que cela soit dans la forme, que cela soit dans la manifestation, et pourtant, à l'intérieur, il y a la même chose. Tout cela, c'est quelque chose qui va vous apparaître, si ce n'est évident, tout au moins, comme plus facile à intégrer. J'ai bien dit à intégrer, non pas à comprendre parce que cela défie toute logique, au sens humain, et que, plus vous restez dans vos limites, plus vous restez dans vos attachements, plus il y a résistance à l'Amour, et moins vous pouvez vous donner à l'Amour.
Se donner à l'Amour, c'est faire rompre toutes les limites et surtout, découvrir la Légèreté et la Joie. Je ne peux rien vous souhaiter de meilleur. Alors, bien sûr, durant toutes ces années, les Vibrations, les centres de conscience, les expériences et les états que vous avez vécus, ont été, en quelque sorte, des jalons et des repères pour vous amener à ce temps-là. Vous avez eu la chance de pouvoir préparer et vivre (par anticipation, en quelque sorte) ce moment collectif. Comme vous l'ont assené les Anciens : ne faites rien, contentez-vous d'accueillir et de vous donner à l'Amour, de disparaître pour apparaître à la Vérité Éternelle. Et c'est très simple, même si cela, aujourd'hui, vous semble sans solution, demain, cela sera profondément différent. Et dès demain, petit à petit ou de manière beaucoup plus brutale, vous saisirez cela sans pouvoir même vous l'expliquer, ni même le comprendre, mais c'est ce que vous vivrez. Que puis-je vous souhaiter de plus dans cette période qui s'ouvre ? S'il y a, en vous, des interrogations sur ce que j'ai dit, aujourd'hui ou en d'autres jours, sur se donner à l'Amour et si je peux y apporter d'autres mots, je le fais.
Question : comment Aimer des personnalités puisqu'on nous demande de s'en détacher ?
Cela sera toujours difficile, mon Frère, pour la personnalité que tu es, parce que c'est ta conscience égotique qui dit ça, mais si tu te places dans l'Amour, cela ne pose aucun problème. Il n'est pas question d'envoyer de l'amour. Envoyer de l'amour est un acte de la personne, c'est un acte égotique qui se croit supérieur. Deviens rien et tout te deviendra évident. La personnalité ne verra toujours que la personnalité, ainsi que tu l'as exprimé. Et si tu vois donc une personnalité, c'est que toi-même est inscrit dans la personnalité et pas dans l'Amour. La personnalité aura toujours des bonnes raisons pour ne pas aimer, pour détester ou pour aimer, parce que c'est fonction de son point de vue.

Nous n'avons pas de question, nous vous remercions.
Frères et Sœurs, présents, ici, permettez-moi de vous donner à vous, de me donner à vous, dans ce Don d'Amour que j'ai exprimé. Cela est ma façon de vous rendre Grâce et de vous Aimer. Je vous dis, quant à moi, à une fois prochaine. Au revoir.
THERESE o LisieuxHydref 31, 2012 Yr wyf Teresa o Lisieux ac yr wyf yn anfon yr holl Cariad a Golau ein bod yn chi. Beth sy'n rhaid i mi ddweud yn barhad o fy dau ymyriad diwethaf, ac wrth gwrs, canlyniad hyn a ddywedasoch Sister Star GEMMA (gol: GEMMA GALGANI). Bydd fy geiriau yn llawer byrrach na hi, gan y byddant yn dod i chi a chi, yn barod, gan ein Cymun of Love. Yn byw gyda'i gilydd, felly, mae'r hyn o bryd of Love a'r Cymun .... Rhannu'r Rhodd gras ... 'N annhymerus' siarad â chi mewn cyflwr o gymundeb gyda chi, hynny yw drwy roi cariad. Rhowch eich hun i garu yw byw a Joy Y tu mewn i'r mwynhad parhaol sy'n gwneud galwedigaethau popeth o fywyd bob dydd, ar y Ddaear, pan fyddwn yn, i fyw yn yr un cyflwr yn yr un hwyliau . Rhowch i Cariad yw rhywle i roi eich hun i roi'r gorau o'r diwedd eu hunain. Mae wedi dod yn ddi-nod i bawb. Mae'n i ffwrdd oddi wrth y person, sef person i ymddangos yn ei dragwyddoldeb ei hun. Beth rydym yn caru yw, fel y dywedodd Chwaer Gemma, ac yn rhoi cariad, mae'n fath o dwyochredd. Mae'n cydnabod y cariad ym mhob man, hyd yn oed y tu hwnt i'r ymddangosiad mwyaf trychinebus. Yr wyf yn cyfeirio ato yn y gallwn i ysgrifennu yn ifanc iawn pan benderfynais i weddïo (yr oedd fy eiriau) ac yn gofalu am nifer o garcharorion a oedd wedi gwneud niwed, gan fy mod yn onest yn meddwl efallai bodau hyn yn y rhan fwyaf mewn angen o gariad. Ddim yn helpu yn yr ystyr y gallai gael ei glywed ar y lefel ddynol, ond mae fy cyflwr o gariad, gweddïo am eux.Se yn rhoi cariad, dyna ni. Mae'n derbyn ac yn cydnabod bod unrhyw Brawd neu Chwaer sydd yn ôl pob golwg nid yw mewn cariad, wedi colli ei hun, nid ydynt yn adnabod eu hunain mewn cariad ac yn rhoi gwrthwynebiad o'r fath mai'r unig ateb Mae hyn yn union y cariad. Pan fyddwch yn derbyn i weld pethau'n dda (am eu bod mor), yna beth yn cael ei ddatgelu i chi Ydych chi'n a'r tro hwn, byddwch yn rhoi, i chi eich hun, i Cariad a arall o gwbl, hyd yn oed ac yn enwedig os ydych yn hysbys. Gan fod gweddïo am ei ffrindiau neu berthnasau yn hawdd iawn i garu a bod yn sy'n ymddangos i chi fod mewn gwrthwynebiad i garu a chi eich hun, yn cael ei, efallai, yn deilwng o gariad. Oherwydd, cofiwch fod, hyd yn oed heddiw, cyn i'r symudiad cyfunol y goleuni, yr ydym i gyd yn ddall a amputees A ydym yn wir yn caru a thu hwnt ymddangosiadau, mae hefyd mewn cariad Y tu hwnt i wrthdaro a dicter. Ac mae hyn yn oes cariad. Mae'n debyg hyd yn oed y Brother eu credoau ac ymddygiad yn y gwrthwyneb of Love, mae'n debyg, oherwydd os felly, yw nad yw wedi dod o hyd yn syml. Pan fyddwch yn ei dderbyn ac rydych yn profi, yna eich bywyd cyfan yn cael ei newid. Mae'r cynnig ar y cyd of Love yn dod, byddwch yn sylweddoli hyn. Bydd yn rhoi i weld y tu hwnt i ymddangosiadau, y tu hwnt i gyd y gallwch ei ddosbarthu ar sail cudd-wybodaeth ddynol gyfyngedig, wrth i amgylchiadau a beth sy'n rhoi ystyr i weld neu idées.Se roi'r cariad yn eich helpu i osgoi'r holl peryglon o farn, yr holl beryglon y gollfarn, ac yn eich galluogi i osgoi, yn arbennig, i feddwl yn unig am eich diddordebau eu hunain. Yn gryno, i roi cariad, yn rhoi cariad yn ar gyfer sioeau anhysbys, heb unrhyw ymrwymiad, gan ein bod yn gwybod ei bod yn ei natur (y Ddaear fel yr anhysbys), ein bod yn Cariad setiau ac felly rydym yn gwneud Cariad dirgrynu. Oherwydd ei fod yn gariad sydd, yn union, yn rhad ac am ddim: nid yw wedi'i bwriadu i wneud iawn am unrhyw beth, ni fwriedir i atgyweirio ac yn bwysicaf oll, mae'n cariad nad yw wedi ei gofrestru o dan unrhyw amodau. Mae hyn yn cariad rhad ac am ddim. Dyma'r gwir Don in Love. Felly, wrth eu bodd hyn y gellir ei ystyried ei gelyn gwaethaf, yn gwneud i ni fynd i mewn ac yn byw yn y pen draw, nid oes unrhyw ffrind well, Love, ein gelyn gwaethaf. Oherwydd waeth beth yr ydym yn byw gydag ef (ac roeddwn yn gallu tystio yn fy nyddiadur pan oeddwn yn Carmel, mewn rhai sefyllfaoedd oeddwn yn mynd i fod yn anodd iawn ac, os wyf wedi cynnal yn fy cyflwr dynol unigol, byddwn wedi ymateb neu gasineb y person hwnnw), gallai hyn fod oherwydd yr wyf wedi penderfynu a oedd Crist a chariad yn bresennol yn yr un modd, mae pob Brawd ym mhob Chwaer, ER yr oedd i mi a dweud wrthyf er. Mae hyn yn gyfle i mi, mewn gwirionedd, gwirio Rhodd hwn o Cariad a gweld yr holl heddluoedd oedd yno a'r Gwirionedd Un ac Un Power, go iawn, yn amrywio yn unig ar y lefel hon. Ac amgylchiadau ar y cyd yn awr, i ble rydych chi, mae hyn yn yr hyn y mae angen i ni ddod o hyd. Oherwydd os ydych yn Transparencies, os ydych yn cytuno i fod yn diflannu yn llawn, chi eich hun, mae gennych ddim i'w rheol, mae gennych ddim i'w gyfyngu i chi i mewn fel rhywun arall. Ac os ydych yn hoffi ar hyn o bryd, byddwch yn gweld eich pen eich hun, mae'n dod yn hawdd iawn i dynnu oddi wrth y dyfarniad, i dynnu'r categoreiddio, neu osod terfyn ar y a neu unrhyw beth soit.Se yn rhoi cariad, mae mor. Nid yw'n cael ei anfon cariad i rywun obeithio i wella. Mae hyn yn unig i roi iddo, oherwydd eich bod yn cydnabod ynddo ef yw eich bod, y tu hwnt i oedran, y tu hwnt i weithredoedd, tu hwnt i bob ymddangosiadau. Ac yn ystod y cyfnod hwn, dyma'r ffordd orau, y unigryw, byddwch yn cael eich hun yn gyfan gwbl ac yn newid statws, profiad (hyd yn oed yn fwy pwysig) i gael profiad hwn, nid yn fwy fel arbrawf, ond fel amod parhaol sy'n cael ei ganiatáu gan hyn o bryd ar y cyd y Goleuni. Os byddwch yn gwneud Rhodd hwn of Love, gostyngeiddrwydd, Symlrwydd, Tryloywder, byddwch yn ymddangos yn fwy clir fel yr unig ffordd ddilys ac yn enwedig yr un Gwirionedd. Byddwch yn gadael unrhyw rhagamcaniad o Cariad a byddwch yn dod yn wir, yr hyn yr ydych A ac A ydym i gyd, oherwydd ni all cariad fod yn Don: ni ellir ei gadw i chi eich hun. Mae yn yr ystyr bod y ancients, Archangylion, yr ydych yn sôn am roi'r gorau i'r hunan, nid fel gwrthod, nid fel rhywbeth i stigmateiddio neu gondemnio, ond gwireddu eich gwir natur. Gan fod cyn belled ag y byddwch yn cael eu neilltuo i'r corff hwn, bywyd hwn, gall hyn byrhoedlog, Cariad cyffwrdd chi, i gyd. Gellir ei fynegi, drwoch chi, gan eich bod yn adeiladu ar yr amod eich bod yn gwisgo neu os ydych yn cau drws, ond dim ond gwrthbartïon gwan iawn sy'n digwydd pan fyddwch yn rhoi y garu. A Gift of Love heb fod yn economaidd na'r mynegiant o awydd i garu (a fyddai'n golygu dim), ond mae'n dda i adnabod natur Bod y Ydym Ni. Yw derbyn ein bod, pan fyddwn yn cael eu hymgorffori yn rhywbeth sydd, i lawer ochr, yn mynd â ni i ffwrdd o olau hwn a'r cariad hwn, ac eto, yr ydym yn. Felly rhowch cariad, yn cael ei symud yr holl derfynau. Rhowch eich hun i garu yn dod i ben yr holl gyfyngiadau yn yr holl fframiau. Mae'n ôl, cerdded i mewn tragwyddoldeb, hyd yn oed ar wyneb y byd yn dal yn bresennol. Dyma'r ffordd orau i gael y dystiolaeth, yn derbyn, fel y dywedais, o "bod dim byd mwy i fod yn bawb", "i fod y lleiaf," fel y dywedasoch Un oed, mae'r Meistr Philippe. Mae yna, mewn gwirionedd (mae hyn yn ddelwedd), yr egwyddor o gyfathrebu llongau. Mae'r egwyddor o gyfathrebu llongau a 'n sylweddol ac diriaethol ag y byddwch yn meddwl eich bod yn rhywbeth, cyn belled ag y byddwch yn credu bod rhywun a dim ond rhywun, y mae teyrnas nefoedd yn cael ei gau i fyny ac y gwir of Love chi Ydych nad ydych yn ymddangos, gan fod ymwybyddiaeth yn cael ei feddiannu gyda rhywbeth arall na chariad. Mae popeth wedi cael ei wneud yn y byd hwn, chi'n gwybod, i fyw yn yr ymwybyddiaeth o unrhyw beth ond cariad. Rhowch i Cariad prosiect does dim byd yn. Yw gosod, yn gwbl yn hyn o bryd Nawr eich bod yn ei wneud, yn y weithred hon o Don i Cariad. Rydych yn cydnabod ac mae'n drwy gydnabod, yn wir ac yn llawn, y pwysau y byrhoedlog, dioddefaint, a phwysau'r eich bywyd, yn diflannu yn gyfan gwbl. Ac amodau y byd hwn yn union hynny, gyda math o dystiolaeth cynyddol glir i bawb. Rydym yn aml wedi dweud ei bod yn mewn cyfnod anodd y mae bodau dynol yn dod o hyd i'r adnoddau i roi retrouver.Se Cariad yw'r ffordd i ddod o hyd iddynt yn gyflym er mwyn peidio o gael eu heffeithio gan yr gwrthwynebu i garu, mewn ofn, mewn chi, fel ym mhob man. Mae hyn i gyd eisoes wedi cofrestru ym mhob un ohonom, yn ddwfn o fewn ni. Mae'n cariad hwn sydd yno ac nid ydym o reidrwydd yn ei weld am fod ofn wedi cudd, gan fod y dioddefaint ein bod wedi'u hesgeuluso. Ond os bydd un yn anghofio ei hun (fel corff neu berson sy'n dioddef, corff neu berson sy'n cael ei anafu neu a gafodd ei anafu), os ydym yn derbyn, rywsut, i oresgyn y cyfyngiadau hyn yno, yna cariad yn dod yn glir a'r ffordd orau o gyflawni hyn yw rhoi cariad heb ofyn cwestiynau, heb ofyn am eglurhad neu resymeg. Oherwydd bod rhesymeg a rheswm ufuddhau i'r rheolau y byd hwn. Ond nid y rhesymeg o gariad yn rhesymegol. Rho i'r Cariad, yw mynd i mewn i'r uned, yn fwy dwys. Mae'n arbennig i gael ei ryddhau o unrhyw bwysau, unrhyw ddioddefaint. Yw gweld y gwir yn ei wyneb, yn amodol ar ymddangosiadau mwyach, gan dderbyn ymddangosiadau hyn. Dychweliad y Golau, yn y cam hwn, yn broses y gallaf enwi cyfriniol, gan ei fod yn cyfriniaeth pur sydd ddim i'w wneud â eich bywyd, yn yr amgylchiadau hyn, sydd ddim i'w wneud â hyn Beth arweiniodd y gwaith dyn, fel fframwaith, fel terfyn, oherwydd ei diffyg cydnabyddiaeth o Love. Rho i'r Cariad, mae y tu hwnt i'r Ymddiriedolaeth, neu Hope, neu unrhyw gred. Mae'n weithred, real a diffuant, sy'n dod yn amlwg a dod yn fwy amlwg mewn ymwybyddiaeth, oherwydd trwy roi cariad, mae Golau ac yn enwedig Eglurder a Dyfnder. Gwrthsefyll cariad yn dioddef a diffyg. Yw gofyn, yw ceisio, byth yn dod o hyd. Pe gallech gofio dedfryd o bopeth a ddywedais, am beth amser, ni fyddai dim ond i beidio ag anghofio chi a pheidiwch ag anghofio rhoi eich bodd. Dyma'r unig ffordd o gyflawni'r hyn rydych A yw'r holl. Ac i wneud hyn yn y cyd uchod oherwydd ei bod yn haws pan amser oherwydd ei fod yn fwy amlwg ac yn y cyfarfod, ac yna, yn cael ei strwythuro fel wyneb yn wyneb hollol llawen a golau, lle y byddwch yn derbyn y cyfanswm diffyg gwahanu rhwng yr hyn yr ydych yn ei gael yn y bywyd hwn, a beth ydych chi, yn Eternity. Cofiwch fod y pellter yn beth sy'n gyfrifol am y dioddefaint. Ac efe sydd wedi adeiladu gwrthwynebiad a dioddefaint, pan ddaw cariad iddo, yn gweld dioddefaint difrifol. Hyd yn oed os cariad yn dod i ben yr holl ddioddefaint, mae angen i bawb, yn cydnabod bod cariad yn esiampl o'r hyn yr ydym ni, fel y quintessence o fywyd, ym mhob man. Wrth gwrs, gweithgareddau arferol yn parhau (er fywydau ein brodyr a chwiorydd ar y Ddaear) yn gallu bod yn ymwneud llawer, ymledol iawn. Dyna pam y bydd yr amgylchiadau a'r amodau ar gyfer dychwelyd y Golau ysgafnhau'r baich ar arferion a dyletswyddau. Nid chi sy'n penderfynu: mae'n y camau o olau a'i Cudd-wybodaeth, yn y cam hwn. , Dim ond rhaid i chi roi eich hun iddo. Rhoi eich bodd, rydych yn sylweddoli eich bod yn cariad, oherwydd nad oes gennych unrhyw beth i chi a byddwch yn rhoi eich hun yn llwyr. Nid oes unrhyw ffordd arall i gyrraedd ei ddyfnder ei hun, ei Galon ei hun, ac Eternity. Os gwelwch yn dda gadw mewn cof hefyd bod yr holl elfennau sy'n digwydd yn eich bywyd (ei fod wedi cael ei ddweud dro ar ôl tro, ond bydd yn dod yn llawer mwy pwysig yn y digwyddiad y mae'n rhaid i chi ailadrodd), bod popeth sy'n digwydd i chi yn eich bywyd, heb eithriad (hyd yn oed yr hyn sy'n ymddangos yn boenus, hyd yn oed yr hyn sy'n ymddangos a priori groes i'r Light a Love), a oes am hynny. Nid oes unrhyw gosb neu dial, neu karma, neu fai. Mae bob amser yn y person sy'n credu bod personoliaeth, nid cariad. Fodd bynnag, yr holl amgylchiadau eich bywyd, yn ddieithriad (hyd yn oed os yw'n cael ei alw gan y corff ar hyn o bryd), yn wahoddiad i garu a dim byd mwy. Unwaith eto, byddwch yn ofalus, mewn rhyw ffordd, y ffordd yr ydych yn edrych ar bethau a digwyddiadau ar eich anwyliaid fel y rhai pell. A chofiwch fod Shadow yn defnyddio dim ond un peth, y mae yn eich cartref neu yn rhywle arall: mae'n ofn. Ac os ydych yn rhodd hon o gariad, ni ellir cael unrhyw le i ofn. Ac os ofn yn bresennol, dim ond yn adlewyrchiad o'r gweithgarwch o'r hyn sy'n weddill ar eich person. A chofiwch y bydd y person byth yn gwybod y Goleuni, y bydd neb byth yn, ni all fod yn y golau. Mae'r trac yn rhoi ffordd i'r glöyn byw: nid oes cymhariaeth rhwng y lindys a'r iâr fach yr haf y mae yn y siâp ei fod yn y digwyddiad, ond y tu mewn, ceir yr un. Mae hyn i gyd yn rhywbeth a fydd yn dangos i chi os nad yw'n amlwg, o leiaf mor hawdd i integreiddio. Dywedais wrth integreiddio, i beidio â deall oherwydd ei herio rhesymeg yn yr ystyr dynol, a bod yr hiraf y byddwch yn aros o fewn eich terfynau, y mwyaf y byddwch yn aros yn eich atodiadau, y mwyaf o wrthwynebiad i Cariad, a oni bai eich bod yn gallu rhoi eich hun i garu. Rho i'r Cariad, yw torri'r holl derfynau ac yn bwysicaf oll, profi'r Golau a Joy. Ni allaf ddymuno y gorau i chi. Yna, wrth gwrs, yr holl flynyddoedd hyn, mae'r dirgryniad, y canolfannau ymwybyddiaeth, profiadau ac yn datgan eich bod wedi byw, mewn rhyw ffordd, cerrig milltir a meincnodau i ddod y tro hwn i chi. Rydych yn cael y cyfle i baratoi a byw (o flaen llaw, rhyw fath o) hyn o bryd ar y cyd. Gan eich bod wedi delio â'r Hynafwyr: gwneud dim byd, dim ond i groesawu a rhoi eich bodd, diflannu i ymddangos yn y Truth Tragwyddol. Ac mae'n syml iawn, hyd yn oed os heddiw rydych yn ymddangos heb eu datrys, yfory bydd yn hollol wahanol. Ac yfory, yn raddol neu ffordd fwy creulon i chi fynd i mewn iddo heb hyd yn oed yn gallu egluro, neu hyd yn oed yn deall hynny, ond dyna beth rydych yn byw. Beth allaf ei ddymuno yn fwy yn y cyfnod i ddod i chi? Os oes cwestiynau am yr hyn a ddywedais heddiw neu ddyddiau eraill i roi cariad, ac os gallaf wneud geiriau eraill, yr wyf yn ei wneud yn chi. Cwestiwn: sut i garu oherwydd personoliaethau gofynnir i ddatgysylltu Bydd bob amser yn anodd, fy mrawd, i bersonoliaeth eich bod yn, gan ei fod yn eich ymwybyddiaeth ego sy'n dweud hynny, ond os byddwch yn rhoi eich hun mewn? cariad, nid yw hynny'n broblem. Nid oes unrhyw gwestiwn o anfon cariad. Anfon cariad yn weithred y person, yn weithred egotistical sy'n teimlo'n well. Dod yn ddim, a bydd popeth yn dod yn glir. Personoliaeth dal i weld y personoliaeth a ydych wedi eu mynegi. Ac felly os ydych yn gweld personoliaeth, yw bod chi eich hun yn rhan o'r bersonoliaeth ac nid mewn cariad. Bydd Personoliaeth bob amser yn rheswm da dros beidio â garu, neu wrth eu bodd yn casineb, gan ei fod yn un o swyddogaethau ei vue.Nous sefyllfa Nid oes gennych unrhyw gwestiynau, os gwelwch yn dda remercions.Frères a chwiorydd yn bresennol yma gadewch i mi ei roi i chi, i roi fy hun i chi yn Rhodd hwn of Love fy mod yn mynegi. Mae hyn yn fy ffordd o roi diolch i chi ac yn dy garu di. Rwy'n dweud wrthych, i mi, y tro nesaf. Hwyl fawr.


***

 
GEMMA GALGANI

 

1er octobre 2012
 Je suis GEMMA GALGANI. Je viens m'exprimer, en vous, en tant qu'Étoile UNITÉ. Permettez-moi, tout d'abord, de laisser exprimer, et vous exprimer, la Grâce de notre rencontre.
... Partage du Don de la Grâce ...
Ce que j'ai à vous transmettre pourrait être, en quelque sorte, une suite de mon témoignage personnel de l'Unité, lors de ma vie (ndr : voir sur ce thème les interventions de GEMMA GALGANI du 10 août 2011, 23 août 2011 et 15 septembre 2011). Je vais, par les mots et par la Vibration de ma Présence, et de la vôtre, essayer de vous transmettre ce qui se passe, au moment où vous vous sentez Être Un. Parce que ce qui se déroule, en vous, sur ce monde, cette mise en présence de ce que MA a appelé amour projeté et Amour Conscience (ndr : intervention de MA ANANDA MOYI du 1er octobre 2012), est votre propre Rencontre avec Vous-même, en votre Unité et votre Éternité. Bien sûr, il existe un certain nombre de signes, qui sont des signes d'appel, je ne reviendrai pas dessus (que cela soit des modifications corporelles, que cela soit l'apparition de Vibrations et de Présences à vos côtés, que cela soit votre Son Intérieur qui se modifie, dans le Canal Marial). Bref, quelles qu'en soient les manifestations (et au-delà de ces manifestations, même), se sentir Être Un pourrait être défini comme le Mariage avec le CHRIST, Mariage avec Vous-même, en Éternité et en Êtreté, Mariage avec l'ensemble de la Création, Mariage de Liberté et de Libération.
Se sentir Être Un peut se produire aussi bien dans vos instants et moments de Communion (de plus en plus) que dans vos moments de méditation, de prière ou d'Alignement. C'est le moment où se vivent les Communions, les Fusions, et aussi, maintenant, les Dissolutions. Dans les moments que vit la Terre, cette Rencontre est, pour tous, pour chacun. La reconnaître ne pose aucun problème, ni ne demande aucun effort, parce que se sentir Être Un s'accompagne de telles modifications de la conscience ordinaire, que cela ne laisse placer et planer aucun doute. Aucune place n'est possible pour le doute, parce que la Communion à l'Unité, la Communion à la Présence (la vôtre, comme du Double, comme de CHRIST, comme de la Lumière) met fin à la séparation, met fin au sentiment d'être isolé et enfermé. C'est donc la Conscience qui, en premier, vit sa propre Libération. Les signes du Ciel et de la Terre ne sont que les témoins, eux aussi, de cette Rencontre. La Terre rejoint son Unité, son accès multidimensionnel, de la même façon que vous.
Se sentir Être Un, c'est ne plus être divisé, ne plus être séparé, ne plus exprimer, manifester ou concevoir la dualité. C'est sortir de tout système d'enfermement. C'est en éprouver la Joie, qui est vécue comme un accomplissement : accomplissement de la Révélation, accomplissement de ce qui a toujours été là, et qui était occulté, caché, par la personne, et par les rêves, et par les illusions de chacun. Se sentir Être Un, c'est ne plus sentir de limite, ni à ce corps (dans lequel vous êtes), ni à votre Conscience, ni à une quelconque idée. C'est le moment où le mental ne peut plus vous dicter quoi que ce soit. C'est le moment où toute émotion et toute réaction sont absentes. Le corps peut être paralysé, le Son peut s'amplifier dans votre Canal Marial, ou l'une des Sœurs ou un Archange peut être à votre côté. Certaines rencontres nocturnes sont aussi des invitations à se sentir Être Un. Tous ces états, toutes ces expériences, sont amenés à apparaître ou à se généraliser, et à s'amplifier, pour tous les Frères et Sœurs de la Terre. Bien sûr, il y en a, parmi nos Frères et Sœurs, qui sont déjà dans le vécu de cela.
Se sentir Être Un, c'est échapper à tout conditionnement, c'est Voir Clair, à propos de tout, comme sur tout. Et c'est, surtout, ne plus être affecté par les circonstances, aussi bien celles concernant votre corps dans lequel vous êtes : celui-ci peut être Transfixié par une douleur, sans que la conscience soit altérée. Jusqu'à présent, la conscience du corps étant tellement chevillée à ce corps, que toute douleur et toute souffrance pouvait être vécue, et était vécue, comme une altération de la conscience elle-même, dans ce corps, par la douleur. Se sentir Être Un, c'est ne plus être affecté par cette conscience du corps. Cela ne veut pas dire rejeter ce corps, parce qu'il est porteur de ce que vous Êtes, mais bien, le remettre à sa juste place : un état particulier, et limité, de la Vérité de votre Être réel.
Se sentir Être Un, c'est se fondre dans la Lumière, dans cette Lumière Blanche, où plus aucune forme n'est discernable, où aucune des limitations ne peut apparaître. Se sentir Être Un est un moment où un état de Plénitude apparaît (qui est appelé à être le lot quotidien, si vous l'acceptez) de ce que vous êtes, sur ce monde. Se sentir Être Un met fin, aussi, à toute démarche, à toute question, à toute attente. Se sentir Être Un, et exprimer cette Unité, c'est être dans cet Amour Conscience, qui s'installe de manière de plus en plus puissante. C'est ne plus être affecté par ce qui, auparavant, vous affectait.
Se sentir Être Un est un état de Puissance totale de l'Amour. Cette Puissance ne s'appuie sur aucun pouvoir, mais simplement, sur l'évidence de votre nature. L'Impulsion de la Lumière, depuis la Libération de la Terre, et depuis la disparition totale des lignes enfermantes, et la Libération, aussi, de vos roues d'énergie situées dans le bas de votre corps, vous donne à vous sentir Être Un, de plus en plus souvent, de plus en plus intensément. Se fondre dans la Lumière Blanche, se fondre dans l'Unité, c'est bénéficier de cette Intelligence de la Lumière, qui va transformer votre vie (surtout dans ces temps particuliers de la Terre), qui va, si vous y étiez soumis, transformer l'action / réaction en Action de Grâce. Votre vie se remplira de tout ce qui est nécessaire, en vous. Au-delà de la satisfaction des sens, au-delà de toute compréhension et de toute connaissance, se trouve cet état, où se sentir Un, se sentir Être Un, va devenir de plus en plus puissant, de plus en plus prenant, par rapport à ce monde. C'est découvrir un Espace et un Temps (au dehors de l'espace habituel et du temps habituel) où se déroule la vie, ici, là où vous êtes.
Se sentir Être Un vous nourrit, et vous nourrit à tous points de vue. Se sentir Être Un, c'est être recouvert, littéralement, au niveau de chaque cellule, de chaque partie subtile de ce corps, par la Lumière. Et la Lumière est nourriture venant modifier totalement vos mécanismes corporels, comme vos mécanismes de fonctionnement. Cette Lumière est nourriture, parce qu'elle vous nourrit, vraiment. Elle nourrit même ce corps. Cela se traduisant, comme vous le savez peut-être, et le vivez peut-être, par des modifications indispensables de ce qui rentre à l'intérieur de votre corps. Une de mes Sœurs Étoile vous en dira beaucoup plus que moi pour cela (ndr : intervention prochaine d'HILDEGARDE DE BINGEN).
Ce à quoi je vous invite, ce à quoi vous invitent la Lumière et l'Amour, c'est, de plus en plus souvent, à se sentir Être Un. Ce n'est plus seulement un appel de la Lumière (tel que nous vous l'avions défini, il y a de nombreux mois) mais c'est vraiment une invitation, une invitation, de la Lumière, à Être la Lumière, qui est ce que vous Êtes. Et cet appel va devenir très puissant. À tel point, qu'à un moment donné, strictement aucune Sœur, aucun Frère, de quelque obédience que ce soit, ne pourra l'ignorer. Alors, bien sûr, ceux qui ont encore des croyances appelleront la Lumière de différentes façons, et de différents noms, selon leur propre expérience. Mais au-delà de l'expérience, au-delà des croyances, ce qui sera vécu s'imposera de lui-même, comme une évidence, comme une invitation, la plus merveilleuse qui puisse vous être adressée. Ce n'est donc plus seulement un appel à la Lumière, un appel à l'Unité, mais bien, l'installation de l'Unité. L'installation de l'Unité fait disparaître, en vous, la dualité, toute dualité. De la même façon qu'elle fera disparaître les dualités inscrites dans ce monde, toutes les notions qui ont gouverné les vies, depuis un certain temps, sur cette Terre.
Se sentir Être Un, c'est ne plus résister à l'Amour. Ce n'est pas le revendiquer, ou le chercher, c'est accepter de l'Être, réellement, au-delà de toutes les contingences de ce corps, de cette vie. La Lumière vous rend Transparent, elle vous rend Puissant, Puissant dans l'Amour. Non pas, puissant dans une volonté ou l'expression de ce qui est limité, mais Puissants dans votre illimité, dans ce ressenti, dans cette perception de : Être Un.
Se sentir Être Un, ce n'est pas une croyance, ce n'est pas une idée : c'est le vécu, clair et direct, de la Conscience pouvant se manifester (comme vous le savez, comme je l'ai redit) au niveau de symptômes du corps, mais qui n'en sont que les signes et les témoins. C'est le moment, où la Conscience se redécouvre, comme vous le disait l'Ancien FRÈRE K, Libre et Autonome, sans séparation et sans division, en vous, comme avec le reste du monde (ndr : voir en particulier, sur ce thème, les interventions de FRÈRE K du 1er avril 2011 et du 3 juillet 2011). Quoi que donne à voir et à vivre ce monde, vous voyez au-delà des apparences. Le regard ne sera plus celui d'une personne séparée, mais le regard de ce que vous Êtes.
Sentir Être Un, c'est manifester l'Unité, c'est manifester l'Amour, cette manifestation ne dépendant d'aucun vouloir, d'aucune décision, ni d'aucune interprétation. C'est éprouver et vivre l'Amour, comme un flot intarissable, comme beaucoup d'entre vous l'ont déjà vécu, au travers de la diffusion de l'Onde de Vie ou du Manteau Bleu de la Grâce. Et bien sûr, se sentir Être Un, c'est, au-delà de toute obédience religieuse, Fusionner avec le Principe Éternel. Alors, que vous le nommiez Krishna, Christ, Bouddha, peu importe, cela ne reste qu'un nom, mais c'est surtout un état indicible, de retrouver la Nature profonde, et réelle. C'est accepter que cette Nature, réelle et profonde, au niveau de ce temps collectif de la Terre, fasse disparaître tout ce qui était faussé, tout ce qui était résistance, tout ce qui n'était pas réel, et qui n'était pas Amour, même sous-tendu par un filet d'Amour.
Quand vous vous sentez Un, quand vous vous sentez Être Un, le sentiment de séparation disparaît, totalement. Cela peut aller, comme cela a déjà été exprimé, comme la disparition, réelle, du sens même de votre identité sur ce monde. Remplacé par ce qui vous est rendu, cette Mémoire Galactique, contenant aussi bien vos Lignées, que votre Origine, que votre Rencontre avec les Mondes déjà Unifiées, comme ceux qui n'ont jamais été dans la dualité. C'est faire des rencontres, mais ces rencontres ne s'inscrivent pas au travers d'un intérêt personnel ou social, mais c'est la Rencontre, la seule et l'Unique. Quel que soit ce que votre cerveau va vous dire, et mettre en mots, ce ne seront que des mots, par rapport à ce ressenti d'Être Un, qui est la Vérité.
Toute cette période, qui précède l'Annonce de MARIE, vise, en quelque sorte, à vous laisser parfaire par la Lumière. Venant, non seulement, refaçonner l'illusion de la personne, mais, à terme, la faire disparaître complètement, dans un acte de Dissolution et de Résurrection. Les aperçus, qui vous sont donnés à vivre, dans ce ressenti d'Être Un, sont bien au-delà de toute idée, de toute pensée, de toute projection, bien sûr. C'est retrouver, en quelque sorte, son état Naturel, qui n'est pas affecté par quelque élément que ce soit, qui n'est pas lui. Beaucoup de manifestations sont attendues, dans ce corps, comme dans votre personne, comme dans ce monde. De votre capacité à ne pas être ces manifestations de la Rencontre (surtout, du point de vue de la personne et du monde), mais bien plus, d'Être du point de vue de votre Éternité, et de la Vérité au-delà de ce monde, cela sera extrêmement facilitant pour vous. Rappelez-vous que la résistance sera toujours une peur et une souffrance, et que l'Abandon à l'Intelligence de la Lumière, et l'Abandon du Soi, lui-même, seront une grande Légèreté, une grande Paix, et surtout, une Complétude à nulle autre pareille.
Se sentir Être Un, c'est vivre l'Unité, en superposition à cette dualité, jusqu'au moment où l'Unité, par l'intensité de sa Lumière et de son Amour, nettoiera toute zone d'Ombre, et tout monde illusoire. Celui qui s'Abandonne à son Unité, celui qui Abandonne, même, le Soi, vivra, de plus en plus fréquemment, l'état de Grâce. Où la vie devient évidence, même privé de tout, parce que la vie n'est plus limitée, alors, à la conscience de ce corps ou de cette personne. Et que quand cette Unité est vécue, quand cet Amour Conscience est vécu, quand cette Autonomie et cette Liberté sont vécues, il n'existe rien, au niveau de la conscience (du corps comme de la personne), qui puisse continuer à s'opposer, ou à dériver quoi que ce soit de ce que vous Êtes. Au sein de cette Grâce, il ne peut exister le moindre manque, la moindre anomalie, le moindre vide. Dans ce que vit ce monde, se sentir Être Un est, vraiment, un état d'Intégrité, totale. C'est le moment où toutes les illusions tombent, les siennes comme celles du monde, et des autres. Sans jugement, mais dans une espèce de compassion, non affectée par des émotions, de celui qui, déjà, est Libéré et qui, même s'il est présent sur ce monde, n'est déjà plus de ce monde.
La Rencontre de la Lumière avec cette densité de la Terre, la Rencontre avec l'Unité, avec la Présence, et avec ce que vous Êtes, est le seul élément qui est capable de réaliser ce changement Dimensionnel, sans notion de perte et de souffrance, sans notion de regret. Parce que Voir Clair sur la Réalité et l'illusion (que confère l'Unité) permet de se sevrer plus rapidement de l'illusion, et de tout éphémère, parce qu'il n'y a plus d'Inconnu. Alors, ce n'est pas le Passage du connu à l'Inconnu, mais bien, cette Transformation (qui est en cours, actuellement, sur Terre) qui réalise ce travail. L'Inconnu se dévoilant, il ne peut plus y avoir d'appréhension de cet Inconnu, ni de doute, ni de regret, concernant ce qui est passé et qui disparaît. La Mémoire Galactique est bien plus grande et vaste qu'une mémoire inscrite dans le temps de sa Terre, concernant vos vies passées. La mémoire de l'illusion va donc s'effacer devant cette Mémoire Galactique et intégrale, où l'Éternité est inscrite.
Si vous acceptez tout ce qui se déroule, à ce moment-là, en vous et sur Terre, si vous dites un « oui », franc et massif, plus rien ne pourra être comme avant, pour vous, comme pour la Terre. Ce qui se déroule, en vous, comme sur le monde, est la même chose. Que l'action des Éléments vous apparaisse sur des images, ou que l'action des Éléments apparaisse en vous, il n'y a strictement aucune différence. Se sentir Être Un vous fait sortir, de plus en plus facilement, de toutes les illusions, sans regret, sans peine, sans perte, et sans souffrance. Ce qui était Inconnu va vous devenir connu, si ce n'est pas déjà fait. Connaissant cet Inconnu, quel que soit le choc éprouvé, il n'y aura plus de possibilité de se perdre, ou de se reperdre, dans la dualité, ou dans une quelconque illusion.
La Lumière vous invite, en fait, maintenant, à Être ce que vous Êtes, en Éternité. Elle vous invite à vous Reconnaître, de manière de plus en plus évidente pour vous. Au travers le fait de se sentir Être Un, et de vivre l'Unité, au travers de la Joie, du Samadhi, ou de l'Extase. Quand l'Inconnu vous sera totalement connu, vous rirez de ce qui vous était connu avant, au sein de l'illusion. Mais saisissez, aussi, que nombre de Frères et de Sœurs n'auront pas l'opportunité de le vivre par anticipation, comme vous. Et c'est là où vous devenez importants. Non pas en voulant assister ou sauver quiconque mais, simplement, en vous montrant tels que vous Êtes, en Vérité. Et en vous montrant tels que vous Êtes, en Vérité (dans votre Unité, dans votre Présence, dans l'Absolu, dans ce qui vous est dorénavant connu), alors, vous serez, en quelque sorte, ces fameux Libérateurs de la Terre : une Lumière qui brille dans la nuit (la nuit de la personne attachée à elle-même, la nuit du monde attaché à lui-même, à son histoire, à sa mémoire). Mais la Terre, aussi, retrouve sa Mémoire Galactique, et la Mémoire Galactique n'a que faire de la mémoire historique, sur ce monde.
Se sentir Être Un, vivre l'Unité, le manifester, c'est, bien sûr, être absorbé, en totalité, par cette Unité. Et dans cette absorption, dans cette Liberté, cette Libération, que tous les jeux de la dualité s'effacent d'eux-mêmes, pour vous, comme pour le monde : ils ne peuvent plus se maintenir. Ce qui était cohérent, il y a encore quelque temps, rentrera dans l'incohérence totale. Ce qui était Inconnu, deviendra connu. Là, est la Transition. Là, est la Crucifixion et la Résurrection, la vôtre, comme celle de l'ensemble de ce Système Solaire. La seule appréhension vient de la personne. La seule appréhension vient de la conscience de ce corps. La seule peur est inscrite dans votre histoire, mais vous n'Êtes pas votre histoire, sur cette Terre.
C'est à cela que vous êtes invités. Parce que cette invitation pourrait être appelée le plus beau des cadeaux mais, en définitive, ce n'est qu'une juste actualisation de la Lumière. La disparition des Ombres, des illusions, de toutes les dualités, de tous les liens, de toutes les prédations, se réalise pour votre Liberté. Seule, la personne peut y voir une souffrance, ou une déchirure. Parce que ce qui concerne ce que vous Êtes n'est pas, ni affecté, ni concerné, par cette déchirure. La Lumière, l'Amour, vous appellent à exprimer l'Amour et la Lumière. Exprimer l'Amour et la Lumière, c'est disparaître de toutes les expressions erronées de ce monde.
Je me propose, avant de vous laisser à votre Alignement, de vivre un partage de Grâce. Je suis GEMMA GALGANI, Étoile UNITÉ, en vous.
... Partage du Don de la Grâce ...
Je suis GEMMA GALGANI. Je vous Aime, et je vous dis à bientôt
GEMMA GALGANI1 Hydref, 2012 I GEMMA GALGANI. Fi jyst roi mewn chi fel UNED seren. Gadewch i mi, yn gyntaf oll, gadewch iddynt fynegi a mynegi eich hun, y gras ein cyfarfod. ... Rhannu'r Rhodd Grace ... Beth sy'n rhaid i mi ei anfon i chi fod mewn rhyw ffordd o ganlyniad i fy tystiolaeth bersonol o Undod, yn fy mywyd (nodyn golygydd: gweld ar yr ymyriadau pwnc GEMMA GALGANI Awst 10, 2011 Awst 23, 2011 a 15 Medi, 2011). Byddaf, gan eiriau a chan y dirgryniad fy mhresenoldeb, ac i chi, ceisiwch i gyfleu'r hyn sy'n digwydd pan fyddwch yn teimlo bod un Oherwydd yr hyn sy'n digwydd yn y chi yn y byd Mae hyn yn dwyn ynghyd yr hyn a elwir yn MA a ragwelir a'r Cariad Ymwybyddiaeth (gol: ymyrraeth Ananda Mayi Ma 1 Hydref, 2012) Mae cariad yn eich pen eich hun Cwrdd i chi, yn eich uned ac yn eich dragwyddoldeb. Wrth gwrs, mae nifer o arwyddion, sy'n arwyddion o Apêl, nid wyf am fynd dros (p'un ai o addasu gorff, p'un a yw'r ymddangosiad dirgryniad a Phresenoldeb yn eich ochr, boed Eich Sain Inner sy'n newid yn y Marian Gamlas). Yn fyr, beth bynnag y digwyddiadau (a thu hwnt digwyddiadau hyn, hyd yn oed), yn teimlo bod Gallai gael ei ddiffinio fel y briodas gyda Christ, Priodas gyda chi, yn Eternity a beingness, Priodas gyda holl Creu, Rhyddid Priodas a Liberation. Teimlo Bod Gall ddigwydd yn eich eiliadau a munudau o Cymun (fwyfwy) yn eich eiliadau o fyfyrdod, gweddi neu Aliniad. Dyma'r adeg pan cymundebau byw, Uno, a hefyd yn awr y diddymiadau. Yn y munudau a welodd y Ddaear, y cyfarfod hwn ar gyfer pawb, i bawb. Adnabod unrhyw broblem, ac nid yw ddiymdrech, oherwydd teimlo bod A yn dod gydag addasiadau o'r fath o ymwybyddiaeth cyffredin, yn gadael dim amheuaeth a lle. Nid oes lle i amau ​​ag y bo modd, gan fod y Cymun Unity, Cymundeb yn y Presenoldeb (eich un chi, fel dwbl, fel Crist fel y Golau) yn dod i ben gwahanu yn dod i ben teimlo'n ynysig ac yn gaeth. Dyma'r ymwybyddiaeth, yn gyntaf, gwelodd ei ryddhau ei hun. Arwyddion o Nef a Daear yw'r tystion, hefyd, y cyfarfod hwn. Ymunodd y ddaear ei uned, ei fynediad aml-ddimensiwn yn yr un ffordd â chi. Teimlo Bod yn ei rannu mwyach, yn cael eu gwahanu mwyach, yn siarad mwyach, yn ddiamwys neu'n ddeuoliaeth ddylunio. Mae'n allan o unrhyw system esgor. Mae'n yn profi y Joy, sy'n cael ei weld yn cyflawni: cyflawni Datguddiad, yn cyflawni hyn a oedd bob amser yno, ac a gafodd ei guddio, cudd, gan y person, a'r breuddwydion a rhithiau o yr un. Teimlo Bod A yw mwyach yn teimlo cyfyngedig neu y corff hwnnw (os ydych chi), neu eich cydwybod, nac unrhyw syniad. Dyma pryd y gall y meddwl pennu mwyach i chi unrhyw beth. Dyma'r tro lle mae pob emosiwn ac ymateb i gyd yn absennol. Efallai y bydd y corff yn cael ei barlysu, gellir Sain yn cael ei mwyhau yn eich Canal Marian, neu gall un o'r chwiorydd neu Archangel fod ar eich ochr. Rhai cyfarfodydd nos hefyd wahoddiadau i deimlo Byddwch Un pob un yn datgan hyn, mae pob profiadau hyn yn cael eu hachosi i ymddangos neu i gyffredinoli, ac yn ymhelaethu ar gyfer yr holl frodyr a chwiorydd y Ddaear. Wrth gwrs, mae yna ymysg ein brodyr a chwiorydd sydd eisoes yn y profiad ohono. Teimlo Bod A yn mynd allan o ddeunydd pacio, mae'n Gweler clir am bopeth, fel popeth. Ac y mae, yn anad dim, nid cael eu heffeithio gan yr amgylchiadau, y rhai ar eich corff lle'r ydych chi: gellir ei swyno gan boen, ei amharu ymwybyddiaeth heb. Hyd yn hyn, mae'r ymwybyddiaeth o'r corff sy'n cael ei binio i'r corff er mwyn i bob poen a dioddefaint ei fyw, ac wedi byw fel newid o ymwybyddiaeth ei hun, yn y corff hwn, mewn poen. Teimlo bod Nid yw yn cael eu heffeithio gan y ymwybyddiaeth o'r corff. Nid yw hyn yn golygu gwrthod y corff, gan ei fod yn cario eich oes, ond, yn dychwelyd at ei briod le: cyflwr penodol, ac yn gyfyngedig, y gwir go iawn ar eich lles. Teimlo Bod yn yw ymdoddi i mewn i'r golau yn y Light Gwyn, lle mae'r rhan fwyaf unrhyw fath yn amlwg, lle gall unrhyw gyfyngiadau fod yn amlwg. Teimlo Bod yn yn amser pan fydd cyflwr o lawnder yn ymddangos (y disgwylir iddo fod yn llawer bob dydd, os ydych yn cytuno) eich bod yn yn y byd hwn. Teimlo Bod yn dod i ben, fel mewn unrhyw broses, unrhyw gwestiynau, unrhyw ddisgwyliad. Bod yn Teimlo'n a mynegi yr uned hon yw fod yn y Ymwybyddiaeth Love, a symudodd i fwy a mwy pwerus. Mae'n cael ei effeithio mwyach gan effeithio arnoch yn flaenorol. Teimlo bod A yn gyflwr o gyfanswm Power of Love. Nid yw'r pŵer hwn yn seiliedig ar unrhyw bŵer, ond yn syml ar y dystiolaeth o'ch natur. Y pwls o olau, gan fod y Liberation y Ddaear, ac ers cyfanswm y diflaniad llinellau enfermantes a Liberation, hefyd yn eich olwynion ynni lleoli ar waelod eich corff, gan roi i chi deimlo'n Bod yn , yn fwy aml, yn fwy dwys. Ymdoddi i'r Light White, cyfuno i mewn i'r uned, byddwch yn elwa ar y Cudd-wybodaeth y Goleuni, a fydd yn trawsnewid eich bywyd (yn enwedig yn y cyfnod penodol y Ddaear), sydd, os ydych yn ddarostyngedig iddo, trawsnewid y gweithredu / ymateb Diolchgarwch. Bydd eich bywyd yn cael ei llenwi â hynny i gyd yn angenrheidiol, i chi. Y tu hwnt i foddhad y synhwyrau, tu hwnt i bob dealltwriaeth a'r holl wybodaeth, yn y cyflwr hwn, lle bydd teimlad, teimlad bod, yn dod yn gynyddol bwerus, gan gymryd yn gynyddol gan ar draws y byd. A yw i ddarganfod gofod ac amser (y tu allan i'r gofod ac amser arferol fel arfer) lle mae bywyd yn digwydd yma ble rydych chi. Teimlo Bod yn rhoi maeth i chi ac yn eich bwydo i'r holl safbwyntiau. Teimlo Bod yn yn cael eu cynnwys, yn llythrennol, ym mhob cell, mae pob rhan o'r corff cynnil, y Golau. A Golau yn fwyd o gwbl yn newid eich mecaneg corff fel eich dulliau. Mae'r golau yn fwyd oherwydd ei fod yn bwydo i chi, mewn gwirionedd. Mae hi hyd yn oed yn bwydo'r corff. Adlewyrchir hyn, fel y gwyddoch, ac efallai, gan newidiadau angenrheidiol i'r hyn sy'n digwydd y tu mewn i'ch corff yn byw. Bydd un o fy chwiorydd Star dweud llawer mwy na hynny i chi i mi (gol: nesaf Hildegard o Bingen ymyrraeth DE). Yr hyn yr wyf yn gofyn i chi, yr hyn yr ydych yn gwahodd Light a Love yw, yn fwy aml, yn teimlo Byddwch Un Nid yw hyn yn unig yw galwad gan y Light (fel yr ydym ydych wedi diffinio ei fisoedd lawer yn ôl), ond mae'n wirioneddol gwahoddiad, gwahoddiad i'r Light, er mwyn Byddwch y Golau, sef yr hyn yr ydych chi. A bydd yr apêl hon yn dod yn bwerus iawn. Cymaint felly, bod amser penodol, dim chwaer, dim brawd mewn unrhyw ufudd-dod o gwbl, ni ellir anwybyddu. Yna, wrth gwrs, y rhai sydd yn dal i gael chredoau ffoniwch y Golau o wahanol ffyrdd, ac enwau gwahanol, yn ôl eu profiadau eu hunain. Ond y tu hwnt profiad, y tu hwnt i gred, a byw i osod ei hun fel uchafbwynt, fel gwahoddiad, y mwyaf prydferth y gellir ei hanfon atoch. Mae'n yn unig yw galwad i'r goleuni, galwad i undod, ond gosod yr uned bellach. Gosod yr uned i ffwrdd mewn chi, deuoliaeth, pob ddeuoliaeth. Yn yr un modd, bydd yn cael gwared ar y dualities a restrir yn y byd, yr holl syniadau sy'n diystyru bywydau am beth amser ar y Ddaear. Teimlo Bod yn cariad yn gwrthsefyll mwyach. Nid yw'r honiad, neu ofyn yn barod i dderbyn bod, mewn gwirionedd, tu hwnt i bob gefn y corff hwn, bywyd hwn. Golau Tryloyw yn gwneud i chi, mae'n gwneud i chi bwerus, pwerus yn Love. Na, pwerus mewn ewyllys neu ymadrodd sy'n gyfyngedig ond unlimited yn eich pwerus, teimlad hwn, canfyddiad hwn: Bod Un Bod yn Teimlo'n, nid yw'n credaf, yn n Nid yw syniad sy'n byw, yn glir ac yn uniongyrchol, gall amlygu ei hun (fel y gwyddoch, gan fy mod yn ailadrodd) yn symptomau o'r corff, ond Ymwybyddiaeth yn unig yw'r tystiolaeth a thystion. Mae hyn yn hyn o bryd pan ymwybyddiaeth yn darganfod, fel y dywedasoch yr Hen BROTHER K, rhad ac am ddim ac yn Ymreolaethol heb wahanu a heb is-adran, mewn chi, fel gyda gweddill y byd (ed: gweler yn benodol, mae hyn yn thema, ymyriadau BROTHER K 1 Ebrill 2011 a 3 Gorffennaf, 2011). Beth bynnag yn rhoi gweld a phrofi'r byd, byddwch yn gweld y tu hwnt i ymddangosiadau. Bydd y edrych yn fwy na person ar wahân, ond edrychwch beth rydych A. Bod yn teimlad yw undod amlwg yw cariad amlwg, mae'r digwyddiad hwn nid yn ddibynnol ar unrhyw eisiau, unrhyw benderfyniad neu unrhyw ddehongliad. Y profiad a phrofi cariad, fel nant nerthol, gan fod llawer ohonoch wedi profi, drwy ledaenu Wave of Life neu Grace Coat Glas. Ac wrth gwrs, yn teimlo bod Un, mae y tu hwnt holl grwpiau crefyddol, Cyfuno Arglwydd Egwyddor. Felly, wrth i chi eu penodi Krishna, Crist, Buddha, beth bynnag, mae'n parhau i fod dim ond enw, ond mae'n bennaf cyflwr o natur anhraethadwy ailddarganfod dwfn a real. Mae'n derbyn bod Natur, real a dwys, ar hyn o bryd y Ddaear ar y cyd, a allai dinistrio popeth gwyrgam ymwrthedd popeth, nid yw popeth yn go iawn, ac yr oedd Cariad Nid sail hyd yn oed gan rwyd o gariad. Pan fyddwch yn teimlo Un, pan fyddwch yn teimlo'n Bod Un, yr ymdeimlad o wahanu yn diflannu yn gyfan gwbl. Gall hyn fynd, fel sydd eisoes wedi cael ei fynegi, megis y gwir golled, yr union ystyr eich hunaniaeth yn y byd hwn. Disodlwyd gan yr hyn yn cynnwys, mae hyn yn Cof Galactic cynnwys eich dras yn ogystal, eich tarddiad, eich cyfarfod gyda'r Worlds Unedig yn barod, fel y rhai nad ydynt erioed wedi bod yn y ddeuoliaeth. Mae'n cael ei ddiwallu, ond nid yw cyfarfodydd hyn yn syrthio drwyddynt ddiddordeb personol neu gymdeithasol, ond roedd y cyfarfod, a'r unig Un. Beth bynnag fydd eich ymennydd yn dweud wrthych, ac yn ei roi mewn geiriau, bydd yn cael ei dim ond geiriau, o'r hyn yn teimlo i fod yn un, sef y Gwirionedd. Drwy gydol y cyfnod hwn, sy'n dod cyn y cyhoeddiad MARIE, yw, rywsut, i roi'r golau perffaith i chi. Yn dod nid yn unig yn ail-lunio darlun o'r person, ond yn y pen draw yn ei gwneud yn diflannu yn gyfan gwbl, mewn gweithred o Diddymu a Atgyfodiad. Arolygon, sy'n cael eu rhoi i chi i fyw yn y teimlad hwn o Bod yn cael eu ymhell y tu hwnt i unrhyw syniad, unrhyw meddwl, unrhyw amcanestyniad, wrth gwrs. Mae i'w gael, mewn rhyw ffordd, ei gyflwr naturiol, nad yw'n cael ei effeithio gan unrhyw elfen o gwbl, nid yw ef. Disgwylir i nifer o ddigwyddiadau, yn y corff hwn, ac yn eich person, fel yn y byd hwn. Eich gallu i beidio â bod y digwyddiadau y cyfarfod (yn enwedig o safbwynt y person a'r byd), ond yn hytrach, o Fod o ran eich Eternity a Truth y tu hwnt i y byd hwn, bydd yn eithriadol o hawdd i chi. Cofiwch fod gwrthwynebiad bob amser yn ofn a dioddefaint, ac yn y gorau i'r Cudd-wybodaeth yr Light, a gadael yr hunan, ei hun, bydd yn Light mawr, a heddwch mawr, ac yn bwysicaf oll, Cyflawnrwydd a heb ei ail. Bod yn Teimlo'n yn Undod byw, a osodwyd ar y ddeuoliaeth hon, hyd nes yr uned, gan y dwysedd ei oleuni a'i gariad, glanhau unrhyw ardal cysgod, a'r holl fyd illusory. Pwy bynnag fydd yn rhoi'r gorau ei uned, sy'n rhoi'r gorau hyd yn oed yn yr hunan, yn byw, yn fwy ac yn fwy aml, cyflwr o ras. Lle mae bywyd yn dod yn glir, hyd yn oed yn ddifreintiedig o bopeth, gan fod bywyd yn fwy cyfyngedig, felly mae ymwybyddiaeth y corff neu'r person. A phan yr uned hon yn brofiadol pan Ymwybyddiaeth Cariad yn brofiadol pan fydd y Ymreolaeth a Rhyddid sy'n cael eu profi, nid oes unrhyw beth ar y lefel o ymwybyddiaeth (fel y corff y person), a all barhau i s ' wrthwynebu, neu ddeillio unrhyw beth o'r hyn yr ydych yw. O fewn y canlyniad hwn, ni ellir cael unrhyw ar goll unrhyw anghysondeb, unrhyw wag. Sy'n byw yn y byd hwn, yn teimlo bod A mewn gwirionedd yn gyflwr o onestrwydd, cyfanswm. Dyma'r adeg pan fydd eich holl twyllo ein hunain, fel y rhai ar ei fyd ei hun, ac eraill. Heb farn, ond mewn rhyw fath o dosturi, nad effeithir arnynt gan emosiynau, y dyn, sydd yn rhyddhau a hyd yn oed os ydynt yn bresennol yn y byd hwn, nid yw bellach o'r byd hwn. Cyfarfod y Light gyda dwysedd y Ddaear, y cyfarfod gyda'r Uned, gyda'r Presenoldeb, a beth ydych chi, yw'r unig elfen sy'n gallu cyflawni newid hwn Dimensiwn, heb syniad o golled a dioddefaint heb syniad o edifeirwch. Oherwydd y gall View clir o Realaeth a lledrith (sy'n rhoi yr uned) diddyfnu rhith yn gyflymach, ac unrhyw byrhoedlog, oherwydd bod mwy anhysbys. Felly nid yw'n Passage hysbys i'r anhysbys, ond mae hyn yn trawsnewid (sy'n cael ei ar hyn o bryd ar y Ddaear) sy'n cyflawni gwaith hwn. Mae'r Anhysbys yn datgelu, ni all fod yn ofnus o'r anhysbys, neu amheuaeth, neu edifar am yr hyn ddigwyddodd a phwy sy'n mynd. Galaethol Cof yn llawer mwy a chof mawr oedd yn amser ei Ddaear, am eich bywydau yn y gorffennol. Bydd y cof am y rhith, felly, ildio i'r cof galaethol a llawn, lle tragwyddoldeb ei gofrestru. Os ydych yn derbyn popeth sy'n digwydd ar hyn o bryd mewn chi ac ar y Ddaear, os byddwch yn dweud "ie", ysgubol, ni bydd dim yn fel o'r blaen, i chi, ag ar gyfer y Ddaear. Hyn sy'n digwydd, chi, fel y byd yr un fath. Pa gamau eitemau yr ydych yn ymddangos ar ddelweddau, neu eitemau gweithredu yn ymddangos mewn chi, nid oes unrhyw wahaniaeth. Mae bod A Teimlo'n chi allan, yn haws, yr holl illusions, heb edifeirwch, heb anhawster, heb golli a heb ddioddef. Anhysbys beth oedd yn mynd i fod yn eich bod yn gwybod, os nad yw eisoes. Mae gwybod y Unknown, beth bynnag brofiadol y sioc, ni fydd unrhyw bosibilrwydd o fynd ar goll, neu ei golli eto yn ddeuoliaeth, neu unrhyw rhith. Golau yn eich gwahodd, mewn gwirionedd, yn awr, i fod yn yr hyn yr ydych A yw, yn Eternity. Mae hi yn eich gwahodd i adnabod chi, felly mae mwy a mwy amlwg i chi. Trwy y teimlad o fod yn Uned a Lles, ac yn byw, trwy Joy o Samadhi, neu Ecstasi. Pryd fydd y Unknown cael ei adnabod yn llawn, byddwch yn chwerthin ar yr hyn rydych yn gwybod o'r blaen, yn y rhith. Ond yn mynd i mewn, hefyd, na fydd llawer o frodyr a chwiorydd yn cael y cyfle i fyw mewn ragweld, fel chi. A dyma lle byddwch yn dod yn bwysig. Ddim eisiau i fynychu neu arbed unrhyw un, ond yn syml yn dangos i chi wrth i chi yw, Truth. A dangos i chi wrth i chi yw yn Truth (yn eich uned, yn dy bresenoldeb, yn y Absolute, yn yr hyn a bellach yn hysbys i chi), yna byddwch yn, rywsut, saviors enwog hyn y Ddaear: golau sy'n disgleirio yn y nos (noson y person sydd ynghlwm iddo ef ei hun, y noson y byd sydd ynghlwm wrth ei hun, ei hanes, ei gof). Ond mae'r Ddaear, hefyd, canfu ei galaethol cof a'r Cof Galactic wedi ddim i'w wneud â'r cof hanesyddol y byd hwn. Bod yn Teimlo'n, uned byw, y sioe yw, wrth gwrs, yn cael ei amsugno yn gyfan gwbl gan yr Uned. Ac mae'r amsugno yn Rhyddid hwn, mae'r rhyddhad bod pob gêm o ddeuoliaeth diflannu erbyn eu hunain, i chi, ag ar gyfer y byd: gallant barhau mwyach. Yr hyn yn gyson, mae peth amser, bydd yn disgyn i mewn i gyfanswm ddiffyg cyswllt. Yr hyn yn anhysbys, yn dod yn hysbys. Dyma'r Pontio. Dyma y Croeshoeliad a'r Atgyfodiad, eich un chi, fel 'na o'r holl System Solar. Yr unig bryder yn dod oddi wrth y person. Yr unig bryder dod o ymwybyddiaeth o'r corff. Yr unig ofn ei ysgrifennu yn eich hanes, ond nad ydych yn eich stori ar y Ddaear. Dyma pam yr ydych yn gwahodd. Oherwydd y gallai gwahoddiad hwn yn cael ei alw y rhodd mwyaf prydferth, ond yn y pen draw, dim ond gostyngiad teg of Light. Mae diflaniad of Shadows, rhithiau, pob dualities, yr holl cysylltiadau, pob ysglyfaethu, yn cael ei wneud ar gyfer eich Rhyddid. Y person yn unig yn gallu gweld yn dioddef, neu rwygo. Oherwydd ei fod yn ymwneud â beth nad ydych Peidiwch, nac yn effeithio ar neu'n ymwneud gan rwygo hwn. Golau, Love, byddwch yn galw i fynegi cariad a golau. Mynegi Cariad a Golau, yn diflannu o'r holl ymadroddion anghywir o'r byd hwn. Yr wyf yn cynnig, cyn i chi adael eich aliniad, rhannu Diolch byw. I GEMMA GALGANI, Star UNIT yn chi .... Rhannu'r Rhodd Grace ... I GEMMA GALGANI. I Love chi, ac yr wyf yn dweud wrthych yn fuan



****
 

GEMMA GALGANI

 

19 août 2012
 Je suis GEMMA GALGANI. Frères et Sœurs, daignez recevoir tout mon Amour. Je viens à vous en tant que relai du Manteau Bleu de la grâce et je vais tenter d'exprimer, par mes mots et par ma Présence, dans le même temps, en vous et à vos côtés, ce que signifie cette simple expression : l'Extase en action. Je vais tenter de vous faire saisir, par les mots et par la conscience, en quoi l'Extase, en elle-même, est certainement l'action sur ce monde la plus importante qui soit. Comme cela avait été dit (et peut-être vous en rappelez-vous), il existe, actuellement, incarnées sur cette Terre, trois Étoiles. Il a existé, en tout temps, un certain nombre d'Étoiles incarnées, un certain nombre d'Anciens, et même quand nos présences n'ont pas été connues du monde, notre action, par notre présence et par notre Extase, a maintenu, quelque part, la connexion à la Source et à la Lumière, non pas seulement pour nous mais, bien sûr, pour l'ensemble de l'humanité. Voilà fort longtemps, lors de la création de l'Atlantide, il a fallu maintenir cette connexion. Alors bien sûr, le Frère ou la Sœur qui observe une Extase de l'extérieur, si l'on peut dire, avec le regard de la raison, avec la conscience de la personnalité, n'y verra le plus souvent (et surtout s'il n'y a pas de perception de la Vibration de l'énergie et de la conscience), qu'une perte de temps, qu'une personne qui est ailleurs qu'incarnée. Et pourtant, si vous pouviez voir ce qui se passe sur les plans qui vous sont invisibles, sur les Éthers les plus élevés de la Terre, vous constateriez, par vous-même, que cette action de l'Extase, elle-même, vient, littéralement, faire baigner l'Éther invisible dans la Lumière.
L'Extase n'est jamais vécue pour soi. Elle a toujours une implication majeure qui est de maintenir, donc, la connexion à la Lumière, et de permettre à cette Lumière d'être présente dans l'Éther de la Terre, même si elle est invisible à la personnalité, invisible au regard. Bien sûr, la conscience, habituelle et ordinaire, de l'incarnation, ne peut donc saisir l'action de l'Extase, et la personnalité aura toujours tendance à y voir une fuite de la réalité, une perte de temps ou, tout au plus, un processus qui ne permet pas de vivre sa vie. Il en est, bien sûr, tout autrement, pour celui dont la conscience n'est plus installée dans la personnalité mais, soit présente au sein du Soi, soit Absolue, parce que, dans ces moments-là, la perception de l'énergie devient claire. Il existe, par ailleurs, et surtout chez nos Frères orientaux, des possibilités de cérémonie visant à faire Communier cette Extase à l'ensemble des Frères et Sœurs qui y assistent, mais, au-delà de l'assistance, l'action de l'Extase est bien plus importante. Elle se situe directement dans l'Éther de la Terre et renforce la conscience de KI-RIS-TI. L'Extase renforce cette jonction, cette connexion à la Lumière et maintient cette liaison. Ainsi donc, dans ce que, peut-être, vous avez accompli comme rôle d'Ancreur, de Semeur de Lumière, et maintenant de Libérateur de la Terre, votre action la plus fondamentale est celle qui se déroule sur les plans qui vous sont invisibles.
Alors bien sûr, l'Extase procure, comme cela a été dit, la Joie, l'état de grâce, Shantinilaya, les Samadhi. L'Extase la plus pure est celle qui ne s'accompagne d'aucune perception d'autre chose que l'Extase elle-même. L'Extase où il n'y a ni vision, ni perception, il n'y a rien d'autre que l'Amour le plus pur, indépendant de toute vision, de toute mémoire et de toute identité. C'est cette Extase-là (que cela soit au sein de l'Infinie Présence ou de l'Absolu) qui a l'action la plus grande et la plus importante sur l'Éther de la Terre. Bien sûr, il existe des effets Intérieurs mais si cette Extase était simplement cet effet Intérieur, il y aurait, en quelque sorte, effectivement, dans ce cas-là, une vision et un état personnel qui n'aurait aucun intérêt pour le reste de l'humanité. L'intérêt, si je peux le dire, de l'Extase, n'est pas tant de la vivre, bien sûr, soi-même, mais bien plus, de créer cette Lumière dans l'Éther de la Terre. Les effets perceptibles, pour celui qui la vit, sont, bien sûr, importants mais ils le sont encore bien plus pour la Terre. L'ensemble de l'humanité en profite, même si elle n'en n'a pas conscience, même si elle ne le perçoit pas, même si elle le refuse, parce que dans l'Éther de la Terre, même Libéré des forces astrales d'enfermement, il est important de saisir que l'Éther de la Terre qui a été altéré ne contient pas encore toute la Lumière qui aurait dû y être, comme dans les univers Unifiés.
Que cela soit les Étoiles, les Anciens ou des mystiques, l'état d'Extase n'est pas à proprement parler une méditation ou une volonté mais bien, justement, la disparition même de l'intention de méditer, la disparition de la personne elle-même. Et cette disparition, c'est justement ce qui va permettre de servir l'ensemble de l'humanité, de manière bien plus importante que toute autre action. Alors bien sûr, tant que le mental est encore présent et n'a pas été, en quelque sorte, soumis (par le Supramental, par la Lumière, par le CHRIST), cela peut représenter, même pour ceux qui la vivent, un sentiment d'inutilité. Et le propre de l'Extase, aussi, c'est qu'elle crée, en quelque sorte, une forme d'addiction à elle-même. Cette addiction, comme peut-être vous le constatez, vous invite à reproduire l'état d'Extase. Alors, les premiers temps, l'Extase (surtout quand celle-ci devient de plus en plus importante, envahissante, percutante, même) peut se traduire, lorsqu'elle disparaît, par un sentiment de manque. Vivre Shantinilaya, et lors des passages au retour de la personnalité, peut laisser, dans les premiers temps, un sentiment de manque, et parfois même de tristesse. Vous n'avez pas à vous en inquiéter.
Le renforcement de vos moments d'absence, le renforcement de ce qui se passe dans votre corps et dans votre conscience, peut vous laisser, parfois, lorsque cela s'atténue et disparaît, un sentiment de vide et de manque, se traduisant alors par le doute, par la mise en branle de la raison. Cela fait partie, je dirais, d'un processus normal. Et ces oscillations de l'humeur, ces oscillations de la conscience elle-même, ces passages qui s'effectuent entre la personnalité et le Soi (et, si cela est vécu, entre le Soi et l'Absolu), vous permettent, justement (au-delà de l'humeur du moment quand cela disparaît), de vous rendre compte, par vous-même, du sentiment de complétude totale qui se manifeste lors de l'Extase. Mais le plus important n'est pas là. Parce que l'œuvre de service la plus importante est certainement ce qui se passe, justement, au niveau de l'Éther de la Terre et non pas seulement pour vous. L'action de l'Extase est avant tout, donc, de renforcer la Vibration elle-même, la quantité de Particules Adamantines et la possibilité d'ouvrir, je dirais, certains canaux interdimensionnels auxquels l'ensemble de nos Frères et de nos Sœurs peuvent puiser. Il existe donc un effet cumulatif, et comme vous l'avez remarqué et comme nous vous l'avons dit, les uns et les autres, ce que vous avez accompli a permis de réduire les temps de la Tribulation. Cela a été un grand bienfait. Et comme vous l'avait dit MARIE, voilà peu de jours (ndr : son intervention du 15 août), plus ce temps dure, plus vous devez vous réjouir, parce que cela donne l'opportunité de remplir l'Éther de la Terre de plus en plus de Lumière, de répondre à l'Onde de Vie par votre propre état, et c'est cela le plus important. C'est cela qui permet à un nombre toujours plus grand de Frères et de Sœurs de se connecter au Supramental, de se connecter au niveau du Cœur.
L'action de l'Extase n'est pas une passivité, ce n'est pas un retrait du monde, ce n'est pas une fuite de la réalité, mais bien l'établissement d'une nouvelle réalité. Le meilleur des services est à ce niveau. Alors bien sûr, vous-même, quand vous en sortez (si vous le vivez), au-delà de la nostalgie de l'Extase qui était là quelques minutes avant, peut se manifester une humeur maussade ou encore une activité du mental qui tente à vous dire : « à quoi bon ?». Et justifiant alors le fait que vous avez des activités, des tâches à mener, des obligations à remplir. Mais plus vous grandissez dans l'Extase, plus vous pourrez accomplir ce que vous avez à réaliser, dans le même état. Et certains d'entre vous, soit déjà maintenant, soit très prochainement, vous allez vous rendre compte que cette Extase ne s'arrête pas en en sortant, en quelque sorte, et que les effets, les bénéfices (pour vous et pour l'ensemble de vos Frères et de vos Sœurs, où qu'ils soient) vont se renforcer. Vous allez observer que, dans cet état, vous êtes capable de faire et de mener à bien vos activités avec un grand détachement, sans y mettre d'effort, sans y mettre d'état mental négatif ou contrarié. L'apprentissage de l'Extase, sa répétition même, est certainement, pour vous comme pour la Terre et l'ensemble de ses habitants, l'action la plus puissante qui puisse exister, mais même si elle vous est invisible à l'extérieur. Et c'est d'ailleurs votre travail d'Ancreur et Semeur de Lumière qui a, en quelque sorte, aplani les difficultés, qui a, en quelque sorte, fait que les choses, pour l'instant, se passent plus en douceur que ce que les prophètes avaient annoncé.
L'Extase en action, c'est la volonté de la Lumière, ce n'est plus votre volonté personnelle. Et cette volonté de Lumière est Intelligence, parce qu'elle sait pertinemment ce qu'elle réalise, comme si, quelque part, la Lumière était conscience, elle-même : conscience agissante, conscience active. Et d'ailleurs, ceux d'entre vous qui touchent ces états et les vivent, se rendent bien compte qu'au-delà parfois des fluctuations de l'humeur, les mécanismes généraux de votre vie sont différents. Cela concourt à vous établir dans le détachement, cela vous permet de voir plus clair sur les tenants et les aboutissants de ce monde, comme de l'ensemble des êtres humains avec lesquels vous êtes en contact, et quel que soit ce contact, fût-il agréable ou désagréable, de cette clarté, de cette Transparence, c'est comme si vous regardiez autrement, et que vous perceviez autrement ce qui se déroule, en vous, comme ce qui déroule autour de vous, comme sur la planète.
Vivre l'Extase n'est ni une fuite, ni une méditation. Vivre les Communions avec nous permet d'élever ce que vous êtes et d'élever la Terre elle-même. C'est en ce sens que les Anciens vous ont dit de vous tenir Tranquilles. C'est en ce sens que nous vous invitons, nous aussi, Étoiles, à contempler les effets du Manteau Bleu de la grâce, de vos états d'Extase, sur votre vie. Parce que, rappelez-vous : l'Intelligence de la Lumière sera toujours ce qui se manifestera, sans résistance, comme une évidence. Cette évidence-là transforme votre vie et la transformera de plus en plus. Et même si vous n'en n'avez pas la conscience, du fait de votre établissement dans cette Infinie Présence (où parfois vous avez l'impression de dormir, de vous endormir, de ne plus être là), vous êtes totalement là. Et c'est justement votre Présence, entière et totale, ici, même dans ce que vous pourriez appeler une stase ou un endormissement, qui a des effets des plus importants sur votre vie et sur l'Éther de la Terre.
Alors, l'action de l'Extase, c'est avant tout de favoriser, au niveau des Frères et des Sœurs, l'établissement de la Communion et d'éventuelles Fusions. Ces Communions et ces Fusions, au-delà de vous démontrer que nous sommes au plus proche de vous et que nous nous rapprochons chaque jour un peu plus, a pour objet de réaliser le Ciel sur la Terre et de mettre fin à l'illusion. Dès que vous avez accepté de ne pas mettre en avant votre mental, la personnalité, ou ce qui en reste, l'action de la Lumière se fera de plus en plus pressante, les contacts dans votre Canal Marial seront, eux aussi, de plus en plus manifestés et puissants. L'Extase est donc l'action la plus juste et la plus pure de la Lumière, pour l'humanité. Si vous acceptez ce que je dis, non pas pour en faire une croyance mais simplement pour vivre, peut-être plus facilement, ce que vous avez à vivre, par rapport à l'Extase, il vous sera donné de voir clairement les effets sur votre vie. Parce que l'Extase va se traduire, au-delà d'elle-même, dans le déroulement de la vie ordinaire, dans ses tâches les plus simples comme les plus complexes. L'Extase va aboutir à cette Plénitude et cette Joie si particulière qui s'installera de plus en plus profondément et de façon plus en plus constante. L'Extase n'a rien besoin de montrer ou de démontrer, parce qu'elle est la démonstration de la Lumière. Je dirais même qu'il ne peut y avoir, réellement, Lumière sans Samadhi, sans Paix, sans Extase, de manière bien plus importante que simplement dans les moments où vous le décidez. Et d'ailleurs, les témoignages que nous vous avons apportés, certaines de mes Sœurs et moi-même, vous ont expliqué, en quelque sorte, que dès que l'Extase est stabilisée, il devient encore plus facile d'avoir des informations, non pas sur ce monde mais sur la Vérité de la Lumière. Ainsi fonctionnait ma Sœur HILDEGARDE DE BINGEN, par exemple. Alors bien sûr, pour la personnalité, cela ne peut être et cela ne peut exister. Celui qui a un regard extérieur ne peut se douter une seule seconde de ce qui se passe sur les plans subtils de la Terre. Et pourtant cette action, comme je l'ai dit, est la plus importante qu'il vous soit possible de manifester.
L'Extase, d'ailleurs, ne peut durer, se prolonger, comme vous l'avez certainement constaté, que dès l'instant où le mental n'intervient pas, ou que vous n'êtes pas en train de rechercher l'explication de ce qui est vécu. Et l'Extase où n'existe aucune vision, aucune perception, excepté cette conscience qui vit Shantinilaya, est certainement la chose la plus importante pour la Terre, pour vous, pour l'ensemble des Frères et Sœurs de la Terre. Vivre l'Extase vous donne aussi à vivre, en dehors d'elle-même, un sens plus précis de ce qui est de l'ordre de la Lumière ou pas. Non pas pour y porter un jugement quelconque mais justement parce que, ayant vécu l'Extase, vous savez pertinemment que l'Extase se passe dans le silence, dans les espaces où il n'y a pas de mots, où il n'y a pas de volonté, où il n'y a pas d'interaction avec les Frères et les Sœurs qui, eux, n'y seraient pas.
L'Extase est donc une œuvre, une œuvre capitale, sur la Terre, parce qu'elle met fin aussi à tout ce qui est éphémère de la nature humaine, sans pour autant que cela soit une fuite. L'Extase change les pôles d'intérêt, elle change votre vision, elle épanouit votre regard, elle transforme votre corps, elle transforme votre relation à la Lumière, et cela est perceptible, même pour vous. L'Extase n'est donc pas le processus passif que l'on peut imaginer, ou alors c'est la passivité totale de la personnalité et la mise en branle de tout ce qui est lumineux, éternel, non soumis au temps et à l'espace. C'est vraiment cela qui est important. Ce n'est pas tant d'avoir des visions, de se rappeler d'un passé, quel qu'il soit, ce n'est pas tant observer la Lumière qui se manifeste, parfois, derrière vos yeux. Ça ne dépend pas d'un être humain autre que vous-même. L'Extase conduit à vous rapprocher de votre propre Ascension, dont le témoin est le mécanisme de stase où votre corps semble réellement disparaître, où les pensées n'ont plus besoin d'être là pour vous donner le sentiment d'exister, parce que l'Extase vous fait vivre bien au-delà de l'existence, tout en étant ici, sur ce monde.
L'Extase ne doit jamais être considérée comme une fuite de votre vie, comme une connaissance extérieure. L'Amour est Extase, comme la Lumière. Chose que ne connaîtra jamais la personnalité. Alors bien sûr, pour ceux qui ne le vivent pas et qui n'ont pas suivi, d'une manière ou d'une autre, ce que nous avons communiqué (ou, au-delà de ce que nous avons communiqué, leurs propres Noces Célestes), il va être, pour ces Frères et ces Sœurs, une difficulté majeure, sans Extase : c'est de croire qu'en connaissant la Lumière de l'extérieur, en connaissant les lois de ce monde, se crée une notion de chemin, une notion d'évolution. Et cette notion de chemin et d'évolution va, hélas, renforcer la distance entre la conscience ordinaire et l'Extase elle-même. Il existe même la possibilité de garder la Lumière vécue, sous le boisseau, comme une forme d'appropriation, qui bien sûr, ne sera jamais l'Extase, parce que l'Extase, comme vous le savez, correspond à la Transparence. Et cette Transparence peut se conserver, quelle que soit votre activité. Alors bien sûr, cela ne se fait pas du jour au lendemain, le plus souvent, mais par une forme d'apprentissage où, au fur et à mesure de l'Extase, vous prenez réellement conscience de ce qui se joue.
La réponse, bien sûr, va dépendre de là où vous êtes. Mais rappelez-vous que l'Extase va vous donner à vivre pleinement votre incarnation, non plus en tant qu'être séparé et coupé de la Lumière mais, effectivement et concrètement, connecté. Et toute la vie qui en découle va changer de façon beaucoup plus importante que ce qu'il vous a été donné de vivre de manière individuelle. Les effets de l'Extase deviendront, en quelque sorte, de plus en plus palpables, sur la Terre comme en vous, et comme autour de vous. Alors bien sûr, la personnalité va croire que l'Extase va empêcher de remplir, comme j'ai dit, vos obligations, quelles qu'elles soient, mais cela est faux. Le ravissement, en Extase, ne vous retire pas de ce monde, pas pour le moment, jusqu'au moment de l'Appel de Marie collectif. Votre travail est capital, non pas le travail qui vous nourrit mais le travail de l'Extase qui nourrit vos Frères et vos Sœurs. Sans aucune volonté personnelle et sans avoir le besoin ou la volonté d'agir.
S'installer dans l'Extase et la Transparence accroît la Lumière autour de vous. Votre aura se transforme totalement. Les trois Foyers émettent en permanence, vous donnant à goûter à la Paix et à la Joie, dans la tâche la plus ingrate que vous ayez peut-être à accomplir. Et s'il existe, dans vos vies, des éléments qui vous semblent encore difficiles à assumer (que cela soit de manière affective ou familiale, ou encore professionnelle ou dans tout autre domaine), vous constaterez, de plus en plus facilement, que l'Extase vient faciliter, encore plus, votre vie. Bien sûr, il est des moments où la Lumière vous appelle à vous extraire du monde, que cela soit par le sommeil ou par la Stase elle-même, vécue et perçue comme telle. Ces moments, effectivement, je ne vous le cache pas, vont se multiplier. Mais c'est dans ces moments, si je peux dire, que vous faîtes le plein de Lumière, non pas pour la garder à l'abri, en vous, mais pour la retransmettre, sans aucune volonté, et faire baigner la Terre, vos proches et l'ensemble des Frères et Sœurs de la Terre, dans cette Lumière. L'Extase est donc tout sauf le retrait du monde. L'Extase est tout sauf la négation du monde mais c'est vraiment la spiritualisation du monde, de la matière. Là est l'Ascension, elle n'est pas ailleurs. Aucune connaissance intellectuelle ne vous sera d'aucun secours pour l'Ascension. Ce que vous pouvez pratiquer (comme prière, comme méditation, comme technique) ne vise, en définitive, qu'à vous faire approcher et vivre ce que je viens de dire. S'oublier soi-même dans l'Extase, c'est trouver l'Amour, dans son sens non localisé, trouver la Paix et irradier cette Paix, sans aucune volonté personnelle. Simplement dans cette jouissance particulière de l'Extase où ce qui se manifeste, au-delà de toute perception, c'est la grâce au sein de la Conscience. Cela va devenir de plus en plus perceptible, de plus en plus évident, dès l'instant où vous acceptez, dès l'instant où vous accueillez, l'Onde de l'Extase. Celle-ci peut apparaître (et apparaîtra de plus en plus facilement) aussi bien sous l'action de l'Onde de Vie, que du Canal Marial et du Manteau Bleu de la grâce, que par le Feu du Cœur. Rappelez-vous, dans les moments où cela semble vous tomber dessus, qu'il y a un Appel de la Lumière et cet Appel de la Lumière va devenir de plus en plus pressant. Mais le déni de cette Lumière, là aussi, va devenir de plus en plus important, parce qu'il existe beaucoup de Frères et de Sœurs conditionnés et formatés par leur démarche spirituelle, qui mettent d'emblée, par cette démarche elle-même, une distance entre eux et l'Extase.
L'Extase ne dépend d'aucune connaissance, d'aucune étude : elle découle de l'Abandon de la Lumière et de l'Abandon du Soi. Parce que la Lumière étant notre essence commune, notre Unité commune, et notre Absolu commun, il ne peut plus exister, progressivement ou brutalement, de sens de compétition pour celui qui vit l'Extase, de sens d'une hiérarchie, ou de mener à bien une organisation. La Lumière vous fait découvrir, par l'Extase, la spontanéité et une légèreté qui n'est pas une fuite mais une légèreté de vie où il n'y a plus de place pour le hasard, où il n'y a plus de place pour la souffrance ou les résistances. La Joie va donc vous devenir de plus en plus accessible, et la Paix de plus en plus évidente. C'est ce renforcement de la Lumière, durant ce temps-là, qui, littéralement, comme par un changement de polarité qui effectivement aura lieu au niveau de la Terre, vous fait aussi, vous aussi, changer de polarité. C'est-à-dire que même si les activités se continuent comme avant, vous ne les voyez plus et vous ne les réalisez plus de la même façon.
Comme ma Sœur MA vous l'a dit (ndr : MA ANANDA MOYI), vous verrez de plus en plus clairement, en vous et autour de vous, ce qui relève de la peur et ce qui relève de l'Amour, non pas comme un jugement extérieur (lié à ce que vous pouvez voir avec vos yeux ou entendre avec les mots qui sont prononcés) mais bien plus, directement, de Cœur à Cœur. Et cela se traduira, d'ailleurs, par le renforcement du Son perçu dans l'oreille. Tout cela va vous apparaître comme de plus en plus évident. Encore une fois, même s'il y a des moments où justement, devant cette évidence, la personnalité ne peut que s'interroger et freiner. Et c'est dans ces moments-là que vous devez vous reconnecter à votre propre Extase. Et rappelez-vous que l'Extase agit sur l'ensemble de la Terre, bien plus que ce que vous pourriez faire avec des mots ou avec une action. L'Extase est plus importante que l'action extérieure, parce qu'elle est l'action la plus grande. L'Appel de la Lumière va vous demander de vivre la grâce et, en vivant la grâce, les contrariétés de la personnalité qui pouvaient vous sembler insurmontables, disparaîtront d'elles-mêmes, n'appelant de votre part aucune autre action. Là est la grâce, elle n'est pas ailleurs. La grâce ne dépend pas de vous, elle dépend de l'action de la Lumière, en vous, dès l'instant où vous l'accueillez. Toute votre vie deviendra plus facile, même si les moments de stase peuvent vous sembler difficilement compatibles avec, justement, la vie ordinaire. Une fois les réajustements et l'équilibrage effectués, vous verrez qu'il n'en n'est rien. Votre vitalité sera profondément différente, vos besoins physiologiques aussi changeront. Vous pourrez alors donc mesurer, de manière bien réelle, ce que cela produit en vous et de la même façon, sur la Terre.
L'Archange MIKAËL vous a demandé, pour le solstice et pour l'équinoxe, de vous réunir, dans le silence, dans l'Extase, sans Intention (ndr : voir son intervention du 18 août dans la rubrique « message à lire » où il évoque cette prochaine intervention du 22 septembre 2012). L'Intelligence de la Lumière agira de manière beaucoup plus facile, ainsi, sur l'humanité, la rapprochant toujours plus de sa Libération finale. Alors bien sûr, celui qui voit cela avec sa personnalité ne peut voir qu'une fuite, un déni de la vie, parce que le but de la personnalité, c'est de se maintenir et de croire que, simplement, en mettant de la Lumière là où il n'y en a pas, les choses vont être plus agréables sur ce monde. Mais le but n'est pas d'être agréable sur ce monde. Le but, c'est de rétablir la Vérité, de rétablir le règne de la Lumière, non pas en imaginant ou en supposant (contrairement à ce que beaucoup de Frères et de Sœurs croient) que la Lumière va tout changer et que la vie va continuer.
Celui qui vit l'Extase, de plus en plus facilement, se rend compte que la vraie Vie n'est pas ici. Comme vous l'ont dit d'ailleurs ceux qui ont vécu des expériences de mort (sans être pour autant des mystiques) : la mort, elle est ici. Et même si la vision de la personnalité tend à vous faire croire que tout cela peut changer, ce n'est que la peur de la personnalité, de sa propre disparition, qui s'exprime. Celui qui n'est pas allé sur l'Autre Rive, comme vous disait FRÈRE K, ne peut rien comprendre et ne peut rien accepter de l'Extase. Et donc, ce Frère et cette Sœur qui ne peut rien vivre de cela, est inscrit dans la peur. Et comme vous le disait ma Sœur MA ANANDA, il n'y a que la peur ou l'Amour, le reste n'est, en quelque sorte, que des occupations et des distractions. Alors, quoi que vous dise votre mental, votre ego, il va vous dire que cela ne sert à rien, il va vous dire qu'il y a beaucoup plus de choses à faire en retroussant ses manches. Il va vous dire que vous n'êtes plus incarné, que vous ne pouvez plus faire face aux responsabilités. Mais où est votre responsabilité ? Elle est par rapport à ce monde, ou elle est par rapport à la Lumière ? C'est l'un ou l'autre, là aussi. Le baptême du Feu Céleste, du Feu de l'Esprit, vient vous démontrer cela. Il n'y a donc pas de meilleure possibilité que d'accepter l'Appel de la Lumière, que de se laisser immerger, non pas dans la fuite mais dans la Plénitude de la Lumière. Tout le reste se déroule de lui-même. Alors celui qui est inscrit encore dans la personnalité, ne le jugez pas, parce qu'il va vous dire qu'il faut retrousser ses manches, qu'il faut agir concrètement. Mais il n'y a rien de plus concret que l'action de l'Extase. Tout dépend, là aussi, de où vous regardez, et de là où est votre Conscience. L'Extase vous fait même grandir en Lumière, grandir en Paix, grandir en sérénité, une fois les premiers moments de doute et d'interrogation passés. Vous ne pourrez plus nier les effets de l'Extase, aussi bien sur ce corps lui-même que dans tous les aspects de votre vie sur cette Terre.
L'Unité n'empêche pas l'action dans la dualité de la personnalité, mais la transcende. Elle rend joyeux tout ce qui est à faire, tout ce qui est à réaliser. Elle ne peut vous emmener ailleurs qu'à la Vérité, celle qui est Absolue. Les vérités relatives s'effacent : les vérités relatives qui concernent ce qui est temporaire, éphémère, et qui ne dure pas. L'Extase vous installe dans l'Éternité, ici-même, dans la certitude et dans la Joie et elle change complètement l'Éther de la Terre. Bien sûr, je dirais aussi que celui qui ne le vit pas, ne peut pas savoir, ne peut pas y croire. Or justement, en le vivant, ce n'est plus une croyance, ni un savoir, c'est un état, où la Joie et l'Amour sont omniprésents. Quoi que la personnalité puisse dire, quoi que le regard séparé des yeux dise, il y a, sous-jacent, cette Paix et cette Joie. Les émotions vous quitteront, le mental disparaîtra. Alors bien sûr, ceux qui ont commencé à vivre cela peuvent se demander comment ils vont bien pouvoir faire des calculs, faire des opérations dans vos banques, faire les courses, faire à manger. Mais ce n'est pas vrai, ce n'est qu'une période temporaire et intermédiaire. Vous en sortirez toujours plus grand, plus lumineux, plus aimant. Seul l'ego peut croire l'inverse. L'Intelligence de la Lumière n'est pas un vain mot et vous le constaterez de plus en plus, en vous, puisque, comme certaines Étoiles et certains Anciens vous l'ont dit, tous les besoins changent. Ce qui vous semblait vital, auparavant, sous l'action de l'Extase, disparaît, comme par enchantement, de votre vie. Il en est de même des peurs qui pouvaient rester, puisqu'il ne peut y avoir que la peur ou l'Amour. Et si l'Extase est là, l'Amour est là. Et donc la peur n'est plus là, ou de moins en moins.
Répondez à l'Appel de la Lumière quand il vous concerne individuellement. Ne tergiversez pas, ne remettez pas à un autre moment, parce que vous ne savez pas quand la Lumière vous réappellera. C'est dans ces moments-là qu'il faut vous dire : « qu'est-ce qui est important ? ». Qu'est-ce qui est majeur et capital pour vous, pour la Terre ? Est-ce que c'est d'arriver à telle heure à tel endroit ou est-ce que c'est, par exemple, de vouloir à tout prix réaliser un repas à telle heure, d'obéir à des règles, à des limites, à des cadres que vous vous êtes, la plupart du temps, fixés vous-même, ou est-ce que c'est la Liberté ? La Lumière vous appelle à la Liberté et à réaliser votre Autonomie. Cela n'est pas une démarche ni égotique ni narcissique, mais c'est là le vrai service à la Lumière. Il n'est pas dans des obligations. Le Service à la Lumière n'est pas de se conformer à un objectif que vous vous êtes fixé, parce que le seul objectif qui doit dorénavant vous remplir, maintenant, c'est cette tranquillité où la Lumière agit. C'est à vous, comme toujours, de décider, si cela est votre vérité ou pas. Tout cela se réalise maintenant, parce que cela est la préparation à l'Ascension collective de l'humanité. Comme MIKAËL vous l'a dit : « les signes du Ciel et de la Terre vont devenir de plus en plus évidents ». Alors bien sûr, celui qui refuse de vivre ce Choc de l'Humanité (parce que c'en est un), sera dans le déni. Celui qui ne veut pas voir, et qui ne voudra pas voir, ne le jugez pas, parce que même s'il vous apparaît comme affermi dans sa personnalité, cet affermissement ne représente que la peur, la peur de sa propre disparition, de sa dissolution. Comme je l'ai dit, dans la personnalité, la vie, pour vous, est ici mais cette vie n'est pas la vraie Vie.
Tous ceux qui sont passés, comme l'on dit, de l'autre côté, vous ont témoigné qu'ici vous étiez enfermés, enfermés dans un corps, dans quelque chose qui est lourd, où il n'y a pas de légèreté et surtout, il n'y a pas de Liberté. La vraie Liberté n'est pas de ce monde mais vous devez Libérer ce monde et cela passe par l'Extase, cela passe par une autre conscience, un autre état qui, effectivement, de plus en plus, semble vous faire rompre avec les habitudes passées. Et c'est là qu'il faudra vous poser la question de quelle est la chose la plus importante, pour vous ? La Lumière ou le reste, tout le reste ? Et il faudra bien répondre à cette équation, à cette demande. Si vous voulez vous approprier la Lumière, simplement pour saupoudrer votre vie de Lumière, pour masquer la peur, la Lumière vous échappera. Si vous acquiescez à la Lumière, l'Amour vous remplira et remplira le monde. C'est le défi que vous avez à vivre tous, à des degrés divers et à des moments divers. Et vous constaterez aussi que, quel que soit le désordre du monde, même s'il existe en vous de petits désordres, l'Amour, la Lumière seront bien plus puissants que tous les désagréments de ce monde. Mais il faut faire encore le choix de la Lumière, non pas comme un choix de destination, non pas comme une destination finale, mais bien plus dans ce qui est accepté d'être vécu ou refusé d'être vécu. Comme toujours, vous êtes le seul maître à bord dans ce véhicule, dans votre conscience. N'écoutez personne, n'écoutez que ce que vous dit la Lumière. Si elle vous demande de vous arrêter au bord de la route, faîtes-le. Si elle vous demande de vous mettre au lit le temps nécessaire, faîtes-le. Il n'y a pas d'obligation qui tienne devant la Vérité de la Lumière ou alors cela signifie simplement que vous ne voudriez qu'être saupoudré de Lumière et continuer votre vie ordinaire, sans rien changer, même si vous réclamez et déclamez la Lumière. Vous êtes face à vos propres responsabilités et là est le Choc de l'Humanité. Acquiescez-vous à la Lumière ou êtes-vous dans la peur et le déni ? Il n'y aura pas d'autre alternative et chacun est libre de vivre ce pour quoi il est venu sur cette Terre, en ce temps. Mais de plus en plus, comme le disaient MARIE et MA (ndr : MA ANANDA MOYI), vous ne pourrez vivre la peur et l'Amour. Cela sera soit l'un soit l'autre.
Ne vous inquiétez pas (comme cela a été dit et que je répète maintenant) pour ceux qui, pour l'instant, ne semblent pas ni vivre, ni être affectés par ce processus. Contentez-vous de vivre ce que la Lumière vous demande à vous, en étant bien attentif à votre objectif. La vraie Vie va vous apparaître comme n'étant pas de ce monde, mais tant que vous ne le vivez pas, cela ne sert à rien de vous le dire. Simplement, comme dirait BIDI, de réfuter cet Éphémère donne déjà un appui à l'ouverture de la Porte vers l'Éternité. N'hésitez pas à vivre de plus en plus intensément la Lumière, sans restriction et sans frein, et surtout sans peur. Vous n'avez pas d'autre solution que de résister ou de vous Abandonner, totalement, de maintenir une identité ou d'accepter de perdre cette identité, non pas pour le néant mais pour le Plein et la Plénitude. Cela peut effectivement poser un petit problème pour la personnalité, puisqu'à ce niveau-là, il y a un choix crucial : la Résurrection ou la non Résurrection, l'acceptation ou le refus.
Alors bien sûr, jusqu'à présent, il était facile de dire que vous cherchiez la Lumière, que vous étiez sur un chemin spirituel, que vous purifiiez ce que vous nommez le Karma, que vous évoluiez. Mais la Lumière n'est pas une évolution. L'Amour n'est pas une évolution. Comme cela a été dit hier, c'est une transsubstantiation : c'est le Passage de la chenille au papillon. La chenille est éphémère, la chenille, comme cela a été dit, ne connaît pas le papillon. Il y a, à ce niveau-là, un acte d'Abandon à mener. Alors nous sommes aussi, là, conscients que selon votre histoire personnelle, des peurs sont peut-être plus ou moins là, plus ou moins intenses. Rappelez-vous, dans les moments où la peur se manifeste ou alors dans les moments où vous doutez, que votre Essence est la Lumière, et que la Lumière est bien au-delà de ce genre de questionnement, d'interrogation. Appelez-nous, nous vous aiderons, en ces moments-là. Si des symptômes apparaissent dans ce corps, si des visions apparaissent, si des manifestations se produisent dans ce corps ou dans vos corps subtils, ne vous en préoccupez pas dans les moments d'Extase et de Stase, allez au-delà. La Lumière sait ce qu'elle a à faire. Vos résistances renforceront les manifestations, les douleurs ou autres. L'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière vous donneront à constater, très vite, par vous-même, si cela se vit, que les seuls éléments qui pouvaient vous empêcher de le vivre étaient la peur, il n'y a pas d'autre fondement. En vivant l'Extase, en vivant Shantinilaya et en vivant l'Absolu, vous pourrez, effectivement, constater, par vous-même, qu'en fait, cela a toujours été là et que seuls les mécanismes de la pensée, les mécanismes d'adhésion à des croyances, diverses et variées, vous avaient empêchés de le vivre et de le voir au-delà de toute vision. J'arrêterai là mes mots. Permettez-moi de rester avec vous en silence, quelques instants, sans rien désirer, sans rien demander, sans évoquer même de Communion ou autre chose : simplement Présent à vous-même, Présent à chacun de nous, ici.
... Partage du Don de la grâce ...
Et rappelez-vous aussi que tous les plaisirs de ce monde, quels qu'ils soient, ne peuvent être qu'éphémères. Le plaisir de la Lumière est Éternel et Éternité : il est bien plus vaste que le plaisir de la satisfaction de quoi que ce soit. Cela est une certitude, dès l'instant où vous l'acceptez, parce que vous le vivrez. Vous êtes là pour ça. Je terminerai sur ces phrases : tout ce qui est né de la chair est périssable et éphémère. Seul l'Esprit est Éternel et vous Êtes, avant tout, Esprit. Prisonniers dans une chair qu'il faut pourtant amener, elle aussi, à sa Liberté. »
Je suis GEMMA GALGANI, je vous Aime. Vous êtes moi, comme je suis vous : l'Unité de l'Amour, dans la multiplicité des apparences. L'Unité de la Lumière. La Joie de la Lumière. Je vous dis à une prochaine fois. Que la Lumière soit votre Demeure. Que la Paix soit en vous, à chaque souffle. À bientôt.
GEMMA GALGANIAwst 19, 2012 I GEMMA GALGANI. Brothers and Sisters, deign i dderbyn fy holl gariad. Yr wyf yn dod i chi fel ras gyfnewid y Blue Coat gyda, a byddaf yn ceisio mynegi trwy fy ngeiriau ac yn fy mhresenoldeb, ar yr un pryd, gennych chi a chan eich ochr, beth mae hyn yn fynegiant syml: mae'r Ecstasi ar waith. Byddaf yn ceisio chrafangia chi gan y geiriau ac ymwybyddiaeth, sut Ecstasi, ynddo'i hun, yn sicr yn gweithredu ar y byd mwyaf erioed. Fel y dywedwyd (ac efallai eich bod yn cofio), mae ar hyn o bryd yn cael eu incarnated ar y ddaear hon, tri Stars. Mae wedi bodoli ar unrhyw adeg, mae nifer o Stars ymgorffori nifer o flaenoriaid, a hyd yn oed pan nad oedd ein presenoldeb yn hysbys i'r byd, mae ein gwaith, ein presenoldeb a'n ecstasi, a gynhelir rhywle y cysylltiad i Ffynhonnell a Golau, nid yn unig i ni ond, wrth gwrs, ar gyfer yr holl ddynoliaeth. Mae hynny'n amser hir pan fydd y o Atlantis greu, roedd yn angenrheidiol i gynnal y cyswllt hwn. Yna, wrth gwrs, Brawd neu Chwaer sy'n arsylwi Ecstasi y tu allan, os gallwn ddweud o ran y dde, gyda'r ymwybyddiaeth o bersonoliaeth, yna bydd y rhan fwyaf yn aml (yn enwedig s 'nid oes canfyddiad o ynni dirgryniad ac ymwybyddiaeth), yn wastraff amser, person sydd hefyd yn incarnated. Ac eto, pe gallech weld beth sy'n digwydd ar y cynlluniau eich bod yn anweledig i'r etherau uchaf y Ddaear, byddwch yn gweld eich pen eich hun fod y camau hyn o Ecstasi, ei hun, mae gan llythrennol anweledig i ymdrochi yn y ether Light. Erioed ecstasi wedi byw ar gyfer ei hun. Mae hi'n dal i fod â rhan bwysig yn cynnal a chadw, felly mae'r cysylltiad i'r golau, ac yn caniatáu i'r golau i fod yn bresennol yn y ether y Ddaear, hyd yn oed os yw'n anweledig i'r personoliaeth, anweledig i'r llygad. Wrth gwrs, ymwybyddiaeth, normal a chyffredin, yr ymgnawdoliad, fel y gall ddal y weithred Ecstasi, a bydd bob amser yn bersonoliaeth yn tueddu i weld ddianc o realiti, yn wastraff o amser, neu ar Ar ben hynny, proses nad yw'n byw ei fywyd. Mae, wrth gwrs, yn eithaf gwahanol i'r un y mae ei gydwybod ei osod bellach mewn personoliaeth, ond yn bresennol yn y Hunan neu Absolute, oherwydd yn y rhai eiliadau, mae'r canfyddiad o ynni yn dod yn glir. Mae yna, hefyd, ac yn enwedig yn ein brodyr y Dwyrain, seremoni cyfleoedd i wneud hyn yn Ecstasi Cymun i'r holl frodyr a chwiorydd sy'n mynychu, ond y tu hwnt i gymorth, y camau y Ecstasi yn llawer mwy pwysig. Mae wedi ei leoli yn uniongyrchol yn y ether y ddaear ac yn gwella ymwybyddiaeth o KI-RIS-TI. Ecstasi yn atgyfnerthu'r cyswllt hwn, y cysylltiad hwnnw at y Golau ac yn cynnal y ddolen hon. Felly, yn hynny, efallai, rydych wedi ei gyflawni fel rôl angori Bringer Light, ac yn awr Liberator Ddaear, mae eich camau mwyaf sylfaenol yw bod sy'n cael ei gynnal ar y cynlluniau eich bod yn anweledig . Yna, wrth gwrs, Ecstasi eu darparu, fel y dywedwyd, mae'r Joy, cyflwr o ras, Shantinilaya y Samadhi. Mae'r ecstasi pur yn un nad yw'n cynnwys unrhyw ganfyddiad o rywbeth heblaw ecstasi ei hun. Ecstasi lle nad oes gweledigaeth, dim canfyddiad, nid oes dim ond y cariad puraf, yn annibynnol ar unrhyw weledigaeth, unrhyw cof am unrhyw hunaniaeth. Ecstasi yw hyn un (mae hyn yn y Presenoldeb ddiddiwedd neu'r Absoliwt) sydd â'r mwyaf a mwyaf pwysig o ether y ddaear. Wrth gwrs, mae yna effeithiau tu mewn, ond os yw hyn yn syml Ecstasi Y tu mewn yr effaith hon, byddai, rywsut, mewn gwirionedd, yn yr achos hwn, gweledigaeth a datganiad personol nad oes ganddo ddiddordeb ar gyfer gweddill ddynoliaeth. Mae'r diddordeb, os caf ddweud hynny, o Ecstasi, nid yn gymaint i fyw, wrth gwrs, ei hun, ond yn hytrach i greu'r Light yn y ether y ddaear. Effeithiau canfyddadwy, i bwy bynnag bywydau, wrth gwrs, yn bwysig, ond maent yn llawer mwy i'r Ddaear. Gyfan yn elwa ddynoliaeth, hyd yn oed os nad yw'n sylweddoli, hyd yn oed os nad yw'n derbyn, hyd yn oed os bydd yn gwrthod, oherwydd yn y ether y ddaear, grymoedd hyd yn oed Rhyddhau Astral iddi esgor, mae'n bwysig deall bod y Ether y Ddaear wedi cael ei newid eto yn cynnwys yr holl golau ddylai fod, fel yn y bydysawd Unedig. P'un a yw'r Stars, henuriaid neu gyflwr cyfriniol o ecstasi yng ngwir ystyr y myfyrdod neu awydd, ond yn union yr un diflaniad y bwriad i fyfyrio, diflaniad y person ei hun. Ac mae golled hon yn union beth fydd yn caniatáu i wasanaethu'r cyfan o ddynoliaeth, gymaint yn fwy pwysig nag unrhyw gamau eraill. Yna, wrth gwrs, cyn belled ag y meddwl yn dal yn bresennol ac nid yw wedi bod, rywsut, cyflwyno (gan y Supermind, gan y Golau, y Crist), gall hyn gynrychioli, hyd yn oed ar gyfer y rhai sy'n byw, teimlad ddiwerth. Ac yn lân o Ecstasi, hefyd, yw ei fod yn creu, ar ryw ystyr, yn fath o dibyniaeth ei hun. Mae hyn yn gaeth i gyffuriau, fel efallai y gallwch weld, yn eich gwahodd i atgynhyrchu cyflwr ecstasi. Gall Felly, y tro cyntaf, ecstasi (yn enwedig pan fydd yn dod yn fwyfwy pwysig, treiddiol, pwerus, hyd yn oed) yn arwain pan fydd yn diflannu, gan ymdeimlad o ddiffyg. Shantinilaya byw, a phan fydd yn mynd yn ôl personoliaeth, gall adael yn yr amser cyntaf, ymdeimlad o ddiffyg, ac weithiau tristwch. Nid oes rhaid i chi boeni. Gall cryfhau eich eiliadau o absenoldeb, cryfhau hyn sy'n digwydd yn eich corff ac yn eich ymwybyddiaeth, yn gadael i chi weithiau pan fydd yn pylu ac yn diflannu, ymdeimlad o wacter a diffyg, gan arwain erbyn hynny amheuaeth, gan gychwyn o reswm. Mae'r rhan hon, byddwn yn dweud, yn broses arferol. Ac mae'r rhain hwyliau ansad, osgiliadau hyn ymwybyddiaeth ei hun, darnau hyn rhwng personoliaeth a hunan (ac, os yn byw, rhwng yr Hunan a'r Absolute), gallwch union (y tu hwnt i'r hwyliau pan fydd yn diflannu), i roi gwybod i chi, i chi, y teimlad o gyfanswm cyflawnder amlygu mewn Ecstasi. Ond nid y peth mwyaf pwysig yw yno. Oherwydd bod y gwaith y gwasanaeth mwyaf pwysig yn bendant beth sy'n digwydd yn union ar Ether y Ddaear, nid yn unig i chi. Mae'r camau gweithredu o Ecstasi yn bennaf, felly, yn cryfhau'r dirgryniad ei hun, y swm o Gronynnau gwydn a'r gallu i agor, byddwn yn dweud, rhai sianeli interdimensional bod ein holl Brothers and Sisters Gall dynnu. Felly mae effaith gronnus, ac fel yr ydych wedi sylwi, ac fel yr ydym wedi dweud, ac mae pob eraill, yr hyn yr ydych wedi ei wneud wedi lleihau'r amser y gorthrymder. Roedd yn fendith fawr. Ac fel y dywedasoch MARIE, mai ychydig o ddyddiau (gol: ei araith ar 15 Awst), y mwyaf o amser yn para, po fwyaf y byddwch dylid llawenhau, oherwydd mae'n rhoi cyfle i lenwi'r ether Ddaear Mae mwy a mwy o olau, i ymateb i'r don o fywyd gan eich cyflwr eich hun, ac mae hyn yn fwyaf pwysig. Mae hyn yn beth yn caniatáu i nifer cynyddol o Brothers and Sisters i gysylltu â Supermind i gysylltu yn y Galon. Nid yw gweithred Ecstasi yn oddefol, nid yw'n cilio oddi wrth y byd, nid yw hyn yn dianc rhag realiti, ond sefydlu o realiti newydd. Y gorau o wasanaethau ar y lefel hon. Yna, wrth gwrs, chi eich hun, pan fyddwch yn gadael (os ydych yn byw), y tu hwnt i hiraeth o Ecstasi oedd ychydig funudau cyn, gall oriogrwydd amlwg neu weithgaredd feddyliol sy'n ceisio i ddweud, "pam trafferthu?". Ac yna cyfiawnhau bod gennych gweithgareddau, tasgau i'w cyflawni, rwymedigaethau i'w cyflawni. Ond po fwyaf y byddwch yn tyfu yn Ecstasi, po fwyaf y gallwch gyflawni hyn rhaid i chi sylweddoli yn yr un cyflwr. Ac mae rhai ohonoch yn barod yn awr neu yn fuan iawn, byddwch yn sylweddoli nad yw Ecstasi yn dod i ben yn ei adael mewn rhyw ffordd, a bod yr effeithiau, budd-daliadau (i chi ac i Bydd eich holl frodyr a chwiorydd eich, lle bynnag y bônt) yn cael eu cryfhau. Byddwch yn sylwi bod yn y cyflwr hwn, byddwch yn gallu i wneud a gwneud eich gwaith gyda mintai fawr, ac yn rhoi unrhyw ymdrech, heb roi unrhyw gyflwr meddyliol negyddol neu ofidus. Ecstasi Dysgu, ei iawn ailadrodd yn bendant ar eich cyfer chi ac ar gyfer y Ddaear a'i holl drigolion, y camau mwyaf pwerus sy'n gallu bodoli, ond hyd yn oed os ydych yn anweledig i'r tu allan . Ac mae hefyd yn eich swydd angori a Heuwr of Light bod rywsut wedi datrys y problemau, sydd, rywsut, fod pethau, am y tro, ewch yn fwy esmwyth na beth oedd gan y proffwydi Ecstasi annoncé.L ar waith, mae'n ewyllys y Goleuni, nid yw bod eich ewyllys eich hun. A pharodrwydd y Goleuni yw Cudd-wybodaeth, gan ei fod yn gwybod beth y mae'n ei gyflawni, fel pe bai, rywsut, yr Light oedd ymwybyddiaeth ei hun: cydwybod gweithredol, ymwybyddiaeth weithredol. Ac ar wahân, y rhai ohonoch sy'n derbyn yr adroddiadau hyn ac yn byw, yn ymwybodol iawn bod y tu hwnt i siglenni hwyliau achlysurol, mecanweithiau cyffredinol eich bywyd yn wahanol. Mae hyn yn helpu i sefydlu eich hun yn y datodiad sy'n eich galluogi i weld yn gliriach am hynt a helynt y byd hwn, fel pob bodau dynol ydych mewn cysylltiad â hwy, a beth bynnag y cyswllt hwn, hyd yn oed yn ddymunol neu'n annymunol, yr eglurder hwn, tryloywder hwn, mae'n fel pe baech yn gwylio ac fel arall eich bod yn gweld yn wahanol yr hyn sy'n digwydd yn ydych yn hoffi'r hyn digwydd o'ch cwmpas, fel yn y planète.Vivre Nid yw ecstasi yn gollwng, neu fyfyrdod. Byw gyda'r Cymun yn caniatáu i ni dyrchafu beth yr ydych yn ac yn codi y Ddaear ei hun. Mae yn yr ystyr bod y blaenoriaid wedi dweud wrthych i'ch cadw yn dawel. Mae yn yr ystyr ein bod yn eich gwahodd, yr ydym, Star, ac ystyried effeithiau gras Coat Blue, Ecstasi eich datganiadau am eich bywyd. Oherwydd, cofiwch: bydd y Cudd-wybodaeth yr Light bob amser yn yr hyn sy'n amlwg, heb wrthwynebiad, fel tystiolaeth. Mae'r dystiolaeth hon wedyn yn trawsnewid eich bywyd a thrawsnewid mwy. A hyd yn oed os nad oes gennych ymwybyddiaeth, oherwydd eich sefydliad yn y Presenoldeb ddiddiwedd (lle weithiau i chi deimlo'n cysgu, yn syrthio i gysgu, i beidio â bod yno), rydych yn hollol yno. Ac mae'n union eich presenoldeb, yn llawn ac yn gyflawn, yma, hyd yn oed yn yr hyn a allai alw stasis neu gysgu, sy'n effeithio ar y mwyaf pwysig yn eich bywyd a'r ether o Terre.Alors, y Ecstasi Gweithredu yn ymwneud ag annog, yn Brothers and Sisters, sefydlu Cymundeb ac o bosibl uno. Mae'r rhain yn cymundebau a chyfuniadau hyn y tu hwnt i ddangos i chi ein bod yn nes i chi ac rydym yn dod yn agosach bob dydd ychydig yn fwy, yw sicrhau nefoedd ar y ddaear a diwedd ar y rhith. Unwaith y byddwch wedi cytuno i beidio i dynnu sylw at eich meddwl, personoliaeth, neu hyn sy'n weddill ohono, bydd y camau gweithredu y golau fod yn fwy ac yn fwy gwasgu, bydd y cysylltiadau yn eich sianel fod Marian, hefyd, yn fwy ymlaen ac yn fwy pwerus. Ecstasi yw'r camau y mae'r golau tecaf a buraf o i ddynoliaeth. Os ydych yn derbyn hyn yr wyf yn ei ddweud, nid i wneud ei fod yn credu, ond yn syml i fyw, efallai yn haws, rhaid i chi fyw, o'i gymharu â Ecstasi, byddwch yn cael darlun clir o'r effeithiau ar eich bywyd. Gan y bydd Ecstasi yn arwain y tu hwnt i ei hun, yn ystod bywyd cyffredin, yn ei symlaf gan fod y tasgau mwyaf cymhleth. Bydd y Ecstasi cyflawni llawnder hwn a llawenydd y bydd hyn yn arbennig yn symud yn ddyfnach ac yn fwy ac yn fwy cyson. Nid yw ecstasi yn angenrheidiol i ddangos neu arddangos, oherwydd ei fod yn dangos y golau. Byddwn yn dweud na all fod, mewn gwirionedd, Golau heb Samadhi, heb heddwch, heb ecstasi felly llawer mwy na dim ond yn yr eiliadau pan fyddwch yn penderfynu. Ac ar wahân, y dystiolaeth yr ydym wedi dod i chi rai o fy chwiorydd a minnau wedi esbonio, mewn ffordd, cyn gynted ag ecstasi wedi sefydlogi, mae'n dod yn hyd yn oed yn haws i gael gwybodaeth, nid y byd hwn, ond Truth of Light. Ac yn gweithio Sister Hildegard Bingen DE, er enghraifft. Felly, wrth gwrs, y bersonoliaeth, ni ellir ac ni all fodoli. Ni all sydd â barn o'r tu allan yn amau ​​am eiliad beth sy'n digwydd ar awyrennau cynnil o Ddaear. Eto y cam hwn, fel y dywedais, yw'r mwyaf pwysig yw eich bod yn gallu manifester.L Ecstasi, ar ben hynny, ni all bara, yn parhau, fel yr ydych yn ôl pob tebyg sylwi pan hyn o bryd pan nad yw'r meddwl yn gysylltiedig, neu nad ydych yn mynd i geisio esboniad o'r hyn yn brofiadol. Ecstasi a lle nad oes gweledigaeth, dim canfyddiad, ac eithrio bod ymwybyddiaeth yn byw Shantinilaya yn sicr y peth mwyaf pwysig ar gyfer y Ddaear, i chi, am yr holl frodyr a chwiorydd y Ddaear. Byw Ecstasi hefyd yn rhoi i chi yn byw y tu allan ei hun, ymdeimlad mwy cywir o beth yw trefn y golau neu beidio. Nid yw i gael ei beirniadu unrhyw un, ond yn union oherwydd, ar ôl ecstasi yn byw, eich bod yn gwybod yn iawn bod Ecstasi yn digwydd yn dawel, mewn ardaloedd lle nad oes unrhyw eiriau, lle mae fydd na, lle nad oes rhyngweithio gyda'r Brodyr a Chwiorydd sydd, eu hunain, byddai pas.L Ecstasi yn waith, mae gwaith pwysig ar y Ddaear, gan fod mae'n dod i ben i bawb sydd yn ddarfodedig o natur ddynol, heb i hynny fod yn gollwng. Ecstasi yn newid y meysydd diddordeb, mae'n newid eich gweledigaeth, eich llygaid yn ffynnu, mae'n trawsnewid eich corff, mae'n newid eich perthynas i'r golau, ac mae hyn yn amlwg, hyd yn oed i chi. Nid yw ecstasi, felly, yw'r broses oddefol y gellir eu dychmygu, neu ei fod yn bersonoliaeth hollol oddefol a gosod yn cynnig popeth sy'n llachar, tragwyddol, nad ydynt yn ddarostyngedig i dro ac mae'r gofod. Mae hyn yn wir yn yr hyn yn bwysig. Nid yw'n gymaint i'w cael gweledigaethau, i gofio gorffennol, beth bynnag ydyw, nid yw'n cael ei arsylwi gan fod y golau sy'n cael ei adlewyrchu, weithiau y tu ôl i'ch llygaid. Nid yw'n dibynnu ar unrhyw bod dynol arall na chi eich hun. Ecstasi yn eich arwain yn nes at eich Dyrchafael hun, yw'r tyst yn y mecanwaith o stasis ble mae eich corff mewn gwirionedd yn ymddangos i diflannu, lle nad oes angen meddyliau i fod yno i roi teimlad o fodolaeth, oherwydd ecstasi yn gwneud i chi yn byw ymhell y tu hwnt i'r bodolaeth tra bod yma ar y byd. Ni ddylid byth ecstasi yn cael ei ystyried yn gollwng yn eich bywyd fel gwybodaeth allanol. Cariad yn ecstasi, gan fod y golau. Rhywbeth na fydd byth yn gwybod y bersonoliaeth. Yna, wrth gwrs, ar gyfer y rhai nad ydynt yn byw ac nid ydynt wedi dilyn, un ffordd neu'r llall, yr hyn yr ydym wedi cyfathrebu (neu tu hwnt i'r hyn yr ydym wedi cyfleu eu Priodas nefoedd), bydd yn cael ei ar gyfer y brodyr a chwiorydd o'r rhain, yn anhawster mawr, heb ecstasi: mae'n credu bod gwybod y golau y tu allan, gan wybod y deddfau y byd hwn yn creu syniad o ffordd, y syniad o esblygiad. A bydd y syniad hwn o lwybr ac esblygiad yn anffodus atgyfnerthu'r pellter rhwng ymwybyddiaeth cyffredin ac ecstasi ei hun. Mae hyd yn oed y posibilrwydd i gadw'r Light yn byw dan lestr, fel ffurf o berchnogaeth, ni fydd wrth gwrs fod yn ecstasi, ecstasi oherwydd, fel y gwyddoch, yw'r tryloywder. Gall Tryloywder ac mae hyn yn cael ei gadw, waeth beth yw eich gweithgaredd. Felly, wrth gwrs, nid yw hyn yn digwydd dros nos, yn y rhan fwyaf o achosion, ond yn fath o ddysgu lle, O Ecstasi, chi wir yn dod yn ymwybodol o'r hyn y joue.La ateb wrth gwrs, yn dibynnu ar ble rydych chi. Ond cofiwch y bydd y Ecstasi yn rhoi i chi fyw eich ymgnawdoliad, nid fel rhai ar wahân ac yn torri i ffwrdd oddi wrth y goleuni, ond mewn gwirionedd ac diriaethol cysylltu. A bydd yr holl fywyd sy'n dilyn newid gymaint yn fwy na'r hyn a roddwyd i chi i fyw yn unigol. Mae effeithiau Ecstasi dod, rywsut, yn fwy amlwg, ar y ddaear fel yn i chi ac o gwmpas y dymunwch. Yna, wrth gwrs, bydd y bersonoliaeth yn credu y bydd Ecstasi helpu i lenwi, fel y dywedais, mae eich rhwymedigaethau, beth bynnag y bônt, ond mae hyn yn anghywir. Delight mewn ecstasi, nid yw'n chi gael gwared o'r byd hwn, nid ar gyfer hyn o bryd, hyd nes i alwad Mary grŵp. Mae eich swydd yn hanfodol, nid yw'r gwaith sy'n bwydo i chi, ond mae'r gwaith o Ecstasi sy'n bwydo eich brodyr a'ch chwiorydd. Oes ewyllys bersonol a heb yr angen neu'r awydd i weithredu. Ymgartrefu Ecstasi a Thryloywder cynyddu'r golau o'ch cwmpas. Byddwch yn cael ei thrawsnewid yn llwyr. Mae'r tri llefydd tân allyrru barhaus, gan roi blas ar y Heddwch a Joy yn y swydd mwyaf ddiddiolch efallai y bydd rhaid i chi gyflawni chi. Ac a oes, yn eich bywyd, pethau sy'n dal i ymddangos yn anodd i'w cymryd (mae hyn mor emosiynol neu deulu, neu fusnes neu unrhyw faes arall), byddwch yn dod o hyd i fwy a mwy haws, fel ecstasi yn dod hyd yn oed mwy hwyluso eich bywyd. Wrth gwrs, mae yna adegau pan fydd y golau yn galw i chi dynnu 'r byd, naill ai drwy cwsg neu stasis ei hun, brofiadol ac yn gweld fel y cyfryw. Mae'r rhain yn eiliadau, mewn gwirionedd, nid wyf yn cuddio hynny, bydd yn lluosi. Ond y mae yn yr adegau hyn, os gallaf ddweud eich bod yn ail-lenwi'r teclyn Golau, nid er mwyn eu cadw'n ddiogel mewn chi, ond ar gyfer y aildrosglwyddo, ni bydd, ac i ymdrochi y Ddaear, bydd eich perthnasau a'r holl frodyr a chwiorydd y Ddaear, yn y goleuni hwn. Ecstasi yn unrhyw beth ond tynnu'n ôl oddi wrth y byd. Ecstasi yn unrhyw beth ond y negyddu y byd, ond y mae mewn gwirionedd y spiritualization o fyd mater. Dyma'r Dyrchafael, nid yw'n mewn mannau eraill. Ni fydd unrhyw wybodaeth ddeallusol fod o unrhyw gymorth i'r Dyrchafael. Y gallwch eu mwynhau (fel gweddi, fel myfyrdod fel techneg) wedi'i fwriadu, yn y pen draw, i ddod â chi yn agos ac yn profi yr hyn yr wyf newydd ei ddweud. I anghofio hun mewn ecstasi yw dod o hyd i gariad yn y ffordd nad ydynt yn lleol, dod o hyd i heddwch a radiate heddwch hwn, nid oes unrhyw awydd personol. Dim ond yn y mwynhad arbennig o ecstasi pan fydd y rhestrau, tu hwnt i bob canfyddiad, ei fod yn y ras mewn Ymwybyddiaeth. Bydd hyn yn dod yn fwy amlwg, yn fwy ac yn fwy amlwg cyn gynted ag y byddwch yn derbyn, cyn gynted ag y byddwch yn croesawu y don o ecstasi. Gall ymddangos (ac yn ymddangos yn haws) yn ogystal â'r camau y don Bywyd y Marian Camlas a gras Blue Coat, gan y Tân y Galon. Cofiwch, ar adegau hynny pan fydd yn ymddangos i ddisgyn ar chi, mae'n alwad y Goleuni a bydd y Call of the Light dod yn fwy pwysig. Ond mae'r gwrthod ngoleuni hyn, hefyd, yn dod yn fwyfwy pwysig, oherwydd mae llawer o Brothers and Sisters pecynnu a'u fformatio gan eu taith ysbrydol, sy'n sicrhau bod y cychwyn gan y broses ei hun, pellter rhyngddynt a'r Ecstasi. Ecstasi yn annibynnol ar unrhyw wybodaeth, dim astudiaeth: mae'n deillio o roi'r gorau i'r Golau a Gadawiad Hunan. Oherwydd bod y golau yn ein hanfod gyffredin, ein hundod cyffredin, ac mae ein Absolute cyffredin, gall yn bodoli mwyach, yn raddol neu'n sydyn, ymdeimlad o gystadleuaeth ar gyfer y rhai sy'n byw ecstasi, ymdeimlad o hierarchaeth, neu ymddygiad allan sefydliad. Golau yn gwneud i chi ddarganfod y ecstasi, naturioldeb ac ysgafnder nad yw'n dianc ond mae ysgafnder bywyd lle nad oes lle i gyfle, lle mae mwy o le ar gyfer y dioddefaint neu wrthwynebiad. Bydd llawenydd felly yn dod yn fwy hygyrch a Heddwch yn fwyfwy amlwg. Mae'n gallu hwn of Light, yn ystod y cyfnod hwnnw, sydd, yn llythrennol, ar gyfer newid polaredd mewn gwirionedd yn digwydd ar y Ddaear, rydych yn gwneud hefyd, byddwch hefyd yn newid y polaredd. Hynny yw bod hyd yn oed os bydd y gweithgareddau yn cael eu parhau fel o'r blaen, byddwch yn gweld mwy a mwy ydych yn sylweddoli yr un ffordd. Fel y dywedodd Sister MA chi (gol: Ananda Mayi Ma), byddwch yn gweld mwy a mwy clir, mewn chi ac o'ch cwmpas, beth yw ofn a beth sydd o gariad, nid fel barn allanol (yn ymwneud â hyn y gallwch ei weld gyda'ch llygaid neu glywed y geiriau sy'n cael eu siarad) ond yn fwy uniongyrchol o Galon i Galon. A fydd hyn yn arwain, ar ben hynny, gan gryfhau ei canfyddedig yn y glust. Bydd hyn i gyd yn ymddangos i chi wrth i fwy a mwy amlwg. Unwaith eto, er bod yna adegau pan ychydig cyn y cwrs hwn, personoliaeth dim ond rhyfeddu ac brêc. Ac y mae yn eiliadau hyn sydd angen i chi ailgysylltu at eich ecstasi hun. A chofiwch fod Ecstasi yn effeithio ar y Ddaear cyfan, yn llawer mwy na'r hyn y gallech ei wneud gyda geiriau neu weithredu. Ecstasi yn fwy pwysig na chamau allanol, oherwydd ei fod yn y mwyaf. Call of the Light yn gofyn i chi brofi y gras a thrwy byw gydag gwrthddywediadau o bersonoliaeth a allai ymddangos yn anorchfygol diflannu erbyn eu hunain, nid yn galw am unrhyw gamau pellach ar eich rhan chi. Mae gras, nid yw'n mewn mannau eraill. Nid yw Grace yn dibynnu arnoch chi, mae'n dibynnu ar y camau y golau yn chi o'r hyn o bryd yn eich croesawu. Bydd eich bywyd cyfan yn haws, hyd yn oed os gall y munudau o stasis ymddangos yn anodd i gysoni â bywyd union cyffredin. Unwaith y bydd yr addasiadau a chydbwyso ei wneud, byddwch yn ei chael hi'n gwneud dim. Bydd eich bywiogrwydd yn hollol wahanol, eich anghenion ffisiolegol yn newid hefyd. Felly, gallwch fesur y ffordd gwirioneddol y mae'n ei gynhyrchu mewn chi ac yn yr un modd ar y Ddaear. Gofynnodd Archangel Mikael i chi am y heuldro'r a'r equinox, i ddod at ei gilydd, yn dawel, yn ecstasi, heb Fwriad (nodyn golygydd: gweler ei araith ar 18 Awst yn y "neges i ddarllen" lle mae'n dwyn i gof yr ymyriad nesaf ar 22 Medi 2012). Bydd y Cudd-wybodaeth y Goleuni yn llawer haws, ac ar ddynoliaeth, gan ddod â mwy eto ei ryddhau terfynol. Yna, wrth gwrs, ni all yr un sy'n ei weld gyda'i bersonoliaeth gweld yn gollwng, a gwadu o fywyd, gan mai diben y personoliaeth yn cynnal ac yn credu bod yn syml rhoi'r golau pan nad oes un, y bydd pethau yn fwy cyfforddus yn y byd hwn. Ond nid y nod yw i fod yn neis ar y byd. Y nod yw adfer y gwir, i adfer y deyrnas o olau, nid dychmygu neu dybio (yn groes i hyn y mae llawer Brothers and Sisters credu) y bydd y golau yn newid popeth ac y bydd y bywyd parhau. Pwy bynnag fydd yn byw Ecstasi, yn haws sylweddoli nad yw gwir bywyd yma. Fel yr ydych wedi dweud mewn mannau eraill sydd wedi cael profiadau o farwolaeth (heb fod yn cyfriniol) farwolaeth, dyma y mae. A hyd yn oed os yw gweledigaeth y bersonoliaeth yn tueddu i wneud i chi yn credu y gall hyn i gyd yn newid, dim ond yr ofn o bersonoliaeth ei farw ei hun, sy'n cael ei fynegi. Dylai unrhyw un nad oedd yn mynd ar y Traeth Arall, fel y dywedasoch gall BROTHER K deall dim ac ni allwn dderbyn unrhyw beth o Ecstasi. Ac felly, brawd hwn a'i chwaer hyn na allant fyw nad oes dim wedi'i gofrestru mewn ofn. Ac fel y dywedasoch Chwaer MA Ananda, mae ofn neu gariad, mae'r gweddill yn, rywsut, fod galwedigaethau a wrthdyniadau. Felly, beth bynnag yr ydych yn dweud wrth eich meddwl, eich ego, bydd yn dweud wrthych ei fod yn ddiwerth, bydd yn dweud wrthych fod llawer mwy o bethau i wneud i fyny ei lewys. Bydd yn dweud wrthych eich bod yn cnawd mwyach, nad ydych yn gallu ymdopi â'r cyfrifoldebau. Ond ble mae eich cyfrifoldeb? Mae'n yn ymwneud â byd hwn, neu hi mewn perthynas â'r Light? Mae'n un neu'r llall, hefyd. Bedydd Tân Heavenly, Tân yr Ysbryd Glân, dim ond dangos eich bod. Felly, nid oes dewis gwell na derbyn yr apêl of Light, na chael eu trochi, nid yn hedfan ond yn y cyflawnder o olau. Mae popeth arall yn gosod ei hun. Felly, sy'n dal i gofrestru yn y bersonoliaeth, nid ydynt yn barnu, oherwydd bydd yn dweud wrthych ei fod yn mynd i fyny ei lewys, rhaid iddo weithredu'n diriaethol. Ond nid oes dim yn fwy cadarn nag y weithred Ecstasi. Mae'r cyfan yn dibynnu, unwaith eto, o lle'r ydych yn edrych, a ble mae dy ymwybyddiaeth. Ecstasi yn gwneud i chi hyd yn oed yn tyfu golau, tyfu mewn heddwch, tawelwch tyfu unwaith y bydd y munudau cyntaf o amheuaeth a chwestiynu gorffennol. Ni allwch wadu effeithiau Ecstasi, yn ogystal ag ar y corff ei hun ym mhob agwedd ar eich bywyd ar y Ddaear. Nid yw'r uned yn atal gweithredu yn y ddeuoliaeth o bersonoliaeth, ond tu hwnt i hynny. Mae'n gwneud i chi bopeth yn hapus i wneud popeth i gyflawni. Gall hefyd fynd â chi at y Gwirionedd, sydd yn absoliwt. Y gwirioneddau ddiflannu: nid yw'r gwirioneddau ynghylch beth yn un dros dro, byrhoedlog, ac sy'n gwneud diwethaf. Ecstasi yn gosod chi yn dragwyddoldeb, dde yma, yn y sicrwydd a Joy ac yn hollol newid ether y ddaear. Wrth gwrs, byddwn hefyd yn dweud na all y rhai nad ydynt yn byw, yn gwybod, ni all credu'r peth. Neu dim ond yn y byw, nid yw'n cred neu wybodaeth, ei fod yn gyflwr lle Joy a Love ym mhob man. Beth bynnag gall y bersonoliaeth ddweud beth bynnag a ddywed y llygaid olwg ar wahân, mae sylfaenol Heddwch hon a Joy hwn. Yr emosiynau byddwch yn gadael y meddwl yn diflannu. Yna, wrth gwrs, gall y rhai a ddechreuodd byw fel hyn yn meddwl tybed sut y maent yn mynd i fod yn gallu gwneud cyfrifiadau, gwneud eich gwaith mewn banciau, siopa, paratoi prydau bwyd. Ond nid yw hyn yn wir, cyfnod dros dro ac interim ei fod yn unig. Rydych chi bob amser yn dod allan yn fwy, mwy disglair, yn fwy cariadus. Dim ond y ego yn gallu credu i'r gwrthwyneb. Nid yw Cudd-wybodaeth y Goleuni yn air wag a byddwch yn gweld mwy ynoch, oherwydd, fel y mae rhai sêr ac mae rhai Cyn-filwyr wedi dweud wrthych yr holl anghenion yn newid. Yr hyn oedd yn ymddangos yn hanfodol, yn flaenorol o dan ddylanwad Ecstasi, yn diflannu, fel pe bai gan hud a lledrith yn eich bywyd. Mae'n yr un ofnau a allai aros, gan y gall fod unrhyw ofn neu gariad. Ac os bydd y Rapture yw, cariad yno. Ac felly yr ofn wedi mynd, neu lai. Atebwch y Call of the golau pan mae'n effeithio arnoch chi yn unigol. Peidiwch â gohirio, peidiwch â rhoi unrhyw adeg arall, oherwydd eich bod byth yn gwybod pan fyddwch yn réappellera Light. Mae yn eiliadau hyn bod rhaid i mi ddweud wrthych: "Yr hyn sy'n bwysig? ". Yr hyn sy'n bwysig ac yn hanfodol er mwyn i chi Ddaear? A yw hyn yn cyrraedd ar adeg benodol mewn man penodol neu yn yr hyn ydyw, er enghraifft, yn ceisio ar bob cyfrif i wneud pryd o fwyd amser o'r fath, i ufuddhau i reolau, cyfyngiadau i fframiau eich bod chi, y rhan fwyaf o'r amser, gosod i chi'ch hun, neu beth yw Rhyddid? Golau yn galw chi i gyflawni eich rhyddid ac annibyniaeth. Nid yw hon yn broses neu egotistical neu narcissistic, ond mae hyn yn y gwasanaeth yn driw i'r Light. Dyw hi ddim mewn bondiau. Nid yw'r golau gwasanaeth yw cydymffurfio â nod yr ydych wedi'u gosod i chi'ch hun, oherwydd yr unig nod y mae'n rhaid i chi gwblhau nawr, nawr, yw hyn lle mae'r golau'n llonyddwch. Mae i fyny i chi, fel bob amser, er mwyn penderfynu os yw hyn yn dy wirionedd neu beidio. Mae hyn i gyd yn cael ei wneud yn awr, gan fod hyn yn paratoi ar gyfer esgyniad y cyd o ddynoliaeth. Mikael fel y dywedasoch "Bydd yr arwyddion y Nefoedd a Daear dod yn fwyfwy amlwg." Yna, wrth gwrs, bydd y rhai sy'n gwrthod byw fel hyn Humanity sioc (am ei fod yn un ohonynt), yn gwadu. Pwy bynnag nad yw'n eisiau ei weld, ac nid ydynt am weld, peidiwch â barnu, oherwydd hyd yn oed os yw'n ymddangos i gael ei gadarnhau yn ei bersonoliaeth, cyfuno hwn dim ond y ofn, ofn ei farwolaeth ei hun, ei diddymu. Fel y dywedais, mewn personoliaeth, bywyd i chi yw yma, ond nid yw bywyd hyn yw bywyd go iawn. Mae pawb sydd wedi mynd, fel maen nhw'n dweud, ar y llaw arall, yr ydych wedi tystio yma rydych yn cael eu cloi i fyny, cloi mewn corff, yn rhywbeth sydd yn drwm, lle nad oes golau a Yn anad dim, nid oes rhyddid. Ddim yn wir ryddid yn y byd hwn, ond yr ydych wedi Rhyddhau byd hwn ac mae hynny'n golygu ecstasi, mae'n mynd drwy ymwybyddiaeth arall, wladwriaeth arall, yn wir, mae mwy a mwy, yr ydych yn ymddangos i dorri arferion gorffennol. A dyma lle y bydd yn gofyn i chi beth yw'r peth mwyaf pwysig i chi? Mae'r Goleuni a gweddill, yr holl gweddill? A bydd yn ymateb yn dda i hafaliad hwn i'r cais hwn. Os ydych am i ddal y golau, yn syml ysgeintiwch eich bywyd gyda golau, i guddio y ofn, bydd y golau dianc. Os ydych yn cydsynio i'r Goleuni a Love yn llenwi ac yn llenwi'r byd. Dyma'r her y mae'n rhaid i chi fyw pawb, i raddau amrywiol ac ar adegau gwahanol. A ydych hefyd yn canfod bod, waeth beth fo anhrefn y byd, hyd yn oed os ydych mewn anhwylderau bach, bydd Cariad, Golau yn llawer mwy pwerus na'r holl anghyfleustra y byd. Ond byddwch yn dal i fod y dewis y golau, nid fel cyrchfan o ddewis, nid fel cyrchfan terfynol, ond yn hytrach yn yr hyn sydd i gael ei dderbyn neu wedi gwrthod ei fyw trwy. Fel bob amser, mai chi yw'r unig meistr ar fwrdd y cerbyd hwn yn eich ymwybyddiaeth. Peidiwch â gwrando ar unrhyw un, nid ydynt yn gwrando ar yr hyn a ddywedasoch Light. Os bydd yn gofyn i chi stopio ar ymyl y ffordd, yn ei wneud. Os bydd yn gofyn i chi eich rhoi i amser gwely, yn ei wneud. Nid oes unrhyw rwymedigaeth i gymryd y Gwirionedd a'r Light yna mae'n syml yn golygu y byddech yn hoffi cael eu gwasgaru gyda golau a pharhau â'ch bywyd rheolaidd, heb newid unrhyw beth, hyd yn oed os byddwch yn gwneud cais ac yn ei ddatgan Light . Yr ydych yn wynebu eich cyfrifoldebau eich hun ac mae Dynoliaeth sioc. Cydsynio â chi at y goleuni, neu a ydych yn ofn a gwrthod? Ni fydd unrhyw ddewis arall ac mae pawb yn rhydd i fyw yr hyn ei fod yn dod i'r Ddaear ar hyn o bryd. Ond yn gynyddol, yn dweud MARIE MA (gol: Ananda Mayi Ma), gallwch brofi ofn a chariad. Bydd hyn naill ai un neu'r llall. Peidiwch â phoeni (fel sydd wedi cael ei ddweud ac yr wyf yn ailadrodd erbyn hyn) ar gyfer y rhai sydd,, nid yw'n ymddangos na byw nac yn cael eu heffeithio gan y broses hon am y tro. Cadwch at brofi yr hyn y mae'r Light yn gofyn i chi, gan fod yn ymwybodol iawn o eich nod. Bydd True Life yn ymddangos fel nad ydych yn y byd hwn, ond ar yr amod nad ydych yn byw, mae'n ddiwerth i ddweud wrthych. Yn syml, BIDI aralleirio i wrthbrofi Instant hyn eisoes yn rhoi cymorth i agor y drws i dragwyddoldeb. Teimlwch yn rhydd i fyw yn fwy dwys y Golau, heb gyfyngiad a heb atal, ac yn enwedig heb ofn. Nid oes gennych unrhyw ddewis ond i wrthsefyll neu roi'r gorau i chi, yn hollol, i gynnal hunaniaeth neu dderbyn golli hunaniaeth honno, nid am ddim ond ar gyfer y llawn a llawnder. Gall hyn mewn gwirionedd fod ychydig yn broblem i bersonoliaeth, oherwydd ar y lefel hon, mae dewis hollbwysig: Atgyfodiad Atgyfodiad neu beidio, derbyn neu eu gwrthod. Yna, wrth gwrs, hyd yn hyn, roedd yn hawdd i ddweud eich bod yn chwilio am oleuni, eich bod yn ar lwybr ysbrydol, rydych purifiiez beth fyddwch yn ffonio Karma, rydych Esblygu. Ond nid yw'r golau yn newid. Nid yw cariad yn esblygiad. Fel y dywedwyd ddoe, mae hwn yn traws-sylweddiad: Trosglwyddo o'r lindysyn i iâr fach yr haf. Mae'r lindysyn yn ddarfodedig, lindys, fel y dywedwyd, nid ydynt yn gwybod y glöyn byw. Mae ar y lefel hon, yn weithred o roi'r gorau i arwain. Felly, yr ydym yno, yn ymwybodol, yn dibynnu ar eich hanes personol, efallai y ofnau fod yn fwy neu lai yno, mwy neu lai dwys. Cofiwch, yn y cyfnod pan fydd ofn ei amlygu neu lai ar adegau pan fyddwch yn amau ​​eich Essence of Light, ac mae'r Golau yn ymhell y tu hwnt math hwn o gwestiynu, holiad. Ffoniwch ni, byddwn yn eich helpu mewn eiliadau hyn. Os yw'r symptomau'n datblygu yn y corff, os bydd y gweledigaethau yn ymddangos, os bydd rhywbeth yn digwydd yn y corff, neu yn eich corff cynnil, peidiwch â phoeni ar adegau o Ecstasi a stasis, mynd y tu hwnt. Golau yn gwybod yr hyn y mae'n ei wneud. Cryfhau eich arddangosiadau gwrthwynebiad, neu boen arall. Hunan-Gadawiad a Gadael i'r Light byddwch yn gweld yn gyflym iawn eich pen eich hun, os yw'n byw, mai'r unig bethau y gallech atal rhag byw yn ofn, mae nid oes sail arall. Ecstasi byw, yn byw ac yn byw Shantinilaya y Absolute, gallwch weld yn wir, i chi eich hun, mewn gwirionedd, mae bob amser wedi bod yno a dim ond prosesau, y dulliau meddwl cadw at gredoau, amrywiol ac amrywiol, yr ydych wedi atal rhag byw a gweld tu hwnt i unrhyw weledigaeth. I roi'r gorau dyma fy ngeiriau. Gadewch i mi aros gyda chi yn dawel am ychydig funudau heb awydd, heb ofyn, heb hyd yn oed yn sôn am Cymun neu rywbeth arall: dim ond cyflwyno eich hun, yn bresennol ym mhob un ohonom yma. ... Rhannu'r Rhodd gras ... a chofiwch hefyd bod yr holl bleserau y byd hwn, pwy bynnag ydyn nhw, ni ellir ei byrhoedlog. Y pleser yr Arglwydd yn olau a thragwyddoldeb: mae'n llawer mwy na'r pleser unrhyw beth foddhad. Mae hyn yn sicr, o bryd i chi ei dderbyn, oherwydd eich bod yn byw. Rydych chi yma am. Hoffwn gloi gyda'r geiriau hyn: popeth sy'n cael ei eni o'r cnawd yn darfodus a fleeting. Dim ond yr Ysbryd yn Arglwydd ac A ydych yn fwy na dim Ysbryd. Carcharorion yn y cnawd, fodd bynnag mae'n rhaid iddo ddod, hefyd, at ei ryddid. "Rwy'n GEMMA GALGANI I Love chi. Rydych chi i mi, fel yr wyf i chi: Undod of Love, yn y nifer fawr o ymddangosiadau. Undod y Goleuni. Mae Joy y Goleuni. Welwn ni chi tro nesaf. Bydded goleuni eich House. Tangnefedd i chwi, mae pob anadl. Welwn ni chi cyn bo hir.



*****

 

SRI AUROBINDO


16 août 2012
 Je suis SRI AUROBINDO. Frères et Sœurs en humanité, dans l'Amour et dans la Grâce, il m'est demandé de venir exprimer un certain nombre d'éléments, visant à vous faire approcher de ce que peut représenter le vécu de l'Absolu, quant à l'intérieur et à l'extérieur.
Parler, en effet, d'intérieur et d'extérieur est, bien évidemment, possible, de par même la constitution de la vie sur cette Terre. Il y a ce qui est dedans, il y a ce qui est dehors, il y a ce qui est observable et perceptible, à l'extérieur, et il y a ce qui est vécu, en quelque sorte, à l'intérieur. Le vécu de l'Absolu, comme de l'Infinie Présence, va transformer cela. En effet, parler d'intérieur et d'extérieur, envisage, bien sûr, une notion de limite, de délimitation et de séparation entre ce qui est à l'intérieur et ce qui, par définition, est à l'extérieur. Les états de Présence et de Je Suis (réalisés, par exemple, par les Couronnes Radiantes du Cœur et de la tête, ou par l'Éveil de la kundalini) conduisent à expérimenter des états de non séparativité, des états où le cloisonnement tend à s'effacer. Permettant de vivre, en quelque sorte, ce qui est nommé le Soi (ou le Je Suis). Mais même au sein du Soi (ou de ce Je Suis), il existe toujours une limite, une séparation, entre ce qui est dedans et ce qui est dehors. Chaque conscience, chaque Frère et chaque Sœur, présent à la surface de cette planète, a donc un intérieur et un extérieur. La communication passe par l'extérieur, de l'un comme de l'autre, pour pouvoir résonner et impliquer un certain nombre de perceptions, au niveau de l'intérieur de chacun.
Ce qu'il advient au moment du vécu de l'Absolu est de tout autre nature. C'est qu'au fur et à mesure que cet Absolu est vécu, par nos Frères et Sœurs qui le vivent, il se traduit par la disparition pure et simple de cette notion d'intérieur et d'extérieur : la limite, la délimitation semble disparaître, et elle disparaît réellement. Ce que je vais exprimer fait suite à ce qui avait été exprimé, voilà peu de temps, par l'Étoile NO EYES (ndr : son intervention du 20 juillet 2012), concernant ce qui est Vu avec le Cœur, et ce qui peut être vu avec les yeux, avec la vision Éthérique. En effet, l'Absolu est caractérisé par cette notion de Transparence, Intérieure, où plus rien ne fait obstacle à la Lumière. Qui dit Transparence, comme par effet d'une vitre, donne à Voir de la même façon, sans aucune altération, ce qui est dedans comme ce qui est dehors. Celui qui est Absolu au sein d'une forme va développer, de manière rapide, sans le chercher, une perception nouvelle, qui n'est plus ni une communication, ni une Communion, ni une Fusion, ni une Dissolution, ni même une Délocalisation de la Conscience ou une Multi-localisation de la Conscience, mais bien quelque chose de nouveau, difficile à exprimer au sein de concepts et de mots, mais qui est la stricte réalité du vécu. Ce qui est perçu à l'extérieur est perçu, de la même façon, à l'intérieur. Ce qui est vu dans le ciel, est vu dans le Soi. Ce qui est entendu à l'extérieur, est entendu à l'intérieur. La délimitation entre l'intérieur et l'extérieur n'existe plus. Il y a donc une Transmutation qui se produit, à ce moment-là, qui réalise, pour l'Être qui le vit, une absence de limite, une absence de barrière, et l'accès à cet Absolu, dont rien ne peut être dit, mais dont il peut être rendu témoignage.
L'état Absolu s'accompagne donc de la disparition, par la Transparence, l'Humilité et la Simplicité, de toute notion d'intérieur et d'extérieur. Il n'existe plus de délimitation, de barrière, entre ce qui est dedans et ce qui est dehors. D'ailleurs, même l'expression de « dedans » et de « dehors » ne veut plus rien dire : dans la mesure où l'Absolu avec forme est touché (si je peux employer ce mot), est réalisé, cette notion de délimitation disparaît d'elle-même. C'est le principe même, d'ailleurs, de la Transparence, qui est en œuvre, à ce moment-là, et qui permet, à vos Frères et à vos Sœurs qui le vivent, de manifester l'ensemble, non pas de pouvoirs, même spirituels, mais bien plus, des capacités, tout simplement, à s'installer dans la non localisation, et dans ce qui a été nommé le non être. Il n'y a plus d'appartenance, il n'y a plus d'appropriation, à un corps, à une idée, à une fonction, à un intérieur ou à un extérieur. Il n'y a plus, en quelque sorte, de frontières. Cet état, qui est au-delà du Samadhi, correspond à ce qui a été nommé cet Absolu Ultime (ndr : voir notamment sur ce thème l'intervention d'ANAËL du 9 avril 2012), ou, si vous préférez, ce qui se rapproche de cette Demeure de Paix Suprême.
La conscience est un mécanisme d'extériorisation et de projection, quelle que soit cette conscience, qu'elle soit limitée par la personne, qu'elle soit limitée par les sens, ou qu'elle soit expansée au plus large qu'il soit possible (au travers du Corps d'Êtreté, de la Présence et du Je Suis, jusqu'à l'Infini ou Ultime Présence). Les expériences, que l'on peut qualifier de mystiques, vécues à ce moment-là, évoquent un sentiment de Dissolution, de Plénitude, un sentiment, où plus aucune barrière ne semble exister, dans la conscience comme dans la perception. Les Archanges et nous-mêmes, nous vous avons souvent affirmé que nous étions à l'Intérieur de vous, de la même façon que le Soleil, les Planètes, les Univers, et l'ensemble des Mondes, Créés et Incréés, est à l'Intérieur de vous. Dans l'Absolu, n'ayant plus de localisation au sein d'une individualité, d'une personnalité, d'une conscience limitée ou illimitée, l'installation au sein de cette Conscience au-delà de toute conscience, va faire, en quelque sorte, disparaître toute distinction possible entre l'intérieur et l'extérieur. De la même façon que l'Absolu n'est pas ce corps, que celui qui vit dans l'Absolu n'est pas ce mental, ni cette personne, ni cet individu, de la même façon, la Délocalisation Ultime de la Conscience se traduit, pour celui qui le vit, comme un sentiment indicible (bien au-delà de tout sentiment humain) de ne plus être séparé de quoi que ce soit, de ne plus être enfermé dans quoi que ce soit, n'étant plus localisé au sein d'une forme, au sein de quelque chose qui est appelé éphémère.
L'installation et le vécu de l'Absolu, va donc faire disparaître toute barrière et toute distance. Donnant, en quelque sorte, accès à la possibilité de passer d'un état à un autre, sans aucune difficulté, de manière évidente, comme si, enfin, l'Être qui le vit retrouvait ce qu'il avait toujours Été, avant la séparation, avant l'incarnation, et avant même l'Êtreté, avant même ce qui est nommé l'Origine Stellaire. Ceci est difficilement appréhendable par des mots et, encore plus, assimilable au travers de concepts. L'expérience du Samadhi et ses différents stades, au sein de la conscience Turiya, peut représenter, en quelque sorte, une approche de cette Dissolution de l'intérieur et de l'extérieur. Vient un moment, lors de l'établissement, au-delà de tout état temporaire, de l'Absolu, où se manifeste quelque chose de nouveau, où ne peut plus exister la moindre distance entre un point et un autre. Exprimé tel que vous l'a exprimé BIDI, cela donne : le Centre, présent en tout point (ndr : voir l'intervention BIDI-2 du 13 juillet 2012). Il n'y a plus d'attachement réel à une forme, à un concept, à une idée, à un Monde ou à une Dimension. Cela ne peut être réalisé qu'au travers, comme je l'ai dit, de la Transparence, dont les outils les plus importants sont l'Humilité, la Simplicité, et l'Intégrité. Cette Intégrité, dont je parle, n'a rien à voir avec des règles morales ou sociales, manifestées par une quelconque personnalité, mais est bien l'Intégrité, au-delà de l'Unité, conduisant à, et permettant à l'Absolu d'Être, à chaque instant.
Cette disparition de limite ou de frontière, entre l'intérieur et l'extérieur, fait justement partie de cette Dissolution Ultime. Amenant la conscience à ne plus être tributaire, justement, d'un quelconque attribut, d'une quelconque fonction, ou d'une quelconque circonstance, intérieure comme extérieure. Il n'y a donc pas, à proprement parler, de disparition de l'intérieur, de la même façon qu'il n'y a pas, à proprement parler, de disparition du monde (en tout cas, tant que la conscience y est présente). Il y a, simplement, la possibilité d'être, à la fois, l'ensemble du Créé comme de l'Incréé. Cette absence de barrière ou de limite crée donc la vraie Liberté, ainsi que vous l'avait exprimé FRÈRE K, comme étant l'Autonomie et la Liberté. Il ne peut exister d'Autonomie réelle tant que persiste la moindre distance, la moindre séparation, entre ce qui est perçu et vécu comme intérieur, et entre ce qui est perçu et vécu comme extérieur. Il ne peut exister ni opposition, ni assimilation, ou comparaison, entre l'intérieur et l'extérieur, puisque ceux-ci font partie, à ce moment-là, de la même réalité, du même vécu. NO EYES avait exprimé cela, par rapport à la Vision du Cœur, ou Vision Réelle, qui se fait sans les yeux. De la même façon, la disparition d'une conscience identifiée et localisée, va conduire à faire disparaître toute notion d'intérieur et d'extérieur. Bien sûr, le fonctionnement physiologique de ce corps est à l'intérieur de ce corps. Mais la Conscience, elle, ne peut plus être attribuée à ce corps, ou à n'importe quel autre corps, puisque cette Conscience a la particularité de ne plus être tributaire d'une quelconque forme, d'une quelconque limite, d'un quelconque enfermement, ou d'une quelconque barrière.
C'est justement dans cet état que la réalité et le vécu de ce que nous vous avions dit, à savoir que nous étions à l'Intérieur de vous, se fait réellement jour. À ce moment-là, vous vivez que l'ensemble des manifestations de la Vie et des Dimensions se situent partout, et, aussi bien à l'Intérieur de vous qu'à l'intérieur de toute chose, puisque, justement, cette notion d'intérieur n'existe plus. Ainsi donc, le vécu de l'Absolu va, en ce qui concerne ces notions de limite et de délimitation, faire disparaître toute séparation. Ainsi, celui qui est établi en Absolu n'est plus, ni ce corps, ni aucun autre corps. Il ne peut plus être affecté à un temps et à un espace donné. Il n'existe donc plus de localisation réelle à la Conscience, comme au vécu, donnant alors la possibilité, à celui qui est Absolu, sur ce monde, de vivre au-delà de toute limite et de toute contingence, liée au corps, liée à l'environnement. Ne se pose plus, alors, le problème de ce qui est appelé la communication. Ne se pose plus, alors, le problème de ce qui est appelé la persuasion, le besoin de démontrer, de convaincre, de séduire, d'attirer ou de repousser. Ceci est directement relié à ce qui avait été exprimé sur les notions de Transparence, voilà quelque temps (ndr : voir en particulier sur ce thème l'intervention de FRÈRE K du 7 juin 2012).
Voilà un peu plus de deux mois, je vous avais expliqué ce qui pouvait résulter des contacts avec les autres Dimensions (ndr : son intervention du 21 mai 2012). Nombre d'entre vous ont pu expérimenter l'approche, dans le Canal Marial, d'une Étoile, d'un Ancien ou d'un Archange, voire de plusieurs. Cela a abouti, pour nombre d'entre vous, à être appelé, par le Canal Marial, par MARIE ou par une autre Étoile, par votre prénom. Ces expériences ne visent pas à vivre quelque chose, simplement, d'expérientiel, mais visent, réellement, à établir, en vous, la Transparence. C'est-à-dire la disparition même de toute communication, le vécu direct de la Vibration, de la non séparativité entre vous et MARIE, entre vous et un Archange, entre vous et un Ancien. Les marqueurs dont je vous avais parlé et, en particulier, les tonalités précises se modifiant au sein des oreilles, ont été, en quelque sorte, pour vous, un garde-fou de vos expériences. Au travers de ces expériences (pour ceux qui les ont vécues), vous avez pu constater, à un moment donné, la disparition totale de tout sens d'identité, de tout sens d'identification, à quoi que ce soit. Pour beaucoup d'entre vous, cela s'est traduit par un sentiment de disparition totale de la Conscience, que cela soit en méditation, que cela soit en Alignement. Ceci fait, effectivement, partie du processus devant vous mener à la Libération totale, c'est à dire à la non possession d'un corps, d'un mental, ou de quoi que ce soit appartenant à quelque Dimension que ce soit.
La préparation qui est en cours vise, donc, à vous faire vivre ces états particuliers, où n'existe plus ni conscience, ni mental, ni corps. Que ces expériences, que vous vivez, durent une minute comme plusieurs heures, n'a aucune espèce d'importance. L'important, ainsi que vous le constatez, est la répétition de ces expériences. Parce que la répétition de ces expériences vous conduira, à un moment précis, à vous établir au-delà des expériences, dans cet état de Transparence Totale, où rien n'existe à l'intérieur, sans exister, de la même façon, à l'extérieur, et réciproquement. Ici, se situe la Demeure de Paix Suprême. Ici, se situe l'absence de distinction entre le sujet et l'objet. Ici, se situe la perception, à un moment donné, Claire et Consciente, qu'il existe quelque chose qui existe au-delà de l'existence, la présence de quelque chose, qui est là, au-delà du sens d'une identité, au-delà du sens d'une localisation dans le temps et dans l'espace. Ce qui peut sembler, dans un premier temps, déroutant, parce que la Conscience ne peut connaître cela en elle-même, et qui peut donc vous faire interroger sur le sens de ces absences, qui sont, réellement, la vraie Présence, sont les moyens qui vont vous permettre (à travers la Fusion des Éthers, réalisée, en vous, par le Manteau Bleu de la Grâce) de vous rapprocher toujours plus. Et de vous mettre, en quelque sorte, en syntonie avec ce qui est censé se dérouler dans vos cieux, sur la Terre, et en vous.
À un moment donné, une fois passé le premier Choc de l'Humanité, qui sera, pour ceux d'entre vous qui vivent tout cela, extrêmement limité dans le temps, vous pourrez alors vous installer dans ce que vous nommez, pour l'instant, absence ou stase. Qui n'est, en fait, que le réveil de votre Conscience dite Illimitée, ou encore de l'Absolu, au-delà de toute forme, qui est (je vous le rappelle) notre Essence commune. Une fois les premières expériences vécues (à travers les Communions, les Fusions et les Dissolutions, vécues avec les autres Dimensions), vous vous apercevrez que ces Présences ne sont pas seulement dans le Canal Marial, mais sont aussi, très exactement, les mêmes à l'intérieur de vous. Cet intérieur ne pouvant pas être défini comme le cœur, ou un autre endroit, mais correspond, réellement, à ce que vous pourriez appeler votre intimité. Au-delà de votre intimité, c'est à dire ce qui ne peut être vu par l'extérieur, et qui vous appartient en propre, se déroulera un processus appelé la non appartenance, qui vous amènera à vivre, par l'intermédiaire de la non localisation, cet Absolu (ce que vous pouvez nommer, pour l'instant, stase ou absence), comme votre état naturel, comme ce que vous avez perdu, ou apparemment perdu, jusqu'à présent.
Même si vous ne l'avez pas identifié, ni expérimenté, l'ensemble de toutes les quêtes, de tous les Frères et Sœurs incarnés (qu'elle qu'en soit la manifestation et l'expression), n'est que le reflet de cette quête ultime. Cette quête ultime, dans les moments de Communion, dans les moments de Fusion/Dissolution, dans les moments d'absence ou de stase, va vous amener à percevoir (au-delà des perceptions habituelles) la disparition de ce corps, la disparition de ce mental, la disparition de votre identité. Et vous allez, à ce moment-là, constater qu'il y a quelque chose qui a toujours été là. Il y a donc un Observateur, invisible, au-delà du témoin. En touchant cet état, vous allez être Libéré, Libre et Autonome, en totalité. Aucune illusion, aucun corps, aucune souffrance, aucune limite imposée par ce monde ne pourra vous toucher ou vous affecter. Ici se situe la Libération Finale.
Ainsi donc, durant cette période qui se déroule, comme cela vous a été spécifié, dans son accélération, par MARIE elle-même (ndr : son intervention du 15 août 2012), ce que vous êtes appelés à vivre ne doit pas, ni vous faire rechercher un sens, ni vous faire rechercher une interprétation, mais simplement, d'être immergé dans ce que vous propose cette absence ou cette stase. L'important n'est pas la signification, l'important n'est pas le sens ou l'explication de ce qui est vécu, mais bien, de déboucher et de découler sur ce que vous Êtes, en Vérité, dans l'Absolu, au-delà de toute forme, au-delà de toute localisation, dans tout temps, dans toute Dimension et dans tout Espace. Les mécanismes vécus actuellement, pour beaucoup d'entre vous, conduisent très exactement à cela. L'approche de la Présence, l'approche du Je Suis, réalisée au travers des mécanismes Vibratoires (puisque la Conscience est Vibration), n'avait qu'un seul but : vous faire accepter l'éventualité de l'Absolu. Aujourd'hui, de plus en plus, parmi vous, se rapprochent de cela. Au travers de l'Ultime Présence (ou Infinie Présence) se réalisent, en vous, des moments expérientiels, qui vont, à un moment donné, vous établir au-delà du Choc de l'Humanité, au-delà de toute interrogation, de tout questionnement, de tout sens, de toute signification, vous établir dans ce que vous Êtes, avant que cette illusion, au sein de ce monde, n'apparaisse. Telle est l'action, à la fois, du Supramental, de l'Onde de Vie, de la Fusion des Éthers, du Manteau Bleu de la Grâce, ayant œuvré au sein des Portes KI-RIS-TI et OD, vous permettant, aujourd'hui, de ne plus vous interroger, si cela est possible, sur ce qui est vécu.
Bien évidemment, lors des premières expériences, le mental va chercher à comprendre, soit au moment même de l'expérience, soit, le plus souvent, après, à donner un sens, à donner une explication. Mais très vite, si vous acceptez de ne pas vous arrêter à ce sens ou à cette explication, vous allez vous apercevoir que ces moments d'absence, ces moments de stase, ces moments de disparition de la conscience, vont se traduire, à votre retour, par une plus grande perception de vous-même, une plus grande Transparence, et surtout, une modification totale de vos rythmes physiologiques, quels qu'ils soient. Il vous sera, à ce moment-là, extrêmement facile de vous rendre compte des effets obtenus par cet état de stase, ou d'Absolu (que vous pourriez, encore aujourd'hui, appeler absence). Dans tous les secteurs de votre corps, dans tous les secteurs de votre vie, vous constaterez que les choses ne sont plus jamais comme avant. Il y aura une espèce de prise de distance, qui n'est pas un détachement, ou un abandon de quoi que ce soit, mais à ce moment-là, vous serez pleinement Présent, si je peux dire, dedans comme dehors. La recherche de sens et de signification n'aura plus, pour vous, aucun sens. Vous serez établi, et vous le serez, à ce moment-là, de manière définitive et formelle, dans l'Absolu.
Ainsi donc, les expériences proposées, que cela soient celles dont je vous ai parlé, voilà presque deux mois (ndr : son intervention du 21 mai 2012), que cela soient celles que je vous annonce aujourd'hui, n'ont qu'un seul but : votre Liberté, votre Autonomie, votre Transparence, et vous établir dans l'Absolu que vous Êtes, de toute Éternité. Réalisant cela, vous saisirez, à ce moment-là, au-delà de toute notion mentale et intellectuelle, ce qu'Est l'Absolu, parce que vous le serez devenu. Vous ne pourrez être, en aucune manière, sujet à un questionnement par rapport à cela, parce que je vous rappelle que cela est votre nature, notre nature à tous, sans aucune exception. L'ensemble de ce qui doit se dérouler, à ce moment-là, à l'intérieur de ce corps, comme à l'extérieur, au sens le plus large (c'est-à-dire votre environnement, aussi bien personnel que votre environnement géophysique), ne pourra plus, en aucune manière, affecter, en quoi que ce soit, la stabilité : ce Centre, qui est présent en tout centre, et qui n'a jamais bougé, sera alors devenu, pour vous, votre Réalité. À ce moment-là, il vous sera extrêmement aisé de saisir le sens, les explications, les tenants et les aboutissants de ce que vous vivez, à ce moment-là. La disparition de la limite entre l'intérieur et l'extérieur deviendra, pour vous, votre véritable nature. La perte, même, de tout sens d'identification à une personne, vous apparaîtra comme une évidence, que je qualifierais de suprême. À ce moment-là, la Demeure de Paix Suprême sera établie, de manière définitive, en ce que vous Êtes.
Ainsi donc, l'ensemble de ce qui a été conduit, par vous, par les Archanges, par les Anciens et par les Étoiles (réunis en Conclave, dorénavant, et depuis déjà plusieurs mois), n'a eu que pour objet de faciliter vos Retrouvailles avec vous-même, au-delà de tout éphémère. Ainsi donc, les moments d'absence ou de stase, où vous semblez ne plus participer à votre propre vie, ne doivent être ni craints, ni rejetés, parce qu'ils sont (de la même façon que les contacts avec les Étoiles, ou les Anciens, ou les Archanges), un moyen de vous rapprocher de votre Absolue Essence. C'est dans cette Transparence, en acceptant l'Humilité et la Simplicité de ne pas avoir à expliquer, de ne pas avoir à comprendre, de ne pas avoir à intellectualiser, que s'établira, pour vous, au mieux, ce que j'ai nommé, voilà presque deux ans, le Choc de l'Humanité (ndr : dans son intervention du 17 octobre 2010). Vous ne serez aucunement concernés par le Choc de l'Humanité, dès l'instant où vous saisirez qu'il n'y a ni extérieur, ni intérieur. Et ce n'est que dès l'instant où les projections de la Conscience, comme du mental (à travers une recherche de sens, à travers une recherche d'explication, à travers une recherche de corrélation), auront disparu, que vous serez à même de pénétrer votre Demeure d'Éternité.
Ceci est un mécanisme naturel. Les seules résistances, et les seules forces visant à vous opposer, viennent uniquement de ce que vous n'Êtes pas, au sein de l'Absolu, et de ce que vous êtes, au sein de l'éphémère. Un certain nombre d'éléments vous ont été donnés, concernant les peurs et les attachements, quels qu'ils soient. Concernant leur description, mais aussi la possibilité d'œuvrer sur eux, non pas à partir de la personnalité, mais bien à partir de la Vibration, au-delà de tout mental, au-delà de tout intellect et de toute conceptualisation (ndr : voir en particulier, dans la rubrique « Protocoles à pratiquer » de notre site, les protocoles « Attachement archétypiel de la personnalité à elle-même » et « Libération des Attachements Collectifs »). Pour beaucoup d'entre vous, cela va devenir de plus en plus aisé, non pas à comprendre, mais bien à vivre. Dès l'instant où vous acceptez, de la même manière que vous avez accepté les Présences au sein de votre Canal Marial, où vous aurez accepté, de la même façon, vos absences (ce que vous nommez ainsi, ces Dissolutions, où il n'y a plus de sens de corps, où il n'y a plus le sens d'une identité, où il n'y a plus de mental), ces expériences gagneront en intensité, en longueur, pour les mois qu'il vous reste ici. De votre capacité à vivre ces états, de vos capacités à rester installé dans l'Humilité et dans la Simplicité, découlera, tout naturellement, votre Autonomisation, votre Libération, et l'Absolu. Il n'y a rien à chercher, comme le disait BIDI. Il y a juste à changer de regard, et la meilleure façon de changer de regard est d'accepter ces processus. Se situant ni dedans, ni dehors, mais qui agissent directement sur la Source de la Conscience, c'est-à-dire ce que vous Êtes.
Les résultats et les transformations qui en découleront, dans votre vie, seront telles qu'aucun doute ne pourra effleurer votre Conscience ou effleurer votre esprit. La Transparence deviendra, alors, pour vous, votre nature. C'est à ce moment-là que vous serez installé, totalement, dans l'appellation, qui vous a été donnée, de Libérateur. Le Libérateur n'est pas celui qui vient les armes à la main. Le Libérateur est celui qui dépose les armes, dont le seul objectif est de laisser ce qu'il croit Être, être traversé par la Lumière, en totalité, sans résistance, sans opposition, sans peur, sans attachement. Ceci découlera et impliquera pour vous, une plus grande facilité à vous installer dans votre nature véritable. L'influence de certains types de Rayonnements, bien au-delà de ce qui avait été appelé le Supramental, bien au-delà de la Libération du Noyau Cristallin de la Terre (appelée Onde de l'Éther, ou Onde de Vie), au-delà même de toute localisation au sein de l'une des Couronnes Radiantes ou de quelque point de ce corps, vous permettra, de manière extrêmement simple, de vivre cela, et de vous établir en cela.
Il existe un certain nombre d'éléments, à travers ce que vous pouvez utiliser, et je parle en particulier de ce corps, qui est un résonateur : je laisserai UN AMI s'exprimer, demain, sur l'utilité des différents yogas qu'il vous a communiqués, pour vous aider, durant cette période, à réaliser cet Absolu, cet Infinie Présence, cet Ultime Présence. Pour retrouver ce qui n'a jamais été perdu, ce qui n'a jamais disparu et qui a toujours été là. L'Abandon de la personnalité, l'Abandon à la Lumière, l'Abandon à toute identité, n'est pas une fuite, mais bien l'installation, dans l'Infini Présent, de la Conscience comme de la non conscience. C'est ceci qui se déroule au travers des différents types de Rayonnements, qui vous avait déjà été énoncé par notre Commandeur Ancien, reparti dans ses domaines d'élection, nommé ORIONIS. Ainsi que vous l'avait énoncé MARIE, hier, il vous avait donné, voilà quelques années, un certain nombre d'éléments qui, à cette époque, pouvaient ne pas vous apparaître comme clairs ou évidents. Mais si vous les relisez aujourd'hui, vous constaterez que c'est très exactement ce que vous êtes en train de vivre (ndr : voir les interventions d'ORIONIS de septembre 2005 à août 2009 - rubrique « messages à lire » de notre site). La Libération du Ciel, du Soleil et de la Terre, permet, effectivement, à des qualités Vibratoires particulières de Rayonnements (venant du Soleil Central de la Galaxie, Alcyone, et venant aussi de ce qui est nommé Hercobulus) de venir jusqu'à vous finaliser ce que je vous ai exprimé aujourd'hui.
Ce qui apparaîtra, en vous, apparaîtra dans vos cieux. Ce qui se passera, en vous, se passera dans vos cieux. Parce que c'est la même chose : ce n'est pas dans le ciel, à l'extérieur, ce n'est pas au dedans de vous, dans vos Vibrations, mais c'est exactement le même processus. Il n'y a pas de différence, il n'y a pas de distance, il n'y a pas de temps. Ces affirmations deviendront, pour vous, la Vérité de votre vécu, en dépassant et en transcendant ce Choc de l'Humanité.
Je ne m'étalerai pas plus avant. Certains Anciens vous exprimeront un certain nombre d'éléments, visant toujours, en quelque sorte, à favoriser cela. L'absence de limite, la disparition de toute délimitation, est l'Absolu. Elle vous fait passer d'une vision extérieure, ou Éthérique, à la vraie Vision du Cœur qui ne dépend d'aucun organe, et surtout, d'aucun sens, ni d'aucune extériorisation ou projection de la Conscience. C'est passer des différents Samadhi à l'Absolu. C'est passer de la dernière limite à l'absence de limite. C'est tout cela qui se déroule, en vous, et qui va se dérouler, en vous, dans les Temps qui sont dorénavant présents.
Je suis SRI AUROBINDO. Je vous propose de vivre quelques instants courts de Communion, au sein de ma Lumière Bleue, au sein de votre Présence. Je vous dis à très bientôt.
... Partage du Don de la grâce ...


Sri AurobindoAwst 16, 2012 Rwy'n SRI AUROBINDO. Brodyr a chwiorydd yn ddynoliaeth, mewn cariad a gras, yn gofyn iddo ddod a mynegi nifer o elfennau, i ddod â chi yn agos i'r hyn y gall fod profiad yr Absolute, ar gyfer y y tu mewn a'r tu allan. Siarad, mewn gwirionedd, y tu mewn a'r tu allan yn amlwg yn bosibl, gan yr un cyfansoddiad o fywyd ar y Ddaear. Ceir yr hyn sydd yn y fan honno yn y tu allan yn yr hyn sy'n weladwy ac amlwg y tu allan, ac mae hyn yn brofiadol, rywsut, y tu mewn. Mae profiad y Absolute, gan fod y Presenoldeb ddiddiwedd, yn trawsnewid ei. I siarad o mewnol ac allanol, gan ystyried, wrth gwrs, mae'r syniad o ffiniau ffin a gwahanu rhwng yr hyn sydd y tu mewn a beth, trwy ddiffiniad, y tu allan. Yn nodi ac I Am Presenoldeb (a wnaed, er enghraifft, y Galon Radiant a Crowns y pen, neu y deffroad y Kundalini) yn arwain gwladwriaethau i arbrofi â diffyg arwahanrwydd o wladwriaethau lle mae'r parwydydd yn tueddu i pylu. I fyw mewn ffordd, a elwir yn Hunan (neu'r I Am). Ond hyd yn oed o fewn yr hunan (neu I Am), mae bob amser terfyn, gwahaniad rhwng yr hyn sydd y tu mewn a beth sydd y tu allan. Mae pob ymwybyddiaeth, pob brawd a phob chwaer, ar yr wyneb y blaned hon, felly hefyd y tu mewn a tu allan. Cyfathrebu o'r tu allan y naill neu'r llall, er mwyn atseinio ac yn cynnwys nifer o ganfyddiadau, yn y tu mewn o bob un. Beth fydd yn digwydd pan fydd y profiad o'r Absolute yn gwbl natur wahanol. Mae'n yw bod cyn belled ag y mae'r Absolute yn cael ei brofi gan ein brodyr a chwiorydd sy'n byw, mae'n arwain at ddiflaniad llwyr y cysyniad dan do ac awyr agored: y delimitation ffin ymddangos i ddiflannu, a bydd yn diflannu mewn gwirionedd. Yr hyn a ddywedaf yn ganlyniad o'r hyn a fynegwyd, y cyfnod byr, mae'r Star NO LLYGAID (gol: ei araith ar 20 Gorffennaf 2012) y gall, y farn yw y Galon, a beth fydd gweld gyda'r llygaid, gyda'r weledigaeth Etheric. Yn wir, mae'r Absolute cael ei nodweddu gan y syniad o dryloywder, Dan Do, lle mae unrhyw beth yn rhwystro golau. Pwy sy'n dweud Tryloywder, fel effaith gwydr, yn rhoi Gweld yr un ffordd, heb unrhyw newid, sydd yn y tu mewn a beth sydd y tu allan. Bydd un sy'n Absolute mewn un ffurf yn datblygu yn gyflym, heb geisio canfyddiad newydd, sydd heb fod yn cyfathrebu nac yn Cymun neu Fusion neu ddiddymu, neu hyd yn oed Adleoli o ymwybyddiaeth neu Aml-leoli o ymwybyddiaeth, ond rhywbeth newydd, yn anodd i fynegi mewn geiriau a chysyniadau, ond sy'n gwbl gwirionedd yn byw. Beth a welir ar y tu allan yn cael ei gweld yn yr un modd y tu mewn. Hyn a welir yn yr awyr, yn cael ei weld yn y Hunan. Beth sy'n cael ei glywed y tu allan, yn cael ei glywed y tu mewn. Mae'r gwahaniaeth rhwng y tu mewn a'r tu allan yn bodoli mwyach. Gall felly mae transmutation sy'n digwydd ar hyn o bryd, oedd yn ei gwneud ar gyfer Bod a welodd unrhyw derfyn, absenoldeb rhwystr, a mynediad i'r Absolute, dim byd yn cael ei ddweud , ond gall fod yn tystio. Mae'r wladwriaeth Absolute, felly, yn cyd-fynd y diflaniad gan Tryloywder, Gostyngeiddrwydd a Symlrwydd o unrhyw gysyniad dan do ac awyr agored. Nid oes rhagor o ffiniau, rhwystr rhwng yr hyn sydd y tu mewn a beth sydd y tu allan. Ar ben hynny, hyd yn oed y term "tu fewn" a "y tu allan" yn golygu unrhyw beth: i'r graddau y mae'r Absolute ei effeithio gyda (os caf ddefnyddio'r gair hwnnw) yn cael ei wneud, y cysyniad o ffin diflannu ei ben ei hun. Mae hyn yn yr un egwyddor, ar ben hynny, Tryloywder, sy'n cael ei weithredu ar hyn o bryd, ac sy'n caniatáu eich brodyr a'ch chwiorydd sy'n byw i amlygu y cyfan, nid pwerau, hyd yn oed yn ysbrydol, ond yn fwy allu dim ond er mwyn setlo'r nad ydynt yn lleoliad, ac nad oedd yn cael eu henwi. Mae mwy o berthyn, mae mwy o berchnogaeth, corff, syniad, swyddogaeth, mewnol neu allanol. Mae mwy, rhywsut ffiniau. Mae'r cyflwr, sydd y tu hwnt Samadhi, yw'r hyn a elwir yn Ultimate Absolute (nodyn golygydd: gweler yn benodol ar y pwnc y Anael ymyrraeth 9 Ebrill, 2012), neu, os yw'n well gennych, sy'n agosáu Tŷ hwn o Goruchaf Heddwch. Ymwybyddiaeth yn fecanwaith o allanoli a amcanestyniad, beth bynnag yw ymwybyddiaeth, yn cael ei gyfyngu gan y person, mae'n cael ei gyfyngu gan y synhwyrau, neu'n cael ei ehangu i'r ehangach mae'n bosibl (trwy'r corff ei hanfod, ac Presenoldeb y I Am, i'r Presenoldeb ddiddiwedd neu Ultimate). Mae'r arbrofion, y gellir ei ddisgrifio fel cyfriniol, yn byw ar y pryd, yn ennyn ymdeimlad o Diddymu o lawnder, teimlad lle nad oes mwy o rwystr yn ymddangos i fodoli mewn ymwybyddiaeth fel yn canfyddiad. Archangylion a ni ein hunain, yr ydym wedi datgan yn aml a oedd gennym yn y Tu chi yn yr un modd ag yr Haul, y planedau, y bydysawd, a phob Worlds Crëwyd a digrëedig yw'r tu mewn i chi. Yn y Absolute, sy'n fwy na leoliad o fewn unigoliaeth, personoliaeth, mae ymwybyddiaeth gyfyngedig neu anghyfyngedig, bydd gosod mewn Ymwybyddiaeth hwn y tu hwnt gydwybod ei wneud, rywsut dileu unrhyw wahaniaeth posibl rhwng y tu mewn a'r tu allan. Yn yr un modd nad yw'r Absolute yn y corff hwn, nad yw'r rheini sy'n byw yn y Absolute yn y meddwl, neu y person hwn neu'r person hwnnw, yn yr un modd, mae'r Adleoli y Ymwybyddiaeth Ultimate cyfieithu, ar gyfer y rhai a'i gwelodd fel deimlad annisgrifiadwy (ymhell y tu hwnt i unrhyw deimlad dynol) beidio â chael eu gwahanu oddi wrth unrhyw beth, nid i gael eu cloi i mewn i unrhyw beth, a leolir bellach mewn ar ffurf a oedd yn galw rhywbeth yn byrhoedlog. Mae gosod a phrofiad y Absolute, felly bydd symud yr holl rwystrau ac unrhyw bellter. Rhoi, rhywsut, mae mynediad at y posibilrwydd o symud o un cyflwr i'r llall heb unrhyw anhawster, yn amlwg, fel pe bai, yn olaf, y Bod a welodd yn ei chael yn oedd bob amser yn yr haf, cyn gwahanu cyn yr ymgnawdoliad, a hyd yn oed cyn i'r beingness, hyd yn oed cyn hyn a elwir yn Origin Stellar. Mae hyn yn hawdd ei graspable gan eiriau a hyd yn oed yn fwy cymathu drwy gysyniadau. Efallai y bydd y profiad o Samadhi a gwahanol gamau yn y ymwybyddiaeth Turiya cynrychioli, i ryw raddau, mae'r dull hwn Diddymu y tu mewn a'r tu allan. Daw amser pan fydd y sefydliad, y tu hwnt i unrhyw wladwriaeth dros dro y Absolute, sy'n amlygu rhywbeth newydd, a all fodoli mwyach unrhyw bellter rhwng un pwynt ac un arall. Mynegir fel chi fynegi BIDI, mae hyn yn rhoi: Canolfan sy'n bresennol ar unrhyw adeg (nodyn golygydd: gweler BIDI-2 ymateb o 13 Gorffennaf, 2012). Mae ffurf fwy real o ymlyniad, cysyniad, syniad, byd neu ddimensiwn. Gellir cyflawni hyn yn unig drwy, fel y dywedais, Tryloywder, y mae y rhan fwyaf o offer pwysig yw gostyngeiddrwydd, Symlrwydd ac Uniondeb. Mae'r gonestrwydd, Rwy'n siarad am ddim byd i wneud â rheolau moesol neu gymdeithasol, a amlygir gan unrhyw personoliaeth, ond mae'n Uniondeb, y tu hwnt i'r uned, gan arwain at, ac yn caniatáu i'r Absolute o Bod, ym mhob hyn o bryd. Y terfyn colled neu ffin rhwng y tu mewn a'r tu allan, dim ond rhan o'r Ultimate Diddymiad. Dod ymwybyddiaeth i beidio â bod yn ddibynnol, mewn gwirionedd, o unrhyw nodwedd o unrhyw swyddogaeth, neu unrhyw achlysur, dan do ac yn yr awyr agored. Felly, mae'n nad yw, yn fanwl gywir, diflaniad y tu mewn, yn yr un modd nad oes, yn fanwl gywir, diflaniad y byd (o leiaf, fel ymwybyddiaeth yno yn bresennol). Mae'n syml y cyfle i fod ar y pryd, yr holl Greadigaeth fel digrëedig. Mae'r diffyg rhwystr neu gyfyngiad, felly, yn creu gwir ryddid, fel yr ydych wedi mynegi BROTHER K, fel Ymreolaeth a Rhyddid. Ni all fod unrhyw ymreolaeth go iawn yn parhau gan fod y pellter fyrrach, y gwahanu lleiaf rhwng yr hyn ei weld ac yn brofiadol fel o fewn a rhwng yr hyn a ystyrir ac yn brofiadol yn y tu allan. Ni all fod unrhyw wrthwynebiad, dim cymathu, a chymhariaeth rhwng y tu mewn a'r tu allan, gan eu bod yn rhan o, y tro hwn, yr un gwirionedd, yr un profiad. Mynegodd NO LLYGAID, o gymharu â'r Weledigaeth y Galon neu Real Vision, sydd heb llygaid. Yn yr un modd, bydd y diflaniad o ymwybyddiaeth a nodwyd ac yn lleol arwain at unrhyw gysyniad dan do ac awyr agored yn diflannu. Wrth gwrs, mae swyddogaeth ffisiolegol y corff yn y tu mewn i'r corff. Ond ymwybyddiaeth, ni ellir eu priodoli i'r corff hwn neu unrhyw gorff arall, fel y Ymwybyddiaeth hwn y gwahaniaeth o beidio â bod yn ddibynnol ar unrhyw ffurf, o unrhyw derfyn o unrhyw esgor, neu unrhyw rwystr. Mae'n union yn y cyflwr y realiti hwnnw a phrofiad yr hyn yr ydym yn dweud wrthych, yr oeddem yn y tu mewn i chi mewn gwirionedd yn dod i'r amlwg. Ar hyn o bryd, rydych yn byw yr holl ddigwyddiadau Bywyd a Dimensiynau ym mhob man, ac mae'r ddau y tu mewn ac o fewn i chi am unrhyw beth, gan fod union syniad hwn Tu yn bodoli mwyach. Felly, profiad y Absolute yw, mewn perthynas â syniadau hyn terfyn a ffin, i gael gwared ar unrhyw gwahanu. Nid yw Felly, mae'n cael ei sefydlu yn absoliwt, na chorff neu unrhyw gorff arall. Ni ellir ei neilltuo i amser a gofod. Mae felly yn fwy na'r gwir ymwybyddiaeth lleoliad o ran y profiad, tra'n darparu y posibilrwydd i'r Absolute, yn y byd hwn, i fyw y tu hwnt i holl derfynau ac unrhyw wrth gefn yn ymwneud â'r corff, yn gysylltiedig i'r amgylchedd. Yn bodoli mwyach, yna bydd y broblem o hyn a elwir yn cyfathrebu. Yn bodoli mwyach, yna bydd y broblem o hyn a elwir yn berswâd, mae angen i ddangos, i argyhoeddi, i hudo, denu neu gwrthyrru. Mae hyn yn ymwneud yn uniongyrchol â hyn a fynegwyd ar y cysyniadau o dryloywder, beth amser yn ôl (nodyn golygydd: gweler yn benodol ar y pwnc o ymyrraeth BROTHER K 7 Mehefin, 2012). Mae ychydig dros ddau fis, yr wyf yn wedi egluro a allai ddeillio o gysylltiad â dimensiynau eraill (gol: ei araith ar 21 Mai, 2012). Mae llawer ohonoch yn gallu profi'r dull gweithredu yn y Marian Canal, yn seren, cyn neu archangel, neu hyd yn oed sawl. Mae hyn wedi arwain at lawer ohonoch, i gael ei alw y Marian Camlas gan MARIE neu seren arall gan eich enw. Nid yw'r profiadau i fod i brofi rhywbeth syml trwy brofiad, ond nod, mewn gwirionedd, i baratoi, rydych Tryloywder. Hynny yw, yr un golled o unrhyw gyfathrebu, profiad uniongyrchol o Dirgryniad, di arwahanrwydd rhyngoch chi a Marie, rhyngoch chi a Archangel, rhyngoch chi a Hen. Marcwyr yr wyf yn dweud wrthych chi, yn arbennig, yr union arlliwiau newidiol yn y clustiau, roedd, mewn rhyw ffordd, i chi, yn swyddog o'ch profiadau. Trwy'r profiadau hyn (ar gyfer y rhai sydd wedi profi), efallai y byddwch wedi sylwi, ar un adeg, cyfanswm y diflaniad yr holl ymdeimlad o hunaniaeth, nodi unrhyw synnwyr, unrhyw beth. I lawer ohonoch, mae hyn wedi arwain at deimlad o golli cyfanswm o ymwybyddiaeth, boed mewn myfyrdod, boed mewn aliniad. Mae hyn yn wir yn rhan o'r broses sy'n arwain at gyfanswm y rhyddhad, hy nad ydynt yn meddu ar gorff, meddwl, neu unrhyw beth sy'n perthyn i unrhyw faint o gwbl. Mae paratoi sy'n cael ei gynllunio, felly, i adael i chi brofi yn datgan penodol hyn, lle nid oes na ymwybyddiaeth nac yn meddwl, na chorff. Nid yw'r profiadau rydych yn byw, yn para am un funud fel y nifer o oriau, oedd ots. Y peth pwysig, fel y gwelwch, yn ailadrodd y profiadau hyn. Oherwydd bod y ailadrodd profiadau hyn yn eich arwain at amser penodol, byddwch yn sefydlu y tu hwnt i brofiadau yn y cyflwr o gyfanswm tryloywder, lle nad oes dim yn bodoli tu mewn heb bodoli, yr un modd, y tu allan, ac i'r gwrthwyneb. Dyma Gartref y Goruchaf Heddwch. Dyma yw'r diffyg gwahaniaeth rhwng pwnc a gwrthrych. Dyma'r canfyddiad, ar ryw bwynt, Claire ac yn ymwybodol bod rhywbeth sydd y tu hwnt bodolaeth, mae presenoldeb rhywbeth sydd y tu hwnt i ystyr hunaniaeth y tu hwnt i ystyr o leoliad mewn amser a gofod. Efallai bod hyn yn ymddangos, ar y cyntaf, annifyr, oherwydd gall ymwybyddiaeth yn gwybod hyn ei ben ei hun, ac felly gall wneud i chi feddwl am ystyr yr absenoldebau hyn, sydd, mewn gwirionedd, presenoldeb go iawn, yn ffyrdd a fydd yn caniatáu i chi (drwy Cyfuno etherau, a wnaed gan i chi, y Grace Coat Glas) i chi yn nes. Ac eich rhoi mewn rhyw ffordd, mewn cytgord â'r hyn sydd i fod i ddigwydd yn eich nefoedd ar y ddaear, ac i chi. Ar un pwynt, unwaith heibio y sioc cyntaf y Ddynoliaeth, a fydd, ar gyfer y rhai ohonoch sydd i gyd yn eithriadol o gyfyngedig mewn pryd, yna gallwch eistedd yn yr hyn yr ydych yn galw am y Nid oes unrhyw beth ar goll neu stasis. Sydd, mewn gwirionedd, bod y deffroad eich hyn a elwir Ymwybyddiaeth Unlimited, neu'r Absolute, tu hwnt i bob ffurflenni, sydd (yr wyf yn eich atgoffa) ein Hanfod cyffredin. Unwaith y bydd y profiadau cyntaf (drwy cymundebau, Uno a diddymiadau, byw gyda'r dimensiynau eraill), byddwch yn dod o hyd nad yw'r rhain yn unig presenoldeb yn y Marian Canal, ond hefyd yn union yr un fath yn tu mewn i chi. Ni all y tu mewn yn cael ei ddiffinio fel y galon, neu ryw le arall, ond sydd, mewn gwirionedd, yr hyn y gallech ei alw eich preifatrwydd. Y tu hwnt i breifatrwydd, hy ni ellir beth gellir ei weld o'r tu allan, ac mae hynny'n eich pen eich hun, yn rhedeg proses a elwir heb aelodaeth, a fydd yn mynd â chi i fyw trwy lleoliad methiant, yr Absolute (y gallwch chi enwi, am y tro, stasis neu ddiffyg o hynny) fel eich cyflwr naturiol, megis yr hyn yr ydych wedi colli, neu mae'n debyg goll, hyd yn hyn. Hyd yn oed os nad ydych wedi nodi neu brofiadol, y set o holl quests, yr holl Brothers and Sisters ymgnawdoledig (beth bynnag yw'r amlygiad a mynegiant), yn unig yn adlewyrchiad y cwest yn y pen draw. Bydd yr ymdrech yn y pen draw mewn eiliadau o Cymundeb ar adegau Fusion / Diddymu mewn cyfnodau o absenoldeb neu stasis achosi i chi dderbyn (y tu hwnt i'r canfyddiadau arferol) diflaniad y corff, colli meddwl hwn, mae colli hunaniaeth. A byddwch, ar y pryd, nododd bod rhywbeth sydd bob amser wedi bod yno. Felly mae sylwedydd, anweledig, y tu hwnt i reolaeth. Trwy gyrraedd y cyflwr hwn, byddwch yn cael eich rhyddhau, am ddim ac yn Ymreolaethol yn gyfan gwbl. Ni all unrhyw rhith, dim corff, dim poen, dim cyfyngiad a osodir gan y byd hwn yn cyffwrdd chi neu effeithio arnoch chi. Dyma y datganiad Finale.Ainsi hynny yn ystod y cyfnod hwn yn digwydd, fel y nodir yn ei gyflymiad gan MARIE ei hun (gol: ei araith ar 15 Awst, 2012), eich bod yn galw i Ni ddylai fyw, neu a ydych yn dod o hyd i ffordd, neu a ydych yn chwilio am ddehongliad, ond dim ond er mwyn cael eu trwytho yn yr hyn yr ydych yn cynnig absenoldeb neu stasis o'r fath. Y peth pwysig yw ystyr, nid y peth pwysig yw ystyr neu esboniad o'r hyn sy'n brofiadol, ond, plwm a chanlyniad hyn yr ydych yn mewn Gwir, yn y Absolute tu hwnt i bob ffurflen, tu hwnt i unrhyw leoliad, mewn unrhyw adeg, mewn unrhyw faint ac mewn unrhyw ardal. Mecanweithiau profi ar hyn o bryd i lawer ohonoch, yn arwain at yn union hynny. Mae ymagwedd y Presenoldeb, mae'r dull I Am, perfformio drwy fecanweithiau dirgrynol (gan fod ymwybyddiaeth yn dirgryniad), dim ond un nod: i dderbyn y posibilrwydd y Absolute. Heddiw, mae mwy a mwy ohonoch, dod yn agosach ato. Trwy'r Presenoldeb Ultimate (neu Presenoldeb ddiddiwedd) yn cael eu gwireddu yn eich eiliadau brofiad y bydd, ar ryw bwynt, byddwch yn sefydlu y tu hwnt i sioc y ddynoliaeth, tu hwnt i unrhyw gwestiwn o unrhyw holi o unrhyw synnwyr o ystyr, sefydlu eich hun yn yr hyn rydych A, cyn rhith hwn yn y byd hwn yn ymddangos. Mae hyn yn y camau, yr amser yr Supermind, y Wave of Life, Fusion o etherau, y Grace Coat Blue, oedd yn gweithio yn y KI-RIS-TI a drysau OD, gan ganiatáu i chi heddiw, nid i ofyn i chi, os yn bosibl, beth yn brofiadol. Yn amlwg, yn yr arbrofion cyntaf, bydd y meddwl yn ceisio deall, neu ar adeg yr arbrawf, neu, yn fwy aml, ar ôl, i roi ystyr i esbonio. Ond yn fuan iawn, nid os ydych yn cytuno rhoi'r gorau ar hynny, neu esboniad hwn, byddwch yn sylweddoli bod eiliadau hyn o absenoldeb, eiliadau hyn o stasis, eiliadau hyn o golli ymwybyddiaeth yn arwain at eich dychwelyd mwy o canfyddiad eich hun, mwy o dryloywder, ac yn bwysicaf oll, cyfanswm newid yn eich rhythmau ffisiolegol o gwbl. Bydd yn ar y pryd, yn hynod hawdd i gael yr effeithiau a gafwyd gan y stasis, neu Absolute (gallai hyd yn oed nawr nad ydych alwad). Ym mhob maes o'ch corff ym mhob agwedd ar eich bywyd, byddwch yn canfod bod pethau byth fel o'r blaen. Bydd yn fath o gymryd i ffwrdd, nad yw'n aseiniad, neu roi'r gorau i unrhyw beth, ond ar hyn o bryd, byddwch yn gwbl hyn o bryd, fel petai, y tu mewn a'r tu allan. Bydd y chwilio am ystyr ac arwyddocâd gael mwy i chi, nid oes unrhyw ffordd. Byddwch yn cael ei sefydlu a byddwch yn ar hyn o bryd, yn olaf ac yn ffurfiol, yn y Absolute. Felly, yr arbrofion arfaethedig, sydd yn y rhai yr wyf yn dweud wrthych, mae hynny'n bron i ddau fis (gol: ei araith ar 21 Mai, 2012), sydd yn y rhai wyf yn ei gyhoeddi heddiw, dim ond un nod: eich rhyddid, eich annibyniaeth, eich tryloywder, a sefydlu eich hun yn y Absolute A ydych mewn unrhyw Eternity. Sylweddoli hyn, rydych yn mynd ar hyn o bryd, tu hwnt i bob cysyniad meddyliol a deallusol, beth yw'r Absolute, oherwydd byddwch yn dod. Ni allwch fod mewn unrhyw ffordd yn ddarostyngedig i holi mewn perthynas â hynny, oherwydd yr wyf yn eich atgoffa mai eich natur, mae ein natur o gwbl, yn ddieithriad. Mae pob un ohonynt yn cael ei gynnal ar hyn o bryd, o fewn y corff, a thu allan, yn yr ystyr ehangaf (hy eich amgylchedd, yn ogystal â staff Eich amgylchedd geoffisegol) Efallai na fydd, mewn unrhyw fodd, yn effeithio mewn unrhyw beth, sefydlogrwydd: bydd y Ganolfan, sy'n bresennol mewn unrhyw ganolfan, ac nid yw wedi symud, wedyn yn dod, i chi, eich realiti. Ar y pryd, byddwch yn hynod o hawdd i'w ddeall yr ystyr, esboniadau, hynt a helynt yr hyn yr ydych yn profi ar hyn o bryd. Mae diflaniad y ffin rhwng y tu mewn a'r tu allan yn dod i chi, eich gwir natur. Colled, hyd yn oed, am unrhyw adnabod i berson ymdeimlad byddwch yn ymddangos mor amlwg, yr hyn yr wyf yn galw oruchaf. Ar hyn o bryd, mae'r Gartref y Goruchaf Heddwch yn cael ei sefydlu yn bendant, eich bod yn. Felly yr holl a gymerwyd, gan i chi, y Archangylion, gan y ancients a'r Stars (wedi bodloni mewn conclave, yn awr, ac am sawl mis), dim ond wedi bwriadu i hwyluso eich aduniad gyda chi eich hun, tu hwnt i unrhyw fleeting. Felly, mae'r eiliadau o absenoldeb neu stasis, lle byddwch yn ymddangos i gymryd rhan bellach yn eich bywyd eich hun, fod yn nid ofni nac yn gwrthod oherwydd eu bod yn (yn yr un modd ag y cysylltiadau with the Stars, neu Elders, neu Archangylion), yn ffordd i fynd yn nes at eich Hanfod Absolute. Mae yn Tryloywder hwn, gan dderbyn Gostyngeiddrwydd a symlrwydd o beidio â chael i egluro, nid oes rhaid i ddeall, nid oes rhaid i intellectualize a fydd yn cael ei sefydlu i chi, ar y gorau, yr hyn yr wyf 'Rwy'n galw, bod bron i ddwy flynedd, y sioc y Ddynoliaeth (nodyn golygydd: yn ei araith o 17 Hydref 2010). Ni fyddwch yn cael eu heffeithio mewn unrhyw ffordd gan y sioc o ddynoliaeth, o'r funud y byddwch yn mynd i mewn nid oes na tu allan nac y tu mewn. Ac mae hyn yn unig yw yr amcanestyniadau hyn o bryd o ymwybyddiaeth, gan fod y meddwl (trwy chwilio am ystyr, drwy chwilio am esboniad, drwy ymchwil o gydberthynas) wedi mynd, byddwch yn gallu treiddio eich House Eternity. Mae hwn yn ddull naturiol. Yr unig gwrthwynebiad, a'r unig heddlu i wrthwynebu chi, dim ond dim ond yr hyn rydych A Not, yn y Absolute, ac yn y fan a'r lle rydych yn. Mae nifer o eitemau a roddwyd i chi ar y ofnau ac atodiadau o gwbl. Ar eu disgrifiad, ond hefyd y cyfle i weithio arnynt, nid ar sail personoliaeth, ond yn hytrach gan y dirgryniad tu hwnt i unrhyw meddwl, tu hwnt i bob deallusrwydd a phob conceptualization (gol: gweld, yn arbennig, yn y "arfer Protocolau" ar ein gwefan, protocolau "Atodiad archétypiel bersonoliaeth i ei hun" a "Atodiadau Cyd Liberation"). I lawer ohonoch, bydd yn dod yn haws ac yn haws, i beidio â deall, ond i fyw. Mae hyn o bryd rydych yn derbyn, yr un modd eich bod wedi derbyn y Presenoldeb o fewn eich Camlas Marial, lle rydych wedi cytuno, yn yr un modd, mae eich absenoldebau (yr hyn yr ydych yn galw hyn, diddymiadau hyn, lle mae n 'dim y corff synnwyr mwy lle mae mwy o ymdeimlad o hunaniaeth, lle mae mwy meddwl), bydd y profiadau hyn yn dod yn fwy dwys, hir ar gyfer y misoedd yr ydych aros yma. Bydd eich gallu i gael profiad yn datgan hyn, bydd eich gallu i aros gosod yn Gostyngeiddrwydd a Symlrwydd, arwain, yn naturiol, eich grymuso, eich rhyddid a'r Absolute. Nid oes unrhyw beth i edrych fel y dywedodd BIDI. Mae yna dim ond i newid yn edrych, a'r ffordd orau i newid agweddau yw derbyn y broses. Gorwedd nid y tu mewn nac allan, ond y weithred uniongyrchol ar y Ffynhonnell Ymwybyddiaeth, hynny yw hyn yr ydych yn. Mae'r canlyniadau a'r newidiadau dilynol yn eich bywyd, yn golygu y bydd unrhyw amheuaeth cyffwrdd eich ymwybyddiaeth neu gyffwrdd eich meddwl. Mae tryloywder yn dod, felly, i chi, eich natur. Yr oedd ar hyn o bryd y byddwch yn eu gosod yn llwyr yn yr enw a roddwyd i chi, Liberator. Nid yw'r Liberator yn un sy'n dod gydag arfau mewn llaw. Mae'r Liberator yw'r un sy'n gosod i lawr ei freichiau, a'i unig bwrpas yw i adael i hyn y mae'n credu bod, i'w groesi gan y goleuni yn llawn, heb wrthwynebiad, heb wrthwynebiad, heb ofn, heb ymlyniad. Bydd hyn yn dod i chi a bydd yn cynnwys mwy o allu i symud i mewn i'ch gwir natur. Mae dylanwad rhai mathau o ymbelydredd, ymhell y tu hwnt i hyn a elwir yn Supermind, ymhell y tu hwnt Rhyddhau craidd crisialog y Ddaear (a elwir Wave Ether neu Bywyd Wave), hyd yn oed y tu hwnt i unrhyw leoliad o fewn un o'r Crowns Radiant neu unrhyw bwynt o'r corff, byddwch yn, mewn ffordd syml iawn i fyw, ac i chi sefydlu. Mae nifer o elfennau, trwy'r hyn y gallwch ei ddefnyddio, ac yr wyf yn siarad yn arbennig o'r corff, sy'n resonator, yr wyf yn gadael FFRIND siarad yfory ar ddefnyddioldeb gwahanol yogas sy'n rhoddodd i chi, i'ch helpu chi yn ystod y cyfnod hwn, er mwyn gwireddu'r Absolute, mae'r Presenoldeb 'n Anfeidraidd, mae'r Presenoldeb Ultimate. I ddod o hyd i ni hyn a gollwyd, nad yw byth yn diflannu ac mae bob amser wedi bod yno. Gadawiad o bersonoliaeth, Gadawiad i'r Light, Rhoi'r gorau i unrhyw hunaniaeth, nid yw'n gollwng, ond gosod yn y Presennol ddiddiwedd, Ymwybyddiaeth fel pobl nad ydynt ymwybyddiaeth. Mae'n hyn sy'n rhedeg drwy'r gwahanol fathau o ymbelydredd, yr ydych eisoes wedi ei nodi gan ein cyn-Gomander, gadawodd yn ei feysydd o etholiad, ORIONIS benodi. Gan fod eich datganiad MARIE ddoe, rhoddodd chi ychydig o flynyddoedd yn ôl, mae nifer o elfennau sydd, ar y pryd, nad oeddech yn gallu ymddangos mor glir neu amlwg. Ond os ydych yn ail-ddarllen heddiw, byddwch yn canfod bod hyn yn union beth yr ydych yn mynd trwy (nodyn golygydd: gweler ymyriadau ORIONIS Medi 2005 i Awst 2009 - o dan "darllen negeseuon" o'r ein safle ). Rhyddhau of Heaven, yr Haul a'r Ddaear, yn caniatáu i wir at rinweddau dirgrynol penodol o ymbelydredd (o'r Haul Ganolog y Galaxy, Alcyone, a hefyd gan yr hyn a elwir Hercobulus) i ddod i chi cwblhau hyn yr wyf yn eu mynegi heddiw. Sy'n ymddangos yn byddwch yn ymddangos yn eich awyr. Beth sy'n digwydd yn eich bod yn digwydd yn eich awyr. Oherwydd ei fod yr un peth: nid yw yn yr awyr, y tu allan, nid o fewn chi, yn eich dirgryniad, ond ei fod yn union yr un broses. Nid oes unrhyw wahaniaeth, nid oes unrhyw bellter, nid oes amser. Mae'r datganiadau hyn yn dod, i chi, y gwirionedd eich profiad, gan oresgyn a transcending y sioc y Ddynoliaeth. Nid wyf yn étalerai ymhellach mi. Mae rhai cyn-filwyr byddwch yn mynegi nifer o elfennau, bob amser yn anelu, rywsut, i'w hyrwyddo. Mae'r diffyg terfyn, mae'r diflaniad un ffiniau yw'r Absolute. Mae'n mynd â chi i barn o'r tu allan, neu Etheric, Calon Vision go iawn sydd yn annibynnol ar unrhyw organ, ac yn bwysicaf oll, nid oes unrhyw synnwyr, neu unrhyw amcanestyniad neu allanoli o ymwybyddiaeth. Mae'r symudiad hwn yn wahanol Samadhi i'r Absolute. Mae'r symudiad hwn yw'r diweddaraf gyfyngedig i ddim cyfyngiad. Mae hyn i gyd yn digwydd mewn chi, a bydd yn digwydd yn eich mewn amser sydd yn awr yn bresennol. Yr wyf yn Sri Aurobindo. Rwy'n awgrymu i chi dreulio ychydig o funudau byr y Cymun, yn fy Golau Glas, yn eich presenoldeb. Welwn ni chi cyn bo hir iawn. ... Rhannu'r Rhodd Grace ...




****


 
SRI AUROBINDO

 

22 août 2012
 Je suis Sri Aurobindo. Frères et Sœurs, établissons nous dans la Communion et la Paix.
... Partage du Don de la grâce ...
Je vais poursuivre, aujourd'hui, ce que je vous ai dit lors de mes trois dernières interventions (ndr : interventions des 16 août, 15 juillet et 21 mai 2012). Je vais essayer de vous entretenir des mécanismes qui se déroulent. Non pas dans les processus de l'Éveil parce que cela a été fait par d'innombrables personnes. Je ne viens pas non plus vous entretenir des mécanismes qui vont vous être donnés à voir, dans les temps en cours. Mais je vais essayer, plutôt, de vous donner des repères et des jalons. Des moments particuliers, qu'ils vous sont possibles de vivre et traduisant, en quelque sorte, les prémices, bien réels, et le vécu de votre Ascension.
Je vais me placer du point de vue des mécanismes qui se déroulent directement dans la conscience et qui découlent de l'Action de la Lumière et du Feu Céleste, en vous. Si vous avez été Appelés (par Marie, par la Lumière ou par une des Étoiles), vous allez constater, à des vitesses qui sont différentes pour chacun, qu'il va se produire quelque chose en vous. Ce quelque chose qui va se produire, en vous, a une seule finalité. C'est, si vous l'acceptez, de vivre la Liberté Totale. Quand le Feu de la Lumière vous touche et quand il y a, bien sûr, acceptation, la conscience va vivre des mécanismes inédits. Ces mécanismes viennent compléter tout ce qui vous a été exposé, depuis un an, dans les possibilités de Communion, de Fusion, de Dissolution, de Délocalisation de la Conscience. Mais dans tous ces processus de Communion, de Fusion, de Dissolution ou de Délocalisation de la Conscience, il persiste le sens d'une identité et d'une identification, même si cette identification est différente de l'identification à ce que vous êtes, sur ce monde. Il existe, toutefois, une surimpression, une superposition, de ces mécanismes vécus et de la persistance d'une identité.
Au-delà de ces différentes expériences et de ces différents états que vous avez peut-être vécus, le Feu du Ciel, dans ses approches individuelles, va être remarquable par un certain nombre d'éléments. Ces éléments remarquables sont au-delà des différents Samadhis. Ils se traduisent, comme vous le savez, par la Paix Suprême et par la possibilité d'être Absolu avec forme. Mais cet Absolu avec forme passe par des instants et des moments où il y a à vivre des états que je qualifierais d'intermédiaires.
Le premier de ces états intermédiaires, vous êtes extrêmement nombreux à les avoir vécus, puisqu'il s'agit tout simplement de ce que vous pouvez nommer l'endormissement ou la disparition, que cela soit dans les Alignements, dans vos méditations, ou en nous écoutant ou en nous lisant. Cette disparition, ou plutôt cette occultation de la conscience ordinaire, est un premier pas vers la Libération. Viennent ensuite des expériences où, à travers, justement, les Communions, les Fusions, les Dissolutions ou les Délocalisations, il devient possible de vivre, et surtout de saisir, que la vie n'est ni limitée à ce que vous percevez et, encore moins, à ce corps, ou à cette forme. Il existe donc l'apparition de multiples mécanismes Vibratoires qui vous ont été décrits, déjà, depuis de très nombreuses années. Mais ceux-ci prennent, durant cette période, une acuité particulière.
Et puis, pour certains d'entre vous, au-delà de l'acuité particulière de ces expériences qui vous sont connues, et au-delà de l'endormissement, commencent à se produire des mécanismes où il y a, en quelque sorte, la perte totale de tout repère habituel, que ces repères correspondent à l'identité d'une personne ou même à une identification de Vibration Lumière. À un moment donné, le mécanisme de l'endormissement (qui est aussi, comme vous le disait BIDI, l'Absolu) va, et je n'ai pas d'autre mot, comme se conscientiser ou se reconscientiser. Dans ces instants, dans ces paliers (mais n'y voyez pas une succession formelle et logique), va se dérouler un état qui n'est ni le sommeil, ni le rêve, ni l'Éveil, ni même Turiya. La vigilance devient profondément différente de toutes les expériences que vous avez pu vivre.
Ce qui survient, à ce moment là, ne peut s'accompagner d'aucune peur, d'aucune interrogation. De même que, si cette expérience se déroule, les perceptions du Supra Mental, elles-même, depuis les Vibrations du corps, en passant par les Sons du Nada, en passant par la perception des Couronnes Radiantes, vont disparaître. De même qu'il y a la disparition de toute image possible, de toute coloration possible, de toute forme possible. Les mécanismes des éléments se mettent alors en œuvre, au niveau de ce corps, pouvant, effectivement, avant que les perceptions du corps disparaissent, donner certains signes qui vous ont été décrits par SNOW (ndr : intervention du 19 août 2012). L'action de la Lumière et des Quatre Vivants, en vous, va faire disparaître, donc, le corps. Va faire disparaître les pensées. Va faire disparaître toute émotion, de même que toute interrogation. La conscience n'est pourtant pas en Êtreté, elle n'est pas non plus délocalisée. Nous pourrions appeler ça (s'il faut le nommer), Absolue Présence ou Infinie Présence.
Il y a, à ce moment-là, clairement, une Reconnaissance. Cette Reconnaissance est, au sein de votre propre désidentification, l'identification à la Lumière qui est ce Feu. Mais, même ce Feu ne semble plus toucher le corps, mais donner comme un saisissement de Béatitude où s'annihile tout sens qu'une quelconque volonté, d'une quelconque vie, et d'un quelconque monde. Il n'y a plus de perception aucune. Éventuellement, il y a simplement le sens et la perception d'être la Lumière. Il n'y a donc pas de vision de Lumière. Il n'y a pas de forme. Il n'y a plus aucune histoire. Il n'y a plus aucune pensée. Vous n'existez plus en tant que personne.
C'est durant ces paliers que se produit un mécanisme nommé la stase où vous vivez le fait d'être vivant, je dirais, comme jamais. L'absence de signes du corps, l'absence de signaux Vibratoires (mental ou émotionnel), vous installe dans une sorte d'instant présent, que je qualifierais, d'hyper présence. Quand ces paliers se produiront, vous remarquerez que vous ne dormez plus, que vous n'êtes plus parcourus par quoi que ce soit et que c'est justement à ce moment-là, que vous êtes totalement Vivants. C'est toutefois dans ces paliers, quand ils se concrétisent totalement (mettant fin au moment où vous disparaissez dans l'endormissement ou l'Absolu), que peut ressurgir, de très loin, quelque chose de votre identité qui est demeuré dans une forme, qui est la peur. Mais cette peur est simplement une interrogation sur le sens de ce que vit la conscience, même s'il y a Reconnaissance.
Et là, va sembler se dérouler, en vous, un autre palier qui est fait, en quelque sorte, d'oscillations entre la conscience dans le sens d'une identité et la Conscience dans le sens de l'Ultime Présence. C'est à ce moment que, si vous vous rappelez qu'il faut se tenir tranquille, que l'interrogation d'une identité ne pourra altérer cette forme de basculement qui se produira, où, effectivement, vous ne pourrez plus rien définir, ni haut ni bas, ni identité ni non identité, permettant d'installer, dans l'Ultime Présence, la Demeure de Paix Suprême.
C'est là que se réalise (et que se réalisera pour, nous l'espérons, de plus en plus nombreux Frères et Sœurs) l'Absolu. L'Appel de la Lumière, l'Appel de Marie, l'Appel par votre prénom, au-delà même de la perception de toute Vibration des éléments, en vous, va vous mener au seuil, qui n'en est pas un, de cet instant d'hyper présence, s'accompagnant, effectivement, d'une béatitude à nulle autre pareille, laissant bien loin toute notion de Joie, toute notion de plaisir ou de satisfaction telle que la conscience peut la vivre. La perte d'identité et la perte d'identification vous placent alors dans l'Absolu.
Cette expérience d'Absolu, qui n'en est pas une, se vit en dehors de toute forme. Les fonctions physiologiques, d'ailleurs, se sont quasiment arrêtées. N'ayant plus le sens de l'identité corporelle, l'arrêt, de la respiration voire des battements cardiaques, ne se traduit par aucun trouble, aucune pensée. L'Absolu, dont rien ne peut être dit, se découvre, à cet instant. Et c'est à cet instant que plus rien ne peut être comme avant et que tout est radicalement différent. Même en revenant au sein de la forme et même en revenant au sein de la personnalité, il vous sera extrêmement aisé de voir que le déroulement de votre vie ordinaire ne sera à jamais plus pareil. Il n'existe plus de possibilité de se remanifester ou de redescendre dans une quelconque personnalité, dans une quelconque lutte, puisque l'Absolu avec forme réalise un découplage des éléments qui étaient présents au sein de la personnalité et qui étaient inscrits dans votre historique ou dans votre histoire. Le contentement est total. Il ne peut plus exister aucun manque, aucune question, aucune interrogation ni, non plus, aucun doute. De là découle la Liberté la plus totale. Vous n'êtes plus du tout soumis à quelque circonstance de ce monde, tout en y étant pleinement présents.
Voici l'action du Feu Céleste, à titre individuel, qui est, en général, manifesté après l'Appel de MARIE et parfois même avant. Vous réalisez, à ce moment-là, concrètement, que ce que vous aviez toujours cherché était, effectivement, déjà là et que seul l'emplacement de la conscience n'était pas le bon. Vivant ce Feu Céleste, l'Amour devient réellement la Nature de ce que vous Êtes. Il n'existe plus aucun besoin de projeter un idéal d'Amour, ni même une conscience d'amour, ni même une Vibration, parce que cela est, à ce moment-là, la réalisation de Votre Nature, au-delà de tout Voile. Ce Réveil n'est pas simplement vous le savez, un réveil, mais vraiment la Libération qui fait de vous un Libéré Vivant. Bien-sûr, les modifications qui surviennent, aussi bien dans le corps, dans la conscience, que dans la Vie, ne dépendent plus de vous, ni de vos actions et encore moins de vos réactions. Cela a été appelé la Grâce et c'est une Grâce. Vous êtes pleinement impliqués dans la Grâce, dans la Vie et l'Amour. Et ceci est la plus belle des implications parce qu'elle ne dépend pas de l'action de la personnalité, ou même de l'âme.
Ces moments, ces paliers, cet Absolu, sont appelés à devenir de plus en plus fréquents parmi les Frères et les Sœurs incarnés. Nous l'avons déjà spécifié, l'Absolu met fin, de manière personnelle, au Choc de l'Humanité. Il n'y aura pas donc de Choc de l'Humanité, pour ceux d'entre nos Frères et Sœurs incarnés qui vivront cela avant l'Appel de MARIE collectif. La Joie, qui est Intérieure, bien sûr, ne dépend d'aucune circonstance et je dirais, même, qu'aucune circonstance, quelle qu'elle soit, ne peut altérer cette Joie. Et c'est sa caractéristique essentielle. Le Feu Céleste est la Liberté, est la Libération de tout enfermement et de toute illusion.
Rappelez-vous aussi que, parmi vous (et comme cela a été dit par d'autres Anciens), vous avez la possibilité, sans aucun jugement, de percevoir clairement, sans même le demander, ce qui est derrière toute apparence. Il vous est donné à voir ce que je pourrais appeler l'âme des Êtres, l'âme des Frères et des Sœurs incarnés. Ceci est bien au-delà de la Vision Éthérique ou de la Vision du Cœur : c'est une connaissance immédiate, ne passant par aucune perception, ni même par aucune interrogation. La Sagesse, à ce moment-là, sera votre attribut, parce que quoique vous perceviez d'un Frère ou d'une Sœur, vous savez, de manière indiscutable, qu'il ne fait partie que du même rêve que vous vivez et que vous partagez.
Le Feu Céleste va donc radicalement transformer, déjà à titre individuel, ce que vous nommez la vie, quand vous êtes de ce côté-ci du Voile. Qui existe encore, bien sûr. Les Piliers et les moyens d'y arriver vous ont été donnés depuis de très nombreux mois. Je ne reviendrai pas dessus. Mais vous ne pouvez vous tromper vous-même, dès l'instant où ne peut plus exister, en vous, la moindre question sur quoique ce soit. Et cela est naturel, ce n'est pas une volonté. Vous serez même parfois étonnés de ne pas avoir d'interrogation, ni de vous poser de question sur le sens de ce qui est à vivre et de ce que vous vivez. De plus en plus, vous manifesterez, de façon spontanée, sans le chercher, sans chercher à méditer ou à vous Aligner, cet état de Grâce. Et il vous comblera à chaque fois un peu plus. Vous serez comblés, totalement et entièrement. Ce qui pouvait vous affecter, que cela soit dans ce corps que vous habitez, ou dans vos relations, quelles qu'elles soient, disparaîtra tout simplement.
Vous serez alors, effectivement et concrètement et entièrement, devenus Transparence la plus totale. Et vous saurez aussi que, quel que soit le regard qui est porté sur vous, par un Frère ou une Sœur qui n'est pas dans le même état, dans la même Conscience, vous ne pourrez que l'Aimer. Quoiqu'il vous dise, quoiqu'il vous fasse, vous aurez définitivement dépassé l'interaction de la personnalité, dans quelque secteur que ce soit de vos vies. Si, toutefois, une émotion venait à survenir, si toutefois une interrogation, une préoccupation venait à survenir, vous constaterez par vous-même qu'en vous réinstallant, avec une facilité de plus en plus déconcertante, dans la Lumière que vous Êtes, tout cela disparait, non pas comme une fuite mais bien comme une résolution. Parce que, dans la Transparence, aucune Ombre, de quelque nature que ce soit (l'une de vos Ombres anciennes ou les Ombres projetées par les âmes qui n'ont pas encore vécu cela), ne peut, en aucune manière, rétablir l'ancien. Même si vous le vouliez, vous ne le pourriez pas, démontrant, par là-même, que ce qui se passe ne dépend plus d'aucune action / réaction, d'aucune rétribution ou d'aucune punition.
Ça veut dire que, même si vous vous forcez à agir selon une personnalité que vous avez connue, qui était la vôtre avant de vivre cela, vous ne pourrez tout simplement pas le faire. Cela sera inenvisageable et impossible à mettre en œuvre, vous apportant alors une preuve de plus, qui n'a pas besoin d'être apportée d'ailleurs, que ce qui se passe est une rupture totale de la linéarité de la personnalité. À ce moment-là, vous n'aurez même plus besoin de vivre une quelconque délocalisation de la conscience, un quelconque voyage hors du corps, que cela soit en Êtreté ou même en Astral, parce qu'absolument tout sera donné dans l'hyper présent et dans l'Ultime Présence : toutes les sources de Joie, de Plénitude, de Paix Suprême y sont.
Tout cela se déroule maintenant et, encore une fois, chacun à votre rythme. Vous saisirez aussi qu'il n'y a pas à rechercher cet état, parce qu'il est là, à volonté. Vous aurez enfin mis fin à l'illusion d'une quête quelconque. La Paix ne sera plus un objectif parce que vous serez la Paix. Ainsi est l'Appel du Feu du Ciel, ainsi est l'Appel de la Lumière, dans sa forme la plus complète. Bien sûr, vous savez que, vivant cela, votre rôle est majeur, non pas en tant que volonté personnelle ou l'expression d'une quelconque action, mais que votre état et votre Transparence agissent sur le monde, un peu à la manière dont l'Étoile SNOW vous en a parlé il y a très peu de temps (ndr : intervention du 19 août 2012). Ce que vous aurez à Cœur, à ce moment-là, c'est justement de disparaître de toute personnalité, de toute réaction. Et cela ne vous posera aucun problème, même si cela en pose, bien sûr, aux âmes des Frères et Sœurs qui ne sont pas encore cela. Et rappelez-vous, surtout, comme le disait UN AMI, qu'il n'y a rien à faire, surtout ne rien faire (ndr : intervention du 18 août 2012).
Bien sûr, vous pouvez ressentir, de plus en plus souvent, des Présences, sans même les demander, comme je l'avais expliqué, à votre gauche. Ces Présences deviendront habituelles et quotidiennes. Pour vous, la séparation Dimensionnelle aura pris fin et vous vous surprendrez, dans peu de temps, si ce n'est déjà fait, à pouvoir échanger comme vous échangez avec un Frère et une Sœur incarnés. Cela se passe de mots et cela ne passe pas par les mots, mais c'est un contact direct, qui n'est pas non plus simplement de la télépathie, mais bien une Communion directe qui s'exprime, ici-même, dans l'espace, le temps et le corps où vous êtes, puisque vous ne dépendez plus de ce temps, de cet espace et de ce corps.
Ce qui, pour certains d'entre vous, peut sembler lointain ou impossible, vous vous apercevrez que vous le vivrez sans aucune difficulté. Il n'y a rien à rechercher parce que cela est naturel, là aussi. Ainsi est l'action du Feu Céleste qui vient brûler les derniers Voiles de l'ignorance, collectivement comme individuellement. La vie deviendra Grâce pour vous et vous comblera de Grâces, non pas selon les besoins de la personnalité, mais selon la Vérité de l'Esprit. Le Samadhi n'aura même plus à être vécu en intériorité ou en intériorisation. Il sera de plus en plus permanent, quoique vous fassiez.
Même s'il existe des moments de réajustement, avec occultation de la Conscience ou incapacité à mener à bien, lors de l'Appel de la Lumière, une activité particulière, tout cela sera très vite dépassé, vous permettant de trouver la même Béatitude en regardant la Nature, en regardant le Soleil et en regardant même un Frère ou une Sœur qui s'opposerait à vous, même violemment. Vous n'êtes plus concernés par cela. Vous n'êtes pas indifférents. Vous n'êtes pas dans l'indifférence totale ou l'ignorance. Mais l'état de cette Infinie Présence et de cette Béatitude, est la réponse, et la seule réponse possible. Et cette réponse ne sera, en aucun cas, une réaction se situant à un autre niveau que cette Béatitude. Cela deviendra donc de plus en plus familier, de plus en plus quotidien.
Vous constaterez aussi qu'il ne pourra plus exister la moindre fluctuation de l'humeur, la moindre fluctuation de l'énergie vitale, de votre vitalité. Vous serez installés à tous les niveaux, dans une permanence de la Béatitude. Là est la Libération et c'est à quoi l'Appel de MARIE, ou l'Appel de la Lumière, vont vous conduire, inexorablement.
De ce détachement, et surtout de cette Béatitude, découlera la facilité de l'Ascension, la facilité de Service, au-delà de toute volonté. Le Rayonnement de cette hyper Présence ou de cette Infinie Présence, vous permettra de le sentir, non plus seulement comme une aura, mais comme un vaste champ d'énergie pouvant, concrètement et effectivement, recouvrir toute la Terre, sans aucune volonté. L'élargissement de cette Conscience, au-delà de l'aura, au-delà de tout corps subtil, vous surprendra, mais vous vous y habituerez très vite. Ainsi est l'action du Feu Céleste, ainsi est l'action de l'Infinie Présence et de l'Absolu. Vous ne pouvez, ni vous tromper, ni mettre en doute, ni même douter de ce qui se vit, pour vous. Tout cela n'est ni un rêve, ni une projection, mais bien l'action du Feu Céleste vous rendant à vous-même.
Je le répète, cet état est naturel, même s'il y a des paliers, même s'il y a des étapes. Le moment où cela est entièrement vécu, cela devient votre véritable Nature, bien loin de toute identité antérieure et bien loin de toute préoccupation antérieure. La Grâce pourvoira, réellement et concrètement, à vous donner et à vous faire vivre ce qui est nécessaire. Vous ne pourrez plus, et de moins en moins, être en aucune manière déstabilisé, par quoique ce soit. Là est la Liberté. Étant installés dans cette Ultime Présence, vous serez définitivement sortis du temps, tout en accomplissant ce que la vie vous demande d'accomplir, avec de plus en plus de facilité et de plus en plus d'évidence.
Voilà ce à quoi mes Frères et mes Sœurs, vous êtes conviés. Et cela n'est certainement pas une difficulté, certainement pas quelque chose de lointain, puisque c'est déjà là. Comme le dirait BIDI : changez de regard, tout simplement. Non pas comme une vision intellectuelle, mais, réellement, en translatant votre Conscience. Non pas par un effort, mais bien par un Abandon. Ainsi est le Feu Céleste. Vous ne serez donc plus, en aucune manière, sujet au Choc de l'Humanité. Là est le sens de l'Appel de MARIE et de l'Appel de la Lumière, à titre individuel. Nous ne doutons pas, parce que nous le voyons chaque jour, que vous êtes de plus en plus nombreux à vous Réveiller totalement. Ainsi est l'action du Feu Céleste, vous faisant découvrir la Lumière Bleue de l'Éther, la Liberté de la Lumière et de l'Amour.
Bien Aimés Frères et Sœurs, je rends Grâce pour votre écoute et pour votre Présence. Et je vous dis à très bientôt. Au revoir.




Sri AurobindoAwst 22, 2012 Yr wyf yn Sri Aurobindo. Brothers and Sisters, gadewch i ni sefydlu ein hunain mewn cymundeb a heddwch. ... Rhannu'r Rhodd o ras ... Byddaf yn parhau nawr fy mod wedi dweud wrthych yn fy tri ymyriad diwethaf (gol: ymyriadau 16 Awst, 15 Gorffennaf a 21 Mai 2012). Byddaf yn ceisio cynnal mecanweithiau sy'n digwydd. Nid yn y broses o oleuedigaeth oherwydd ei fod yn cael ei wneud gan bobl di-ri. Doeddwn i ddim yn dod naill ai eich bod yn cynnal mecanweithiau a fydd yn cael ei roi i chi i weld, yn yr amser presennol. Ond byddaf yn ceisio, yn lle hynny, i roi meincnodau a cherrig milltir i chi. Adegau penodol, byddant yn bosibl byw ac yn adlewyrchu, i ryw raddau, dechreuadau, go iawn, a phrofiad eich Dyrchafael. Byddaf yn mabwysiadu'r safbwynt y mecanweithiau sy'n cael eu cynnal yn uniongyrchol mewn ymwybyddiaeth sy'n deillio o'r camau o olau a'r Tân Celestial, mewn chi. Os ydych wedi cael eich enw (gan Mair, golau neu Seren), byddwch yn gweld, ar gyflymder sy'n wahanol i bawb, bydd yn cynhyrchu rhywbeth mewn chi. Y bydd rhywbeth yn digwydd yn eich ganddo un pwrpas. Hynny yw, os ydych yn derbyn i fyw Cyfanswm Rhyddid. Pan fydd y Golau Tân i chi cyffwrdd a phryd y mae, wrth gwrs, bydd derbyn, ymwybyddiaeth o fyw mecanweithiau newydd. Mae'r mecanweithiau ategu popeth a oedd yn agored y llynedd, yn y posibiliadau y Cymun, Fusion, Diddymu Adleoli Ymwybyddiaeth. Ond yn yr holl brosesau hyn Cymun, Fusion, Diddymu neu Adleoli ymwybyddiaeth, mae ymdeimlad o hunaniaeth a nodi, hyd yn oed os bydd y dynodiad yn wahanol i adnabod eich bod yn ar y byd. Mae yna, fodd bynnag, tros-haen, mae arosodiad o'r mecanweithiau brofiadau a dyfalbarhad o hunaniaeth. Y tu hwnt i'r profiadau ac yn nodi hyn, efallai y byddwch wedi cael profiad, y Gwasanaeth Tân o'r Nef, bydd yn ei dulliau unigol yn cael eu gwahaniaethu gan nifer o elfennau. Mae'r rhain yn nodweddion nodedig y tu hwnt gwahanol Samadhis. Maent yn cyfieithu, fel y gwyddoch, Heddwch Goruchaf a'r cyfle i fod gyda'r ffurflen absoliwt. Ond mae hyn yn ffurflen Absolute drwy eiliadau ac amseroedd pan yw byw hyn yr wyf yn galw gyfryngwyr wladwriaeth. Y cyntaf o'r rhain yn datgan canolradd, rydych yn hynod debygol o gael yr profiadol, gan ei fod yn syml eich bod yn gallu enwi'r cwsg neu golled, boed yn y rhestrau dyletswyddau yn eich myfyrdodau, neu rydym yn gwrando neu ddarllen ni. Mae hyn yn diflannu, neu yn hytrach occultation hwn o ymwybyddiaeth cyffredin, yn gam cyntaf tuag at ryddid. Dilynir gan arbrofion sydd, drwy union y Cymun, bydd y Uno, y diddymiadau neu adleoli, mae'n bosibl i fyw, ac yn arbennig i ddeall nad oedd bywyd yn gyfyngedig i'r hyn yr ydych yn gweld ac, leiaf yn y corff, neu y ffurflen honno. Felly mae ymddangosiad mecanweithiau dirgrynol lluosog a ddisgrifiwyd eisoes, i lawer, flynyddoedd lawer. Ond maent yn eu cymryd yn ystod y cyfnod hwn, gyda craffter penodol. Ac i rai ohonoch, y tu hwnt i ddifrifoldeb penodol o'r profiadau hyn sy'n hysbys, a thu hwnt syrthio i gysgu yn dechrau o ddigwydd lle mae yna drefniadau mewn ffordd, Cyfanswm y golled o bob marc arferol, marciau hyn yn cyfateb i hunaniaeth person neu hyd yn oed adnabod Light Dirgryniad. Ar un adeg, y mecanwaith o gwsg (sydd hefyd, fel y dywedasoch, BIDI, mae'r Absolute) yw, ac nid oes gennyf air arall, fel pe yn ymwybodol neu reconscientiser. Yn yr eiliadau hyn, Bearings hyn (ond nid ydynt yn ei weld fel dilyniant ffurfiol a rhesymegol), bydd agorwch wladwriaeth sydd heb fod yn cysgu nac yn breuddwyd, neu goleuedigaeth, neu hyd yn oed Turiya. Gwyliadwriaeth yn hollol wahanol i holl brofiadau rydych wedi byw. Beth sy'n digwydd ar hyn o bryd, ni ellir ei gyfuno ag unrhyw ofn, dim cwestiwn. Fel pe profiad hwn yn digwydd, canfyddiadau o Supra Meddwl, eu hunain, gan fod y dirgryniad y corff, trwy'r Sounds Nada, drwy canfyddiad o Crowns Radiant, yn diflannu. Yn union fel ei fod yn y diflaniad o unrhyw ddelwedd posibl o unrhyw liw posibl, unrhyw siâp posibl. Mecanweithiau elfennau wedyn gweithredu, yn y corff, sydd, yn wir, cyn y canfyddiadau o'r corff diflannu, yn rhoi rhai arwyddion eich bod wedi cael eu disgrifio gan SNOW (gol: Ymateb o Awst 19, 2012). Mae'r camau gweithredu y Goleuni a Phedwar yn fyw ynoch chi yn mynd i ddiflannu, felly mae'r corff. A fydd dileu meddyliau. A fydd dileu unrhyw emosiwn, yn ogystal ag unrhyw gwestiwn. Nid yw ymwybyddiaeth yw eto mewn beingness, nid yw'n cael ei hadleoli. Y gellid ei alw (p'un ai i alw), Presenoldeb Absolute neu Presenoldeb ddiddiwedd. Mae yna, ar hyn o bryd, yn amlwg cydnabyddiaeth. Mae'r gydnabyddiaeth hon yn eich pen eich hun de-adnabod, adnabod gyda'r Light dyna'r Tân. Ond nid yw'n ymddangos hyd yn oed yn y tân i gyffwrdd y corff, ond ei roi fel sioc o Bliss sy'n dinistrio unrhyw ystyr bod unrhyw ewyllys, unrhyw fywyd, ac unrhyw byd. Nid oes rhagor o canfyddiad. Yn y pen draw, nid yn syml, ystyr a chanfyddiad o fod y golau. Felly nid oes gweledigaeth of Light. Nid oes ffurflen. Nid oes rhagor o hanes. Nid oes rhagor o feddwl. Rydych chi bellach yn bodoli fel person. Yn ystod y camau hyn sy'n digwydd mecanwaith o'r enw stasis lle rydych yn byw fod yn fyw, yr wyf yn dweud, erioed. Mae absenoldeb arwyddion y corff, absenoldeb signalau dirgrynol (meddyliol neu emosiynol), i chi symud i mewn i fath o bryd, yr hyn yr wyf yn galw, presenoldeb hyper. Pryd y bydd y lefelau hyn yn digwydd, byddwch yn sylwi nad ydych yn cysgu, rydych yn cael eu cynnwys mwyach gan unrhyw beth ac mae'n union ar hyn o bryd eich bod yn gwbl fyw. Ond y mae yn y lefelau hyn pan fyddant yn digwydd yn gyfan gwbl (sy'n dod i ben pan fyddwch yn diflannu yn cysgu neu'r Absoliwt) y gall ailymddangos, o bell ffordd, rhywbeth y mae eich hunaniaeth wedi aros ar ffurf , sy'n ofn. Ond mae ofn hwn yn unig yw cwestiwn am ystyr yr hyn sy'n digwydd ymwybyddiaeth, hyd yn oed os gydnabyddiaeth. A bydd yn ymddangos i ddigwydd yn eich lefel arall yn cael ei wneud, rywsut oscillation rhwng ymwybyddiaeth yn yr ystyr o hunaniaeth ac ymwybyddiaeth i gyfeiriad y Presenoldeb Ultimate. Mae ar hyn o bryd, os ydych yn cofio bod yn rhaid inni gadw'n dawel, efallai na fydd y cwestiwn o hunaniaeth yn newid y bydd y math hwn o sbwriel yn anghyfreithlon yn digwydd ble, mewn gwirionedd, ni allwch ddiffinio unrhyw beth, ddim yn uchel nac yn isel, nid hunaniaeth na nad ydynt yn hunaniaeth, i osod yn y Presenoldeb Ultimate, mae'r Gartref y Goruchaf Heddwch. Mae'n yma sy'n perfformio (ac i gael eu gwireddu, rydym yn gobeithio y bydd mwy a mwy o frodyr a chwiorydd) y Absolute. Call of Light, ffoniwch Mary Call gan eich enw cyntaf, hyd yn oed y tu hwnt i'r canfyddiad o ddirgryniad o unrhyw elfen, byddwch yn eich arwain at y trothwy, nad yw'n un, hyn o bryd o bresenoldeb hyper, ynghyd, yn wir, mae wynfyd fel dim arall, gan adael llawer unrhyw syniad o Joy, gall unrhyw syniad o bleser a boddhad fel ymwybyddiaeth ei fyw. Colli hunaniaeth a cholli adnabod yn eich gosod yn y Absolute. Mae'r profiad o'r Absolute, nad yw'n un i fyw y tu allan i unrhyw fath. Swyddogaethau ffisiolegol, ar ben hynny, yn cael eu harestio bron. Mae peidio â chael ymdeimlad o hunaniaeth bersonol, stopio, anadlu neu curiad y galon, nid yw'n arwain at unrhyw drafferth, dim meddwl. Mae'r Absolute, gellir dweud dim byd, yn cael ei ddarganfod ar y hyn o bryd. Ac y mae ar hyn o bryd y gall dim fod fel o'r blaen ac mae popeth yn hollol wahanol. Hyd yn oed yn ôl yn yr un ffurf a dychwelyd o fewn y bersonoliaeth, bydd yn hawdd iawn gweld y bydd y cwrs arferol eich bywyd byth yr un fath. Mae mwy o gyfle i remanifester neu i lawr mewn unrhyw gymeriad, mewn unrhyw frwydr, fel gyda'r ffurflen Absolute cyflawni datgysylltu o'r elfennau a oedd yn bresennol yn y personoliaeth ac yn cofrestru yn eich hanes neu yn eich stori. Bodlonrwydd yw cyfanswm. Ni all fod yn unrhyw ddiffyg, dim cwestiwn, dim cwestiwn, nac, ychwaith, heb os. O hyn yn deillio y rhyddid mwyaf. Dydych chi ddim o gwbl yn ddarostyngedig i unrhyw amgylchiadau y byd hwn, er ei fod yn llawn présents.Voici gweithredu yn achos tân Celestial, yn unigol, a fynegir yn gyffredinol ar ôl yr alwad ac weithiau MARIE o'r blaen. Byddwch yn sylweddoli, ar hyn o bryd, yn benodol, yr hyn yr ydych wedi ceisio bob amser yn wir yno eisoes a dim ond y lleoliad o ymwybyddiaeth nid yn dda. Byw Tân Celestial, Cariad mewn gwirionedd yn dod yn Natur yr hyn ydych chi. Nid oes bellach unrhyw angen i brosiect delfrydol o gariad, neu hyd yn oed ymwybyddiaeth o gariad, neu hyd yn oed dirgryniad, gan ei fod ar hyn o bryd, gan gyflawni eich Natur, tu hwnt i unrhyw hwylio. Nid yw'r cloc yn unig eich bod yn gwybod, cloc larwm, ond mewn gwirionedd rhyddhau sy'n gwneud i chi Fywyd Liberated. Wrth gwrs, y newidiadau sy'n digwydd yn y corff, yn ymwybyddiaeth, fel mewn bywyd, yn ddibynnol mwyach ar chi, neu eich gweithredoedd a hyd yn oed llai o adborth. Yr enw ar hyn oedd Grace ac mae hyn yn Grace. Ydych yn cymryd rhan lawn yn y Grace mewn Bywyd a Love. A hon yw'r goblygiadau mwyaf prydferth gan nad yw'n dibynnu ar y camau y bersonoliaeth, neu hyd yn oed yr enaid. Mae'r rhain yn eiliadau, Bearings hyn, mae'r Absolute yn disgwyl y bydd, yn dod yn fwyfwy cyffredin ymysg Brothers and Sisters ymgnawdoledig. Rydym eisoes wedi nodi, y Absolute dod i ben mewn ffordd bersonol, y sioc y Ddynoliaeth. Mae felly ni fydd Dynoliaeth Shock, ar gyfer y rhai o'n brodyr a chwiorydd sy'n byw ymgorfforir hyn cyn i'r alwad am MARIE ar y cyd. Nid Joy, sydd tu mewn, wrth gwrs, yn dibynnu ar unrhyw amgylchiadau a byddwn yn dweud, hyd yn oed, o dan unrhyw amgylchiadau o gwbl, gall newid Joy hwn. Ac mae hyn yw ei nodwedd hanfodol. Tân nefol yw Rhyddid yn rhyddhau pob lloc a phob rhith. Cofiwch, hefyd, eich bod chi (ac fel y dywedwyd gan Blaenoriaid eraill) ymhlith, mae gennych y cyfle, heb unrhyw farn, ganfod yn glir, heb hyd yn oed gofyn, yr hyn sydd y tu ôl yr holl ymddangosiadau. Mae'n cael ei roi i chi i weld beth y gallwn alw y enaid o fodau, enaid y Brothers and Sisters ymgnawdoledig. Mae hyn ymhell y tu hwnt i'r Weledigaeth Etheric neu Gweledigaeth y Galon: Mae hwn yn wybodaeth ar unwaith, nid drwy unrhyw gasgliad, neu hyd yn oed unrhyw gwestiwn. Doethineb, ar y pryd, bydd eich priodoledd, oherwydd hyd yn oed er eich bod yn gweld brawd neu chwaer, chi'n gwybod, y tu hwnt i unrhyw amheuaeth, nid yw ond yn rhan o'r un freuddwyd eich bod yn byw ac yn ydych yn rhannu. Bydd Tân nefol, felly, drawsnewid radical eisoes ganddynt yn unigol hyn yr ydych yn galw bywyd, pan fyddwch chi ar yr ochr hon i'r Veil. Sy'n dal i fodoli, wrth gwrs. Pileri a sut i gyrraedd yno a roddwyd i chi ar gyfer llawer iawn o fisoedd. Nid wyf am ailadrodd. Ond nad ydych yn gallu twyllo eich hun, ni all hyn o bryd yn bodoli mewn chi, bydd unrhyw gwestiynau am unrhyw beth. Ac mae hyn yn naturiol, nid yw'n ewyllys. Byddwch yn synnu weithiau unrhyw gwestiwn, neu ofyn cwestiwn am ystyr hyn yn fyw a beth rydych yn byw. Yn gynyddol, byddwch yn amlwg, yn ddigymell, heb geisio, heb geisio myfyrio neu i alinio y cyflwr o ras. A phob tro y byddwch yn llenwi ychydig yn fwy. Byddwch yn falch, yn llwyr ac yn hollol. Gallai hynny effeithio arnoch chi, boed yn y corff yr ydych yn byw ynddo, neu yn eich perthynas, beth bynnag ydynt, bydd yn diflannu. Byddwch wedyn yn effeithiol ac yn llawn ac yn effeithiol, yn dod yn y tryloywder mwyaf cyflawn. A ydych hefyd yn gwybod, beth bynnag y edrych sy'n canolbwyntio ar chi, nid yw brawd neu chwaer yn yr un cyflwr yn yr un ymwybyddiaeth, nad ydych yn gallu caru hynny. Beth bynnag rydych yn ei ddweud, beth bynnag a wnewch, byddwch yn sicr yn rhagori ar y rhyngweithio rhwng personoliaeth, mewn unrhyw sector o gwbl am eich bywyd. Os, fodd bynnag, wedi cael emosiwn i ddigwydd, fodd bynnag, os bydd cwestiwn, mae pryder yn digwydd, byddwch yn gweld drosoch eich hun eich bod reinstalling yn rhwydd yn fwy disconcerting yng ngoleuni Ydych chi tra bydd yn diflannu, nid fel ddianc, ond fel penderfyniad. Oherwydd, yn y Tryloywder, nid oes unrhyw gysgod o unrhyw fath o gwbl (un o'ch hen neu a ragwelir gan y eneidiau nad ydynt wedi cael profiad o hyn Shadows Shadows eto) all, mewn unrhyw ffordd, adfer blaenorol. Hyd yn oed os ydych chi am wneud hynny, ni allai chi, gan ddangos, a thrwy hynny, mae hynny'n digwydd yw'n dibynnu ar unrhyw gamau / ymateb, ni fydd unrhyw iawndal neu unrhyw gosb. Mae hyn yn golygu hyd yn oed os ydych yn gorfodi eich hun i weithredu mewn personoliaeth ydych yn gwybod a oedd yn eiddo i chi cyn ei byw, byddwch yn gallu ei wneud. Mae hyn yn annychmygol ac yn amhosibl i'w weithredu, ac yn darparu tystiolaeth i chi bellach, nad oedd angen eu gwneud mewn mannau eraill, bod yr hyn sy'n digwydd yn ddadansoddiad gyfan o'r llinoledd y bersonoliaeth. Ar hyn o bryd, ni fydd hyd yn oed angen i chi fyw unrhyw adleoli o ymwybyddiaeth, unrhyw deithio y tu allan i'r corff, boed yn beingness neu hyd yn oed Astral, gan y bydd popeth yn cael ei roi yn yr union awr ac yn y Ultimate mhresenoldeb pob ffynhonnell Joy Fullness o Goruchaf Heddwch yn cael eu. Mae hyn i gyd yn digwydd bob hyn a hyn, bob un yn eich cyflymder eich hun. Rydych yn mynd i mewn gan nad oes yw dod o hyd y cyflwr hwn, oherwydd ei fod yno, ar ewyllys. Yn olaf, byddwch yn rhoi terfyn ar y rhith o unrhyw ymgais. Bydd heddwch mwyach fod yn darged oherwydd byddwch yn Heddwch. Felly, a yw Call of Fire o'r Nefoedd, a dyma'r Call of the Light, yn ei ffurf fwyaf cyflawn. Wrth gwrs, yr ydych yn gwybod, mae'n byw, eich rôl yn bwysig, nid fel ymrwymiad personol neu fynegiant o unrhyw gamau, ond mae eich cyflwr ac yn gweithredu Tryloywder ar y byd, dim ond y ffordd Star SNOW soniasoch ychydig iawn o amser (nodyn golygydd: Datganiad o Awst 19, 2012). Beth sydd angen i Galon, y tro hwn i chi, nid yw ond yn diflannu unrhyw personoliaeth, unrhyw adwaith. Ac ni fydd yn achosi unrhyw broblemau, hyd yn oed os bydd yn codi i mewn, wrth gwrs, at yr eneidiau o frodyr a chwiorydd nad ydynt eto hynny. A chofiwch, yn enwedig gan FFRIND, nid oes unrhyw beth i'w wneud, yn enwedig gwneud dim (gol: Ymateb o Awst 18, 2012) dywedodd. Wrth gwrs, gallwch deimlo'n fwy ac yn fwy aml, y presennol, heb hyd yn oed gofyn, fel y dywedais, ar y chwith. Cyflwyno hyn yn dod yn arferol a dyddiol. I chi, y gwahanu Dimensiwn wedi dod i ben a byddwch yn cael eich hun mewn amser byr, os na wnaed hynny eisoes, i gyfnewid wrth i chi gyfnewid gyda brawd a chwaer ymgnawdoledig. Mae hyn yn digwydd gyda geiriau ac nid yw'n mynd drwy'r geiriau, ond mae'n gyswllt uniongyrchol, nad yw'n unig telepathi, ond cymundeb uniongyrchol yn cael ei fynegi, i'r dde yma yn lle, amser a'r corff ble rydych chi, ers i chi yn dibynnu bellach ar y pryd, y gofod a'r corff. Sydd, am rai ohonoch, yn ymddangos yn bell neu beidio, byddwch yn dod o hyd y byddwch yn profi unrhyw anhawster. Nid oes unrhyw beth i ddod o hyd am ei fod yn naturiol, hefyd. Felly, yn y camau Tân Heavenly dim ond llosgi y llenni diwethaf o anwybodaeth, ar y cyd ag yn unigol. Bydd bywyd yn dod yn Diolch i chi ac yn eich llenwi â Diolchgarwch, nid yn ôl anghenion y personoliaeth, ond yn ôl yr Ysbryd y Gwirionedd. Ni fydd Samadhi hyd yn oed yn rhaid byw yng nghanol neu fewnoli allanoldeb. Bydd yn fwy parhaol, beth bynnag a wnewch. Er bod eiliadau o ailaddasu, gyda pylu o ymwybyddiaeth neu anallu i gwblhau yn y Call of the Light, gweithgaredd benodol, mae hyn i gyd yn cael eu rhagori yn gyflym, sy'n eich galluogi i ddod o hyd i'r un Beatitude Natur gwylio, gwylio yr haul ac yn edrych hyd yn oed brawd neu chwaer a fyddai'n gwrthwynebu i chi, hyd yn oed yn dreisgar. Rydych yn poeni mwy am hynny. Nid ydych yn ddifater. Nid ydych chi yn gyfanswm difaterwch neu anwybodaeth. Ond mae cyflwr y Presenoldeb 'n Anfeidraidd a wynfyd hwn yw'r ateb, a'r ateb ond yn bosibl. A bydd yr ateb fod, mewn unrhyw achos, mae adwaith fod ar lefel wahanol na wynfyd hwn. Felly bydd yn dod yn fwy ac yn fwy cyfarwydd, yn fwy ac yn fwy bob dydd. Byddwch hefyd yn dod o hyd y gall fodoli mwyach amrywiad lleiaf mewn hwyliau, mae'r amrywiad lleiaf o egni hanfodol, eich bywiogrwydd. Byddwch yn cael eu gosod ar bob lefel mewn yn gyson Bliss. Dyma'r datganiad a dyma beth Call of MARIE, neu ffoniwch y Golau, byddwch yn arwain, yn ddiwrthdro. Mae'r fintai, ac yn arbennig Beatitude hwn, yn arwain at rhwyddineb Dyrchafael, rhwyddineb o wasanaeth, y tu hwnt i unrhyw reolaeth. Ymbelydredd y presenoldeb hyper neu'r Presenoldeb ddiddiwedd, byddwch yn teimlo ei fod, nid yn unig fel ewyllys, ond fel maes helaeth o ynni y gall diriaethol ac yn effeithiol, yn cynnwys y Ddaear gyfan, heb ewyllys. Mae ehangu'r Ymwybyddiaeth hwn, y tu hwnt i'r ewyllys, tu hwnt i unrhyw gorff cynnil yn syndod i chi, ond eich bod yn dod i arfer ag ef yn gyflym iawn. Felly, yn y camau Tân Heavenly, ac yn gweithredu'r 'n Anfeidraidd a'r Presenoldeb Absolute. Ni allwch, nac yn twyllo chi, nac i gwestiynu neu hyd yn oed yn amau ​​beth sy'n digwydd i chi. Mae hyn i gyd nad yw'n freuddwyd, neu amcanestyniad, ond y camau gweithredu Tân Heavenly wneud i chi eich hun. Unwaith eto, yr amod hwn yn naturiol, hyd yn oed os oes lefelau, er bod grisiau. Pan gaiff ei brofi yn llawn, mae'n dod yn eich gwir natur, ymhell o unrhyw hunaniaeth blaenorol ac ymhell o unrhyw bryder blaenorol. Bydd Grace darparu mewn gwirionedd ac diriaethol, i chi ac yn gwneud i chi yn byw hyn sydd ei angen. Nad ydych yn gallu, ac yn llai, mewn unrhyw ffordd yn ansefydlog gan unrhyw beth. Mae Liberty. Cael eu gosod yn y Presenoldeb Ultimate, byddwch yn bendant fod allan o amser, tra'n cyflawni'r hyn bywyd yn gofyn i chi i berfformio gyda mwy o rwyddineb a mwy o dystiolaeth. Dyna beth yw fy brodyr a chwiorydd fy, cewch eich gwahodd. Ac mae'n sicr nid yn broblem, yn sicr nid rhywbeth bell i ffwrdd, gan ei fod eisoes yno. I ddyfynnu BIDI: newid yn edrych yn syml. Nid fel gweledigaeth deallusol, ond mewn gwirionedd, drwy gyfieithu eich ymwybyddiaeth. Nid trwy unrhyw ymestyn, ond galw heibio. Felly y mae y Tân Celestial. Felly nid ydych fydd, mewn unrhyw ffordd, yn amodol i ddynoliaeth sioc. Mae yna ymdeimlad o alwad a MARIE Golau Call, yn unigol. Nid ydym yn amau, gan ein bod yn ei weld bob dydd, rydych yn fwy tebygol o deffro chi yn llawn. Felly, yn y camau Tân nefol, gan wneud byddwch yn darganfod Ether Glas Golau, Rhyddid Golau a Love. Brothers Anwylyd and Sisters, rwyf yn rhoi diolch am wrando ac am eich presenoldeb. Ac yr wyf yn dweud i chi yn fuan iawn. Hwyl fawr.



***



No hay comentarios:

Publicar un comentario

Nota: solo los miembros de este blog pueden publicar comentarios.