Translate

martes, 1 de enero de 2013

My translations into Swahili

Salamu kwa wote. Mimi nina nia ya kuokota ujumbe kutoka kwa malaika na mabwana aliyepata, lakini pia kujaribu mada nyingine. Entries baadhi ni nje kutoka blog yangu nyingine, hivyo si rejea mandhari sawa, lakini mambo mengine kwamba maslahi yangu
Blog yangu imeandikwa katika lugha ya Kihispaniola, lakini kuanzisha maandiko katika Kifaransa, Kiingereza ... Unaweza kusoma translator Google, ambayo ni kuingizwa katika icon ..Hizi ni tafsiri ya Kifaransa alifanya moja kwa moja na kompyuta, yaani, na translator ya Google. Mimi hawajaweza kusahihisha tafsiri, kwa hiyo si sahihi, kama nataka kutafsiri katika lugha kadhaa, lakini siwezi bwana vizuri. Nisamehe kwa tafsiri ya mambo uncorrectedMatumaini wewe kama hayo na mimi kupata ni ya kuvutia maudhui.
Kutafsiriwa na Google, si kusahihishwa au marekebisho ya tafsiri

***


RAPHAËL

 

20 septembre 2012
  Je suis RAFAËL, Archange. Bien aimés Enfants de Un, je viens m'exprimer et irradier, en tant qu'Archange de la Guérison. Permettez-moi, en un premier temps, de Communier, à vous et en vous, avant de m'exprimer. Je m'adresse à vous tous, inscrits dans un corps carboné, quant à votre conscience. Corps carboné que vous savez périssable, faillible et éphémère, au sein de lois falsifiées nommées Action / Réaction, Bien / Mal, ou Karma. Tout ce qui est périssable, tout ce qui a oublié sa connexion à La Source, est souffrance. Toute maladie, tout désordre, tout mal être ou malaise (inscrits dans la conscience de ce corps), n'est que la résultante de la mise en application de l'Action / Réaction. Il ne peut exister, en aucune manière et en aucune façon, de possibilité d'éradication de la souffrance, au sein de cette loi, car toute souffrance, et vous le savez, est remplacée par une autre souffrance, un autre mal être, un autre malaise. Nombre d'entre vous, ayant accédé au Soi et à l'Unité, ont pu observer le ralentissement des souffrances et blessures diverses, sans pour autant pouvoir faire disparaître, en totalité, cette notion de souffrance, qui est inscrite dans tout corps carboné, coupé de La Source.
Le sens de ma Présence parmi vous, avant le rendez-vous de l'Archange MIKAËL, s'inscrit dans l'explication et le vécu de l'abolition de toute souffrance. La loi de l'Action / Réaction fait que (pour le corps que vous habitez, ainsi que pour la conscience limitée) la seule issue à la souffrance est donc la réaction à une manifestation douloureuse. Que cette réaction se situe dans la chimie, que cette réaction se situe dans la Conscience, ou qu'elle se situe au niveau de ce que vous nommez Corps Subtils, quels qu'ils soient, les lois de ce monde obligent à faire appel à une logique, qu'elle soit chimique, énergétique ou liée à l'Esprit incarné. L'application de l'Action / Réaction permet de limiter et de faire disparaître une souffrance donnée et appelle donc une Guérison possible, concernant une atteinte, quelle qu'elle soit. Toute atteinte de ce corps carboné, toute atteinte de cette conscience limitée, ne sera toujours, en définitive, que le résultat de lignes de résistance ou de lignes de prédation ayant existé dans un déroulement linéaire du temps, concernant le passé de ce corps ou le passé d'autres corps, dans lesquels vous avez expérimenté l'incarnation. La solution apportée, quelle que soit la voie choisie, met fin à une problématique mais ne supprimera jamais l'ensemble des problématiques, du fait de la faillibilité, du fait de l'éphémère et du périssable de ce corps, parce qu'inscrit dans l'Action / Réaction. Quelles que soient les explications, quels que soient les moyens appliqués, ils seront toujours inscrits dans l'Action / Réaction et jamais dans l'Action de Grâce.
L'Action de Grâce résulte de la redécouverte de l'état de Grâce, ainsi que du vécu de la Grâce, permettant de transcender et d'échapper à la loi d'Action / Réaction, et de vous établir dans la loi de Grâce, loi des Enfants de la Loi de Un, que cela soit dans l'Unité, dans ses états ultimes ou dans l'Absolu. Ce qui se manifeste, sur cette Terre (et se manifestera, de façon de plus en plus évidente), en vous comme autour de vous, comme sur Terre et comme au Ciel, vient mettre fin à l'Action / Réaction, remplaçant celle-ci par la loi de Grâce. Tout ce qui est résistance, dès l'instant où vous y opposez une chimie, une conscience, une explication, ne fait, en définitive, qu'équilibrer cette ligne de résistance, la faisant, dans l'apparence, disparaître de ce corps, comme de cette conscience limitée. Mais il n'existe pas de possibilité d'éradication, et donc d'abolition, de la souffrance. La souffrance résulte (au-delà de la ligne de résistance en cause dans telle affection) et seulement, en définitive, de la rupture de l'immortalité, de la rupture de la Conscience Éternelle, de l'enfermement, de l'isolement, et de l'ignorance de ce que vous Êtes.
Dès l'instant où vous découvrez le Je Suis, le Je Suis Un, et l'Absolu, ce qui est appelé l'Action / Réaction ne peut plus maintenir son Action ou sa Réaction, aussi bien dans ce corps que dans cette conscience limitée dépendante de ce corps. L'Action Mikaélique, l'Action totale de la Lumière de La Source, venant réaliser le Serment, permet d'envisager la Guérison définitive de toute résistance, de toute altération de la loi de Un. Pour cela, il est évident que la conscience doit cesser de fonctionner selon ce principe d'Action / Réaction. Nombre d'humains ayant été incarnés et, aujourd'hui, faisant partie d'Assemblées de Lumière, vous ont entretenu d'un certain nombre d'Éléments concernant la fin de toute résistance, la fin de toute prédation, et le retour à une autre Dimension, Libérée et Libre, inscrite sous l'égide de la Loi de Grâce qui est Liberté et Libération. En ce qui concerne ce corps que vous habitez, en ce qui concerne la part limitée et éphémère de ce que vous Êtes, présente et inscrite dans votre réalité tridimensionnelle, elle doit permettre l'Action de cette Lumière, l'Action de l'Amour. Pour cela, et vous vous en rendrez compte par vous-mêmes, il est indispensable de rester tranquille, de ne pas réagir, de ne pas chercher une réaction à une souffrance. Cela demande un apprentissage, du fait de cette nouveauté, pour vous, dans cette conscience limitée, du retour de la Lumière, en totalité. Cela fait appel à votre propre expérience et non pas à une quelconque croyance.
Laisser agir la Lumière, par l'Abandon à la Lumière (et, possiblement, par l'Abandon du Soi), vous permettra de constater, par vous-mêmes, par l'expérience, que les zones de résistance, les zones de souffrance, disparaissent d'elles-mêmes, dès l'instant où vous acceptez de ne rien faire. Ceci deviendra de plus en plus évident à votre conscience. L'atteinte de l'intégrité physique ou psychique qui pourrait apparaître en tout corps de cette Terre, durant la période allant de l'intervention de MIKAËL jusqu'au solstice d'hiver, vous permettra de Libérer toute résistance, par la non action, par l'Amour, par la Paix (ndr : du 22 septembre au 21 décembre 2012). Si certaines formes carbonées (la vôtre ou celles qui vous sont connues) venaient à manifester des résistances plus fortes, et donc des souffrances plus fortes, il vous conviendra de vous repositionner, car toute manifestation de résistance, de souffrance, présente dès cette date, ne fera que traduire, en vous, la manifestation de l'expression de vos propres résistances, de vos propres lignes de prédation, de vos propres enfermements. L'Action de la Lumière Vibrale n'est pas, bien sûr, de rendre malade, mais simplement d'éclairer, parfois de façon violente, ce qui doit l'être, au niveau des dernières zones d'Ombre, de ce corps ou de votre conscience limitée.
L'expérience qui est à vivre, ce qui est à mener, va vous permettre d'observer clairement, par Transparence et par Humilité, ce qui se déroulera, dans ce corps et cette conscience limitée, dans le cadre des opérations en cours, dans peu de jours, par la Lumière elle-même. Il est donc souhaitable de redéfinir vos stratégies d'adaptation, concernant cette période limitée de temps, dans laquelle la Guérison, totale et définitive, surviendra. Toute résistance survenant en ce corps vous laissera le choix d'agir selon le cadre de l'Action / Réaction, mais bien plus, de manière facile et évidente, si vous l'acceptez, par l'Action de Grâce. L'Action de Grâce n'est pas une action et encore moins une réaction, c'est, justement, l'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière qui permettront de vérifier (dans votre corps, comme dans votre conscience limitée) l'action et l'efficacité de la Lumière, de loin supérieure à l'Action / Réaction. Ceci n'empêche pas, dans les moments où les Éléments agiront en vous, selon des modalités qui vous sont propres, de vérifier, par vous-mêmes, la différence entre l'Action / Réaction (que votre réaction fasse appel à la chimie, à l'énergie ou aux différentes enveloppes subtiles) par rapport à l'efficacité de l'Action de Grâce. Il vous appartiendra, à travers signes et symptômes (dont certains vous ont été définis par le Commandeur), de voir, en vous, clairement, où vous vous situez : dans l'Action / Réaction ou dans l'Action de Grâce (ndr : intervention de O.M. AÏVANHOV du 2 septembre 2012). Il n'y aura pas de demi-mesure : ce qui résiste (en vous, comme sur la Terre) sera définitivement aboli par l'ensemble des Éléments Libérés de la Terre, nommés Cavaliers de l'Apocalypse. Ces Éléments activent, sur Terre, le Son. Bien évidemment, aussi, en vous, le monde n'étant qu'une projection de votre propre conscience. Dès l'instant où vous aurez la preuve, formelle et évidente, de la différence entre l'Action / Réaction et l'Action de Grâce (parce que celle-ci se déroulera dans votre propre champ d'expérience, nommé le corps et nommé la conscience limitée), il vous deviendra de plus en plus évident que la Lumière est Guérison, dès l'instant où vous acceptez de jouer la Transparence, de devenir Transparent et de ne pas vouloir vous opposer à l'Action de la Lumière.
Les manifestations (que cela soit de ce corps, comme de cette conscience limitée) ne sont là que pour attirer votre Attention et décider, au sein de votre Conscience éternelle, quel type d'Intention vous allez émettre, vous permettant, de manière formelle, de vous définir, de vous identifier, au sein de cette forme limitée, en tant qu'Être illimité ou non. Le vécu de votre expérience (fonction, bien-sûr, de la part des Éléments présents en vous, résistant ou non dans leur aspect limité), aussi, traduira, pour vous, la capacité à voir de plus en plus clair et, encore une fois, à vous positionner, sans aucun doute possible, dans la Guérison, dans l'abolition de toute souffrance. Cela ne veut pas dire, selon votre logique humaine, qu'une maladie ou qu'un trouble disparaitra instantanément, mais vous constaterez par vous-mêmes que, quelque soit le trouble, quelle que soit la persistance d'une douleur ou d'un mal être ou d'un malaise, vous deviendrez capable de vous distancier de toute souffrance perçue, de toute souffrance réelle. Comme cela s'est produit pour beaucoup d'entre vous ayant appliqué le principe de la réfutation, il vous a été possible d'identifier l'Action de votre propre mental comme extérieur à ce que vous Êtes. Le mental pouvait continuer à se manifester, sans toutefois perturber ce que vous Êtes, en Vérité. Il en sera de même, quels que soient les signes de ce corps, quels que soient les signes de la conscience limitée. L'apprentissage de cela, dans ce laps de temps est, je dirais, fondamental et capital pour vous permettre de vous ajuster à ce que vous Êtes, au-delà de toute croyance. Toute manifestation semblant évoquer une atteinte, quelle qu'elle soit, même parmi ce que vous pourriez nommer les plus graves, engageant un pronostic vital ou engageant une souffrance extrême, vous permettra de vous définir et d'observer, par vous-même, où vous vous situez par rapport à la souffrance, par rapport à la Guérison, par rapport au corps, comme par rapport à la conscience limitée. Identification à cela est donc résistance à l'Eternité. Désidentification à cela est entrer dans la Demeure de Paix Suprême où nulle souffrance ne peut venir perturber ce que vous Êtes, en Vérité.
Ainsi, votre déroulement et votre histoire personnelle correspondant à ces temps particuliers, vous donnera une occasion unique de vous positionner et de vous définir au-delà de ce corps, au-delà de cette conscience limitée et au-delà de toute causalité. Ceci représente l'Ultime expérience vous amenant à vous établir dans ce que vous Êtes, au-delà de toute Illusion, si telle est votre Vérité, si tel est votre choix, et si tel est votre Accomplissement. Quelle que soit le type de manifestation (corporelle ou plus subtile), l'ensemble de ces manifestations, quelles que soient leur localisation et intensité, quelle que soit, selon votre échelle de valeur, la gravité, vous amèneront à vous poser la question de votre Éternité et à vous poser la question : « qui êtes-vous ? ». À travers ce questionnement, et la réponse obtenue par l'effet sur le corps ou sur la partie limitée souffrante, vous vous ajusterez à votre propre Éternité. Mes mots s'arrêtent là. J'ouvre, avec vous, un espace de questionnement si toutefois vous n'aviez pas tout à fait saisi les mots que j'ai prononcés.
Question : tenter de se guérir avec des cristaux est une réaction ?
Oui, mais pratiquer cette expérience vous permettra de vous ajuster, au mieux, en définissant ce qui se produit par l'action des structures cristallines, en comparaison à ce qui se produira par l'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière. Les deux expériences vous permettront de vivre la réalité de ce qu'est l'illusion et la réalité de ce qu'est la Guérison.
Question : Quelle doit être l'attitude des professionnels de soins ?
Enfant de la Loi de Un, ce que j'ai exprimé concerne chacun, face à soi-même. Ceux qui œuvrent au sein des actes de guérison, quels qu'ils soient, n'ont rien à changer par rapport à cela. Je parle bien de vous, individuellement, et de vous avec vous seul. Les relations à l'autre, dans un acte visant à limiter la souffrance et à apporter une guérison par l'Action / Réaction, ne concerne que l'autre, même si vous êtes celui qui a cette connaissance permettant de l'appliquer. Vous ne pouvez décider pour l'autre. Vous ne pouvez Guérir l'autre par votre propre expérience de Lumière.
Question : en cas de souffrance physique intense, comment s'Abandonner à la Lumière ?
Cela a été défini de multiples façons, ces derniers mois. Ce n'est pas une pratique. C'est un état de confiance (absolue, totale et irréversible) en la Lumière. Tant qu'il existe une souffrance physique, je le répète : il y a résistance. Cela ne doit pas appeler une quelconque culpabilité, ni même une responsabilité, mais bien vous montrer où vous êtes, par rapport à la Lumière, et la distance qu'il vous reste à découvrir. Les circonstances particulières et exceptionnelles démarrant dès l'intervention de MIKAËL, vous rendront, en quelque sorte, cette compréhension et ce vécu, beaucoup plus faciles que jusqu'à présent (ndr : voir la note en bas de page).
Question : vous parlez de distance à parcourir alors qu'on nous dit qu'il n'y a pas de chemin.
Exactement, mais je m'adressais à ta personnalité qui s'exprime, qui, elle, considère qu'il y a une distance. Sinon, de quoi souffrirais-tu ?
Question : qu'en est-il des maladies qui sont liées à l'âge, comme les rhumatismes ?
Je réexprime ce que j'ai exprimé : dans l'Abandon à la Lumière et dans l'Abandon du Soi, quelles que soient la douleur et la souffrance, se placer au niveau de l'Illimité met fin à l'action de la souffrance sur le corps, comme sur la personnalité. Cela ne veut pas dire qu'une articulation, dans ce cas précis, va se régénérer, mais qu'elle n'affectera plus, au niveau des signaux donnés : la conscience même de la douleur disparaitra. Il n'existera pas de meilleure preuve ultime de ce que vous Êtes.
Question : l'absence de signes physiques signe-t-elle l'atteinte d'un certain niveau d'Abandon?
À partir de la date du 22. Avant, non
(ndr : 22 septembre 2012). Vous avez certainement connaissance, parmi vos proches, de corps physique en bon état, de conscience limitée semblant en bon état, et pourtant œuvrant à l'inverse de la Lumière. Cela ne sera plus le cas après le 22 et, en conséquence, ce qui vous sera donné à vivre, à voir et à éprouver, montrera (bien sûr, si vous n'êtes pas encore Absolu au sein d'une forme) ce qu'il peut exister comme résistance ou prédation, en vous.
Question : il y aura donc davantage de morts liées à des maladies brutales ?
La mise en action de la Libération par les Cavaliers de l'Apocalypse (ou Éléments Archétypiels) se traduit déjà, sur cette Terre, par nombre de signes visibles, se traduisant, pour vous, par ce que vous appelez pollution des airs, pollution du ciel, mouvements de la Terre, apparition de virus, apparition de maladies. La modification du manteau Terrestre s'accompagne d'une fragilisation de la zone du chakra du Cœur pour celui qui n'est pas prêt à Abandonner son Cœur, à Abandonner le Soi, et à s'Abandonner à la Lumière. Il est donc, bien sûr, évident que nombre de manifestations, liées aux causes de la souffrance même, seront de plus en plus apparentes et évidentes. Comme cela a été signifié, les Éléments ne pourront avoir, sur vous, aucune action, dès l'instant où vous êtes Abandonnés à la Lumière et dès l'instant où vous Abandonnez le Soi. Seules les résistances, seules les prédations, occasionneront des troubles. N'oubliez pas, d'autre part, que dans cette phase précise, ont commencé les mécanismes d'Ascension, ne concernant aucunement ce qui est limité et éphémère, en tout cas pour les formes de vie ayant décidé consciemment de quitter cet éphémère, quel qu'en soit l'agent (géophysique, cosmique, viral ou autre). L'expression violente de certaines résistances, agira, comme vous l'observez sur cette Terre, par des manifestations de violence liées aux croyances persistantes en des illusions. Ceci n'est pas l'expression de la Lumière mais bien la Réaction à la Lumière, induite par des croyances.
Question : il peut y avoir des réactions de l'ordre du mental, de la psyché ?
En totalité. Il y aura résistance ou Abandon. La résistance, quelle qu'elle soit, ne pourra plus s'accommoder d'une opacification et d'une soustraction à l'évidence. Ce qui signifie que tout ce qui était caché, à ce niveau-là, contenu sous forme de haine ou de violence Intérieure, se manifestera à l'extérieur. Tout ce qui vous a été expliqué, tout ce qui vous a été donné comme ultime enseignement sur les différents Yogas (postures, gestes, pratiques), n'est pas fait pour guérir ou pour s'opposer, mais bien pour favoriser l'établissement de l'Abandon et la compréhension des expériences personnelles que vous aurez à vivre. Le travail que vous avez accompli, à l'échelon collectif et individuel, a permis de limiter cette période à sa plus limitée expression temporelle. Mais il faut passer par le chas de l'aiguille.
Nous n'avons plus de questionnement, nous vous remercions.
Bien aimés Enfants de la Loi de Un, partageons un moment de Communion et, si vous le souhaitez, de Fusion, Ensemble.
... Partage du Don de la grâce ...
Je suis l'Archange RAFAËL et je salue, en vous, la beauté de votre Éternité. À bientôt.





RAPHAEL

Septemba 20, 2012

  
Mimi RAFAEL, Malaika Mkuu. Watoto wapenzi wa, mimi tu kujieleza na kung'ara kama Malaika Mkuu wa uponyaji. Hebu, ya kwanza ya Ushirika na wewe na katika wewe, kabla ya mimi kutoa maoni. Mimi anwani yako yote, waliojiunga katika mwili kaboni, juu ya dhamiri yako. Carbon mwili unajua kuharibika, dosari na ephemeral katika falsified aitwaye Action / Upinzani, Naam / Ubaya Karma au sheria. Yote ambayo ni ya kuharibika, wote kwamba ina wamesahau uhusiano wake na Chanzo, ni mateso. Ugonjwa wowote, machafuko, yoyote au usumbufu kutokuridhishwa (iliyosajiliwa katika fahamu ya mwili), tu ni matokeo ya utekelezaji wa Action Upinzani /. Kuna kuwa, kwa njia yoyote na kwa njia yoyote iwezekanavyo ili kutokomeza mateso katika sheria hii, kwa sababu wote mateso, na unajua ni kubadilishwa kwa mwingine maumivu, mwingine kiumbe mbaya, nyingine usumbufu. Wengi wenu, baada ya kufikiwa na Kitengo cha Tathmini walikuwa na uwezo wa kuchunguza polepole na mateso majeruhi mbalimbali, bila kuwa na uwezo na kutoweka kabisa, dhana ya mateso, ambayo ni pamoja na katika mwili wote kaboni kupunguza kutoka Chanzo.maana ya uwepo wangu kati yenu, kabla ya uteuzi wa Mikael Malaika Mkuu, ni sehemu ya maelezo na uzoefu wa kukomesha mateso. Sheria ya Action / Upinzani ukweli kwamba (kwa ajili ya mwili wewe kuishi katika, na kwa fahamu mdogo) njia pekee ya nje ya mateso ni majibu ya tukio chungu. Mmenyuko hii ni katika kemia, mmenyuko hii lipo katika fahamu, au ni kwa nini wewe piga Mwili Mpole, yo sheria ya dunia hii zinahitaji kuwaita mantiki, kama kemikali, nishati au kuhusiana na mwili Roho. utekelezaji wa Action Upinzani / hutumiwa kupunguza na kuondoa mateso aliyopewa na hivyo kuitwa uponyaji iwezekanavyo juu ya ukiukwaji wowote. Ukiukaji wowote wa jambo hili carbonaceous, mafanikio ya fahamu hii bado mdogo mapenzi hatimaye matokeo ya mistari upinzani au mistari ya predation kwamba kuwepo katika mtiririko linear ya muda, kuhusu nyuma ya mwili au iliyopita miili mingine, ambayo una uzoefu mwili. ufumbuzi, chochote njia mteule, vipoe suala lakini si kuondoa matatizo yote, kwa sababu ya fallibility, kwa sababu ya ephemeral na perishability ya mwili, kwa sababu ipo katika hatua / Upinzani. Chochote maelezo, chochote njia kutumika, bado waliojiunga na Action / Mmenyuko na kamwe Shukrani.Shukrani matokeo ya kugundua zaidi juu ya hali ya neema, na uzoefu wa neema, kuvuka na kuepuka sheria ya hatua majibu /, na kuanzisha mwenyewe katika sheria ya neema, Sheria Sheria ya Watoto Mmoja, kwamba hii ni katika kitengo katika taarifa yake ya mwisho au kabisa. Hii ni wazi juu ya dunia hii (na wazi, hivyo zaidi na zaidi dhahiri) katika wewe na karibu na wewe, kama duniani kama Mbinguni, ni terminated na Action Upinzani /, kuondoa na Sheria ya Neema. Wote kwamba ni upinzani kutoka kwa sasa wewe kupinga kemia, fahamu, maelezo haina, hatimaye, kwamba kusawazisha line, maamuzi, katika muonekano, kutoweka kutoka mwili, kama hii fahamu mdogo. Lakini hakuna uwezekano wa kutokomeza, na hivyo kukomesha mateso. Mateso matokeo (zaidi ya mstari wa upinzani kushiriki katika hali hiyo) na tu katika mwisho wa kuvunjika kwa kutokufa ya kuvunjika kwa Consciousness milele wa confinement kutengwa,, na ujinga wa nini Je.Kuanzia sasa wewe kugundua I Am, I Am moja na kabisa, iitwayo Action / Upinzani hakuna tena kudumisha yake Action Upinzani, katika mwili huu na katika hii uelewa mdogo tegemezi kwa mwili huu. Michaelic Action, hatua ya jumla ya Mwanga wa Chanzo, kutoka kufikia Kiapo, inaruhusu ya kuzingatia tiba ya ufafanuzi wa nguvu yoyote, mabadiliko yoyote ya sheria ya Moja Kwa hili, ni wazi kwamba fahamu lazima kusitisha kazi juu ya kanuni ya hatua majibu /. Idadi ya binadamu yamekuwa na ilivyo sasa ni sehemu ya Assemblies of Mwanga, una iimarishwe idadi ya vitu tarehe ya mwisho ya upinzani wote, mwisho wa predation yoyote, na kurudi mwingine Vipimo, Freed na Free, iliyosajiliwa chini ya mwamvuli wa Sheria ya Neema ni Uhuru na Ukombozi. Kuhusu hii unaweza kukaa ndani ya mwili, kuhusu kiasi kidogo na ephemeral kwamba Je, na hii ni pamoja na katika ukweli wako pande tatu, ni lazima kuruhusu Action Mwanga, Action ya Upendo . Kwa kufanya hivyo, na wewe kutambua kwa ajili yako mwenyewe, ni muhimu kuweka utulivu, si kwa kuguswa, si kutafuta majibu ya mateso. Hii inahitaji kujifunza, kwa sababu ya novelty, kwa ajili yenu, hii fahamu mdogo, kurudi Mwanga katika kamili. Ni matumizi ya uzoefu wako mwenyewe na si kwa imani yoyote.Kuondoka Mwanga, kutelekezwa na Mwanga (na, pengine, na kutelekeza Self), utaona na nafsi zenu, na uzoefu, kwamba maeneo ya nguvu, maeneo ya mateso , kutoweka juu yao wenyewe, kutoka wakati wewe kukubaliana na kufanya chochote. Hii itakuwa inazidi wazi dhamiri yako. Kufikia uadilifu kimwili au kisaikolojia kwamba inaweza kuonekana katika mwili yoyote ya dunia hii wakati wa kipindi cha kuingilia Mikael mpaka msimu wa baridi, utakuwa Achilia wote upinzani, si hatua kwa Upendo, kwa Amani (ed: kutoka Septemba 22 - Desemba 21 2012). Wakati aina ya kaboni baadhi (yako au wale ambao ni inajulikana) alikuja kuonyesha nguvu ya upinzani, na mateso kwa hiyo nguvu, kukubaliana na kuipa sura mwenyewe kama kwa ajili ya upinzani, mateso, kuanzia tarehe hii, itakuwa tu kusababisha wewe, udhihirisho wa kujieleza wa nguvu zako mwenyewe, mistari yako mwenyewe ya predation, incarcerations yako mwenyewe. Sehemu ya Mwanga vibrational si, bila shaka, kufanya wewe wagonjwa, lakini tu kufafanua, wakati mwingine kwa ukali, ambayo lazima kuwa katika ngazi ya maeneo ya mwisho ya kivuli, au ya mwili huu fahamu yako mdogo.uzoefu ni ya kuishi, ni nini kifanyike, itawawezesha kuona wazi kwa uwazi na unyenyekevu, ambayo itafanyika katika mwili na hii fahamu mdogo, kama sehemu ya shughuli zinazoendelea katika siku chache, mwanga yenyewe. Kwa hiyo ni kuhitajika kwa redefine yako mikakati ya kukabiliana kwa kipindi hiki cha muda mdogo ambayo uponyaji, taarifa na ufafanuzi kutokea. Upinzani wowote zinazotokea katika mwili kuondoka uchaguzi wa kutenda kama sehemu ya Action Upinzani /, lakini zaidi sana, katika shukrani rahisi na dhahiri, kama wewe kukubaliana, kupitia. Shukrani si hatua na hata chini ya majibu, ni just kutelekezwa ya ubinafsi na kutelekezwa na Nuru ambayo kuangalia (katika mwili wako, na katika fahamu yako mdogo) hatua na ufanisi wa Mwanga, mbali kuliko Action Upinzani /. Hii haina kuzuia, katika wakati wale wakati vitu utakuwa kutenda katika njia ambayo wewe ni safi, angalia, wewe mwenyewe, tofauti kati ya Action / Upinzani (kufanya majibu yako kuwashirikisha kemia, nishati au hila bahasha tofauti) ikilinganishwa ufanisi wa shukrani. Ni kwa ajili yenu, kwa njia ya ishara na dalili (ambayo baadhi umekuwa inavyoelezwa na Kamanda), angalia katika wewe wazi ni wapi: katika Action / Upinzani au shukrani (ed: kuingilia OM AIVANHOV Septemba 2, 2012). Kutakuwa na hatua ya nusu hakuna: nini kuyapinga (kama wewe kama duniani) itakuwa ya kudumu marufuku na mambo yote Freed kutoka duniani, aitwaye Wapanda Farasi ya Apocalypse. Haya mambo ya kuamsha juu ya Sauti Dunia. Bila shaka, kama katika wewe, dunia ni tu ya makadirio ya fahamu yako mwenyewe. Kuanzia sasa una ushahidi, rasmi na wazi, tofauti kati ya Action / Mmenyuko na shukrani (kwa sababu unafanyika katika shamba yako mwenyewe ya uzoefu, mwili kuteuliwa na kuteuliwa mdogo fahamu), wewe kuwa zaidi na zaidi dhahiri kwamba Healing Mwanga, kutoka wakati wewe kukubaliana kucheza uwazi, uwazi na kuwa hawataki kupinga hatua ya mwanga.Maandamano (kama katika mwili, kama hii fahamu mdogo) ni baadhi tu ya kuvutia mawazo yako na kuamua, katika fahamu yako ya milele, aina gani ya nia yenu itakuwa imetolewa na wewe, rasmi, kufafanua wewe, kutambua, ndani ya fomu hii mdogo, kama kuwa ukomo au la. uzoefu wa uzoefu wako (kutegemea, bila shaka, kutokana na mambo ya sasa katika wewe, sugu au katika nyanja wao mdogo), maana pia, kwa ajili yenu, uwezo wa kuona wazi zaidi na, mara wakati msimamo mwenyewe, bila shaka, katika Healing, katika kukomesha mateso. Hii haina maana, kulingana na mantiki yako ya kibinadamu, ugonjwa au machafuko kutoweka mara moja, lakini wewe kuona mwenyewe kwamba, chochote machafuko, bila kujali usugu wa maumivu au hujuma au usumbufu, wewe kuwa na uwezo wa umbali mwenyewe kutoka mateso alijua mateso yoyote halisi. Kama imetokea kwa wengi wenu kutumika kanuni ya refutation, ilikuwa inawezekana kwa ajili yenu kwa kutambua hatua nje ya akili yako mwenyewe kama kwa nini Je. akili inaweza kuendelea kutokea, bila kuvuruga nini Je, Ukweli. Itakuwa hivyo, bila ya kujali ishara ya mwili, bila ya kujali ishara ya fahamu mdogo. Kujifunza ya hii, katika kipindi hiki cha wakati, nadhani, msingi na mtaji wa kuruhusu kurekebisha kwa nini Je, zaidi ya imani. Tukio lolote inayofanania arudishe mashambulizi yo yote, hata kutoka kwa nini unaweza kuwaita kubwa zaidi, kuwashirikisha kutishia maisha au kutenda maumivu uliokithiri, itawawezesha kufafanua na kuchunguza kwa mwenyewe ambapo wewe kusimama katika uhusiano na mateso, ikilinganishwa na Healing, na mwili, ikilinganishwa na fahamu mdogo. Kitambulisho ambayo ni sugu kwa milele. Disidentification nayo ni kuingia makaazi ya Amani Kuu ambapo mateso hakuna mtu anaweza fujo wewe Je, katika Ukweli.Kwa hiyo mwenendo wako na historia yako binafsi kwa nyakati hizi maalum nitakupa nafasi ya kipekee kwa msimamo mwenyewe na kufafanua mwenyewe zaidi ya mwili, zaidi ya fahamu hii mdogo na zaidi ya causality wote. Hii ni uzoefu wa mwisho kuleta wewe kuishi katika nini Je, zaidi ya udanganyifu wote, kama kwamba ni kweli yako, kama kwamba ni uchaguzi wako, na kama hii ni Mafanikio yako. Kwa aina yoyote ya tukio (au hila mwili), wote wa matukio haya, bila kujali eneo zao na ukubwa, chochote, kulingana na thamani wadogo wako, mvuto itachukua wewe kuuliza swali Umilele yako na kuuliza swali: "Wewe ni nani? ". Kupitia maswali haya, na majibu na athari kwa mwili au sehemu ndogo mateso, utakuwa kuzoea milele yako mwenyewe. Maneno yangu kuacha hapo. Mimi na wewe kufungua nafasi kwa ajili ya kuhoji, hata hivyo, kama hakuwa na kuelewa kabisa maneno ambayo nimesema.Swali: kujaribu kuponya na fuwele ni majibu?Ndiyo, lakini uzoefu huu mazoezi utakuwa inafaa wewe bora, na kufafanua kile ni zinazozalishwa na hatua ya miundo kioo katika kulinganisha na nini kitatokea katika kutelekezwa ya Self na kutelekezwa na Mwanga. Wote majaribio itasaidia uzoefu ukweli wa udanganyifu nini na ukweli wa yale uponyaji.Swali: Nini wanapaswa kuwa na mtazamo wa huduma ya kitaalamu?Watoto wa Sheria ya Moja, kwamba mimi walionyesha kwa uso kila mwenyewe. Wale wanaofanya kazi katika matendo ya uponyaji, chochote wao, na kitu cha kubadilika katika mahusiano yake. Nasema na wewe mmoja mmoja na kwa wewe peke yake. Mahusiano kwa kila mmoja, katika tendo na kikomo mateso na kuleta uponyaji kwa njia ya Action Upinzani /, wasiwasi tu nyingine, hata kama wewe ni mmoja ambaye ana ujuzi wa kutekeleza hayo. Unaweza kuamua kwa ajili ya mwingine. Unaweza Heal mwingine kwa uzoefu wako mwenyewe wa Mwanga.Swali: Kama makali ya kimwili na mateso, jinsi ya kuachana na Mwanga?Hii imekuwa defined katika njia nyingi katika miezi ya karibuni. Hii si mazoezi. Ni hali ya kujiamini (kabisa, taarifa na kubatilishwa) katika Mwanga. Kama ni maumivu ya kimwili, mimi kurudia: kuna upinzani. Hii haipaswi kuwaita hatia yoyote, au hata wajibu, lakini kuonyesha ni wapi katika uhusiano na mwanga, na umbali una kugundua. Maalum na mazingira ya kipekee kuanzia Mikael kuingilia wewe kufanya, kwa namna fulani, hii uelewa na uzoefu, rahisi zaidi kuliko hata sasa (kumbuka mhariri: tazama kumbuka chini).Swali: Wewe majadiliano juu ya umbali basi tunaambiwa kwamba kuna njia yoyote.Hasa, lakini mimi kushughulikiwa yakueleza utu wako, ambayo anaona kwamba kuna umbali. Kama siyo, nini kuteseka?Swali: Je kuhusu magonjwa ambayo ni yanayohusiana na kuzeeka, kama vile rheumatism?Mimi tena walionyesha kwamba mimi walionyesha: Kushuka kwa kwa Nuru na kutelekezwa ya binafsi, bila ya kujali maumivu na mateso, kusimama katika Unlimited vipoe hatua ya mateso juu ya mwili, kama katika utu. Hii haina maana kwamba pamoja, katika kesi hii, itakuwa upya, lakini si kuathiri, katika ishara aliyopewa: fahamu ya maumivu kutoweka. Hakutakuwa na mwisho bora ushahidi wa nini Je.Swali: kukosekana kwa ishara ya kimwili ishara gani kufikia kiwango fulani ya kutelekezwa?Kuanzia tarehe ya 22. Kabla, si (ed: Septemba 22, 2012). Wewe hakika kujua, kutoka kwa jamaa yako, kimwili mwili katika hali nzuri, uelewa mdogo walionekana katika hali nzuri, na bado kufanya kazi tofauti na mwanga. Hii kuwa kesi baada ya 22 na kwa hiyo, mtapewa wewe kuishi, kuona na uzoefu, kuonyesha (bila shaka, kama wewe si katika fomu kabisa) kwamba inaweza kuwepo kama upinzani au predation na wewe.Swali: kutakuwa na zaidi ya vifo vinavyotokana na ugonjwa wa ghafla?actuation ya kutolewa kwa Wapanda Farasi ya Apocalypse (au mambo Archétypiels) tayari yalijitokeza katika dunia hii, na idadi ya ishara inayoonekana, ama kwa ajili yenu, kwa nini wito uchafuzi wa hewa, uchafuzi wa mazingira Mbinguni, Ardhini harakati, virusi vya milipuko, ugonjwa wa milipuko. Kubadilisha joho Dunia ni akiongozana na kudhoofika kwa eneo kwa ajili ya chakra Moyo si tayari kuachana na Moyo wake, kuachana na ubinafsi, na kuachana na Mwanga. Ni, bila shaka, dhahiri kwamba matukio mengi kuhusiana na sababu za mateso yenyewe, itakuwa wazi zaidi na dhahiri. Kama imekuwa aliwahi, mambo si kuwa juu yenu, hakuna hatua, sasa wewe ni wa kushoto na Mwanga na kuanzia sasa Kuachana Self. Tu resistors, tu predation, itakuwa na kusababisha matatizo. Kumbuka, kwa upande mwingine, katika awamu hii hasa alianza taratibu Kupaa, si juu ya masharti yoyote mdogo na muda mfupi, angalau kwa aina ya maisha ambao uangalifu aliamua kuondoka hii ephemeral bila kujali wakala (Geophysics, cosmic, virusi au nyingine). kujieleza vurugu ya baadhi ya upinzani, mapenzi, kama umeona duniani, na milipuko ya vurugu kuhusiana na ndoto ya kuendelea imani. Hii si usemi wa mwanga lakini kukabiliana na imani mwanga-ikiwa.Swali: kuna inaweza kuwa athari juu ya akili, psyche?Kabisa. Kutakuwa na upinzani au kutelekezwa. Upinzani wowote, si kuwa na uwezo wa kubeba clouding na kutoa dhahiri. Hii ina maana kwamba yote ilikuwa siri katika ngazi hii, yaliyomo katika fomu ya chuki au vurugu ya Ndani utajidhihirisha juu ya nje. Kwamba kila kitu imekuwa alisema, kila ambayo ilitolewa na wewe kama mwisho Yogas mafundisho mbalimbali (postures, ishara, mazoea) si alifanya kutibu au kupinga, lakini kuendeleza ya kuachana na uelewa wa uzoefu binafsi kwamba una kuishi. kazi umefanya, ngazi ya mtu binafsi na ya pamoja, ina mdogo kipindi hiki cha usemi wake mdogo wa muda tu. Lakini una kwenda katika tundu la sindano.Sisi hatuna maswali zaidi, asante.Mpendwa Watoto wa Sheria ya Moja, kushiriki wakati wa Komunio, na kama unataka, Ensemble Fusion.... Kugawana Kipawa ya Neema ...Mimi ni RAFAEL Malaika Mkuu na Nakusalimu katika uzuri wa milele yako. Angalia hivi karibuni.

***

 
THÉRÈSE DE LISIEUX


 
31 octobre 2012
Je suis THÉRÈSE DE LISIEUX et je vous adresse tout l'Amour et la Lumière que nous sommes. Ce que j'aurais à vous dire s'inscrit dans la suite de mes deux dernières interventions et, bien sûr, dans la suite de ce que vous a dit ma Sœur Étoile GEMMA (ndr : GEMMA GALGANI). Mes mots seront beaucoup plus courts que les siens, parce qu'ils seront portés, à vous et en vous, d'ores et déjà, par notre Communion d'Amour. Vivons donc, ensemble, ce moment d'Amour et de Communion.

... Partage du Don de la grâce ...

Je vais donc vous parler, dans cet état de Communion, avec vous, de ce que représente se donner à l'Amour. Se donner à l'Amour, c'est vivre la Joie et cette Jouissance Intérieure permanente qui fait que tout ce qui est des occupations de notre quotidien, sur Terre, quand nous y sommes, se vit dans le même état, dans la même humeur. Se donner à l'Amour, c'est, quelque part, se donner à soi-même pour, finalement, s'Abandonner. C'est devenir insignifiant pour être Tout. C'est disparaître de la personne, tout en étant une personne, pour apparaître dans sa propre Éternité. Ce que nous sommes est Amour, comme disait ma Sœur GEMMA, et se donner à l'Amour, c'est une forme de réciprocité. C'est reconnaître l'Amour partout, même au-delà des apparences les plus funestes. Je vous renvoie pour cela à ce que j'ai pu écrire, très jeune, quand je décidais de prier (c'était mes mots) et de m'occuper d'un certain nombre de prisonniers qui avaient accompli des méfaits, parce que je pensais sincèrement que ces êtres-là avaient peut-être le plus besoin d'Amour. Non pas d'une aide, au sens où on pourrait l'entendre, au niveau humain, mais bien de mon état d'Amour, en prière, pour eux.
Se donner à l'Amour, c'est cela. C'est accepter et reconnaître que tout Frère ou Sœur qui, apparemment, n'est pas dans l'Amour, s'est perdu lui-même, ne se reconnait pas en l'Amour et y met une telle opposition que la seule solution, c'est, justement, l'Amour. Quand vous acceptez de voir les choses ainsi (parce qu'elles sont ainsi), alors, ce que vous Êtes se dévoile à vous et, à ce moment-là, vous vous donnez, à la fois, à vous-même, à l'Amour et à l'autre, quel qu'il soit, même et surtout s'il vous est inconnu. Parce que prier pour ses amis ou ses proches est très facile et être en Amour pour celui qui vous semble être en opposition à l'Amour et à vous-même, est plus, peut-être, digne d'Amour. Parce que, rappelez-vous que, même encore, aujourd'hui, avant le mouvement collectif de la Lumière, nous sommes tous aveugles et amputés de ce que nous Sommes vraiment et que Aimer au-delà des apparences, c'est aussi Aimer au-delà des conflits ou des ressentiments. Et c'est Aimer toute vie. C'est aimer même le Frère dont les croyances et le comportement est à l'opposé de l'Amour, en apparence, parce que s'il est ainsi, c'est qu'il ne s'est pas retrouvé, tout simplement. Quand vous acceptez cela et que vous en faites l'expérience, alors toute votre vie est changée. Le mouvement collectif de l'Amour qui vient, vous fera réaliser cela. Il vous donnera à voir au-delà des apparences, au-delà de tout ce que vous pouvez classer, en fonction de l'intelligence humaine limitée, comme des circonstances et ce que donne à voir les sens ou les idées.
Se donner à l'Amour vous permet d'éviter tous les écueils du jugement, tous les écueils de la condamnation, et vous permet d'éviter, surtout, de ne penser qu'à votre intérêt propre. En résumé, se donner à l'Amour, est donner l'Amour, pour un illustre inconnu, sans aucune volonté, simplement parce que nous savons que c'est sa nature (aussi bien de la Terre que de cet inconnu), cela nous met en Amour et donc nous fait Vibrer l'Amour. Parce que c'est un Amour qui, justement, est gratuit : il ne vise pas à compenser quoi que ce soit, il ne vise pas à réparer et surtout, c'est un Amour qui n'est inscrit dans aucune condition. C'est un Amour totalement gratuit. C'est le véritable Don à l'Amour. Ainsi, Aimer ce que l'on peut considérer comme son pire ennemi, nous fait saisir et vivre qu'en définitive, il n'y a pas de meilleur ami, pour l'Amour, que notre meilleur ennemi. Parce que quelque soit ce que nous vivons avec lui (et j'ai pu témoigner, dans mon journal, quand j'étais au Carmel, de certaines situations que je vivais comme très difficiles et qui, si je m'en étais tenu à ma condition humaine seule, m'aurait fait réagir ou détester telle personne), cela ne pouvait être parce que j'avais décidé que le Christ et l'Amour étaient présents, de la même façon, en chaque Frère, en chaque Sœur, quoiqu'il me faisait et quoiqu'il me disait. Cela m'a permis, effectivement, de vérifier ce Don d'Amour et de voir que toutes les forces étaient là et que l'Unique Vérité et l'Unique Puissance, réelles, se situaient seulement à ce niveau. Et dans les circonstances collectives maintenant, de là où vous êtes, c'est cela qu'il va falloir trouver. Parce que, si vous êtes Transparents, si vous acceptez de disparaître pour être, en totalité, vous-mêmes, vous n'avez rien à écarter, vous n'avez rien à limiter, en vous comme pour quelqu'un d'autre. Et si vous Aimez, à ce moment-là, vous verrez bien, par vous-mêmes, qu'il devient alors très facile de s'extraire du jugement, de s'extraire de la catégorisation, ou d'imposer une limite à qui que ce soit ou à quoi que ce soit.
Se donner à l'Amour, c'est ainsi. C'est non pas envoyer de l'amour à quelqu'un en espérant l'améliorer. C'est simplement se donner à lui, parce que vous reconnaissez, en lui, ce que vous Êtes, au-delà de l'âge, au-delà des actions, au-delà de toute apparence. Et durant cette période, c'est la meilleure façon, l'unique, de vous trouver vous-même, totalement, et de passer d'un état, d'une expérience (même les plus importantes), à devenir cette expérience, non plus comme une expérience mais comme un état permanent qui est permis par ce moment collectif de Lumière. Si vous réalisez ce Don d'Amour, l'Humilité, la Simplicité, la Transparence, vous apparaîtront de plus en plus clairement comme la seule Voie valable et surtout la seule Vérité. Vous sortirez de toute projection d'Amour et vous deviendrez, réellement, ce que vous Êtes et que nous Sommes, tous, parce que l'Amour ne peut être qu'un Don : il ne peut pas être gardé pour soi. C'est en ce sens que les Anciens, les Archanges, vous ont parlé de l'Abandon du Soi, non pas comme un rejet, non pas comme quelque chose à stigmatiser ou à condamner, mais bien la réalisation de votre nature profonde. Parce que tant que vous êtes affectés à ce corps, à cette vie, à cet éphémère, l'Amour ne peut vous toucher, en totalité. Il pourra s'exprimer, au travers de vous, dans ce que vous bâtissez, dans l'affection que vous portez ou que vous porte un proche, mais cela ne sont que des contreparties bien faibles de ce qui se réalise quand vous donnez l'Amour. Et ce Don d'Amour n'est pas ni conjoncturel, ni l'expression d'une volonté d'Amour (qui ne voudrait rien dire) mais c'est, bien, reconnaître la nature de l'Être que nous Sommes. C'est accepter que nous sommes, quand nous sommes incarnés, dans quelque chose qui, par beaucoup de côtés, nous éloigne de cette Lumière et de cet Amour et que, pourtant, nous sommes. Alors, donner l'Amour, c'est supprimer toutes les limites. Se donner à l'Amour, c'est mettre fin à toutes les limitations, à tous les cadres. C'est rentrer, de plain-pied, dans l'Éternité, même à la surface de ce monde encore présent. C'est la meilleure façon de se rendre à l'évidence, accepter, comme je le disais, de « n'être plus rien, pour être Tout », « d'être le plus petit », comme vous disait l'Un des Anciens, le Maître PHILIPPE. Il y a, en effet (c'est une image), un principe de vases communicants. Ce principe de vases communicants fait que, réellement et concrètement, tant que vous croyez être quelque chose, tant que vous croyez être quelqu'un et seulement quelqu'un, le Royaume des Cieux vous est fermé et la Vérité de l'Amour que vous Êtes ne vous apparaît pas, parce que la Conscience est occupée à autre chose qu'à l'Amour. Tout a été fait, en ce monde, vous le savez, pour occuper la conscience à autre chose qu'à l'Amour. Se donner à l'Amour, c'est ne plus rien projeter. C'est s'installer, totalement, dans l'Instant Présent de ce que vous faites, dans cet acte de Don à l'Amour. Vous vous reconnaissez et c'est en se reconnaissant, vraiment et totalement, que le poids de l'éphémère, de la souffrance, et le poids de votre vie, disparaît totalement. Et les conditions de ce monde sont très exactement celles-ci, avec une forme d'évidence de plus en plus claire pour tout le monde. Nous vous avons souvent dit que c'est dans les moments difficiles que l'être humain trouve les ressources pour se retrouver.
Se donner à l'Amour est le moyen de se retrouver rapidement afin de ne pas être affecté par ce qui s'oppose à l'Amour, par la peur, en vous, comme partout. Tout cela est déjà inscrit, en chacun de nous, au plus profond de nous. Il y a cet Amour qui est là et que nous ne voyons pas nécessairement parce que la peur l'a masqué, parce que les souffrances nous l'ont occulté. Mais si on s'oublie soi-même (en tant que corps ou personne qui souffre, corps ou personne qui est blessé ou qui a été blessé), si l'on accepte, en quelque sorte, de franchir ces limites-là, alors l'Amour devient clair et la meilleure façon de le réaliser, c'est de se donner à l'Amour sans se poser de question, sans chercher une explication ou une logique. Parce que la logique obéit à la raison et aux règles de ce monde. Mais la logique de l'Amour n'est pas la logique même. Se donner à l'Amour, c'est pénétrer l'Unité, de manière plus intense. C'est surtout être soulagé de tout poids, de toute souffrance. C'est voir la Vérité en face, ne plus être soumis aux apparences, tout en acceptant ces apparences. Le Retour de la Lumière, dans cette phase, est un processus que je peux nommer mystique, parce que c'est de la mystique pure qui n'a que faire de votre vie, dans ces circonstances, qui n'a que faire de ce qu'a échafaudé l'homme, comme cadre, comme limite, du fait de son insuffisance de reconnaissance d'Amour.
Se donner à l'Amour, c'est bien au-delà de la Confiance, ou de l'Espérance, ou de toute croyance. C'est un acte, réel et sincère, qui devient perceptible et deviendra de plus en plus perceptible dans la conscience, parce qu'en se donnant à l'Amour, il y a la Légèreté et il y a surtout la Clarté et la Profondeur. Résister à l'Amour, c'est la souffrance et le manque. C'est se questionner, c'est se chercher, sans jamais se trouver. Si vous ne deviez retenir qu'une phrase de tout ce que je vous ai dit, depuis un certain temps, cela serait simplement de ne pas vous oublier et de ne pas oublier de vous donner à l'Amour. C'est la seule façon de réaliser ce que l'on Est, tous. Et de faire cela dans ces moments qui précèdent le moment collectif parce que c'est plus facile, parce que c'est plus évident et que la Rencontre, alors, se déroulera comme un face à face totalement joyeux et léger, où vous percevrez l'absence totale de séparation entre ce que vous devenez, dans cette vie, et ce que vous Êtes, dans l'Éternité. Rappelez-vous que la distance est ce qui est responsable de la souffrance. Et celui qui s'est construit des résistances et des souffrances, quand l'Amour se présente à lui, perçoit cette souffrance avec acuité. Même si l'Amour met fin à toute souffrance, il faut, pour autant, reconnaître cet Amour comme la quintessence de ce que nous sommes, et comme la quintessence de la Vie, partout. Bien sûr, les activités ordinaires qui se poursuivent (de toutes les vies de nos Frères et Sœurs, sur Terre) sont parfois très prenantes, très envahissantes. C'est bien pour ça que les circonstances et les conditions du retour de la Lumière vont alléger le fardeau des habitudes et des obligations. Ce n'est pas vous qui le décidez : c'est l'action de la Lumière et de son Intelligence, dans cette phase. Vous, vous avez juste à vous donner à elle.
En vous donnant à l'Amour, vous réalisez que vous êtes Amour, parce que vous ne retenez rien pour vous et que vous vous donnez entièrement. Il n'y a pas d'autre façon de toucher sa propre Profondeur, son propre Cœur, et son Éternité. Dites-vous bien aussi que tous les éléments qui se produisent dans votre vie (cela a été dit et répété, mais cela va devenir tellement plus important dans les manifestations qu'il faut bien vous le redire), que tout ce qui vous arrive dans votre vie, sans aucune exception (même ce qui vous semble pénible, même ce qui vous semble à priori contraire à la Lumière et à l'Amour), n'est là que pour ça. Il n'y a ni punition, ni châtiment, ni karma, ni faute. C'est toujours la personne et la personnalité qui croit cela, pas l'Amour. Or, toutes les circonstances de vos vies, sans aucune exception (même si ce corps est appelé à partir, en ce moment), sont une invitation à l'Amour et rien de plus. Encore une fois, soyez vigilants, en quelque sorte, au regard que vous portez sur les choses et les évènements, sur vos proches comme sur les êtres lointains. Et rappelez-vous que l'Ombre ne se sert que d'une seule chose, qu'elle soit en vous ou ailleurs : c'est de la peur. Et que si vous êtes dans ce Don de l'Amour, il ne peut exister la moindre place pour la peur. Et que si la peur est présente, ce n'est que le reflet de l'activité de ce qu'il reste de votre personne. Et rappelez-vous que la personne ne connaîtra jamais la Lumière, que la personne ne saura jamais devenir, ne pourra jamais devenir, la Lumière. La chenille laisse la place au papillon : il n'y a aucune commune mesure entre la chenille et le papillon que cela soit dans la forme, que cela soit dans la manifestation, et pourtant, à l'intérieur, il y a la même chose. Tout cela, c'est quelque chose qui va vous apparaître, si ce n'est évident, tout au moins, comme plus facile à intégrer. J'ai bien dit à intégrer, non pas à comprendre parce que cela défie toute logique, au sens humain, et que, plus vous restez dans vos limites, plus vous restez dans vos attachements, plus il y a résistance à l'Amour, et moins vous pouvez vous donner à l'Amour.
Se donner à l'Amour, c'est faire rompre toutes les limites et surtout, découvrir la Légèreté et la Joie. Je ne peux rien vous souhaiter de meilleur. Alors, bien sûr, durant toutes ces années, les Vibrations, les centres de conscience, les expériences et les états que vous avez vécus, ont été, en quelque sorte, des jalons et des repères pour vous amener à ce temps-là. Vous avez eu la chance de pouvoir préparer et vivre (par anticipation, en quelque sorte) ce moment collectif. Comme vous l'ont assené les Anciens : ne faites rien, contentez-vous d'accueillir et de vous donner à l'Amour, de disparaître pour apparaître à la Vérité Éternelle. Et c'est très simple, même si cela, aujourd'hui, vous semble sans solution, demain, cela sera profondément différent. Et dès demain, petit à petit ou de manière beaucoup plus brutale, vous saisirez cela sans pouvoir même vous l'expliquer, ni même le comprendre, mais c'est ce que vous vivrez. Que puis-je vous souhaiter de plus dans cette période qui s'ouvre ? S'il y a, en vous, des interrogations sur ce que j'ai dit, aujourd'hui ou en d'autres jours, sur se donner à l'Amour et si je peux y apporter d'autres mots, je le fais.
Question : comment Aimer des personnalités puisqu'on nous demande de s'en détacher ?
Cela sera toujours difficile, mon Frère, pour la personnalité que tu es, parce que c'est ta conscience égotique qui dit ça, mais si tu te places dans l'Amour, cela ne pose aucun problème. Il n'est pas question d'envoyer de l'amour. Envoyer de l'amour est un acte de la personne, c'est un acte égotique qui se croit supérieur. Deviens rien et tout te deviendra évident. La personnalité ne verra toujours que la personnalité, ainsi que tu l'as exprimé. Et si tu vois donc une personnalité, c'est que toi-même est inscrit dans la personnalité et pas dans l'Amour. La personnalité aura toujours des bonnes raisons pour ne pas aimer, pour détester ou pour aimer, parce que c'est fonction de son point de vue.

Nous n'avons pas de question, nous vous remercions.
Frères et Sœurs, présents, ici, permettez-moi de vous donner à vous, de me donner à vous, dans ce Don d'Amour que j'ai exprimé. Cela est ma façon de vous rendre Grâce et de vous Aimer. Je vous dis, quant à moi, à une fois prochaine. Au revoir.
Teresa wa Lisieux

Oktoba 31, 2012Mimi ni Teresa wa Lisieux na mimi kutuma wewe kila Upendo na Mwanga kwamba sisi ni. Nini mimi kusema ni katika muendelezo wa hatua yangu ya mwisho mbili, na bila shaka, matokeo ya nini alisema Sister Star Gemma (ed: Gemma GALGANI). Maneno yangu itakuwa kiasi mfupi kuliko wa kwake, kwa sababu watakuwa kuletwa kwenu na wewe, tayari, na Ushirika wetu wa Upendo. Kuishi pamoja, kwa hiyo, wakati wa upendo na ushirika.
... Kugawana Kipawa ya Neema ...Mimi nitaongea na wewe katika hali ya ushirika na wewe, kwamba ni kutoa upendo. Kutoa mwenyewe kupenda ni kuishi na Furaha Ndani ya starehe ya kudumu ambayo inafanya kazi ya kila kitu kuhusu maisha ya kila siku, duniani, wakati sisi ni, kuishi katika hali hiyo hiyo katika mood huo . Kutoa kwa Upendo ni mahali fulani kutoa mwenyewe na hatimaye kuachana wenyewe. Ni kuwa insignificant kwa wote. Ni mbali kutoka kwa mtu, kuwa mtu kuonekana katika umilele wake mwenyewe. Nini sisi upendo ni, kama alisema Sister Gemma, na kutoa upendo, ni fomu ya usawa. Ni kwa kutambua upendo kila mahali, hata zaidi ya muonekano wengi mno. Mimi rejea ni kwa kuwa mimi naweza kuandika umri mdogo sana wakati mimi niliamua kuomba (ilikuwa maneno yangu) na utunzaji wa idadi ya wafungwa ambao alikuwa amefanya madhara, kwa sababu mimi uaminifu walidhani hawa wote walikuwa labda zaidi katika haja ya upendo. Si misaada kwa maana kwamba inaweza kuwa habari katika ngazi ya binadamu, lakini hali yangu ya upendo katika sala kwa ajili yao.Kutoa kwa Upendo, hiyo ni yake. Ni kukubali na kukiri kwamba yoyote Ndugu au Dada ambao inaonekana si katika upendo, amepoteza mwenyewe, wala kutambua wenyewe katika upendo na unaweka upinzani vile kwamba suluhisho pekee Hii ni just upendo. Wakati kukubali kuona mambo vizuri (kwa sababu wao ni hivyo), basi ni nini kufunulia wewe na wakati huu, unaweza kumpa, wote kwa mwenyewe, upendo na nyingine yo yote, hata na hasa kama wewe ni haijulikani. Kwa sababu kuomba kwa ajili ya rafiki zake au jamaa ni rahisi sana kwa upendo na kuwa na ambao wanaonekana kuwa katika upinzani kwa upendo na wewe mwenyewe, ni, pengine, anastahili upendo. Kwa sababu, kumbuka kwamba, hata leo, kabla ya harakati ya pamoja ya mwanga, sisi wote ni vipofu na amputees Je, sisi kweli upendo na zaidi ya kuonekana, pia ni katika upendo zaidi ya migogoro na chuki. Na hii ni upendo wa maisha. Ni kama Ndugu hata ambao imani na tabia ni kinyume ya Upendo, inaonekana, kwa sababu kama ni hivyo, ni kwamba bado kupatikana tu. Wakati wewe kukubali na unasumbuliwa, basi maisha yako yote ni iliyopita. mwendo wa pamoja wa Upendo anakuja, utagundua hii. Itakuwa kutoa kuona mbali, zaidi ya yote unaweza kuainisha juu ya msingi wa akili mdogo wa binadamu, kama mazingira na nini anatoa maana ya kuona au mawazo.Kutoa mwenyewe kupenda, unaweza kuepuka mitego yote ya hukumu, mitego yote ya hatia, na utapata kuepuka, hasa, kufikiri tu ya maslahi yako mwenyewe. Kwa muhtasari, kutoa upendo, ni kutoa upendo kwa inaonyesha haijulikani, bila ahadi yoyote, kwa sababu tunajua kwamba ni asili yake (wote duniani kama haijulikani), kwamba sisi upendo seti na hivyo sisi alifanya Upendo Vibrate. Sababu ni kwamba upendo, just, ni ya bure: ni si nia ya fidia kwa ajili ya kitu chochote, ni si nia ya kukarabati na muhimu zaidi, ni kwamba upendo haijasajiliwa chini ya masharti yoyote. Hii ni upendo bure kabisa. Hii ni Don kweli katika Upendo. Hivyo upendo nini inaweza kuchukuliwa adui yake mbaya, hutufanya kuingia na kuishi katika mwisho, hakuna rafiki bora, Upendo, adui yetu mbaya. Kwa sababu hakuna jambo gani tunaishi nayo (na mimi naweza kushuhudia katika diary yangu wakati mimi nilikuwa katika Karmeli, katika baadhi ya hali mimi alikuwa anaenda kuwa vigumu sana na kwamba, kama mimi alikuwa uliofanyika katika wangu moja hali ya binadamu, mimi ingekuwa ilijibu au chuki kwamba mtu), hii inaweza kuwa kwa sababu mimi nilikuwa nimeamua kuwa Kristo na upendo walikuwepo katika njia sawa, kila Ndugu katika Dada kila mmoja, ingawa ilikuwa ni mimi na aliniambia ingawa. Hii kuruhusiwa yangu, kwa kweli, kuangalia hii Kipawa ya Upendo na kuona vikosi vya wote walikuwa pale na Kweli moja na moja Power, mali, kilicholengwa tu katika ngazi hii. Na za pamoja hali ya sasa, na ni wapi, hii ni nini tunahitaji kupata. Kwa sababu kama wewe ni transparencies, kama wewe kukubali kuwa kutoweka katika kamili, wewe mwenyewe, una chochote kutawala, una chochote na kikomo wewe katika kama mtu mwingine. Na kama upendo kwa wakati huu, utaona na wewe mwenyewe, inakuwa rahisi sana kwa dondoo kutoka hukumu, kwa dondoo madaraja, au kulazimisha kikomo juu ya kwamba kama au kitu chochote.Kutoa kwa Upendo, ni. Si kutuma upendo kwa mtu matumaini ya kuboresha. Hii ni kumpa, kwa sababu wewe kutambua katika yeye ninyi Je, zaidi ya umri, zaidi ya vitendo, zaidi ya mechi zote. Na katika kipindi hiki, hii ni njia bora, kipekee, wewe mwenyewe kupata kabisa na mabadiliko ya hali, uzoefu (hata muhimu zaidi) ili kupata uzoefu huu, si zaidi kama majaribio lakini kama hali ya kudumu kwamba ni ruhusa kwa sasa pamoja ya Mwanga. Kama kufanya hii Kipawa ya Upendo, Unyenyekevu, unyenyekevu Uwazi,, wewe itaonekana wazi zaidi kama njia halali tu na hasa Ukweli moja. Wewe kuondoka yoyote makadirio ya Upendo na wewe kuwa kweli, nini Je na Je, sisi wote, kwa sababu upendo hawezi kuwa Don: haiwezi kuwekwa kwa mwenyewe. Ni kwa maana hii kwamba wazee, Malaika Wakuu, wewe alizungumza ya kutelekezwa ya binafsi, si kama kukataliwa, si kama kitu cha kuwanyanyapaa au kulaani, bali utambuzi wa asili yako ya kweli. Kwa sababu kwa muda mrefu kama wewe ni kwa ajili ya mwili huu, hii maisha, hii ephemeral, Upendo unaweza kugusa wewe, yote. Ni inaweza kuwa walionyesha, kupitia wewe, kwa kuwa wewe kujenga katika hali ya kwamba kuvaa au wewe karibu na mlango, lakini ni tu dhaifu sana counterparties ambayo hufanyika wakati kutoa upendo. Na Kipawa ya Upendo ni wala kiuchumi wala usemi wa hamu ya kupenda (ambayo itakuwa na maana kitu) lakini ni vizuri kutambua asili ya Kuwa kwamba sisi ni. Ni kukubali kwamba sisi ni, wakati sisi ni ilivyo katika kitu ambacho, kwa ajili ya pande nyingi, inachukua sisi mbali na hii mwanga na upendo huu, na bado, ni sisi. Hivyo kutoa upendo, ni kuondoa mipaka yote. Kutoa mwenyewe kupenda ni kukomesha vikwazo vyote katika muafaka wote. Ni nyuma, kutembea-katika milele, hata juu ya uso wa dunia hii bado ni sasa. Hii ni njia bora ya kupata ushahidi, kukubali, kama nilivyosema, ya "kuwa si kitu zaidi ya kuwa wote", "kuwa ndogo," kama wewe alisema Moja zamani, Philippe Mwalimu. Kuna, kwa kweli (hii ni mfano), kanuni ya kuwasiliana vyombo. Kanuni hii ya kuwasiliana na vyombo kwamba kweli praktiken kama unafikiri ni kitu, kwa muda mrefu kama unaamini mtu na mtu tu, ufalme wa mbinguni ni yamefungwa na ukweli wa Upendo wewe Je, ninyi si kuonekana, kwa sababu fahamu ni ulichukua na kitu kingine zaidi upendo. Kila kitu kimefanyika katika dunia hii, unajua, kuchukua fahamu ya kitu chochote lakini upendo. Kutoa kwa Upendo ni kitu mradi. Ni ya kufunga, kabisa katika wakati Sasa kwa kuwa wewe kufanya, katika tendo hili la Don kwa Upendo. Unakubali na ni kwa kutambua, kweli na kikamilifu, uzito wa ephemeral, mateso, na uzito wa maisha yako, kutoweka kabisa. Na hali ya dunia hii ni hasa wale, pamoja na fomu ya ushahidi inazidi wazi kwa kila mtu. Sisi mara nyingi alisema kwamba ni katika nyakati ngumu kwamba binadamu kupata rasilimali kukutana.Kuwapa upendo ni njia ya kupata yao haraka ili si kwa kuwa walioathirika na nini ni kinyume na upendo, hofu ndani yenu, kama kila mahali. Hii yote ni tayari kusajiliwa yetu sote, kina ndani yetu. Ni hii kwamba upendo ni pale na sisi si lazima kuona ni kwa sababu hofu ina siri, kwa sababu mateso tuna kupuuzwa. Lakini kama mtu anasahau mwenyewe (kama mwili au mtu ambaye anaugua, mwili au mtu ambaye ni kujeruhiwa au ambaye alijeruhiwa), kama sisi kukubali, kwa namna fulani, ili kuondokana na mapungufu hayo huko, basi upendo inakuwa wazi na njia bora ya kufanikisha hili ni kutoa upendo bila kuuliza maswali, bila kutafuta maelezo au mantiki. Kwa sababu mantiki na sababu kumt'ii sheria ya dunia hii. Lakini mantiki ya upendo si mantiki. Kutoa kwa Upendo, ni kuingia kitengo, makali zaidi. Ni hasa kwa kuwa kuondoka ya uzito wowote, mateso yoyote. Ni kuona ukweli katika uso, tena kuwa chini ya kuonekana, wakati kukubali mechi hizi. Kurudi wa Mwanga, katika awamu hii, ni mchakato kwamba naweza kutaja fumbo, kwa sababu ni safi siri kwamba ana kitu cha kufanya na maisha yako, katika mazingira haya, kwamba ana kitu cha kufanya na hii Nini masterminded mtu, kama mfumo, kama kikomo, kwa sababu ya ukosefu wake wa utambuzi wa Upendo.Kutoa kwa Upendo, ni zaidi ya Trust, au Tumaini, au imani yoyote. Ni tendo, halisi na ya kweli, inakuwa wazi na kuwa zaidi liko katika fahamu, kwa sababu kwa kutoa upendo, kuna Mwanga na kuna hasa uwazi na kina. Kupinga Upendo ni mateso na ukosefu. Ni kuuliza, ni ya kutafuta, kamwe kupata. Kama unaweza kukumbuka hukumu ya kila kitu mimi alisema, kwa muda, ingekuwa tu si kwa kusahau wewe na usisahau kutoa upendo. Hii ni njia pekee ya kufikia nini Je wote. Na kwa kufanya hivyo katika pamoja zamani ilifutwa kwa sababu ni rahisi zaidi wakati mwingine kwa sababu ni dhahiri zaidi na mkutano, basi, ni muundo kama uso kwa uso kabisa furaha na mwanga, ambapo utapata taarifa ukosefu wa mgawanyo kati ya nini kupata katika maisha haya, na nini Je, katika milele. Kumbuka kwamba umbali ni nini ni wajibu kwa ajili ya mateso. Na yule imejenga upinzani na mateso, wakati upendo hutoka kwake, anaona mateso acutely. Hata kama Upendo mwisho mateso yote, ni muhimu kwa ajili ya yote, kutambua kwamba upendo kama mfano wa nini sisi, kama quintessence ya maisha, kila mahali. Bila shaka, shughuli za kawaida kuendelea (kwa ajili ya maisha ya ndugu na dada zetu duniani) inaweza sana wanaohusika, sana vamizi. Hii ni kwa nini hali na masharti kwa ajili ya kurudi Mwanga utapunguza mzigo juu ya mila na wajibu. Si ninyi ambao kuamua: ni hatua ya mwanga na Upelelezi yake, katika awamu hii. , Wewe tu na kutoa mwenyewe kwa hayo.Kutoa upendo, wewe kutambua kwamba wewe ni upendo, kwa sababu huna kushikilia kitu chochote kwa ajili yako na kutoa mwenyewe kabisa. Hakuna njia nyingine ya kufikia kina yake mwenyewe, Moyo wake mwenyewe, na milele. Tafadhali tukumbuke pia kwamba mambo yote kutokea katika maisha yako (imekuwa alisema tena na tena, lakini itakuwa muhimu zaidi katika tukio hilo kuwa lazima kurudia), kwamba kila kitu kinachotokea na wewe katika maisha yako, bila ubaguzi (hata kile inaonekana chungu, hata kile inaonekana kinyume priori Mwanga na Upendo), ni pale kwa ajili hiyo. Hakuna adhabu au adhabu, au karma, au kosa. Daima ni mtu ambaye anaamini kwamba utu, si upendo. Hata hivyo, kila hali ya maisha yako, bila ubaguzi (hata kama ni kuitwa kutoka mwili kwa sasa), ni mwaliko wa upendo na kitu chochote zaidi. Tena, kuwa makini, katika baadhi ya njia, njia wewe kuangalia mambo na matukio ya wapendwa wako kama ndio mbali. Na kukumbuka kwamba anatumia kivuli jambo moja tu, ni katika nyumba yako au mahali pengine: ni hofu. Na kama wewe ni katika zawadi hii ya upendo, kuna hawezi kuwa nafasi yoyote kwa hofu. Na kama hofu ni ya sasa, ni tu reflection ya shughuli ya nini kushoto ya mtu yako. Na kukumbuka kwamba mtu kamwe kujua Mwanga, kwamba hakuna mtu milele kuwa, hawezi kamwe kuwa Mwanga. kufuatilia inatoa njia ya kipepeo: hakuna kulinganisha kati ya kiwavi na kipepeo ni katika sura kwamba ni katika tukio, lakini ndani, kuna ni sawa. Yote hii ni kitu ambacho kuonyesha kama si dhahiri, angalau kama rahisi kwa kuunganisha. Mimi alisema kwa kuunganisha, si kuelewa kwa sababu ni linakosa mantiki katika akili ya binadamu, na kwamba tena wewe kukaa ndani ya mipaka yako, zaidi ya wewe kukaa katika viambatisho yako, upinzani zaidi kwa Upendo, na isipokuwa unaweza kutoa mwenyewe kwa upendo.Kutoa kwa Upendo, ni kuvunja mipaka yote na hasa kugundua Mwanga na Furaha. Siwezi wewe unataka bora. Basi, bila shaka, kwa miaka yote hii, vibration, vituo vya fahamu, uzoefu na inasema kwamba umeishi, walikuwa katika baadhi ya njia, milstenarna na vigezo kuleta wakati huu. Alikuwa na nafasi ya kuandaa na kuishi (mapema, aina ya) wakati huu wa pamoja. Kama wewe na kushughulikiwa kale waliambiwa: kufanya chochote, tu kuwakaribisha na kuwapa upendo, kutoweka kuonekana katika ukweli wa milele. Na ni rahisi sana, hata kama leo wewe kuonekana kutafutiwa ufumbuzi, kesho itakuwa kina tofauti. Na kesho, hatua kwa hatua au zaidi ya kikatili njia ya kuingia bila hata kuwa na uwezo wa kueleza, au hata kuelewa, lakini kwamba ni nini kuishi. Naweza unataka zaidi katika kipindi cha kuja? Kama kuna katika maswali juu ya kile alisema leo au siku nyingine juu ya kutoa upendo na kama naweza kufanya maneno mengine, mimi kufanya.Swali: Je, Upendo wa haiba tangu aliuliza kuwa detached?Itakuwa daima kuwa vigumu, ndugu yangu, na utu kwamba wewe ni, kwa sababu ni ego yako fahamu kwamba anasema kwamba, lakini kama wewe kuweka mwenyewe katika upendo, hii ni hakuna tatizo. Hakuna swali la kutuma upendo. Kutuma upendo ni kitendo cha mtu, ni kitendo egotistical kwamba anahisi bora. Kuwa hakuna kitu, na kila kitu kuwa wazi. Utu bado kuona utu na umefanya walionyesha. Na hivyo kama unaweza kuona utu, ni kwamba wewe mwenyewe ni sehemu ya utu na si katika upendo. Utu daima kuwa sababu nzuri si kwa upendo, au upendo kwa chuki, kwa sababu ni ya msingi ya mtazamo wao.Hatuna maswali yoyote, asante.Kaka na Dada, sasa, hapa, basi mimi nitakupa wewe kutoa mwenyewe na wewe katika hili Kipawa ya Upendo kwamba mimi walionyesha. Hii ni njia yangu ya kutoa shukrani na upendo ninyi. Nawaambia, kwa ajili yangu, wakati mwingine. Kwaheri.


***

 
GEMMA GALGANI

 

1er octobre 2012
 Je suis GEMMA GALGANI. Je viens m'exprimer, en vous, en tant qu'Étoile UNITÉ. Permettez-moi, tout d'abord, de laisser exprimer, et vous exprimer, la Grâce de notre rencontre.
... Partage du Don de la Grâce ...
Ce que j'ai à vous transmettre pourrait être, en quelque sorte, une suite de mon témoignage personnel de l'Unité, lors de ma vie (ndr : voir sur ce thème les interventions de GEMMA GALGANI du 10 août 2011, 23 août 2011 et 15 septembre 2011). Je vais, par les mots et par la Vibration de ma Présence, et de la vôtre, essayer de vous transmettre ce qui se passe, au moment où vous vous sentez Être Un. Parce que ce qui se déroule, en vous, sur ce monde, cette mise en présence de ce que MA a appelé amour projeté et Amour Conscience (ndr : intervention de MA ANANDA MOYI du 1er octobre 2012), est votre propre Rencontre avec Vous-même, en votre Unité et votre Éternité. Bien sûr, il existe un certain nombre de signes, qui sont des signes d'appel, je ne reviendrai pas dessus (que cela soit des modifications corporelles, que cela soit l'apparition de Vibrations et de Présences à vos côtés, que cela soit votre Son Intérieur qui se modifie, dans le Canal Marial). Bref, quelles qu'en soient les manifestations (et au-delà de ces manifestations, même), se sentir Être Un pourrait être défini comme le Mariage avec le CHRIST, Mariage avec Vous-même, en Éternité et en Êtreté, Mariage avec l'ensemble de la Création, Mariage de Liberté et de Libération.
Se sentir Être Un peut se produire aussi bien dans vos instants et moments de Communion (de plus en plus) que dans vos moments de méditation, de prière ou d'Alignement. C'est le moment où se vivent les Communions, les Fusions, et aussi, maintenant, les Dissolutions. Dans les moments que vit la Terre, cette Rencontre est, pour tous, pour chacun. La reconnaître ne pose aucun problème, ni ne demande aucun effort, parce que se sentir Être Un s'accompagne de telles modifications de la conscience ordinaire, que cela ne laisse placer et planer aucun doute. Aucune place n'est possible pour le doute, parce que la Communion à l'Unité, la Communion à la Présence (la vôtre, comme du Double, comme de CHRIST, comme de la Lumière) met fin à la séparation, met fin au sentiment d'être isolé et enfermé. C'est donc la Conscience qui, en premier, vit sa propre Libération. Les signes du Ciel et de la Terre ne sont que les témoins, eux aussi, de cette Rencontre. La Terre rejoint son Unité, son accès multidimensionnel, de la même façon que vous.
Se sentir Être Un, c'est ne plus être divisé, ne plus être séparé, ne plus exprimer, manifester ou concevoir la dualité. C'est sortir de tout système d'enfermement. C'est en éprouver la Joie, qui est vécue comme un accomplissement : accomplissement de la Révélation, accomplissement de ce qui a toujours été là, et qui était occulté, caché, par la personne, et par les rêves, et par les illusions de chacun. Se sentir Être Un, c'est ne plus sentir de limite, ni à ce corps (dans lequel vous êtes), ni à votre Conscience, ni à une quelconque idée. C'est le moment où le mental ne peut plus vous dicter quoi que ce soit. C'est le moment où toute émotion et toute réaction sont absentes. Le corps peut être paralysé, le Son peut s'amplifier dans votre Canal Marial, ou l'une des Sœurs ou un Archange peut être à votre côté. Certaines rencontres nocturnes sont aussi des invitations à se sentir Être Un. Tous ces états, toutes ces expériences, sont amenés à apparaître ou à se généraliser, et à s'amplifier, pour tous les Frères et Sœurs de la Terre. Bien sûr, il y en a, parmi nos Frères et Sœurs, qui sont déjà dans le vécu de cela.
Se sentir Être Un, c'est échapper à tout conditionnement, c'est Voir Clair, à propos de tout, comme sur tout. Et c'est, surtout, ne plus être affecté par les circonstances, aussi bien celles concernant votre corps dans lequel vous êtes : celui-ci peut être Transfixié par une douleur, sans que la conscience soit altérée. Jusqu'à présent, la conscience du corps étant tellement chevillée à ce corps, que toute douleur et toute souffrance pouvait être vécue, et était vécue, comme une altération de la conscience elle-même, dans ce corps, par la douleur. Se sentir Être Un, c'est ne plus être affecté par cette conscience du corps. Cela ne veut pas dire rejeter ce corps, parce qu'il est porteur de ce que vous Êtes, mais bien, le remettre à sa juste place : un état particulier, et limité, de la Vérité de votre Être réel.
Se sentir Être Un, c'est se fondre dans la Lumière, dans cette Lumière Blanche, où plus aucune forme n'est discernable, où aucune des limitations ne peut apparaître. Se sentir Être Un est un moment où un état de Plénitude apparaît (qui est appelé à être le lot quotidien, si vous l'acceptez) de ce que vous êtes, sur ce monde. Se sentir Être Un met fin, aussi, à toute démarche, à toute question, à toute attente. Se sentir Être Un, et exprimer cette Unité, c'est être dans cet Amour Conscience, qui s'installe de manière de plus en plus puissante. C'est ne plus être affecté par ce qui, auparavant, vous affectait.
Se sentir Être Un est un état de Puissance totale de l'Amour. Cette Puissance ne s'appuie sur aucun pouvoir, mais simplement, sur l'évidence de votre nature. L'Impulsion de la Lumière, depuis la Libération de la Terre, et depuis la disparition totale des lignes enfermantes, et la Libération, aussi, de vos roues d'énergie situées dans le bas de votre corps, vous donne à vous sentir Être Un, de plus en plus souvent, de plus en plus intensément. Se fondre dans la Lumière Blanche, se fondre dans l'Unité, c'est bénéficier de cette Intelligence de la Lumière, qui va transformer votre vie (surtout dans ces temps particuliers de la Terre), qui va, si vous y étiez soumis, transformer l'action / réaction en Action de Grâce. Votre vie se remplira de tout ce qui est nécessaire, en vous. Au-delà de la satisfaction des sens, au-delà de toute compréhension et de toute connaissance, se trouve cet état, où se sentir Un, se sentir Être Un, va devenir de plus en plus puissant, de plus en plus prenant, par rapport à ce monde. C'est découvrir un Espace et un Temps (au dehors de l'espace habituel et du temps habituel) où se déroule la vie, ici, là où vous êtes.
Se sentir Être Un vous nourrit, et vous nourrit à tous points de vue. Se sentir Être Un, c'est être recouvert, littéralement, au niveau de chaque cellule, de chaque partie subtile de ce corps, par la Lumière. Et la Lumière est nourriture venant modifier totalement vos mécanismes corporels, comme vos mécanismes de fonctionnement. Cette Lumière est nourriture, parce qu'elle vous nourrit, vraiment. Elle nourrit même ce corps. Cela se traduisant, comme vous le savez peut-être, et le vivez peut-être, par des modifications indispensables de ce qui rentre à l'intérieur de votre corps. Une de mes Sœurs Étoile vous en dira beaucoup plus que moi pour cela (ndr : intervention prochaine d'HILDEGARDE DE BINGEN).
Ce à quoi je vous invite, ce à quoi vous invitent la Lumière et l'Amour, c'est, de plus en plus souvent, à se sentir Être Un. Ce n'est plus seulement un appel de la Lumière (tel que nous vous l'avions défini, il y a de nombreux mois) mais c'est vraiment une invitation, une invitation, de la Lumière, à Être la Lumière, qui est ce que vous Êtes. Et cet appel va devenir très puissant. À tel point, qu'à un moment donné, strictement aucune Sœur, aucun Frère, de quelque obédience que ce soit, ne pourra l'ignorer. Alors, bien sûr, ceux qui ont encore des croyances appelleront la Lumière de différentes façons, et de différents noms, selon leur propre expérience. Mais au-delà de l'expérience, au-delà des croyances, ce qui sera vécu s'imposera de lui-même, comme une évidence, comme une invitation, la plus merveilleuse qui puisse vous être adressée. Ce n'est donc plus seulement un appel à la Lumière, un appel à l'Unité, mais bien, l'installation de l'Unité. L'installation de l'Unité fait disparaître, en vous, la dualité, toute dualité. De la même façon qu'elle fera disparaître les dualités inscrites dans ce monde, toutes les notions qui ont gouverné les vies, depuis un certain temps, sur cette Terre.
Se sentir Être Un, c'est ne plus résister à l'Amour. Ce n'est pas le revendiquer, ou le chercher, c'est accepter de l'Être, réellement, au-delà de toutes les contingences de ce corps, de cette vie. La Lumière vous rend Transparent, elle vous rend Puissant, Puissant dans l'Amour. Non pas, puissant dans une volonté ou l'expression de ce qui est limité, mais Puissants dans votre illimité, dans ce ressenti, dans cette perception de : Être Un.
Se sentir Être Un, ce n'est pas une croyance, ce n'est pas une idée : c'est le vécu, clair et direct, de la Conscience pouvant se manifester (comme vous le savez, comme je l'ai redit) au niveau de symptômes du corps, mais qui n'en sont que les signes et les témoins. C'est le moment, où la Conscience se redécouvre, comme vous le disait l'Ancien FRÈRE K, Libre et Autonome, sans séparation et sans division, en vous, comme avec le reste du monde (ndr : voir en particulier, sur ce thème, les interventions de FRÈRE K du 1er avril 2011 et du 3 juillet 2011). Quoi que donne à voir et à vivre ce monde, vous voyez au-delà des apparences. Le regard ne sera plus celui d'une personne séparée, mais le regard de ce que vous Êtes.
Sentir Être Un, c'est manifester l'Unité, c'est manifester l'Amour, cette manifestation ne dépendant d'aucun vouloir, d'aucune décision, ni d'aucune interprétation. C'est éprouver et vivre l'Amour, comme un flot intarissable, comme beaucoup d'entre vous l'ont déjà vécu, au travers de la diffusion de l'Onde de Vie ou du Manteau Bleu de la Grâce. Et bien sûr, se sentir Être Un, c'est, au-delà de toute obédience religieuse, Fusionner avec le Principe Éternel. Alors, que vous le nommiez Krishna, Christ, Bouddha, peu importe, cela ne reste qu'un nom, mais c'est surtout un état indicible, de retrouver la Nature profonde, et réelle. C'est accepter que cette Nature, réelle et profonde, au niveau de ce temps collectif de la Terre, fasse disparaître tout ce qui était faussé, tout ce qui était résistance, tout ce qui n'était pas réel, et qui n'était pas Amour, même sous-tendu par un filet d'Amour.
Quand vous vous sentez Un, quand vous vous sentez Être Un, le sentiment de séparation disparaît, totalement. Cela peut aller, comme cela a déjà été exprimé, comme la disparition, réelle, du sens même de votre identité sur ce monde. Remplacé par ce qui vous est rendu, cette Mémoire Galactique, contenant aussi bien vos Lignées, que votre Origine, que votre Rencontre avec les Mondes déjà Unifiées, comme ceux qui n'ont jamais été dans la dualité. C'est faire des rencontres, mais ces rencontres ne s'inscrivent pas au travers d'un intérêt personnel ou social, mais c'est la Rencontre, la seule et l'Unique. Quel que soit ce que votre cerveau va vous dire, et mettre en mots, ce ne seront que des mots, par rapport à ce ressenti d'Être Un, qui est la Vérité.
Toute cette période, qui précède l'Annonce de MARIE, vise, en quelque sorte, à vous laisser parfaire par la Lumière. Venant, non seulement, refaçonner l'illusion de la personne, mais, à terme, la faire disparaître complètement, dans un acte de Dissolution et de Résurrection. Les aperçus, qui vous sont donnés à vivre, dans ce ressenti d'Être Un, sont bien au-delà de toute idée, de toute pensée, de toute projection, bien sûr. C'est retrouver, en quelque sorte, son état Naturel, qui n'est pas affecté par quelque élément que ce soit, qui n'est pas lui. Beaucoup de manifestations sont attendues, dans ce corps, comme dans votre personne, comme dans ce monde. De votre capacité à ne pas être ces manifestations de la Rencontre (surtout, du point de vue de la personne et du monde), mais bien plus, d'Être du point de vue de votre Éternité, et de la Vérité au-delà de ce monde, cela sera extrêmement facilitant pour vous. Rappelez-vous que la résistance sera toujours une peur et une souffrance, et que l'Abandon à l'Intelligence de la Lumière, et l'Abandon du Soi, lui-même, seront une grande Légèreté, une grande Paix, et surtout, une Complétude à nulle autre pareille.
Se sentir Être Un, c'est vivre l'Unité, en superposition à cette dualité, jusqu'au moment où l'Unité, par l'intensité de sa Lumière et de son Amour, nettoiera toute zone d'Ombre, et tout monde illusoire. Celui qui s'Abandonne à son Unité, celui qui Abandonne, même, le Soi, vivra, de plus en plus fréquemment, l'état de Grâce. Où la vie devient évidence, même privé de tout, parce que la vie n'est plus limitée, alors, à la conscience de ce corps ou de cette personne. Et que quand cette Unité est vécue, quand cet Amour Conscience est vécu, quand cette Autonomie et cette Liberté sont vécues, il n'existe rien, au niveau de la conscience (du corps comme de la personne), qui puisse continuer à s'opposer, ou à dériver quoi que ce soit de ce que vous Êtes. Au sein de cette Grâce, il ne peut exister le moindre manque, la moindre anomalie, le moindre vide. Dans ce que vit ce monde, se sentir Être Un est, vraiment, un état d'Intégrité, totale. C'est le moment où toutes les illusions tombent, les siennes comme celles du monde, et des autres. Sans jugement, mais dans une espèce de compassion, non affectée par des émotions, de celui qui, déjà, est Libéré et qui, même s'il est présent sur ce monde, n'est déjà plus de ce monde.
La Rencontre de la Lumière avec cette densité de la Terre, la Rencontre avec l'Unité, avec la Présence, et avec ce que vous Êtes, est le seul élément qui est capable de réaliser ce changement Dimensionnel, sans notion de perte et de souffrance, sans notion de regret. Parce que Voir Clair sur la Réalité et l'illusion (que confère l'Unité) permet de se sevrer plus rapidement de l'illusion, et de tout éphémère, parce qu'il n'y a plus d'Inconnu. Alors, ce n'est pas le Passage du connu à l'Inconnu, mais bien, cette Transformation (qui est en cours, actuellement, sur Terre) qui réalise ce travail. L'Inconnu se dévoilant, il ne peut plus y avoir d'appréhension de cet Inconnu, ni de doute, ni de regret, concernant ce qui est passé et qui disparaît. La Mémoire Galactique est bien plus grande et vaste qu'une mémoire inscrite dans le temps de sa Terre, concernant vos vies passées. La mémoire de l'illusion va donc s'effacer devant cette Mémoire Galactique et intégrale, où l'Éternité est inscrite.
Si vous acceptez tout ce qui se déroule, à ce moment-là, en vous et sur Terre, si vous dites un « oui », franc et massif, plus rien ne pourra être comme avant, pour vous, comme pour la Terre. Ce qui se déroule, en vous, comme sur le monde, est la même chose. Que l'action des Éléments vous apparaisse sur des images, ou que l'action des Éléments apparaisse en vous, il n'y a strictement aucune différence. Se sentir Être Un vous fait sortir, de plus en plus facilement, de toutes les illusions, sans regret, sans peine, sans perte, et sans souffrance. Ce qui était Inconnu va vous devenir connu, si ce n'est pas déjà fait. Connaissant cet Inconnu, quel que soit le choc éprouvé, il n'y aura plus de possibilité de se perdre, ou de se reperdre, dans la dualité, ou dans une quelconque illusion.
La Lumière vous invite, en fait, maintenant, à Être ce que vous Êtes, en Éternité. Elle vous invite à vous Reconnaître, de manière de plus en plus évidente pour vous. Au travers le fait de se sentir Être Un, et de vivre l'Unité, au travers de la Joie, du Samadhi, ou de l'Extase. Quand l'Inconnu vous sera totalement connu, vous rirez de ce qui vous était connu avant, au sein de l'illusion. Mais saisissez, aussi, que nombre de Frères et de Sœurs n'auront pas l'opportunité de le vivre par anticipation, comme vous. Et c'est là où vous devenez importants. Non pas en voulant assister ou sauver quiconque mais, simplement, en vous montrant tels que vous Êtes, en Vérité. Et en vous montrant tels que vous Êtes, en Vérité (dans votre Unité, dans votre Présence, dans l'Absolu, dans ce qui vous est dorénavant connu), alors, vous serez, en quelque sorte, ces fameux Libérateurs de la Terre : une Lumière qui brille dans la nuit (la nuit de la personne attachée à elle-même, la nuit du monde attaché à lui-même, à son histoire, à sa mémoire). Mais la Terre, aussi, retrouve sa Mémoire Galactique, et la Mémoire Galactique n'a que faire de la mémoire historique, sur ce monde.
Se sentir Être Un, vivre l'Unité, le manifester, c'est, bien sûr, être absorbé, en totalité, par cette Unité. Et dans cette absorption, dans cette Liberté, cette Libération, que tous les jeux de la dualité s'effacent d'eux-mêmes, pour vous, comme pour le monde : ils ne peuvent plus se maintenir. Ce qui était cohérent, il y a encore quelque temps, rentrera dans l'incohérence totale. Ce qui était Inconnu, deviendra connu. Là, est la Transition. Là, est la Crucifixion et la Résurrection, la vôtre, comme celle de l'ensemble de ce Système Solaire. La seule appréhension vient de la personne. La seule appréhension vient de la conscience de ce corps. La seule peur est inscrite dans votre histoire, mais vous n'Êtes pas votre histoire, sur cette Terre.
C'est à cela que vous êtes invités. Parce que cette invitation pourrait être appelée le plus beau des cadeaux mais, en définitive, ce n'est qu'une juste actualisation de la Lumière. La disparition des Ombres, des illusions, de toutes les dualités, de tous les liens, de toutes les prédations, se réalise pour votre Liberté. Seule, la personne peut y voir une souffrance, ou une déchirure. Parce que ce qui concerne ce que vous Êtes n'est pas, ni affecté, ni concerné, par cette déchirure. La Lumière, l'Amour, vous appellent à exprimer l'Amour et la Lumière. Exprimer l'Amour et la Lumière, c'est disparaître de toutes les expressions erronées de ce monde.
Je me propose, avant de vous laisser à votre Alignement, de vivre un partage de Grâce. Je suis GEMMA GALGANI, Étoile UNITÉ, en vous.
... Partage du Don de la Grâce ...
Je suis GEMMA GALGANI. Je vous Aime, et je vous dis à bientôt
Gemma GALGANI
1 Oktoba 2012

 
Mimi Gemma GALGANI. Mimi tu kuiweka katika ninyi kama UNIT nyota. Basi mimi, kwanza ya yote, waache kutoa na kueleza mwenyewe, neema ya mkutano wetu.... Kugawana Kipawa ya Neema ...Nina kutuma unaweza kuwa katika baadhi ya njia matokeo ya ushuhuda wangu binafsi wa Umoja, katika maisha yangu (ed: tazama mada hii hatua Gemma GALGANI 10 Agosti 2011 23 Agosti 2011 na Septemba 15, 2011). Nami, kwa maneno na kwa vibration ya uwepo wangu, na yako, kujaribu kufikisha kile kinachotokea wakati kuhisi Kuwa Mmoja Kwa sababu kile kinachotokea katika wewe katika dunia hii Hii kuleta pamoja ya nini MA kuitwa makadirio na Upendo Consciousness (ed: kuingilia Ananda Mayi Ma 1 Oktoba 2012) Upendo ni yako mwenyewe Kukutana Wewe, katika kitengo yako na milele yako. Bila shaka, kuna idadi ya ishara, ambayo ni ishara ya Rufaa, mimi si kwenda juu (iwe ya muundo mwili, kama kuonekana ya vibration na mahudhurio upande wako, kama Sauti yako ndani kwamba mabadiliko katika Mfereji Marian). Katika muda mfupi, bila kujali matukio (na zaidi matukio haya, hata), kujisikia Kuwa inaweza kuelezwa kama ndoa pamoja na Kristo, Ndoa na Wewe, katika kuishi milele na beingness, Ndoa na yote ya Uumbaji Uhuru, Ndoa na Ukombozi.Kujisikia Kuwa unaweza kutokea wote katika nyakati zako na wakati wa Ushirika (inazidi) katika muda wako wa maombi kutafakari, au Alignment. Huu ni wakati ambapo kuishi Jumuiya, Koncentrationer, na sasa pia dissolutions. Katika wakati kwamba aliona dunia, mkutano huu ni kwa kila mtu, kwa kila mtu. Kutambua hakuna tatizo, wala ni effortless, kwa sababu hisia Kuwa kuja na marekebisho hayo ya fahamu wa kawaida, ni majani hakuna shaka na mahali. Hakuna nafasi kwa ajili ya shaka kama inawezekana, kwa sababu Umoja Komunio, Ushirika katika uwepo (lenu, kama vile Double, kama Kristo kama Mwanga) vipoe kujitenga vipoe kujisikia wametengwa na trapped. Ni fahamu kwamba, kwanza, nikaona ya ukombozi wake mwenyewe. Ishara ya Mbinguni na Dunia ni mashahidi, pia, ya mkutano huu. Nchi alijiunga na kitengo chake, upatikanaji wake una mambo mengi katika njia sawa na wewe.Kujisikia Kuwa ni tena kugawanywa, tena kuwa waliojitenga, tena kusema, kutoa au pande mbili kubuni. Ni nje ya mfumo wowote kifungo. Ni kupitia Furaha, ambayo ni kuona kama kutimiza: kutimiza Ufunuo, kutimiza nini mara zote huko, na kwamba ilikuwa imetiwa giza, siri, na mtu, na ndoto na ndoto ya kila aina. Kujisikia Kuwa ni tena kujisikia mdogo au kwamba mwili (ambapo ni), au dhamiri yako, wala wazo lolote. Hii ni wakati akili hakuna tena kuandikisha na wewe kitu chochote. Huu ni wakati ambapo kila hisia na majibu yote ni mbali. mwili inaweza kuwa amepooza, Sound yanaweza alijiinua katika Mfereji yako Marian, au mmoja wa dada au Malaika Mkuu unaweza kuwa upande wako. Baadhi ya mikutano ya usiku pia ni mialiko kujisikia Kuwa Mmoja wa mataifa haya yote, hawa wote uzoefu ni unasababishwa na kuonekana au kujumlisha, na kukuza kwa ajili ya wote ndugu na dada wa dunia. Bila shaka, kuna kati ya ndugu na dada zetu ambao tayari katika uzoefu wa hayo.Kujisikia Kuwa ni spiraling nje ya ufungaji, ni wazi Angalia juu ya kila kitu, kama kila kitu. Na ni zaidi ya yote, si kuathirika na mazingira, wote wale juu ya mwili wako ni wapi: inaweza transfixed na maumivu, bila fahamu ni kuharibika. Mpaka sasa, uelewa wa mwili inabandikizwa kwa mwili ili maumivu yote na mateso inaweza kuwa aliishi, na alikuwa akiishi kama mabadiliko ya fahamu yenyewe, katika mwili huu, katika maumivu. Kuwa kuhisi ni kuwa walioathirika na ufahamu huu mwili. Hii haimaanishi kukataa mwili, kwa sababu hubeba wewe Je, lakini, kurudi kwa nafasi yake halali: hali fulani, na mdogo, ukweli halisi ya kuwa wako.Kujisikia Kuwa ni mchanganyiko katika mwanga katika Nuru hii White, ambapo zaidi namna yoyote ni discernible, ambapo hakuna mapungufu inaweza kuwa dhahiri. Kujisikia Kuwa ni wakati ambapo hali ya ukamilifu inaonekana (ambayo inatarajiwa kuwa mengi ya kila siku, kama wewe kukubaliana) kuwa wewe ni katika dunia hii. Kujisikia Kuwa vipoe, kama katika mchakato yoyote, maswali yoyote, matumaini. Kuwa Feeling na kuonyesha kitengo hiki ni kuwa katika hii Consciousness Upendo, ambayo wakiongozwa na zaidi na nguvu zaidi. Ni tena walioathirika na hapo awali walioathirika wewe.Kujisikia Kuwa ni hali ya Power taarifa ya Upendo. Nguvu hii si ya msingi ya mamlaka yoyote, lakini tu juu ya ushahidi wa asili yako. mapigo ya mwanga, tangu Ukombozi wa Dunia, na tangu kupotea jumla ya mistari enfermantes na Ukombozi, pia nishati yako magurudumu ziko chini ya mwili wako, kutoa kujisikia Kuwa , mara nyingi zaidi, zaidi mkazo. Mchanganyiko ndani ya Mwanga White, mchanganyiko katika kitengo, utakuwa kufaidika na Upelelezi wa Mwanga, ambayo kubadilisha maisha yako (hasa katika nyakati hizi hasa ya Dunia), ambayo ni, kama wewe walikuwa chini yake, kubadilisha shukrani hatua / majibu. Maisha yako itakuwa kushikwa na kwamba wote ni muhimu, wewe. Zaidi ya kuridhika ya akili, ya zaidi ya ufahamu wote na maarifa yote, ni hali hii, ambapo hisia, hisia Kuwa, itakuwa inazidi nguvu, inazidi kuchukua na juu ya dunia. Ni kugundua nafasi na muda (nje ya nafasi ya kawaida na wakati kawaida) ambapo maisha unafanyika hapa ni wapi.Kujisikia Kuwa anavyowalisha wewe na feeds wewe pointi zote za maoni. Kuwa ni kujisikia kuwa kufunikwa, literally, katika kila kiini, kila sehemu ya mwili wa hila, Mwanga. Na Mwanga ni chakula kutoka kabisa mabadiliko ya mwili mechanics yako kama utaratibu yako. Nuru hii ni chakula kwa sababu ni feeds wewe, kwa kweli. Yeye hata feeds mwili. Hii ni yalijitokeza, kama unaweza kujua, na pengine, na mabadiliko muhimu kwa yale yanayoendelea ndani ya mwili wako kuishi. Moja ya Dada yangu Star nitakuambia zaidi ya hapo kwa ajili yangu (ed: ijayo kuingilia Hildegard wa Bingen DE).Nini mimi kuuliza wewe, nini kukaribisha Mwanga na Upendo, mara nyingi zaidi, kujisikia Kuwa Mmoja Hii si tu simu kutoka Mwanga (kama sisi wewe alikuwa Alilitafsiri miezi mingi iliyopita) lakini ni kweli mwaliko, mwaliko wa Mwanga, Kuwa Mwanga, ambayo ni nini Je. Na kukata rufaa hii itakuwa na nguvu sana. Sana, ya kwamba wakati huo, kabisa dada hakuna, hakuna ndugu yoyote utii chochote, haiwezi kupuuzwa. Basi, bila shaka, wale ambao bado wana imani kuwaita Mwanga wa njia tofauti, na majina tofauti, kulingana na uzoefu wao. Lakini zaidi ya uzoefu, zaidi ya imani, ambayo ni aliishi kulazimisha mwenyewe kama kuonyesha, kama mwaliko, nzuri zaidi kwamba inaweza kutumwa na wewe. Ni tena tu wito kwa mwanga, wito kwa umoja, lakini ufungaji wa kitengo. Ufungaji wa kitengo ni mbali katika wewe, pande mbili, kila pande mbili. Vile vile ni kuondoa dualities waliotajwa katika dunia hii, mawazo yote ambayo ilitawala maisha kwa baadhi ya wakati juu ya dunia hii.Kuwa kuhisi upendo ni tena kupinga. Siyo kudai, au kutafuta ni kukubali ya Kuwa, kwa kweli, zaidi ya dharura wote wa mwili huu, hii maisha. Mwanga uwazi inafanya wewe, inafanya wewe nguvu, nguvu katika Upendo. Hakuna, wenye nguvu katika mapenzi au kujieleza kwamba ni mdogo lakini ukomo katika Nguvu yako, hisia hii, hii mtizamo: Kuwa MojaHisia Kuwa Mmoja, hii si imani, siyo wazo kwamba ni mfupi, wa wazi na moja kwa moja, Consciousness unaweza wazi yenyewe (kama unajua, kama mimi mara kwa mara) katika dalili za mwili, lakini tu ishara na mashahidi. Hii ni muda wakati fahamu ni kugundua, kama wewe alisema Kale BROTHER K, Free na Autonomous bila ya kujitenga na bila ya mgawanyiko, katika wewe, kama na wengine wa dunia (ed: kuona hasa, hii mandhari, hatua BROTHER K Aprili 1, 2011 na Julai 3, 2011). Chochote anatoa kuona na uzoefu wa dunia, unaweza kuona mbali. kuangalia itakuwa zaidi ya mtu tofauti, lakini kuangalia nini Je.Kuwa hisia ni umoja ulio wazi ni wazi upendo, tukio hili hautegemei yoyote unataka, uamuzi wowote au tafsiri. Ni uzoefu na uzoefu upendo, kama mkondo wenye nguvu, kama wengi wenu wana uzoefu, kwa njia ya usambazaji wa Mganda wa Maisha au Grace Blue Coat. Na bila shaka, kujisikia Kuwa Mmoja, ni zaidi ya makundi yote ya kidini, Merge Kanuni ya Bwana. Hivyo kama wewe kuwaweka Krishna, Kristo, Buddha, chochote, bado tu jina, lakini ni zaidi ya hali isiyoelezeka ya asili upya kina na ya kweli. Ni kukubali kuwa Nature, halisi na ya kushangaza, wakati huu duniani pamoja, wanaweza kuharibu kila kitu potofu kila kitu upinzani, kila kitu ilikuwa si ya kweli, na kwamba alikuwa Usipende hata yanazidishwa na wavu ya upendo.Wakati unahisi moja, wakati wewe kujisikia Kuwa Mmoja, maana ya kujitenga kutoweka kabisa. Hii inaweza kwenda, kama tayari walionyesha, kama vile halisi hasara, maana kabisa ya utambulisho wako katika dunia hii. Kubadilishwa kwa nini alifanya juu, hii Kumbukumbu galactic zenye bloodlines yako pia, asili yako, mkutano wako na walimwengu Unified tayari, kama wale ambao hawajawahi katika pande mbili. Ni kukutana, lakini hizi mikutano si kuanguka kwa njia ya maslahi yake binafsi au ya kijamii, lakini mkutano huo, na mmoja tu. Chochote ubongo wako atakuambia, na kuiweka katika maneno, itakuwa ni maneno tu, kutokana na kile waliona Kuwa Mmoja, ambaye ni Ukweli.Katika kipindi hiki, ambayo inafuatilia MARIE tangazo, ni, kwa namna fulani, ili kuwapa mwanga kamilifu. Si tu kuja kujenga upya udanganyifu wa mtu, lakini hatimaye kufanya ni kutoweka kabisa, katika tendo la Kuvunjwa na Ufufuo. Tafiti, ambayo ni aliyopewa na wewe kuishi katika hisia hii ya Kuwa ni vizuri zaidi ya wazo lolote, mawazo yoyote, yoyote ya makadirio, bila shaka. Ni kupatikana, katika baadhi ya njia, hali yake ya asili, ambayo si walioathirika na kipengele yoyote ile, kwamba si yeye. Matukio mengi wanatarajiwa, katika mwili huu, na katika mtu yako, kama katika dunia hii. Uwezo wako wa kuwa matukio ya mkutano (hasa kutoka hatua ya mtazamo wa mtu na ulimwengu), lakini badala yake, ya Kuwa katika suala la milele yako na zaidi ya Ukweli dunia hii, itakuwa rahisi sana kwa ajili yenu. Kumbuka upinzani kwamba daima ni hofu na mateso, na Kuachana Upelelezi wa Mwanga, na kutelekezwa ya ubinafsi, yenyewe, itakuwa kubwa Mwanga, amani kubwa, na muhimu zaidi, ukamilifu pili na hakuna.Kuwa Feeling anaishi Umoja, superimposed juu ya pande mbili hii, mpaka kitengo, na ukali wa mwanga wake na upendo wake, safi eneo lolote kivuli, na ulimwengu wote uzushi. Mwenye kukataa kitengo wake, ambaye hata abandons kujitegemea, kuishi, zaidi na zaidi mara kwa mara, hali ya neema. Ambapo maisha inakuwa wazi, hata kunyimwa ya kila kitu, kwa sababu maisha ni mdogo zaidi, hivyo fahamu ya mwili au mtu. Na wakati kitengo hiki ni uzoefu wakati Consciousness hii Upendo ni uzoefu wakati Uhuru na Uhuru kwamba ni uzoefu, hakuna kitu chochote katika ngazi ya fahamu (kama mwili wa mtu), ambayo inaweza kuendelea 's kupinga, au hupata kitu ya nini Je. Ndani ya matokeo haya, kuna hawezi kuwa yoyote kukosa yoyote makosa, yoyote tupu. Kwamba maisha katika dunia hii, kujisikia Kuwa ni kweli hali ya uadilifu, jumla. Huu ni wakati ambapo kila ndoto yako, kama wale wa dunia yake mwenyewe, na wengine. Bila hukumu, lakini katika aina ya huruma, si walioathirika na hisia, mtu, ambaye ni huru na hata kama sasa katika dunia hii, hakuna tena wa ulimwengu huu.Mkutano wa Mwanga na msongamano wa dunia, mkutano na Unit, pamoja na uwepo, na nini Je, ni kipengele tu kwamba ni uwezo wa kufikia mabadiliko haya Dimensional, bila ya dhana ya hasara na mateso bila ya dhana ya majuto. Kwa sababu zilizo wazi View ya Ukweli na Udanganyifu (kwamba anatoa kitengo) unaweza achisha kasi udanganyifu, na yeyote ephemeral, kwa sababu kuna zaidi haijulikani. Hivyo si Passage inajulikana haijulikani, lakini mabadiliko haya (ambayo ni kuwa kwa sasa duniani) ambayo hufanya kazi hii. Unknown ni akifafanua, haiwezi kuwa na wasiwasi wa haijulikani, au shaka, au majuto juu ya kile kilichotokea na ambao unaendelea. Kumbukumbu galactic ni kubwa na kumbukumbu kubwa ni pamoja na katika wakati wa dunia yake, kuhusu maisha yako ya zamani. kumbukumbu ya udanganyifu hiyo mavuno kwa kumbukumbu hii galactic na kamili, ambapo milele imesajiliwa.Kama wewe kukubali kila kitu ambayo hufanyika katika wakati huu katika wewe na duniani, kama wewe kusema "ndiyo", ulivuma, hakuna kitu itakuwa kama kabla, kwa ajili yenu, kama kwa ajili ya Dunia. Nini unafanyika, wewe, kama dunia ni sawa. Hatua gani vitu wewe kuonekana kwenye picha, au hatua vitu kuonekana katika wewe, kuna kabisa hakuna tofauti. Hisia kuwa wewe nje, kwa urahisi zaidi, ndoto wote, bila majuto, bila shida, bila hasara na bila mateso. Haijulikani nini alikuwa anaenda kuwa unajua, kama si tayari. Kujua Unknown, chochote mshtuko uzoefu, hakutakuwa na uwezekano wa kupotea, au kupoteza tena katika pande mbili, au udanganyifu.Mwanga anakuiteni, kwa kweli, sasa, kwa kuwa nini Je, katika milele. Yeye anakuiteni kutambua wewe, hivyo zaidi na zaidi dhahiri kwenu. Kupitia hisia ya kuwa Unit Kuwa, na kuishi, kwa njia ya Furaha ya Samadhi, au Ecstasy. Wakati Unknown itakuwa kikamilifu inajulikana, mtacheka kwa nini mngalinijua kabla, katika udanganyifu. Lakini kuingia, pia kwamba, ndugu na dada wengi hawatakuwa na nafasi ya kuishi kwa kutarajia, kama wewe. Na hii ni wapi unaweza kuwa muhimu. Si kutaka kuhudhuria au kuokoa mtu yeyote, lakini tu kuonyesha wewe kama wewe Je, Ukweli. Na kuonyesha wewe kama wewe ni Kweli (katika kitengo yako, mbele yako, katika Absolute, katika nini sasa inajulikana na wewe), basi utakuwa, kwa namna fulani, haya waokozi maarufu wa Dunia: mwanga huo huangaza usiku (usiku wa mtu masharti yenyewe, usiku wa dunia masharti yenyewe, historia yake, kumbukumbu zake). Lakini dunia, pia, kupatikana kumbukumbu yake galactic na Kumbukumbu galactic hauhusiani na kumbukumbu ya kihistoria ya dunia hii.Kuwa kitengo Feeling, kuishi, show ni, bila shaka, kufyonzwa kabisa na Unit. Na ngozi katika hii Uhuru, ukombozi kwamba michezo yote ya pande mbili kutoweka kwa wenyewe, kwa wewe, kama kwa ajili ya dunia: wao hawawezi tena kuendelea. Nini ilikuwa thabiti, bado kuna baadhi ya wakati, hutumbukia upayukaji jumla. Nini ilikuwa haijulikani, inakuwa kujulikana. Hapa ni ya mpito. Hapa ni Kusulibiwa na Kufufuka, yako, kama ile ya kila ya mfumo wa jua. wasiwasi huja tu kutoka kwa mtu. wasiwasi huja tu toka fahamu ya mwili. hofu tu yaliyoandikwa katika historia yako, lakini wewe Siyo hadithi yako juu ya dunia hii.Hii ni kwa nini wewe ni waalikwa. Kwa sababu ya mwaliko hii inaweza kuitwa zawadi nzuri zaidi, lakini hatimaye, ni sawa tu discount ya Mwanga. upotevu wa Shadows, ndoto, kila dualities, viungo vyote, kila predation, unafanywa kwa Uhuru wako. Tu mtu unaweza kuona mateso, au machozi. Kwa sababu inahusiana na nini Je, si, wala walioathirika au wasiwasi na machozi hii. Mwanga, Upendo, wewe piga kuonyesha upendo na mwanga. Kuonyesha upendo na Mwanga, ni kutoweka kutoka maneno yote mabaya ya dunia hii.Napendekeza, kabla ya kuondoka alignment yako, kuishi kugawana Shukrani. Mimi Gemma GALGANI, UNIT Star katika wewe.... Kugawana Kipawa ya Neema ...Mimi Gemma GALGANI. Mimi ninakupenda, na Mimi ninawaambia hivi karibuni



****
 

GEMMA GALGANI

 

19 août 2012
 Je suis GEMMA GALGANI. Frères et Sœurs, daignez recevoir tout mon Amour. Je viens à vous en tant que relai du Manteau Bleu de la grâce et je vais tenter d'exprimer, par mes mots et par ma Présence, dans le même temps, en vous et à vos côtés, ce que signifie cette simple expression : l'Extase en action. Je vais tenter de vous faire saisir, par les mots et par la conscience, en quoi l'Extase, en elle-même, est certainement l'action sur ce monde la plus importante qui soit. Comme cela avait été dit (et peut-être vous en rappelez-vous), il existe, actuellement, incarnées sur cette Terre, trois Étoiles. Il a existé, en tout temps, un certain nombre d'Étoiles incarnées, un certain nombre d'Anciens, et même quand nos présences n'ont pas été connues du monde, notre action, par notre présence et par notre Extase, a maintenu, quelque part, la connexion à la Source et à la Lumière, non pas seulement pour nous mais, bien sûr, pour l'ensemble de l'humanité. Voilà fort longtemps, lors de la création de l'Atlantide, il a fallu maintenir cette connexion. Alors bien sûr, le Frère ou la Sœur qui observe une Extase de l'extérieur, si l'on peut dire, avec le regard de la raison, avec la conscience de la personnalité, n'y verra le plus souvent (et surtout s'il n'y a pas de perception de la Vibration de l'énergie et de la conscience), qu'une perte de temps, qu'une personne qui est ailleurs qu'incarnée. Et pourtant, si vous pouviez voir ce qui se passe sur les plans qui vous sont invisibles, sur les Éthers les plus élevés de la Terre, vous constateriez, par vous-même, que cette action de l'Extase, elle-même, vient, littéralement, faire baigner l'Éther invisible dans la Lumière.
L'Extase n'est jamais vécue pour soi. Elle a toujours une implication majeure qui est de maintenir, donc, la connexion à la Lumière, et de permettre à cette Lumière d'être présente dans l'Éther de la Terre, même si elle est invisible à la personnalité, invisible au regard. Bien sûr, la conscience, habituelle et ordinaire, de l'incarnation, ne peut donc saisir l'action de l'Extase, et la personnalité aura toujours tendance à y voir une fuite de la réalité, une perte de temps ou, tout au plus, un processus qui ne permet pas de vivre sa vie. Il en est, bien sûr, tout autrement, pour celui dont la conscience n'est plus installée dans la personnalité mais, soit présente au sein du Soi, soit Absolue, parce que, dans ces moments-là, la perception de l'énergie devient claire. Il existe, par ailleurs, et surtout chez nos Frères orientaux, des possibilités de cérémonie visant à faire Communier cette Extase à l'ensemble des Frères et Sœurs qui y assistent, mais, au-delà de l'assistance, l'action de l'Extase est bien plus importante. Elle se situe directement dans l'Éther de la Terre et renforce la conscience de KI-RIS-TI. L'Extase renforce cette jonction, cette connexion à la Lumière et maintient cette liaison. Ainsi donc, dans ce que, peut-être, vous avez accompli comme rôle d'Ancreur, de Semeur de Lumière, et maintenant de Libérateur de la Terre, votre action la plus fondamentale est celle qui se déroule sur les plans qui vous sont invisibles.
Alors bien sûr, l'Extase procure, comme cela a été dit, la Joie, l'état de grâce, Shantinilaya, les Samadhi. L'Extase la plus pure est celle qui ne s'accompagne d'aucune perception d'autre chose que l'Extase elle-même. L'Extase où il n'y a ni vision, ni perception, il n'y a rien d'autre que l'Amour le plus pur, indépendant de toute vision, de toute mémoire et de toute identité. C'est cette Extase-là (que cela soit au sein de l'Infinie Présence ou de l'Absolu) qui a l'action la plus grande et la plus importante sur l'Éther de la Terre. Bien sûr, il existe des effets Intérieurs mais si cette Extase était simplement cet effet Intérieur, il y aurait, en quelque sorte, effectivement, dans ce cas-là, une vision et un état personnel qui n'aurait aucun intérêt pour le reste de l'humanité. L'intérêt, si je peux le dire, de l'Extase, n'est pas tant de la vivre, bien sûr, soi-même, mais bien plus, de créer cette Lumière dans l'Éther de la Terre. Les effets perceptibles, pour celui qui la vit, sont, bien sûr, importants mais ils le sont encore bien plus pour la Terre. L'ensemble de l'humanité en profite, même si elle n'en n'a pas conscience, même si elle ne le perçoit pas, même si elle le refuse, parce que dans l'Éther de la Terre, même Libéré des forces astrales d'enfermement, il est important de saisir que l'Éther de la Terre qui a été altéré ne contient pas encore toute la Lumière qui aurait dû y être, comme dans les univers Unifiés.
Que cela soit les Étoiles, les Anciens ou des mystiques, l'état d'Extase n'est pas à proprement parler une méditation ou une volonté mais bien, justement, la disparition même de l'intention de méditer, la disparition de la personne elle-même. Et cette disparition, c'est justement ce qui va permettre de servir l'ensemble de l'humanité, de manière bien plus importante que toute autre action. Alors bien sûr, tant que le mental est encore présent et n'a pas été, en quelque sorte, soumis (par le Supramental, par la Lumière, par le CHRIST), cela peut représenter, même pour ceux qui la vivent, un sentiment d'inutilité. Et le propre de l'Extase, aussi, c'est qu'elle crée, en quelque sorte, une forme d'addiction à elle-même. Cette addiction, comme peut-être vous le constatez, vous invite à reproduire l'état d'Extase. Alors, les premiers temps, l'Extase (surtout quand celle-ci devient de plus en plus importante, envahissante, percutante, même) peut se traduire, lorsqu'elle disparaît, par un sentiment de manque. Vivre Shantinilaya, et lors des passages au retour de la personnalité, peut laisser, dans les premiers temps, un sentiment de manque, et parfois même de tristesse. Vous n'avez pas à vous en inquiéter.
Le renforcement de vos moments d'absence, le renforcement de ce qui se passe dans votre corps et dans votre conscience, peut vous laisser, parfois, lorsque cela s'atténue et disparaît, un sentiment de vide et de manque, se traduisant alors par le doute, par la mise en branle de la raison. Cela fait partie, je dirais, d'un processus normal. Et ces oscillations de l'humeur, ces oscillations de la conscience elle-même, ces passages qui s'effectuent entre la personnalité et le Soi (et, si cela est vécu, entre le Soi et l'Absolu), vous permettent, justement (au-delà de l'humeur du moment quand cela disparaît), de vous rendre compte, par vous-même, du sentiment de complétude totale qui se manifeste lors de l'Extase. Mais le plus important n'est pas là. Parce que l'œuvre de service la plus importante est certainement ce qui se passe, justement, au niveau de l'Éther de la Terre et non pas seulement pour vous. L'action de l'Extase est avant tout, donc, de renforcer la Vibration elle-même, la quantité de Particules Adamantines et la possibilité d'ouvrir, je dirais, certains canaux interdimensionnels auxquels l'ensemble de nos Frères et de nos Sœurs peuvent puiser. Il existe donc un effet cumulatif, et comme vous l'avez remarqué et comme nous vous l'avons dit, les uns et les autres, ce que vous avez accompli a permis de réduire les temps de la Tribulation. Cela a été un grand bienfait. Et comme vous l'avait dit MARIE, voilà peu de jours (ndr : son intervention du 15 août), plus ce temps dure, plus vous devez vous réjouir, parce que cela donne l'opportunité de remplir l'Éther de la Terre de plus en plus de Lumière, de répondre à l'Onde de Vie par votre propre état, et c'est cela le plus important. C'est cela qui permet à un nombre toujours plus grand de Frères et de Sœurs de se connecter au Supramental, de se connecter au niveau du Cœur.
L'action de l'Extase n'est pas une passivité, ce n'est pas un retrait du monde, ce n'est pas une fuite de la réalité, mais bien l'établissement d'une nouvelle réalité. Le meilleur des services est à ce niveau. Alors bien sûr, vous-même, quand vous en sortez (si vous le vivez), au-delà de la nostalgie de l'Extase qui était là quelques minutes avant, peut se manifester une humeur maussade ou encore une activité du mental qui tente à vous dire : « à quoi bon ?». Et justifiant alors le fait que vous avez des activités, des tâches à mener, des obligations à remplir. Mais plus vous grandissez dans l'Extase, plus vous pourrez accomplir ce que vous avez à réaliser, dans le même état. Et certains d'entre vous, soit déjà maintenant, soit très prochainement, vous allez vous rendre compte que cette Extase ne s'arrête pas en en sortant, en quelque sorte, et que les effets, les bénéfices (pour vous et pour l'ensemble de vos Frères et de vos Sœurs, où qu'ils soient) vont se renforcer. Vous allez observer que, dans cet état, vous êtes capable de faire et de mener à bien vos activités avec un grand détachement, sans y mettre d'effort, sans y mettre d'état mental négatif ou contrarié. L'apprentissage de l'Extase, sa répétition même, est certainement, pour vous comme pour la Terre et l'ensemble de ses habitants, l'action la plus puissante qui puisse exister, mais même si elle vous est invisible à l'extérieur. Et c'est d'ailleurs votre travail d'Ancreur et Semeur de Lumière qui a, en quelque sorte, aplani les difficultés, qui a, en quelque sorte, fait que les choses, pour l'instant, se passent plus en douceur que ce que les prophètes avaient annoncé.
L'Extase en action, c'est la volonté de la Lumière, ce n'est plus votre volonté personnelle. Et cette volonté de Lumière est Intelligence, parce qu'elle sait pertinemment ce qu'elle réalise, comme si, quelque part, la Lumière était conscience, elle-même : conscience agissante, conscience active. Et d'ailleurs, ceux d'entre vous qui touchent ces états et les vivent, se rendent bien compte qu'au-delà parfois des fluctuations de l'humeur, les mécanismes généraux de votre vie sont différents. Cela concourt à vous établir dans le détachement, cela vous permet de voir plus clair sur les tenants et les aboutissants de ce monde, comme de l'ensemble des êtres humains avec lesquels vous êtes en contact, et quel que soit ce contact, fût-il agréable ou désagréable, de cette clarté, de cette Transparence, c'est comme si vous regardiez autrement, et que vous perceviez autrement ce qui se déroule, en vous, comme ce qui déroule autour de vous, comme sur la planète.
Vivre l'Extase n'est ni une fuite, ni une méditation. Vivre les Communions avec nous permet d'élever ce que vous êtes et d'élever la Terre elle-même. C'est en ce sens que les Anciens vous ont dit de vous tenir Tranquilles. C'est en ce sens que nous vous invitons, nous aussi, Étoiles, à contempler les effets du Manteau Bleu de la grâce, de vos états d'Extase, sur votre vie. Parce que, rappelez-vous : l'Intelligence de la Lumière sera toujours ce qui se manifestera, sans résistance, comme une évidence. Cette évidence-là transforme votre vie et la transformera de plus en plus. Et même si vous n'en n'avez pas la conscience, du fait de votre établissement dans cette Infinie Présence (où parfois vous avez l'impression de dormir, de vous endormir, de ne plus être là), vous êtes totalement là. Et c'est justement votre Présence, entière et totale, ici, même dans ce que vous pourriez appeler une stase ou un endormissement, qui a des effets des plus importants sur votre vie et sur l'Éther de la Terre.
Alors, l'action de l'Extase, c'est avant tout de favoriser, au niveau des Frères et des Sœurs, l'établissement de la Communion et d'éventuelles Fusions. Ces Communions et ces Fusions, au-delà de vous démontrer que nous sommes au plus proche de vous et que nous nous rapprochons chaque jour un peu plus, a pour objet de réaliser le Ciel sur la Terre et de mettre fin à l'illusion. Dès que vous avez accepté de ne pas mettre en avant votre mental, la personnalité, ou ce qui en reste, l'action de la Lumière se fera de plus en plus pressante, les contacts dans votre Canal Marial seront, eux aussi, de plus en plus manifestés et puissants. L'Extase est donc l'action la plus juste et la plus pure de la Lumière, pour l'humanité. Si vous acceptez ce que je dis, non pas pour en faire une croyance mais simplement pour vivre, peut-être plus facilement, ce que vous avez à vivre, par rapport à l'Extase, il vous sera donné de voir clairement les effets sur votre vie. Parce que l'Extase va se traduire, au-delà d'elle-même, dans le déroulement de la vie ordinaire, dans ses tâches les plus simples comme les plus complexes. L'Extase va aboutir à cette Plénitude et cette Joie si particulière qui s'installera de plus en plus profondément et de façon plus en plus constante. L'Extase n'a rien besoin de montrer ou de démontrer, parce qu'elle est la démonstration de la Lumière. Je dirais même qu'il ne peut y avoir, réellement, Lumière sans Samadhi, sans Paix, sans Extase, de manière bien plus importante que simplement dans les moments où vous le décidez. Et d'ailleurs, les témoignages que nous vous avons apportés, certaines de mes Sœurs et moi-même, vous ont expliqué, en quelque sorte, que dès que l'Extase est stabilisée, il devient encore plus facile d'avoir des informations, non pas sur ce monde mais sur la Vérité de la Lumière. Ainsi fonctionnait ma Sœur HILDEGARDE DE BINGEN, par exemple. Alors bien sûr, pour la personnalité, cela ne peut être et cela ne peut exister. Celui qui a un regard extérieur ne peut se douter une seule seconde de ce qui se passe sur les plans subtils de la Terre. Et pourtant cette action, comme je l'ai dit, est la plus importante qu'il vous soit possible de manifester.
L'Extase, d'ailleurs, ne peut durer, se prolonger, comme vous l'avez certainement constaté, que dès l'instant où le mental n'intervient pas, ou que vous n'êtes pas en train de rechercher l'explication de ce qui est vécu. Et l'Extase où n'existe aucune vision, aucune perception, excepté cette conscience qui vit Shantinilaya, est certainement la chose la plus importante pour la Terre, pour vous, pour l'ensemble des Frères et Sœurs de la Terre. Vivre l'Extase vous donne aussi à vivre, en dehors d'elle-même, un sens plus précis de ce qui est de l'ordre de la Lumière ou pas. Non pas pour y porter un jugement quelconque mais justement parce que, ayant vécu l'Extase, vous savez pertinemment que l'Extase se passe dans le silence, dans les espaces où il n'y a pas de mots, où il n'y a pas de volonté, où il n'y a pas d'interaction avec les Frères et les Sœurs qui, eux, n'y seraient pas.
L'Extase est donc une œuvre, une œuvre capitale, sur la Terre, parce qu'elle met fin aussi à tout ce qui est éphémère de la nature humaine, sans pour autant que cela soit une fuite. L'Extase change les pôles d'intérêt, elle change votre vision, elle épanouit votre regard, elle transforme votre corps, elle transforme votre relation à la Lumière, et cela est perceptible, même pour vous. L'Extase n'est donc pas le processus passif que l'on peut imaginer, ou alors c'est la passivité totale de la personnalité et la mise en branle de tout ce qui est lumineux, éternel, non soumis au temps et à l'espace. C'est vraiment cela qui est important. Ce n'est pas tant d'avoir des visions, de se rappeler d'un passé, quel qu'il soit, ce n'est pas tant observer la Lumière qui se manifeste, parfois, derrière vos yeux. Ça ne dépend pas d'un être humain autre que vous-même. L'Extase conduit à vous rapprocher de votre propre Ascension, dont le témoin est le mécanisme de stase où votre corps semble réellement disparaître, où les pensées n'ont plus besoin d'être là pour vous donner le sentiment d'exister, parce que l'Extase vous fait vivre bien au-delà de l'existence, tout en étant ici, sur ce monde.
L'Extase ne doit jamais être considérée comme une fuite de votre vie, comme une connaissance extérieure. L'Amour est Extase, comme la Lumière. Chose que ne connaîtra jamais la personnalité. Alors bien sûr, pour ceux qui ne le vivent pas et qui n'ont pas suivi, d'une manière ou d'une autre, ce que nous avons communiqué (ou, au-delà de ce que nous avons communiqué, leurs propres Noces Célestes), il va être, pour ces Frères et ces Sœurs, une difficulté majeure, sans Extase : c'est de croire qu'en connaissant la Lumière de l'extérieur, en connaissant les lois de ce monde, se crée une notion de chemin, une notion d'évolution. Et cette notion de chemin et d'évolution va, hélas, renforcer la distance entre la conscience ordinaire et l'Extase elle-même. Il existe même la possibilité de garder la Lumière vécue, sous le boisseau, comme une forme d'appropriation, qui bien sûr, ne sera jamais l'Extase, parce que l'Extase, comme vous le savez, correspond à la Transparence. Et cette Transparence peut se conserver, quelle que soit votre activité. Alors bien sûr, cela ne se fait pas du jour au lendemain, le plus souvent, mais par une forme d'apprentissage où, au fur et à mesure de l'Extase, vous prenez réellement conscience de ce qui se joue.
La réponse, bien sûr, va dépendre de là où vous êtes. Mais rappelez-vous que l'Extase va vous donner à vivre pleinement votre incarnation, non plus en tant qu'être séparé et coupé de la Lumière mais, effectivement et concrètement, connecté. Et toute la vie qui en découle va changer de façon beaucoup plus importante que ce qu'il vous a été donné de vivre de manière individuelle. Les effets de l'Extase deviendront, en quelque sorte, de plus en plus palpables, sur la Terre comme en vous, et comme autour de vous. Alors bien sûr, la personnalité va croire que l'Extase va empêcher de remplir, comme j'ai dit, vos obligations, quelles qu'elles soient, mais cela est faux. Le ravissement, en Extase, ne vous retire pas de ce monde, pas pour le moment, jusqu'au moment de l'Appel de Marie collectif. Votre travail est capital, non pas le travail qui vous nourrit mais le travail de l'Extase qui nourrit vos Frères et vos Sœurs. Sans aucune volonté personnelle et sans avoir le besoin ou la volonté d'agir.
S'installer dans l'Extase et la Transparence accroît la Lumière autour de vous. Votre aura se transforme totalement. Les trois Foyers émettent en permanence, vous donnant à goûter à la Paix et à la Joie, dans la tâche la plus ingrate que vous ayez peut-être à accomplir. Et s'il existe, dans vos vies, des éléments qui vous semblent encore difficiles à assumer (que cela soit de manière affective ou familiale, ou encore professionnelle ou dans tout autre domaine), vous constaterez, de plus en plus facilement, que l'Extase vient faciliter, encore plus, votre vie. Bien sûr, il est des moments où la Lumière vous appelle à vous extraire du monde, que cela soit par le sommeil ou par la Stase elle-même, vécue et perçue comme telle. Ces moments, effectivement, je ne vous le cache pas, vont se multiplier. Mais c'est dans ces moments, si je peux dire, que vous faîtes le plein de Lumière, non pas pour la garder à l'abri, en vous, mais pour la retransmettre, sans aucune volonté, et faire baigner la Terre, vos proches et l'ensemble des Frères et Sœurs de la Terre, dans cette Lumière. L'Extase est donc tout sauf le retrait du monde. L'Extase est tout sauf la négation du monde mais c'est vraiment la spiritualisation du monde, de la matière. Là est l'Ascension, elle n'est pas ailleurs. Aucune connaissance intellectuelle ne vous sera d'aucun secours pour l'Ascension. Ce que vous pouvez pratiquer (comme prière, comme méditation, comme technique) ne vise, en définitive, qu'à vous faire approcher et vivre ce que je viens de dire. S'oublier soi-même dans l'Extase, c'est trouver l'Amour, dans son sens non localisé, trouver la Paix et irradier cette Paix, sans aucune volonté personnelle. Simplement dans cette jouissance particulière de l'Extase où ce qui se manifeste, au-delà de toute perception, c'est la grâce au sein de la Conscience. Cela va devenir de plus en plus perceptible, de plus en plus évident, dès l'instant où vous acceptez, dès l'instant où vous accueillez, l'Onde de l'Extase. Celle-ci peut apparaître (et apparaîtra de plus en plus facilement) aussi bien sous l'action de l'Onde de Vie, que du Canal Marial et du Manteau Bleu de la grâce, que par le Feu du Cœur. Rappelez-vous, dans les moments où cela semble vous tomber dessus, qu'il y a un Appel de la Lumière et cet Appel de la Lumière va devenir de plus en plus pressant. Mais le déni de cette Lumière, là aussi, va devenir de plus en plus important, parce qu'il existe beaucoup de Frères et de Sœurs conditionnés et formatés par leur démarche spirituelle, qui mettent d'emblée, par cette démarche elle-même, une distance entre eux et l'Extase.
L'Extase ne dépend d'aucune connaissance, d'aucune étude : elle découle de l'Abandon de la Lumière et de l'Abandon du Soi. Parce que la Lumière étant notre essence commune, notre Unité commune, et notre Absolu commun, il ne peut plus exister, progressivement ou brutalement, de sens de compétition pour celui qui vit l'Extase, de sens d'une hiérarchie, ou de mener à bien une organisation. La Lumière vous fait découvrir, par l'Extase, la spontanéité et une légèreté qui n'est pas une fuite mais une légèreté de vie où il n'y a plus de place pour le hasard, où il n'y a plus de place pour la souffrance ou les résistances. La Joie va donc vous devenir de plus en plus accessible, et la Paix de plus en plus évidente. C'est ce renforcement de la Lumière, durant ce temps-là, qui, littéralement, comme par un changement de polarité qui effectivement aura lieu au niveau de la Terre, vous fait aussi, vous aussi, changer de polarité. C'est-à-dire que même si les activités se continuent comme avant, vous ne les voyez plus et vous ne les réalisez plus de la même façon.
Comme ma Sœur MA vous l'a dit (ndr : MA ANANDA MOYI), vous verrez de plus en plus clairement, en vous et autour de vous, ce qui relève de la peur et ce qui relève de l'Amour, non pas comme un jugement extérieur (lié à ce que vous pouvez voir avec vos yeux ou entendre avec les mots qui sont prononcés) mais bien plus, directement, de Cœur à Cœur. Et cela se traduira, d'ailleurs, par le renforcement du Son perçu dans l'oreille. Tout cela va vous apparaître comme de plus en plus évident. Encore une fois, même s'il y a des moments où justement, devant cette évidence, la personnalité ne peut que s'interroger et freiner. Et c'est dans ces moments-là que vous devez vous reconnecter à votre propre Extase. Et rappelez-vous que l'Extase agit sur l'ensemble de la Terre, bien plus que ce que vous pourriez faire avec des mots ou avec une action. L'Extase est plus importante que l'action extérieure, parce qu'elle est l'action la plus grande. L'Appel de la Lumière va vous demander de vivre la grâce et, en vivant la grâce, les contrariétés de la personnalité qui pouvaient vous sembler insurmontables, disparaîtront d'elles-mêmes, n'appelant de votre part aucune autre action. Là est la grâce, elle n'est pas ailleurs. La grâce ne dépend pas de vous, elle dépend de l'action de la Lumière, en vous, dès l'instant où vous l'accueillez. Toute votre vie deviendra plus facile, même si les moments de stase peuvent vous sembler difficilement compatibles avec, justement, la vie ordinaire. Une fois les réajustements et l'équilibrage effectués, vous verrez qu'il n'en n'est rien. Votre vitalité sera profondément différente, vos besoins physiologiques aussi changeront. Vous pourrez alors donc mesurer, de manière bien réelle, ce que cela produit en vous et de la même façon, sur la Terre.
L'Archange MIKAËL vous a demandé, pour le solstice et pour l'équinoxe, de vous réunir, dans le silence, dans l'Extase, sans Intention (ndr : voir son intervention du 18 août dans la rubrique « message à lire » où il évoque cette prochaine intervention du 22 septembre 2012). L'Intelligence de la Lumière agira de manière beaucoup plus facile, ainsi, sur l'humanité, la rapprochant toujours plus de sa Libération finale. Alors bien sûr, celui qui voit cela avec sa personnalité ne peut voir qu'une fuite, un déni de la vie, parce que le but de la personnalité, c'est de se maintenir et de croire que, simplement, en mettant de la Lumière là où il n'y en a pas, les choses vont être plus agréables sur ce monde. Mais le but n'est pas d'être agréable sur ce monde. Le but, c'est de rétablir la Vérité, de rétablir le règne de la Lumière, non pas en imaginant ou en supposant (contrairement à ce que beaucoup de Frères et de Sœurs croient) que la Lumière va tout changer et que la vie va continuer.
Celui qui vit l'Extase, de plus en plus facilement, se rend compte que la vraie Vie n'est pas ici. Comme vous l'ont dit d'ailleurs ceux qui ont vécu des expériences de mort (sans être pour autant des mystiques) : la mort, elle est ici. Et même si la vision de la personnalité tend à vous faire croire que tout cela peut changer, ce n'est que la peur de la personnalité, de sa propre disparition, qui s'exprime. Celui qui n'est pas allé sur l'Autre Rive, comme vous disait FRÈRE K, ne peut rien comprendre et ne peut rien accepter de l'Extase. Et donc, ce Frère et cette Sœur qui ne peut rien vivre de cela, est inscrit dans la peur. Et comme vous le disait ma Sœur MA ANANDA, il n'y a que la peur ou l'Amour, le reste n'est, en quelque sorte, que des occupations et des distractions. Alors, quoi que vous dise votre mental, votre ego, il va vous dire que cela ne sert à rien, il va vous dire qu'il y a beaucoup plus de choses à faire en retroussant ses manches. Il va vous dire que vous n'êtes plus incarné, que vous ne pouvez plus faire face aux responsabilités. Mais où est votre responsabilité ? Elle est par rapport à ce monde, ou elle est par rapport à la Lumière ? C'est l'un ou l'autre, là aussi. Le baptême du Feu Céleste, du Feu de l'Esprit, vient vous démontrer cela. Il n'y a donc pas de meilleure possibilité que d'accepter l'Appel de la Lumière, que de se laisser immerger, non pas dans la fuite mais dans la Plénitude de la Lumière. Tout le reste se déroule de lui-même. Alors celui qui est inscrit encore dans la personnalité, ne le jugez pas, parce qu'il va vous dire qu'il faut retrousser ses manches, qu'il faut agir concrètement. Mais il n'y a rien de plus concret que l'action de l'Extase. Tout dépend, là aussi, de où vous regardez, et de là où est votre Conscience. L'Extase vous fait même grandir en Lumière, grandir en Paix, grandir en sérénité, une fois les premiers moments de doute et d'interrogation passés. Vous ne pourrez plus nier les effets de l'Extase, aussi bien sur ce corps lui-même que dans tous les aspects de votre vie sur cette Terre.
L'Unité n'empêche pas l'action dans la dualité de la personnalité, mais la transcende. Elle rend joyeux tout ce qui est à faire, tout ce qui est à réaliser. Elle ne peut vous emmener ailleurs qu'à la Vérité, celle qui est Absolue. Les vérités relatives s'effacent : les vérités relatives qui concernent ce qui est temporaire, éphémère, et qui ne dure pas. L'Extase vous installe dans l'Éternité, ici-même, dans la certitude et dans la Joie et elle change complètement l'Éther de la Terre. Bien sûr, je dirais aussi que celui qui ne le vit pas, ne peut pas savoir, ne peut pas y croire. Or justement, en le vivant, ce n'est plus une croyance, ni un savoir, c'est un état, où la Joie et l'Amour sont omniprésents. Quoi que la personnalité puisse dire, quoi que le regard séparé des yeux dise, il y a, sous-jacent, cette Paix et cette Joie. Les émotions vous quitteront, le mental disparaîtra. Alors bien sûr, ceux qui ont commencé à vivre cela peuvent se demander comment ils vont bien pouvoir faire des calculs, faire des opérations dans vos banques, faire les courses, faire à manger. Mais ce n'est pas vrai, ce n'est qu'une période temporaire et intermédiaire. Vous en sortirez toujours plus grand, plus lumineux, plus aimant. Seul l'ego peut croire l'inverse. L'Intelligence de la Lumière n'est pas un vain mot et vous le constaterez de plus en plus, en vous, puisque, comme certaines Étoiles et certains Anciens vous l'ont dit, tous les besoins changent. Ce qui vous semblait vital, auparavant, sous l'action de l'Extase, disparaît, comme par enchantement, de votre vie. Il en est de même des peurs qui pouvaient rester, puisqu'il ne peut y avoir que la peur ou l'Amour. Et si l'Extase est là, l'Amour est là. Et donc la peur n'est plus là, ou de moins en moins.
Répondez à l'Appel de la Lumière quand il vous concerne individuellement. Ne tergiversez pas, ne remettez pas à un autre moment, parce que vous ne savez pas quand la Lumière vous réappellera. C'est dans ces moments-là qu'il faut vous dire : « qu'est-ce qui est important ? ». Qu'est-ce qui est majeur et capital pour vous, pour la Terre ? Est-ce que c'est d'arriver à telle heure à tel endroit ou est-ce que c'est, par exemple, de vouloir à tout prix réaliser un repas à telle heure, d'obéir à des règles, à des limites, à des cadres que vous vous êtes, la plupart du temps, fixés vous-même, ou est-ce que c'est la Liberté ? La Lumière vous appelle à la Liberté et à réaliser votre Autonomie. Cela n'est pas une démarche ni égotique ni narcissique, mais c'est là le vrai service à la Lumière. Il n'est pas dans des obligations. Le Service à la Lumière n'est pas de se conformer à un objectif que vous vous êtes fixé, parce que le seul objectif qui doit dorénavant vous remplir, maintenant, c'est cette tranquillité où la Lumière agit. C'est à vous, comme toujours, de décider, si cela est votre vérité ou pas. Tout cela se réalise maintenant, parce que cela est la préparation à l'Ascension collective de l'humanité. Comme MIKAËL vous l'a dit : « les signes du Ciel et de la Terre vont devenir de plus en plus évidents ». Alors bien sûr, celui qui refuse de vivre ce Choc de l'Humanité (parce que c'en est un), sera dans le déni. Celui qui ne veut pas voir, et qui ne voudra pas voir, ne le jugez pas, parce que même s'il vous apparaît comme affermi dans sa personnalité, cet affermissement ne représente que la peur, la peur de sa propre disparition, de sa dissolution. Comme je l'ai dit, dans la personnalité, la vie, pour vous, est ici mais cette vie n'est pas la vraie Vie.
Tous ceux qui sont passés, comme l'on dit, de l'autre côté, vous ont témoigné qu'ici vous étiez enfermés, enfermés dans un corps, dans quelque chose qui est lourd, où il n'y a pas de légèreté et surtout, il n'y a pas de Liberté. La vraie Liberté n'est pas de ce monde mais vous devez Libérer ce monde et cela passe par l'Extase, cela passe par une autre conscience, un autre état qui, effectivement, de plus en plus, semble vous faire rompre avec les habitudes passées. Et c'est là qu'il faudra vous poser la question de quelle est la chose la plus importante, pour vous ? La Lumière ou le reste, tout le reste ? Et il faudra bien répondre à cette équation, à cette demande. Si vous voulez vous approprier la Lumière, simplement pour saupoudrer votre vie de Lumière, pour masquer la peur, la Lumière vous échappera. Si vous acquiescez à la Lumière, l'Amour vous remplira et remplira le monde. C'est le défi que vous avez à vivre tous, à des degrés divers et à des moments divers. Et vous constaterez aussi que, quel que soit le désordre du monde, même s'il existe en vous de petits désordres, l'Amour, la Lumière seront bien plus puissants que tous les désagréments de ce monde. Mais il faut faire encore le choix de la Lumière, non pas comme un choix de destination, non pas comme une destination finale, mais bien plus dans ce qui est accepté d'être vécu ou refusé d'être vécu. Comme toujours, vous êtes le seul maître à bord dans ce véhicule, dans votre conscience. N'écoutez personne, n'écoutez que ce que vous dit la Lumière. Si elle vous demande de vous arrêter au bord de la route, faîtes-le. Si elle vous demande de vous mettre au lit le temps nécessaire, faîtes-le. Il n'y a pas d'obligation qui tienne devant la Vérité de la Lumière ou alors cela signifie simplement que vous ne voudriez qu'être saupoudré de Lumière et continuer votre vie ordinaire, sans rien changer, même si vous réclamez et déclamez la Lumière. Vous êtes face à vos propres responsabilités et là est le Choc de l'Humanité. Acquiescez-vous à la Lumière ou êtes-vous dans la peur et le déni ? Il n'y aura pas d'autre alternative et chacun est libre de vivre ce pour quoi il est venu sur cette Terre, en ce temps. Mais de plus en plus, comme le disaient MARIE et MA (ndr : MA ANANDA MOYI), vous ne pourrez vivre la peur et l'Amour. Cela sera soit l'un soit l'autre.
Ne vous inquiétez pas (comme cela a été dit et que je répète maintenant) pour ceux qui, pour l'instant, ne semblent pas ni vivre, ni être affectés par ce processus. Contentez-vous de vivre ce que la Lumière vous demande à vous, en étant bien attentif à votre objectif. La vraie Vie va vous apparaître comme n'étant pas de ce monde, mais tant que vous ne le vivez pas, cela ne sert à rien de vous le dire. Simplement, comme dirait BIDI, de réfuter cet Éphémère donne déjà un appui à l'ouverture de la Porte vers l'Éternité. N'hésitez pas à vivre de plus en plus intensément la Lumière, sans restriction et sans frein, et surtout sans peur. Vous n'avez pas d'autre solution que de résister ou de vous Abandonner, totalement, de maintenir une identité ou d'accepter de perdre cette identité, non pas pour le néant mais pour le Plein et la Plénitude. Cela peut effectivement poser un petit problème pour la personnalité, puisqu'à ce niveau-là, il y a un choix crucial : la Résurrection ou la non Résurrection, l'acceptation ou le refus.
Alors bien sûr, jusqu'à présent, il était facile de dire que vous cherchiez la Lumière, que vous étiez sur un chemin spirituel, que vous purifiiez ce que vous nommez le Karma, que vous évoluiez. Mais la Lumière n'est pas une évolution. L'Amour n'est pas une évolution. Comme cela a été dit hier, c'est une transsubstantiation : c'est le Passage de la chenille au papillon. La chenille est éphémère, la chenille, comme cela a été dit, ne connaît pas le papillon. Il y a, à ce niveau-là, un acte d'Abandon à mener. Alors nous sommes aussi, là, conscients que selon votre histoire personnelle, des peurs sont peut-être plus ou moins là, plus ou moins intenses. Rappelez-vous, dans les moments où la peur se manifeste ou alors dans les moments où vous doutez, que votre Essence est la Lumière, et que la Lumière est bien au-delà de ce genre de questionnement, d'interrogation. Appelez-nous, nous vous aiderons, en ces moments-là. Si des symptômes apparaissent dans ce corps, si des visions apparaissent, si des manifestations se produisent dans ce corps ou dans vos corps subtils, ne vous en préoccupez pas dans les moments d'Extase et de Stase, allez au-delà. La Lumière sait ce qu'elle a à faire. Vos résistances renforceront les manifestations, les douleurs ou autres. L'Abandon du Soi et l'Abandon à la Lumière vous donneront à constater, très vite, par vous-même, si cela se vit, que les seuls éléments qui pouvaient vous empêcher de le vivre étaient la peur, il n'y a pas d'autre fondement. En vivant l'Extase, en vivant Shantinilaya et en vivant l'Absolu, vous pourrez, effectivement, constater, par vous-même, qu'en fait, cela a toujours été là et que seuls les mécanismes de la pensée, les mécanismes d'adhésion à des croyances, diverses et variées, vous avaient empêchés de le vivre et de le voir au-delà de toute vision. J'arrêterai là mes mots. Permettez-moi de rester avec vous en silence, quelques instants, sans rien désirer, sans rien demander, sans évoquer même de Communion ou autre chose : simplement Présent à vous-même, Présent à chacun de nous, ici.
... Partage du Don de la grâce ...
Et rappelez-vous aussi que tous les plaisirs de ce monde, quels qu'ils soient, ne peuvent être qu'éphémères. Le plaisir de la Lumière est Éternel et Éternité : il est bien plus vaste que le plaisir de la satisfaction de quoi que ce soit. Cela est une certitude, dès l'instant où vous l'acceptez, parce que vous le vivrez. Vous êtes là pour ça. Je terminerai sur ces phrases : tout ce qui est né de la chair est périssable et éphémère. Seul l'Esprit est Éternel et vous Êtes, avant tout, Esprit. Prisonniers dans une chair qu'il faut pourtant amener, elle aussi, à sa Liberté. »
Je suis GEMMA GALGANI, je vous Aime. Vous êtes moi, comme je suis vous : l'Unité de l'Amour, dans la multiplicité des apparences. L'Unité de la Lumière. La Joie de la Lumière. Je vous dis à une prochaine fois. Que la Lumière soit votre Demeure. Que la Paix soit en vous, à chaque souffle. À bientôt.
Gemma GALGANI
Agosti 19, 2012

 
Mimi Gemma GALGANI. Kaka na Dada, deign kupokea upendo wangu wote. Mimi kuja kwenu kama relay ya Coat Blue na na nitajaribu kueleza kwa njia ya maneno yangu na mbele yangu, wakati huo huo, na wewe na kwa upande wako, nini hii kujieleza rahisi: Ecstasy katika hatua. Nitajaribu kunyakua wewe kwa maneno na fahamu, jinsi Ecstasy, katika yenyewe, ni hakika hatua juu ya ukubwa duniani milele. Kama alikuwa alisema (na labda unakumbuka), kuna ni sasa incarnated katika dunia hii, Nyota tatu. Ni limekuwepo wakati wowote, idadi ya Stars ilivyo idadi ya wazee, na hata wakati uwepo wetu haikujulikana kwa ulimwengu, kazi zetu, mbele yetu na ecstasy yetu, iimarishwe mahali fulani uhusiano na Chanzo na Mwanga, si tu kwa ajili yetu lakini, bila shaka, kwa wote wa ubinadamu. Hiyo ni kwa muda mrefu wakati uumbaji wa Atlantis, ilikuwa ni muhimu kudumisha uhusiano huu. Basi bila shaka, Ndugu au Dada ambaye anaona Ecstasy nje, kama tunaweza kusema kuhusiana na haki, na fahamu ya utu, kuna mapenzi mara nyingi (hasa s 'hakuna mtazamo wa vibration nishati na fahamu), kupoteza muda, mtu ambaye pia ni incarnated. Na bado, kama unaweza kuona nini kinaendelea juu ya mipango ya kuwa wewe ni asiyeonekana kwa etha ya juu ya dunia, ungependa kuona na wewe mwenyewe kwamba hatua hii ya Ecstasy, yenyewe, ina literally asiyeonekana kwa kuoga katika Ether Mwanga.Ecstasy hajawahi kuishi kwa ajili yake mwenyewe. Yeye bado ana kuhusika kubwa katika kudumisha, hivyo uhusiano na mwanga, na kuruhusu mwanga kwa kuwa sasa katika ether ya Dunia, hata kama ni asiyeonekana kwa utu, asiyeonekana kwa macho. Bila shaka, fahamu, ya kawaida na ya kawaida, ya mwili, hivyo unaweza kukamata hatua ya Ecstasy, na utu daima huwa na kuona kuepuka kutoka ukweli, kupoteza muda, au katika Aidha, mchakato kwamba haina kuishi maisha yake. Ni, bila shaka, tofauti kabisa na mtu ambaye dhamiri ni tena imewekwa katika utu, lakini ni ya sasa katika Self au kabisa, kwa sababu katika nyakati hizo, mtazamo wa nishati linakuwa wazi. Kuna, pia, na hasa katika ndugu zetu Mashariki, fursa ya kufanya sherehe hii Ecstasy Ushirika kwa wote ndugu na dada ambao kuhudhuria, lakini zaidi ya msaada, hatua ya ecstasy ni muhimu zaidi. Hiyo iko moja kwa moja katika ether wa nchi na huongeza ufahamu wa KI-RIS-TI. Ecstasy inaimarisha uhusiano huu, kwamba uhusiano na Mwanga na inao kiungo hiki. Hivyo kwa kuwa, pengine, wewe kuwa yametimia kama jukumu nanga ya angeleta Mwanga, na Dunia sasa Liberator, hatua yako ya msingi zaidi ni kwamba ambayo inachukua nafasi ya juu ya mipango ya kwamba wewe ni asiyeonekana .Basi bila shaka, Ecstasy hutoa, kama imekuwa alisema, Furaha, hali ya neema, Shantinilaya Samadhi. ecstasy safi ni moja ambayo haina kuhusisha yoyote mtizamo wa kitu kingine zaidi ya ecstasy yenyewe. Ecstasy ambapo hakuna maono, hakuna mtazamo, hakuna kitu chochote lakini upendo safi, huru ya maono yoyote, kumbukumbu yoyote ya utambulisho yoyote. Ecstasy ni hii moja (hii ni katika uwepo Usio au Absolute) ambayo ina mkubwa na muhimu zaidi ya ether wa dunia. Bila shaka, kuna mambo ya ndani lakini madhara kama hii ilikuwa tu Ecstasy Ndani ya athari hii, kutakuwa na, kwa namna fulani, kwa kweli, katika kesi hii, maono na taarifa binafsi kwamba hana maslahi kwa ajili ya mapumziko ya ubinadamu. riba, kama wanaweza kusema hivyo, la Ecstasy, si sana kuishi, bila shaka, yenyewe, lakini badala ya kuunda Mwanga katika ether wa dunia. Sikika madhara, kwa kuwa kila mtu ni maisha, bila shaka, muhimu, lakini wao ni zaidi duniani. nzima ya faida ya ubinadamu, hata kama yeye hana kutambua, hata kama haina kupokea, hata kama yeye anakataa, kwa sababu katika ether ya nchi, hata Imetolewa vikosi astral ya kifungo, ni muhimu kuelewa kwamba Ether ya Dunia imebadilishwa haina bado yana mwanga wote kwamba wanapaswa kuwa, kama katika ulimwengu Unified.Kama Stars, wazee au hali ya fumbo ya ecstasy si madhubuti kusema kutafakari au hamu lakini just upotevu huo wa nia ya kutafakari, upotevu wa mtu yenyewe. Na hasara hii ni just nini itaruhusu kutumikia wote wa ubinadamu, hivyo muhimu zaidi kuliko hatua nyingine yoyote. Basi bila shaka, kwa muda mrefu kama akili bado ni sasa na haijawahi, fulani, in (kwa Supermind, na Mwanga, Kristo), hii inaweza kuwakilisha, hata kwa wale ambao wanaishi, hisia hawafai. Na safi ya Ecstasy, pia, ni kwamba inajenga, katika hisia, fomu ya madawa ya kulevya yenyewe. Madawa ya kulevya, kama labda unaweza kuona, anakuiteni kuzaliana hali ya ecstasy. Hivyo mara ya kwanza, ecstasy (hasa wakati ni inazidi kuwa muhimu, kuenea, nguvu, hata) inaweza kusababisha wakati kutoweka, na hisia ya kukosa. Shantinilaya kuishi, na wakati unapita nyuma utu, unaweza kuondoka katika mara ya kwanza, hisia ya kukosa, na wakati mwingine huzuni. Huwezi kuwa na wasiwasi.Kuimarisha nyakati zako ya kutokuwepo, kuimarisha kile kinachotokea katika mwili wako na katika fahamu yako, unaweza kuondoka wakati mwingine wakati unafifia na kutoweka, kwa maana ya utupu na ukosefu, kusababisha na kisha shaka, na uanzishwaji wa sababu. Sehemu hii, napenda kusema, mchakato wa kawaida. Na Kununa haya, oscillations haya ya fahamu yenyewe, vifungu hivi ni kati ya utu na binafsi (na, kama aliishi, kati ya Tathmini na Absolute), unaweza just (zaidi ya hisia wakati kutoweka), kuripoti na wewe, kwa ajili yenu, hisia ya ukamilifu taarifa wazi katika Ecstasy. Lakini jambo muhimu zaidi ni pale. Kwa sababu kazi ya huduma muhimu zaidi ni dhahiri kile kinachotokea hasa katika Ether ya dunia, si tu kwa ajili yenu. hatua ya Ecstasy kimsingi, kwa hiyo, kuimarisha vibration yenyewe, kiasi cha Chembe Adamantine na uwezo wa kufungua, napenda kusema, baadhi ya njia interdimensional kwamba wote ndugu na Dada zetu wanaweza kuchora. Kwa hiyo kuna mkusanyiko wa madhara, na kama una niliona, na kama tulivyosema, na kila mmoja, nini umefanya imepungua wakati wa dhiki kuu. Ilikuwa ni baraka kubwa. Na kama wewe alisema MARIE, kwamba siku chache (ed: hotuba yake ya Agosti 15), na muda zaidi huchukua muda, zaidi mnapaswa kufurahi, kwa sababu inatoa fursa ya kujaza dunia ether Zaidi na zaidi ya mwanga, ili kukabiliana na wimbi la maisha na hali yako mwenyewe, na hii ni muhimu zaidi. Hii ni nini inaruhusu kuongeza idadi ya Kaka na Dada kuungana na Supermind kuungana katika Moyo.hatua ya Ecstasy si watazamaji tu, siyo mafungo kutoka dunia, hii si kuepuka kutoka ukweli, lakini uanzishwaji wa ukweli mpya. bora wa huduma katika ngazi hii. Basi bila shaka, wewe mwenyewe, wakati kuondoka (kama wewe kuishi), zaidi ya nostalgia ya Ecstasy alikuwa huko dakika chache kabla, unaweza wazi ukimwa au shughuli ya akili kwamba jitihada kusema, "kwa nini kujisumbua?". Na kisha kuhalalisha kwamba una shughuli kazi, zitakazofanyika, wajibu wa kutimiza. Lakini zaidi ya wewe kukua katika Ecstasy, zaidi unaweza kukamilisha kile una kutambua katika hali hiyo hiyo. Na baadhi yenu kuwa tayari sasa au haraka sana, utasikia kutambua Ecstasy hiyo haina kuacha katika kuondoka katika baadhi ya njia, na kwamba madhara, faida (kwa ajili yenu na kwa ajili ya ndugu wote na dada zenu, popote pale walipo kuwa) utaimarishwa. Utakuwa kuchunguza kwamba katika hali hii, wewe ni uwezo wa kufanya na kufanya kazi yako na kikosi kubwa, na kuweka hakuna juhudi, bila kuweka yoyote hasi au hali ya wasiwasi wa hali ya akili. Kujifunza Ecstasy, marudio yake sana ni dhahiri kwa ajili yenu na kwa ajili ya Dunia na wakazi wake wote, vitendo nguvu zaidi kwamba unaweza kuwepo, lakini hata kama wewe ni asiyeonekana kwa nje . Na pia ni kazi yako kutia nanga na Mpanzi wa Mwanga kwamba ina namna fulani liangaliwe matatizo, ambayo, kwa namna fulani, kwamba mambo, kwa sasa, kwenda vizuri zaidi kuliko yale ambayo manabii ilitangaza.Ecstasy katika hatua, ni mapenzi ya Mwanga, kwamba si mapenzi yako mwenyewe. Na nia ya Mwanga ni Intelligence, kwa sababu anajua ni kinafikia, kama, kwa namna fulani, Mwanga alikuwa fahamu yenyewe: dhamiri kazi, kazi fahamu. Na zaidi, wale ambao kupokea ripoti hizi na kuishi, ni vema kwamba zaidi ya mara kwa mara mood swings, mifumo ya jumla ya maisha yako ni tofauti. Hii husaidia kuweka mwenyewe katika kikosi ya kwamba utapata kuona waziwazi zaidi kuhusu ins na mitumbwi ya ulimwengu huu, kama binadamu wote na ambaye wewe ni katika kuwasiliana, na chochote hii kuwasiliana, hata ni mazuri au mbaya, hii uwazi, uwazi hii, ni kama wewe walikuwa kuangalia na vinginevyo kwamba wewe kujua tofauti ni nini kinatokea katika wewe kama nini kinachoendelea karibu na wewe, kama katika dunia.Wanaoishi Ecstasy si leak, au kutafakari. Wanaoishi na Ushirika inaruhusu sisi kuinua nini ni na kuongeza Dunia yenyewe. Ni kwa maana hii kwamba wazee nimewaambia kushika Utulivu. Ni katika maana hii ya kuwa sisi kuwakaribisha, sisi, Star, kutafakari madhara ya neema Blue Coat, Ecstasy kauli yako kuhusu maisha yako. Kwa sababu, kumbuka: Upelelezi wa Mwanga daima kuwa kile ni wazi, bila ya upinzani, kama ushahidi. Ushahidi hii basi badilisha maisha yako na kubadilisha zaidi. Na hata kama huna fahamu, kwa sababu ya taasisi yako katika uwepo Usio (ambapo wakati mwingine unaweza kujisikia usingizi, usingizi, si kwa kuwa huko), wewe ni kabisa huko. Na ni just mbele yako, kamili na kamili, hapa, hata katika nini unaweza kuwaita stasis au usingizi, ambayo huathiri muhimu katika maisha yako na etha ya dunia.Hivyo hatua ya Ecstasy kuhusu ni ya kutia moyo, katika ndugu na dada, uanzishwaji wa Ushirika na muunganiko iwezekanavyo. Jumuiya hizi na kuungana hizi zaidi ya kuonyesha kwamba sisi ni karibu na wewe na sisi ni kupata karibu kila siku zaidi kidogo, ni kufikia mbinguni hapa duniani na mwisho wa udanganyifu. Mara baada ya kuwa walikubaliana si kuonyesha akili yako, utu, au kile bado ya hayo, hatua ya mwanga itakuwa zaidi na zaidi kubwa, mawasiliano katika hisa yako itakuwa Marian, pia, zaidi zaidi mbele na wenye nguvu. Ecstasy ni hatua ya mwanga fairest na safi ya kwa ubinadamu. Kama wewe kukubali kile ninachosema, si kwa kufanya hivyo imani, lakini tu kuishi, labda kwa urahisi zaidi, una kuishi, ikilinganishwa na Ecstasy, utapewa mtazamo wazi wa kuathiri maisha yako. Sababu Ecstasy itasababisha zaidi ya yenyewe, katika kozi ya maisha ya kawaida, katika rahisi yake kama kazi ngumu zaidi. Ecstasy kufikia ukamilifu huu na furaha kwamba hii maalum utakwenda kwa undani zaidi na zaidi na zaidi ya mara kwa mara. Ecstasy si lazima kuonyesha au kuonyesha, kwa sababu ni maandamano ya Mwanga. Ningependa kusema haiwezi kuwa, kwa kweli, Mwanga bila Samadhi, bila amani, bila ecstasy hivyo kubwa sana kuliko tu katika wakati ambapo kuamua. Na zaidi, ushahidi tuna kuletwa kwenu baadhi ya dada yangu na mimi mwenyewe alielezea, katika njia, kwamba haraka kama ecstasy ina imetulia, inakuwa hata rahisi kupata taarifa, si wa ulimwengu huu lakini Ukweli wa Mwanga. Na kufanya kazi Dada Hildegard Bingen DE, kwa mfano. Hivyo bila shaka, utu, haiwezi na haiwezi kuwepo. Yeye aliye na mtazamo nje hakiwezi shaka kwa ajili ya pili nini kinatokea katika ndege ya hila ya Dunia. Hata hivyo hatua hii, kama nilivyosema, ni muhimu kwamba wewe kuwa inawezekana kuonyesha.Ecstasy, zaidi ya hayo, hawezi kudumu, kupanua, kama pengine niliona kwamba sasa akili si alifanya, au kwamba wewe si kwenda kutafuta maelezo ya nini ni uzoefu. Ecstasy na ambapo hakuna maono, hakuna mtazamo, ila fahamu kwamba anaishi Shantinilaya shaka ni jambo muhimu kwa ajili ya Dunia, kwa ajili yenu, kwa ajili ya ndugu na dada wote wa dunia. Wanaoishi Ecstasy pia inakupa kuishi nje ya yenyewe, maana sahihi zaidi ya kile ni utaratibu wa mwanga au la. Si kwa kuwa hukumu mtu yeyote lakini just kwa sababu, baada ya ecstasy aliishi, unajua vizuri sana kwamba Ecstasy hutokea katika ukimya, katika maeneo ambapo hakuna maneno, ambapo kuna hakuna mapenzi, ambapo hakuna mwingiliano na Kaka na Dada, ambao wenyewe, bila huko.Ecstasy ni kazi, kazi muhimu duniani, kwa sababu ni mwisho kama yote ni ephemeral ya asili ya binadamu, bila ya hili kuwa kuvuja. Ecstasy mabadiliko ya maeneo ya riba, ni mabadiliko ya maono yako, macho yako ni flourishes, ni kuugeuza mwili wako, ni mabadiliko ya uhusiano wako na mwanga, na hii ni wazi, hata kwa ajili yenu. Ecstasy hivyo basi si mchakato watazamaji tu ambayo yanaweza kufikiri, au ni kabisa watazamaji tu utu na kuweka katika mwendo wote kwamba ni mkali, wa milele, si chini ya muda na nafasi. Hii ni kweli nini ni muhimu. Ni si sana kuwa na maono, na kukumbuka nyuma, chochote ni, ni hawaoni kama mwanga ni yalijitokeza, wakati mwingine nyuma ya macho yako. Ni hautegemei binadamu yeyote mwingine kuliko wewe mwenyewe. Ecstasy inaongoza wewe karibu na Kupaa yako mwenyewe, ushahidi ni utaratibu wa stasis ambapo mwili wako kweli inaonekana kutoweka, ambapo mawazo hawana haja ya kuwa kuna kukupa hisia ya kuwepo, kwa sababu Ecstasy hufanya wewe kuishi vizuri zaidi ya kuwepo wakati akiwa hapa juu ya dunia hii.Ecstasy kamwe kuchukuliwa kuvuja katika maisha yako kama maarifa ya nje. Upendo ni ecstasy, kama Mwanga. Kitu ambacho kamwe kujua utu. Basi bila shaka, kwa wale ambao hawana kuishi na si ikifuatiwa, kwa njia moja au nyingine, nini tuna aliwasiliana (au zaidi ya kile sisi kuwa aliwasiliana Harusi yao mbinguni), itakuwa ni kwa ajili ya ndugu hawa na dada ya haya, shida kubwa, bila ecstasy: ni kuamini kwamba kujua nje mwanga, kujua sheria ya dunia hii inajenga dhana ya njia, dhana ya mageuzi. Na hii dhana ya njia na mageuzi itakuwa bahati mbaya kuimarisha umbali kati ya fahamu ya kawaida na ecstasy yenyewe. Kuna hata uwezekano wa kuweka Mwanga aliishi chini ya pishi, kama aina ya umiliki, ambayo bila shaka kamwe kuwa ecstasy ecstasy, kwa sababu, kama unajua, ni uwazi. Uwazi na hii unaweza kuwekwa, bila kujali shughuli yako. Hivyo bila shaka, hii haina kutokea mara moja, katika hali nyingi, lakini aina ya kujifunza ambapo, Kama ya Ecstasy, wewe kweli kuwa na ufahamu wa nini kinatokea.Jibu, bila shaka, itategemea wapi. Lakini kumbuka kwamba Ecstasy nitakupa kuishi mwili wako, si kama kuwa tofauti na kukatwa kutoka kwa mwanga, lakini kwa kweli na praktiken kushikamana. Na maisha ya kila kwamba ifuatavyo kubadilika hivyo kubwa zaidi kuliko yale aliyopewa na wewe kuishi mmoja mmoja. madhara ya Ecstasy kuwa, kwa namna fulani, zaidi kamatika, duniani kama wewe na karibu na wewe kama. Basi bila shaka, utu kufikiri Ecstasy itasaidia kujaza, kama nilivyosema, majukumu yako, chochote wanaweza kuwa, lakini hii ni ya uongo. Furaha katika ecstasy, haina kuondoa wewe kutoka dunia hii, si kwa muda, mpaka wito wa Maria kikundi. Kazi yako ni muhimu, sio kazi unaolisha wewe, lakini kazi ya Ecstasy unaolisha kaka zenu na dada zenu. Hakuna mapenzi binafsi na bila ya haja au hamu ya kutenda.Kutulia katika Ecstasy na Uwazi huongezeka mwanga kuzunguka wewe. Utakuwa kabisa kubadilishwa. fireplaces tatu emit kuendelea, kutoa ladha ya Amani na Furaha katika kazi zaidi ukazikufuru unaweza kuwa na kukamilisha. Na kama, katika maisha yako, mambo ambayo bado wanaonekana vigumu kuchukua (hii ni hivyo hisia au familia, au biashara au uwanja mwingine), utapata zaidi na kwa urahisi zaidi, kama Ecstasy huja kuwezesha hata zaidi ya maisha yako. Bila shaka, kuna wakati ambapo mwanga anakuita dondoo dunia, ama kwa usingizi au stasis yenyewe, uzoefu na alijua kama vile. Haya muda mfupi, kwa kweli, mimi si kujificha hilo, kuzidisha. Lakini ni katika nyakati hizi, kama naweza kusema kwamba wewe refuel Mwanga, si kuwaweka salama katika wewe, lakini kwa retransmit, hakuna mapenzi, na kuoga Dunia, yako ndugu na jamaa na ndugu wote na dada ya Dunia, katika mwanga huu. Ecstasy ni kitu lakini kujiondoa kutoka duniani. Ecstasy ni kitu lakini kukanusha ya ulimwengu lakini ni kweli ni spiritualization ya ulimwengu wa jambo hilo. Hapa ni kupaa, siyo mahali pengine. Hakuna elimu miliki haitakuwa ya msaada wowote kupaa. Kwamba unaweza kufurahia (kama maombi, kama kutafakari kama mbinu) ni lengo, hatimaye, kuleta karibu na uzoefu wa jinsi gani mimi tu alisema. Kusahau mwenyewe katika ecstasy ni kupata upendo kwa njia zisizo za ndani, kupata amani na kung'ara amani hii, hakuna haja ya mtu binafsi. Tu katika starehe hasa hii ya ecstasy kwamba wakati hudhihirisha, zaidi ya mtazamo wa yote, ni neema ndani ya fahamu. Hii itakuwa wazi zaidi, zaidi na zaidi dhahiri haraka kama wewe kukubali, kwa haraka kama wewe kuwakaribisha wimbi la ecstasy. Inaweza kuonekana (na kuonekana kwa urahisi zaidi) kama vile hatua ya wimbi la Maisha kwamba Mfereji Marian na Blue neema Coat, na Moto wa Moyo. Kumbuka, katika wakati wale wakati inaonekana kuanguka juu yenu, ni wito wa Mwanga na Wito wa Mwanga itakuwa kubwa zaidi. Lakini kunyimwa mwanga huu, pia, itakuwa kuzidi kuwa muhimu, kwa sababu kuna wengi Kaka na Dada vifurushi na formatted na safari yao ya kiroho, ambayo kuweka mwanzo na mchakato yenyewe, umbali kati yao na Ecstasy.Ecstasy ni huru ya elimu yoyote, hakuna utafiti: inatokana na kutelekezwa ya Mwanga na kutelekezwa ya Self. Kwa sababu mwanga ni kiini yetu ya kawaida, umoja wetu kawaida, na Absolute yetu ya kawaida, hakuna tena zipo, hatua kwa hatua au ghafla, kwa maana ya ushindani kwa wale ambao wanaishi ecstasy, kwa maana ya uongozi, au kufanya nje ya shirika. Mwanga hufanya wewe kugundua ecstasy, spontaneity na lightness kwamba si kutoroka lakini msimamo wa maisha ambapo hakuna chumba kwa ajili ya nafasi, ambapo kuna zaidi ya chumba kwa mateso au upinzani. Furaha hiyo kuwa wewe zaidi kupatikana na Amani inazidi dhahiri. Ni hii uwezo wa Mwanga, wakati huo, ambayo, literally, kwa ajili ya mabadiliko polarity kweli inachukua nafasi katika dunia, unaweza kufanya pia, wewe pia kubadilisha polarity. Hiyo ni kusema kwamba hata kama shughuli ni iliendelea kama kabla, huna kuona zaidi na zaidi huna kutambua njia hiyo hiyo.Kama Sister MA aliiambia wewe (ed: Ananda Mayi Ma), utaona zaidi na zaidi kwa uwazi, katika wewe na karibu na wewe, ni nini hofu na nini ni ya upendo, si kama nje ya hukumu (kuhusiana na nini unaweza kuona kwa macho yako au kusikia kwa maneno yaliyosemwa) lakini zaidi moja kwa moja kutoka kwa Moyo Moyo. Na hii itasababisha, zaidi ya hayo, na uimarishaji wa alijua yake katika sikio. Yote hii itaonekana na wewe kama zaidi na zaidi dhahiri. Tena, ingawa kuna wakati tu kabla ya kozi hii, utu anaweza kujiuliza tu na kuvunja. Na ni katika muda mfupi haya kwamba unahitaji kuunganisha tena ili ecstasy yako mwenyewe. Na kukumbuka kwamba Ecstasy huathiri dunia nzima, zaidi ya nini unaweza kufanya kwa maneno au kwa vitendo. Ecstasy ni muhimu zaidi kuliko hatua ya nje, kwa sababu ni kubwa. Wito wa Mwanga kuuliza wewe kwa uzoefu neema na kwa kuishi na utata ya utu ambayo inaweza kuonekana suala la kupuuzia kutoweka kwa wenyewe, si wito kwa hakuna hatua zaidi katika sehemu yako. Kuna neema, siyo mahali pengine. Neema hautegemei wewe, inategemea hatua ya mwanga katika wewe kuanzia sasa kuwakaribisha. Maisha yako yote itakuwa rahisi, hata kama wakati wa stasis inaweza kuonekana vigumu kwao kukubaliana na maisha just wa kawaida. Mara baada ya marekebisho na kusawazisha kufanyika, utapata ni kitu gani. Vitality yako itakuwa kina tofauti, mahitaji yako ya kisaikolojia pia kubadilika. Hivyo basi unaweza kupima njia halisi kwamba inazalisha katika wewe na kwa njia hiyo hiyo duniani.Malaika Mkuu Mikael aliuliza kwa solstice na equinox, ili kupata kwa pamoja, katika ukimya, katika ecstasy, bila ya nia (mhariri kumbuka: tazama hotuba yake ya Agosti 18 katika "ujumbe wa kusoma" ambapo ni kuingilia evokes ya pili ya Septemba 22, 2012). Upelelezi wa Mwanga itakuwa rahisi sana, na juu ya ubinadamu, na kuleta bado zaidi ya yake ya mwisho kutolewa. Basi bila shaka, mmoja ambaye anaona ni pamoja na utu wake hawezi kuona leak, kunyimwa ya maisha, kwa sababu lengo la utu ni kudumisha na kuamini kuwa tu kuweka mwanga ambapo hapana, mambo itakuwa vizuri zaidi katika dunia hii. Lakini lengo ni kuwa si nzuri juu ya dunia hii. lengo ni kurejesha ukweli, kurejesha utawala wa mwanga, si Kufikiria au kuchukua (kinyume na kile wengi Kaka na Dada wanaamini) kwamba Mwanga kubadili kila kitu na kwamba maisha kuendelea.Na kila anayeishi Ecstasy, kwa urahisi zaidi kutambua kwamba maisha ya kweli si hapa. Kama ulivyosema mahali pengine ambao wamekuwa na uzoefu wa kifo (bila kuwa fumbo) kifo, hapa ni. Na hata kama maono ya utu huelekea kufanya unaamini kwamba yote hii inaweza kubadilika, ni hofu tu ya utu wa mauti yake mwenyewe, ambayo ni walionyesha. Mtu yeyote ambaye hakuwa na kwenda juu ya Shore nyingine, kama wewe alisema BROTHER K anaweza kuelewa kitu na hawezi kukubali kitu ya Ecstasy. Na hivyo, huyu ndugu na dada ambao hawawezi kuishi kwamba hakuna kitu imesajiliwa katika hofu. Na kama wewe alisema Sister MA Ananda, kuna hofu au upendo, wengine ni, kwa namna fulani, kwamba kazi na masumbuko. Hivyo, chochote kuwaambia akili yako, ego yako, atakuambia kwamba ni bure, itakuwa kuwaambia kwamba kuna mambo mengi zaidi ya kufanya up sleeves wake. Yeye atakuambia kwamba wewe ni tena mwili, huwezi kukabiliana na majukumu. Lakini ambapo ni wajibu wako? Ni katika uhusiano wa dunia hii, au yeye ni katika uhusiano na Mwanga? Ni moja au nyingine, pia. Ubatizo wa moto wa Mbinguni, Moto wa Roho Mtakatifu, tu kuonyesha kwamba. Hivyo hakuna chaguo bora zaidi kuliko kukubali rufaa ya Mwanga, kuliko chovywa, si katika ndege lakini katika ukamilifu wa mwanga. Kila kitu kingine hufanyika yenyewe. Hivyo ni nani bado amesajiliwa katika utu, wala hakimu, kwa sababu yeye atakuambia inachukua up sleeves yake, lazima kitendo praktiken. Lakini kuna kitu thabiti zaidi kuliko hatua ya Ecstasy. Yote inategemea, tena, ya wapi kuangalia, na ambapo ni fahamu yako. Ecstasy hufanya hata kukua mwanga, kukua kwa amani, utulivu kukua mara moja wakati wa kwanza wa mashaka na kuhoji zamani. Huwezi kukataa madhara ya Ecstasy, na vilevile juu ya mwili yenyewe katika nyanja zote za maisha yako hapa duniani.
kitengo haina kuzuia hatua katika pande mbili za utu, lakini ipitayo yake. Ni hufanya furaha kila kitu kwa kufanya kila kitu kufikia. Inaweza pia kuchukua wewe Ukweli, ambayo ni kabisa. ukweli kutoweka: ukweli kuhusu kile ni wa muda tu, ephemeral, na kwamba haina mwisho. Ecstasy katika maeneo wewe milele, hapa hapa, kwa uhakika na Furaha na kabisa mabadiliko ether wa dunia. Bila shaka, napenda pia kusema kwamba wale ambao hawana kuishi, hawezi kujua, hawezi kuamini. Au tu katika maisha, siyo imani au maarifa, ni hali ambapo Furaha na Upendo ni kila mahali. Chochote utu unaweza kusema chochote tofauti macho kuangalia anasema, kuna msingi huu Amani na Furaha hii. hisia ya kuondoka akili kutoweka. Basi bila shaka, wale ambao ulianza kuishi hii inaweza ajabu jinsi wao ni kwenda kuwa na uwezo wa kufanya mahesabu, kufanya shughuli yako katika benki, ununuzi, kuandaa milo. Lakini hii si kweli, ni tu kipindi muda mfupi na ya muda mfupi. Wewe daima kuja nje kubwa zaidi, mkali, upendo zaidi. Tu ego unaweza kuamini kinyume. Upelelezi wa Mwanga si neno tupu na utaona zaidi katika ninyi, kwa sababu, kama baadhi ya nyota na Veterans baadhi nimewaambieni mabadiliko ya mahitaji. Kile ilionekana muhimu, awali chini ya ushawishi wa Ecstasy, kutoweka, kama kwa uchawi katika maisha yako. Ni hofu hiyo hiyo ikae, kwani kuna inaweza kuwa hakuna hofu au upendo. Na kama Unyakuo ni, upendo ni huko. Na hivyo hofu ni gone, au chini.Kujibu wito wa mwanga wakati unaathiri wewe mmoja mmoja. Je, si akhiri, wala kuweka wakati mwingine wowote, kwa sababu huwezi kujua wakati wewe réappellera Mwanga. Ni katika muda mfupi haya kwamba mimi lazima kuwaambia: "Je ni muhimu? ". Nini ni muhimu na muhimu kwa wewe Duniani? Ni nini maana ya kufika kwa wakati fulani katika sehemu fulani au ni nini, kwa mfano, kujaribu kwa gharama zote kufanya mlo vile wakati, kutii sheria, mapungufu muafaka kwamba, zaidi ya muda, kuweka mwenyewe, au ni nini ni Uhuru? Mwanga wito wewe na kufikia uhuru wako na uhuru. Hii si mchakato au egotistical au narcissistic, lakini hii ni huduma kweli kwa Mwanga. Siyo katika vifungo. mwanga huduma si kwa kuzingatia lengo kwamba una kuweka kwa mwenyewe, kwa sababu lengo tu kwamba lazima sasa kukamilisha, sasa, ni hii ambapo Mwanga ni utulivu. Ni juu yenu, kama siku zote, na kuamua kama hii ni kweli yako au la. Hii yote ni kufanyika sasa, kwa sababu hii ni maandalizi kwa ajili ya kupaa ya pamoja ya ubinadamu. Mikael kama wewe alisema "ishara wa Mbingu na Dunia itakuwa kuzidi kuwa dhahiri." Basi bila shaka, wale wanaokataa kuishi hii Ubinadamu mshtuko (kwa sababu ni moja), itakuwa katika kukataa. Yeyote hataki kuona, na hawataki kuona, wala hakimu, kwa sababu hata kama inaonekana kuwa imara katika utu wake, uimarishaji hii ni hofu, hofu ya kifo chake mwenyewe, wake kuvunjwa. Kama nilivyosema, katika utu, maisha kwa ajili yenu ni hapa, lakini hii si maisha halisi ya maisha.Wale wote ambao wamekwenda, kama wanasema, kwa upande mwingine, una ushahidi hapa walikuwa wamefungwa, wamefungwa katika mwili, katika kitu ambacho ni nzito, ambapo hakuna mwanga na Zaidi ya yote, kuna uhuru hakuna. Uhuru wa kweli si wa ulimwengu huu lakini una Kuruhusu dunia hii na kwamba ecstasy maana yake, huenda kwa njia ya fahamu mwingine, hali nyingine, kwa kweli, zaidi na zaidi, wewe wanaonekana kuvunja tabia zamani. Na hii ni mahali ambapo ni kuuliza wewe ni kitu gani muhimu kwako? Mwanga na kupumzika, wengine wote? Na itakuwa kujibu vizuri kwa equation hii na ombi hili. Kama unataka kukamata mwanga, tu kuinyunyiza maisha yako na mwanga, ili kuficha hofu, mwanga kutoroka. Kama wewe acquiesce kwa Mwanga na Upendo kujaza na kujaza dunia. Hii ni changamoto kwamba una kuishi yote, kwa viwango tofauti na kwa nyakati tofauti. Na wewe pia kujua kwamba, bila kujali machafuko ya dunia, hata kama wewe ni katika matatizo kidogo, Upendo, Mwanga itakuwa na nguvu zaidi kuliko usumbufu yote ya dunia. Lakini kuwa bado uchaguzi wa mwanga, na si kama marudio ya uchaguzi, si kama marudio ya mwisho, bali katika kile ni kukubaliwa au alikataa kuwa aliishi kupitia. Kama siku zote, wewe ni bwana tu kwenye bodi hii gari katika fahamu yako. Wala kusikiliza kwa mtu yeyote, wala kusikiliza nini alisema Mwanga. Kama yeye anauliza wewe kuacha saa makali ya barabara, kufanya hivyo. Kama yeye anauliza wewe kuweka wewe ya kitanda wakati, kufanya hivyo. Hakuna wajibu wa kuchukua Ukweli na Nuru basi ni tu ina maana kwamba ungependa kuwa tuache na mwanga na kuendelea na maisha yako ya kawaida, bila ya kubadilisha kitu chochote, hata kama wewe na kudai declaim Mwanga . Wewe ni inakabiliwa na majukumu yako mwenyewe na kuna mshtuko Ubinadamu. Acquiesce wewe mwanga, au wewe ni katika hofu na chuki? Hakutakuwa na mbadala na kila mtu yuko huru kuishi nini alikuja duniani hii kwa wakati huu. Lakini inazidi, kama akisema MARIE MA (ed: Ananda Mayi Ma), unaweza uzoefu hofu na upendo. Hii itakuwa ama moja au nyingine.Usijali (kama imekuwa alisema na mimi kurudia sasa) kwa wale ambao, kwa sasa, haionekani kuishi wala kuathirika na mchakato huu. Fimbo na uzoefu wa jinsi gani Mwanga kuuliza wewe, kuwa pamoja na ufahamu wa lengo lako. Maisha kweli itaonekana kama wewe si wa dunia hii, lakini kwa muda mrefu kama si kuishi, ni bure kukuambia. Tu paraphrase bidi kukanusha hii papo tayari inatoa msaada kwa ufunguzi wa mlango wa milele. Kujisikia huru na kuishi zaidi mkazo Mwanga, bila kizuizi na bila ya kujizuia, na hasa bila hofu. Huna njia nyingine ila kupinga au kuachana na wewe, kabisa, ili kudumisha utambulisho au kukubali kupoteza kwamba utambulisho, si kwa lolote ila ni kwa ajili Kamili na ukamilifu. Hii inaweza kweli kuwa tatizo kidogo kwa utu, kwa sababu katika ngazi hii, kuna uchaguzi muhimu: Ufufuo ufufuo au la, kukubalika au kukataliwa.Basi bila shaka, mpaka sasa, ilikuwa ni rahisi kusema kwamba ukiangalia kwa mwanga, kwamba walikuwa kwenye njia ya kiroho, purifiiez nini wito Karma, wewe Kufuka. Lakini mwanga si kubadilisha. Upendo si mageuzi. Kama alikuwa alisema jana, hii ni transubstantiation: Mpito kutoka caterpillar kwa kipepeo. caterpillar ni ephemeral, kiwavi, kama imekuwa alisema, hawajui kipepeo. Kuna katika ngazi hii, kitendo cha kutelekezwa kuongoza. Hivyo sisi ni pia huko, na ufahamu kwamba kulingana na historia yako binafsi, hofu inaweza kuwa zaidi au chini ya hapo, zaidi au chini ya makali. Kumbuka, katika nyakati ambapo hofu ni wazi au hivyo mara kwa mara wakati wewe shaka Essence yako ya Mwanga, Mwanga na ni mbali zaidi ya aina hii ya maswali, mahojiano. Wito wetu, sisi kukusaidia katika nyakati hizi. Kama dalili ya kuendeleza katika mwili, kama maono kuonekana, kama matukio kutokea katika mwili au katika mwili wako hila, msiwe na wasiwasi katika nyakati za Ecstasy na stasis, kwenda mbali zaidi. Mwanga anajua yeye ana kufanya. Kuimarisha upinzani maandamano yako, au maumivu ya wengine. Tathmini kutelekezwa na kutelekezwa kwa Mwanga utaona haraka sana na wewe mwenyewe, ikiwa ni maisha, kwamba mambo tu ambayo inaweza kuzuia kutoka hai walikuwa hofu, kuna hakuna msingi mwingine. Ecstasy hai, wanaoishi na wanaoishi Shantinilaya kabisa, unaweza kweli kuona, kwa ajili yako mwenyewe, kwa kweli, ni daima imekuwa pale na tu walidhani taratibu, taratibu uzingatiaji wa imani, tofauti na mbalimbali, una kuzuiwa kutoka wanaoishi na kuona zaidi ya maono yoyote. Mimi kuacha hapa maneno yangu. Napenda kukaa na wewe katika kimya kwa dakika chache bila tamaa, bila ya kuuliza, bila hata kutaja Ushirika au kitu kingine: tu sasa wewe mwenyewe, sasa katika wote sisi hapa.... Kugawana Kipawa ya Neema ...Na kukumbuka pia kwamba raha zote za dunia hii, mtu wao ni, hawezi kuwa ephemeral. furaha ya Bwana ni mwanga na milele: ni kubwa zaidi kuliko radhi ya kitu kuridhika. Hii ni yakini, sasa wewe kukubali, kwa sababu wewe kuishi. Uko hapa kwa ajili ya. Mimi kuhitimisha kwa maneno haya: kwamba kila kitu ni mtoto wa mwili ni kuharibika na kidunia. Tu Roho ni Bwana na wewe juu ya Roho wote. Wafungwa katika mwili ambayo lazima hata hivyo kuleta, pia, kwa uhuru wake. "Mimi Gemma GALGANI Mimi ninakupenda. Wewe ni mimi, kama mimi ni wewe: Umoja wa Upendo, katika msururu wa kuonekana. Umoja wa Mwanga. Furaha ya Mwanga. Kuona wewe wakati ujao. Hebu kuna kuwa Mwanga Nyumba yako. Amani na iwe kwenu, kila pumzi. Angalia hivi karibuni.



*****

 

SRI AUROBINDO


16 août 2012
 Je suis SRI AUROBINDO. Frères et Sœurs en humanité, dans l'Amour et dans la Grâce, il m'est demandé de venir exprimer un certain nombre d'éléments, visant à vous faire approcher de ce que peut représenter le vécu de l'Absolu, quant à l'intérieur et à l'extérieur.
Parler, en effet, d'intérieur et d'extérieur est, bien évidemment, possible, de par même la constitution de la vie sur cette Terre. Il y a ce qui est dedans, il y a ce qui est dehors, il y a ce qui est observable et perceptible, à l'extérieur, et il y a ce qui est vécu, en quelque sorte, à l'intérieur. Le vécu de l'Absolu, comme de l'Infinie Présence, va transformer cela. En effet, parler d'intérieur et d'extérieur, envisage, bien sûr, une notion de limite, de délimitation et de séparation entre ce qui est à l'intérieur et ce qui, par définition, est à l'extérieur. Les états de Présence et de Je Suis (réalisés, par exemple, par les Couronnes Radiantes du Cœur et de la tête, ou par l'Éveil de la kundalini) conduisent à expérimenter des états de non séparativité, des états où le cloisonnement tend à s'effacer. Permettant de vivre, en quelque sorte, ce qui est nommé le Soi (ou le Je Suis). Mais même au sein du Soi (ou de ce Je Suis), il existe toujours une limite, une séparation, entre ce qui est dedans et ce qui est dehors. Chaque conscience, chaque Frère et chaque Sœur, présent à la surface de cette planète, a donc un intérieur et un extérieur. La communication passe par l'extérieur, de l'un comme de l'autre, pour pouvoir résonner et impliquer un certain nombre de perceptions, au niveau de l'intérieur de chacun.
Ce qu'il advient au moment du vécu de l'Absolu est de tout autre nature. C'est qu'au fur et à mesure que cet Absolu est vécu, par nos Frères et Sœurs qui le vivent, il se traduit par la disparition pure et simple de cette notion d'intérieur et d'extérieur : la limite, la délimitation semble disparaître, et elle disparaît réellement. Ce que je vais exprimer fait suite à ce qui avait été exprimé, voilà peu de temps, par l'Étoile NO EYES (ndr : son intervention du 20 juillet 2012), concernant ce qui est Vu avec le Cœur, et ce qui peut être vu avec les yeux, avec la vision Éthérique. En effet, l'Absolu est caractérisé par cette notion de Transparence, Intérieure, où plus rien ne fait obstacle à la Lumière. Qui dit Transparence, comme par effet d'une vitre, donne à Voir de la même façon, sans aucune altération, ce qui est dedans comme ce qui est dehors. Celui qui est Absolu au sein d'une forme va développer, de manière rapide, sans le chercher, une perception nouvelle, qui n'est plus ni une communication, ni une Communion, ni une Fusion, ni une Dissolution, ni même une Délocalisation de la Conscience ou une Multi-localisation de la Conscience, mais bien quelque chose de nouveau, difficile à exprimer au sein de concepts et de mots, mais qui est la stricte réalité du vécu. Ce qui est perçu à l'extérieur est perçu, de la même façon, à l'intérieur. Ce qui est vu dans le ciel, est vu dans le Soi. Ce qui est entendu à l'extérieur, est entendu à l'intérieur. La délimitation entre l'intérieur et l'extérieur n'existe plus. Il y a donc une Transmutation qui se produit, à ce moment-là, qui réalise, pour l'Être qui le vit, une absence de limite, une absence de barrière, et l'accès à cet Absolu, dont rien ne peut être dit, mais dont il peut être rendu témoignage.
L'état Absolu s'accompagne donc de la disparition, par la Transparence, l'Humilité et la Simplicité, de toute notion d'intérieur et d'extérieur. Il n'existe plus de délimitation, de barrière, entre ce qui est dedans et ce qui est dehors. D'ailleurs, même l'expression de « dedans » et de « dehors » ne veut plus rien dire : dans la mesure où l'Absolu avec forme est touché (si je peux employer ce mot), est réalisé, cette notion de délimitation disparaît d'elle-même. C'est le principe même, d'ailleurs, de la Transparence, qui est en œuvre, à ce moment-là, et qui permet, à vos Frères et à vos Sœurs qui le vivent, de manifester l'ensemble, non pas de pouvoirs, même spirituels, mais bien plus, des capacités, tout simplement, à s'installer dans la non localisation, et dans ce qui a été nommé le non être. Il n'y a plus d'appartenance, il n'y a plus d'appropriation, à un corps, à une idée, à une fonction, à un intérieur ou à un extérieur. Il n'y a plus, en quelque sorte, de frontières. Cet état, qui est au-delà du Samadhi, correspond à ce qui a été nommé cet Absolu Ultime (ndr : voir notamment sur ce thème l'intervention d'ANAËL du 9 avril 2012), ou, si vous préférez, ce qui se rapproche de cette Demeure de Paix Suprême.
La conscience est un mécanisme d'extériorisation et de projection, quelle que soit cette conscience, qu'elle soit limitée par la personne, qu'elle soit limitée par les sens, ou qu'elle soit expansée au plus large qu'il soit possible (au travers du Corps d'Êtreté, de la Présence et du Je Suis, jusqu'à l'Infini ou Ultime Présence). Les expériences, que l'on peut qualifier de mystiques, vécues à ce moment-là, évoquent un sentiment de Dissolution, de Plénitude, un sentiment, où plus aucune barrière ne semble exister, dans la conscience comme dans la perception. Les Archanges et nous-mêmes, nous vous avons souvent affirmé que nous étions à l'Intérieur de vous, de la même façon que le Soleil, les Planètes, les Univers, et l'ensemble des Mondes, Créés et Incréés, est à l'Intérieur de vous. Dans l'Absolu, n'ayant plus de localisation au sein d'une individualité, d'une personnalité, d'une conscience limitée ou illimitée, l'installation au sein de cette Conscience au-delà de toute conscience, va faire, en quelque sorte, disparaître toute distinction possible entre l'intérieur et l'extérieur. De la même façon que l'Absolu n'est pas ce corps, que celui qui vit dans l'Absolu n'est pas ce mental, ni cette personne, ni cet individu, de la même façon, la Délocalisation Ultime de la Conscience se traduit, pour celui qui le vit, comme un sentiment indicible (bien au-delà de tout sentiment humain) de ne plus être séparé de quoi que ce soit, de ne plus être enfermé dans quoi que ce soit, n'étant plus localisé au sein d'une forme, au sein de quelque chose qui est appelé éphémère.
L'installation et le vécu de l'Absolu, va donc faire disparaître toute barrière et toute distance. Donnant, en quelque sorte, accès à la possibilité de passer d'un état à un autre, sans aucune difficulté, de manière évidente, comme si, enfin, l'Être qui le vit retrouvait ce qu'il avait toujours Été, avant la séparation, avant l'incarnation, et avant même l'Êtreté, avant même ce qui est nommé l'Origine Stellaire. Ceci est difficilement appréhendable par des mots et, encore plus, assimilable au travers de concepts. L'expérience du Samadhi et ses différents stades, au sein de la conscience Turiya, peut représenter, en quelque sorte, une approche de cette Dissolution de l'intérieur et de l'extérieur. Vient un moment, lors de l'établissement, au-delà de tout état temporaire, de l'Absolu, où se manifeste quelque chose de nouveau, où ne peut plus exister la moindre distance entre un point et un autre. Exprimé tel que vous l'a exprimé BIDI, cela donne : le Centre, présent en tout point (ndr : voir l'intervention BIDI-2 du 13 juillet 2012). Il n'y a plus d'attachement réel à une forme, à un concept, à une idée, à un Monde ou à une Dimension. Cela ne peut être réalisé qu'au travers, comme je l'ai dit, de la Transparence, dont les outils les plus importants sont l'Humilité, la Simplicité, et l'Intégrité. Cette Intégrité, dont je parle, n'a rien à voir avec des règles morales ou sociales, manifestées par une quelconque personnalité, mais est bien l'Intégrité, au-delà de l'Unité, conduisant à, et permettant à l'Absolu d'Être, à chaque instant.
Cette disparition de limite ou de frontière, entre l'intérieur et l'extérieur, fait justement partie de cette Dissolution Ultime. Amenant la conscience à ne plus être tributaire, justement, d'un quelconque attribut, d'une quelconque fonction, ou d'une quelconque circonstance, intérieure comme extérieure. Il n'y a donc pas, à proprement parler, de disparition de l'intérieur, de la même façon qu'il n'y a pas, à proprement parler, de disparition du monde (en tout cas, tant que la conscience y est présente). Il y a, simplement, la possibilité d'être, à la fois, l'ensemble du Créé comme de l'Incréé. Cette absence de barrière ou de limite crée donc la vraie Liberté, ainsi que vous l'avait exprimé FRÈRE K, comme étant l'Autonomie et la Liberté. Il ne peut exister d'Autonomie réelle tant que persiste la moindre distance, la moindre séparation, entre ce qui est perçu et vécu comme intérieur, et entre ce qui est perçu et vécu comme extérieur. Il ne peut exister ni opposition, ni assimilation, ou comparaison, entre l'intérieur et l'extérieur, puisque ceux-ci font partie, à ce moment-là, de la même réalité, du même vécu. NO EYES avait exprimé cela, par rapport à la Vision du Cœur, ou Vision Réelle, qui se fait sans les yeux. De la même façon, la disparition d'une conscience identifiée et localisée, va conduire à faire disparaître toute notion d'intérieur et d'extérieur. Bien sûr, le fonctionnement physiologique de ce corps est à l'intérieur de ce corps. Mais la Conscience, elle, ne peut plus être attribuée à ce corps, ou à n'importe quel autre corps, puisque cette Conscience a la particularité de ne plus être tributaire d'une quelconque forme, d'une quelconque limite, d'un quelconque enfermement, ou d'une quelconque barrière.
C'est justement dans cet état que la réalité et le vécu de ce que nous vous avions dit, à savoir que nous étions à l'Intérieur de vous, se fait réellement jour. À ce moment-là, vous vivez que l'ensemble des manifestations de la Vie et des Dimensions se situent partout, et, aussi bien à l'Intérieur de vous qu'à l'intérieur de toute chose, puisque, justement, cette notion d'intérieur n'existe plus. Ainsi donc, le vécu de l'Absolu va, en ce qui concerne ces notions de limite et de délimitation, faire disparaître toute séparation. Ainsi, celui qui est établi en Absolu n'est plus, ni ce corps, ni aucun autre corps. Il ne peut plus être affecté à un temps et à un espace donné. Il n'existe donc plus de localisation réelle à la Conscience, comme au vécu, donnant alors la possibilité, à celui qui est Absolu, sur ce monde, de vivre au-delà de toute limite et de toute contingence, liée au corps, liée à l'environnement. Ne se pose plus, alors, le problème de ce qui est appelé la communication. Ne se pose plus, alors, le problème de ce qui est appelé la persuasion, le besoin de démontrer, de convaincre, de séduire, d'attirer ou de repousser. Ceci est directement relié à ce qui avait été exprimé sur les notions de Transparence, voilà quelque temps (ndr : voir en particulier sur ce thème l'intervention de FRÈRE K du 7 juin 2012).
Voilà un peu plus de deux mois, je vous avais expliqué ce qui pouvait résulter des contacts avec les autres Dimensions (ndr : son intervention du 21 mai 2012). Nombre d'entre vous ont pu expérimenter l'approche, dans le Canal Marial, d'une Étoile, d'un Ancien ou d'un Archange, voire de plusieurs. Cela a abouti, pour nombre d'entre vous, à être appelé, par le Canal Marial, par MARIE ou par une autre Étoile, par votre prénom. Ces expériences ne visent pas à vivre quelque chose, simplement, d'expérientiel, mais visent, réellement, à établir, en vous, la Transparence. C'est-à-dire la disparition même de toute communication, le vécu direct de la Vibration, de la non séparativité entre vous et MARIE, entre vous et un Archange, entre vous et un Ancien. Les marqueurs dont je vous avais parlé et, en particulier, les tonalités précises se modifiant au sein des oreilles, ont été, en quelque sorte, pour vous, un garde-fou de vos expériences. Au travers de ces expériences (pour ceux qui les ont vécues), vous avez pu constater, à un moment donné, la disparition totale de tout sens d'identité, de tout sens d'identification, à quoi que ce soit. Pour beaucoup d'entre vous, cela s'est traduit par un sentiment de disparition totale de la Conscience, que cela soit en méditation, que cela soit en Alignement. Ceci fait, effectivement, partie du processus devant vous mener à la Libération totale, c'est à dire à la non possession d'un corps, d'un mental, ou de quoi que ce soit appartenant à quelque Dimension que ce soit.
La préparation qui est en cours vise, donc, à vous faire vivre ces états particuliers, où n'existe plus ni conscience, ni mental, ni corps. Que ces expériences, que vous vivez, durent une minute comme plusieurs heures, n'a aucune espèce d'importance. L'important, ainsi que vous le constatez, est la répétition de ces expériences. Parce que la répétition de ces expériences vous conduira, à un moment précis, à vous établir au-delà des expériences, dans cet état de Transparence Totale, où rien n'existe à l'intérieur, sans exister, de la même façon, à l'extérieur, et réciproquement. Ici, se situe la Demeure de Paix Suprême. Ici, se situe l'absence de distinction entre le sujet et l'objet. Ici, se situe la perception, à un moment donné, Claire et Consciente, qu'il existe quelque chose qui existe au-delà de l'existence, la présence de quelque chose, qui est là, au-delà du sens d'une identité, au-delà du sens d'une localisation dans le temps et dans l'espace. Ce qui peut sembler, dans un premier temps, déroutant, parce que la Conscience ne peut connaître cela en elle-même, et qui peut donc vous faire interroger sur le sens de ces absences, qui sont, réellement, la vraie Présence, sont les moyens qui vont vous permettre (à travers la Fusion des Éthers, réalisée, en vous, par le Manteau Bleu de la Grâce) de vous rapprocher toujours plus. Et de vous mettre, en quelque sorte, en syntonie avec ce qui est censé se dérouler dans vos cieux, sur la Terre, et en vous.
À un moment donné, une fois passé le premier Choc de l'Humanité, qui sera, pour ceux d'entre vous qui vivent tout cela, extrêmement limité dans le temps, vous pourrez alors vous installer dans ce que vous nommez, pour l'instant, absence ou stase. Qui n'est, en fait, que le réveil de votre Conscience dite Illimitée, ou encore de l'Absolu, au-delà de toute forme, qui est (je vous le rappelle) notre Essence commune. Une fois les premières expériences vécues (à travers les Communions, les Fusions et les Dissolutions, vécues avec les autres Dimensions), vous vous apercevrez que ces Présences ne sont pas seulement dans le Canal Marial, mais sont aussi, très exactement, les mêmes à l'intérieur de vous. Cet intérieur ne pouvant pas être défini comme le cœur, ou un autre endroit, mais correspond, réellement, à ce que vous pourriez appeler votre intimité. Au-delà de votre intimité, c'est à dire ce qui ne peut être vu par l'extérieur, et qui vous appartient en propre, se déroulera un processus appelé la non appartenance, qui vous amènera à vivre, par l'intermédiaire de la non localisation, cet Absolu (ce que vous pouvez nommer, pour l'instant, stase ou absence), comme votre état naturel, comme ce que vous avez perdu, ou apparemment perdu, jusqu'à présent.
Même si vous ne l'avez pas identifié, ni expérimenté, l'ensemble de toutes les quêtes, de tous les Frères et Sœurs incarnés (qu'elle qu'en soit la manifestation et l'expression), n'est que le reflet de cette quête ultime. Cette quête ultime, dans les moments de Communion, dans les moments de Fusion/Dissolution, dans les moments d'absence ou de stase, va vous amener à percevoir (au-delà des perceptions habituelles) la disparition de ce corps, la disparition de ce mental, la disparition de votre identité. Et vous allez, à ce moment-là, constater qu'il y a quelque chose qui a toujours été là. Il y a donc un Observateur, invisible, au-delà du témoin. En touchant cet état, vous allez être Libéré, Libre et Autonome, en totalité. Aucune illusion, aucun corps, aucune souffrance, aucune limite imposée par ce monde ne pourra vous toucher ou vous affecter. Ici se situe la Libération Finale.
Ainsi donc, durant cette période qui se déroule, comme cela vous a été spécifié, dans son accélération, par MARIE elle-même (ndr : son intervention du 15 août 2012), ce que vous êtes appelés à vivre ne doit pas, ni vous faire rechercher un sens, ni vous faire rechercher une interprétation, mais simplement, d'être immergé dans ce que vous propose cette absence ou cette stase. L'important n'est pas la signification, l'important n'est pas le sens ou l'explication de ce qui est vécu, mais bien, de déboucher et de découler sur ce que vous Êtes, en Vérité, dans l'Absolu, au-delà de toute forme, au-delà de toute localisation, dans tout temps, dans toute Dimension et dans tout Espace. Les mécanismes vécus actuellement, pour beaucoup d'entre vous, conduisent très exactement à cela. L'approche de la Présence, l'approche du Je Suis, réalisée au travers des mécanismes Vibratoires (puisque la Conscience est Vibration), n'avait qu'un seul but : vous faire accepter l'éventualité de l'Absolu. Aujourd'hui, de plus en plus, parmi vous, se rapprochent de cela. Au travers de l'Ultime Présence (ou Infinie Présence) se réalisent, en vous, des moments expérientiels, qui vont, à un moment donné, vous établir au-delà du Choc de l'Humanité, au-delà de toute interrogation, de tout questionnement, de tout sens, de toute signification, vous établir dans ce que vous Êtes, avant que cette illusion, au sein de ce monde, n'apparaisse. Telle est l'action, à la fois, du Supramental, de l'Onde de Vie, de la Fusion des Éthers, du Manteau Bleu de la Grâce, ayant œuvré au sein des Portes KI-RIS-TI et OD, vous permettant, aujourd'hui, de ne plus vous interroger, si cela est possible, sur ce qui est vécu.
Bien évidemment, lors des premières expériences, le mental va chercher à comprendre, soit au moment même de l'expérience, soit, le plus souvent, après, à donner un sens, à donner une explication. Mais très vite, si vous acceptez de ne pas vous arrêter à ce sens ou à cette explication, vous allez vous apercevoir que ces moments d'absence, ces moments de stase, ces moments de disparition de la conscience, vont se traduire, à votre retour, par une plus grande perception de vous-même, une plus grande Transparence, et surtout, une modification totale de vos rythmes physiologiques, quels qu'ils soient. Il vous sera, à ce moment-là, extrêmement facile de vous rendre compte des effets obtenus par cet état de stase, ou d'Absolu (que vous pourriez, encore aujourd'hui, appeler absence). Dans tous les secteurs de votre corps, dans tous les secteurs de votre vie, vous constaterez que les choses ne sont plus jamais comme avant. Il y aura une espèce de prise de distance, qui n'est pas un détachement, ou un abandon de quoi que ce soit, mais à ce moment-là, vous serez pleinement Présent, si je peux dire, dedans comme dehors. La recherche de sens et de signification n'aura plus, pour vous, aucun sens. Vous serez établi, et vous le serez, à ce moment-là, de manière définitive et formelle, dans l'Absolu.
Ainsi donc, les expériences proposées, que cela soient celles dont je vous ai parlé, voilà presque deux mois (ndr : son intervention du 21 mai 2012), que cela soient celles que je vous annonce aujourd'hui, n'ont qu'un seul but : votre Liberté, votre Autonomie, votre Transparence, et vous établir dans l'Absolu que vous Êtes, de toute Éternité. Réalisant cela, vous saisirez, à ce moment-là, au-delà de toute notion mentale et intellectuelle, ce qu'Est l'Absolu, parce que vous le serez devenu. Vous ne pourrez être, en aucune manière, sujet à un questionnement par rapport à cela, parce que je vous rappelle que cela est votre nature, notre nature à tous, sans aucune exception. L'ensemble de ce qui doit se dérouler, à ce moment-là, à l'intérieur de ce corps, comme à l'extérieur, au sens le plus large (c'est-à-dire votre environnement, aussi bien personnel que votre environnement géophysique), ne pourra plus, en aucune manière, affecter, en quoi que ce soit, la stabilité : ce Centre, qui est présent en tout centre, et qui n'a jamais bougé, sera alors devenu, pour vous, votre Réalité. À ce moment-là, il vous sera extrêmement aisé de saisir le sens, les explications, les tenants et les aboutissants de ce que vous vivez, à ce moment-là. La disparition de la limite entre l'intérieur et l'extérieur deviendra, pour vous, votre véritable nature. La perte, même, de tout sens d'identification à une personne, vous apparaîtra comme une évidence, que je qualifierais de suprême. À ce moment-là, la Demeure de Paix Suprême sera établie, de manière définitive, en ce que vous Êtes.
Ainsi donc, l'ensemble de ce qui a été conduit, par vous, par les Archanges, par les Anciens et par les Étoiles (réunis en Conclave, dorénavant, et depuis déjà plusieurs mois), n'a eu que pour objet de faciliter vos Retrouvailles avec vous-même, au-delà de tout éphémère. Ainsi donc, les moments d'absence ou de stase, où vous semblez ne plus participer à votre propre vie, ne doivent être ni craints, ni rejetés, parce qu'ils sont (de la même façon que les contacts avec les Étoiles, ou les Anciens, ou les Archanges), un moyen de vous rapprocher de votre Absolue Essence. C'est dans cette Transparence, en acceptant l'Humilité et la Simplicité de ne pas avoir à expliquer, de ne pas avoir à comprendre, de ne pas avoir à intellectualiser, que s'établira, pour vous, au mieux, ce que j'ai nommé, voilà presque deux ans, le Choc de l'Humanité (ndr : dans son intervention du 17 octobre 2010). Vous ne serez aucunement concernés par le Choc de l'Humanité, dès l'instant où vous saisirez qu'il n'y a ni extérieur, ni intérieur. Et ce n'est que dès l'instant où les projections de la Conscience, comme du mental (à travers une recherche de sens, à travers une recherche d'explication, à travers une recherche de corrélation), auront disparu, que vous serez à même de pénétrer votre Demeure d'Éternité.
Ceci est un mécanisme naturel. Les seules résistances, et les seules forces visant à vous opposer, viennent uniquement de ce que vous n'Êtes pas, au sein de l'Absolu, et de ce que vous êtes, au sein de l'éphémère. Un certain nombre d'éléments vous ont été donnés, concernant les peurs et les attachements, quels qu'ils soient. Concernant leur description, mais aussi la possibilité d'œuvrer sur eux, non pas à partir de la personnalité, mais bien à partir de la Vibration, au-delà de tout mental, au-delà de tout intellect et de toute conceptualisation (ndr : voir en particulier, dans la rubrique « Protocoles à pratiquer » de notre site, les protocoles « Attachement archétypiel de la personnalité à elle-même » et « Libération des Attachements Collectifs »). Pour beaucoup d'entre vous, cela va devenir de plus en plus aisé, non pas à comprendre, mais bien à vivre. Dès l'instant où vous acceptez, de la même manière que vous avez accepté les Présences au sein de votre Canal Marial, où vous aurez accepté, de la même façon, vos absences (ce que vous nommez ainsi, ces Dissolutions, où il n'y a plus de sens de corps, où il n'y a plus le sens d'une identité, où il n'y a plus de mental), ces expériences gagneront en intensité, en longueur, pour les mois qu'il vous reste ici. De votre capacité à vivre ces états, de vos capacités à rester installé dans l'Humilité et dans la Simplicité, découlera, tout naturellement, votre Autonomisation, votre Libération, et l'Absolu. Il n'y a rien à chercher, comme le disait BIDI. Il y a juste à changer de regard, et la meilleure façon de changer de regard est d'accepter ces processus. Se situant ni dedans, ni dehors, mais qui agissent directement sur la Source de la Conscience, c'est-à-dire ce que vous Êtes.
Les résultats et les transformations qui en découleront, dans votre vie, seront telles qu'aucun doute ne pourra effleurer votre Conscience ou effleurer votre esprit. La Transparence deviendra, alors, pour vous, votre nature. C'est à ce moment-là que vous serez installé, totalement, dans l'appellation, qui vous a été donnée, de Libérateur. Le Libérateur n'est pas celui qui vient les armes à la main. Le Libérateur est celui qui dépose les armes, dont le seul objectif est de laisser ce qu'il croit Être, être traversé par la Lumière, en totalité, sans résistance, sans opposition, sans peur, sans attachement. Ceci découlera et impliquera pour vous, une plus grande facilité à vous installer dans votre nature véritable. L'influence de certains types de Rayonnements, bien au-delà de ce qui avait été appelé le Supramental, bien au-delà de la Libération du Noyau Cristallin de la Terre (appelée Onde de l'Éther, ou Onde de Vie), au-delà même de toute localisation au sein de l'une des Couronnes Radiantes ou de quelque point de ce corps, vous permettra, de manière extrêmement simple, de vivre cela, et de vous établir en cela.
Il existe un certain nombre d'éléments, à travers ce que vous pouvez utiliser, et je parle en particulier de ce corps, qui est un résonateur : je laisserai UN AMI s'exprimer, demain, sur l'utilité des différents yogas qu'il vous a communiqués, pour vous aider, durant cette période, à réaliser cet Absolu, cet Infinie Présence, cet Ultime Présence. Pour retrouver ce qui n'a jamais été perdu, ce qui n'a jamais disparu et qui a toujours été là. L'Abandon de la personnalité, l'Abandon à la Lumière, l'Abandon à toute identité, n'est pas une fuite, mais bien l'installation, dans l'Infini Présent, de la Conscience comme de la non conscience. C'est ceci qui se déroule au travers des différents types de Rayonnements, qui vous avait déjà été énoncé par notre Commandeur Ancien, reparti dans ses domaines d'élection, nommé ORIONIS. Ainsi que vous l'avait énoncé MARIE, hier, il vous avait donné, voilà quelques années, un certain nombre d'éléments qui, à cette époque, pouvaient ne pas vous apparaître comme clairs ou évidents. Mais si vous les relisez aujourd'hui, vous constaterez que c'est très exactement ce que vous êtes en train de vivre (ndr : voir les interventions d'ORIONIS de septembre 2005 à août 2009 - rubrique « messages à lire » de notre site). La Libération du Ciel, du Soleil et de la Terre, permet, effectivement, à des qualités Vibratoires particulières de Rayonnements (venant du Soleil Central de la Galaxie, Alcyone, et venant aussi de ce qui est nommé Hercobulus) de venir jusqu'à vous finaliser ce que je vous ai exprimé aujourd'hui.
Ce qui apparaîtra, en vous, apparaîtra dans vos cieux. Ce qui se passera, en vous, se passera dans vos cieux. Parce que c'est la même chose : ce n'est pas dans le ciel, à l'extérieur, ce n'est pas au dedans de vous, dans vos Vibrations, mais c'est exactement le même processus. Il n'y a pas de différence, il n'y a pas de distance, il n'y a pas de temps. Ces affirmations deviendront, pour vous, la Vérité de votre vécu, en dépassant et en transcendant ce Choc de l'Humanité.
Je ne m'étalerai pas plus avant. Certains Anciens vous exprimeront un certain nombre d'éléments, visant toujours, en quelque sorte, à favoriser cela. L'absence de limite, la disparition de toute délimitation, est l'Absolu. Elle vous fait passer d'une vision extérieure, ou Éthérique, à la vraie Vision du Cœur qui ne dépend d'aucun organe, et surtout, d'aucun sens, ni d'aucune extériorisation ou projection de la Conscience. C'est passer des différents Samadhi à l'Absolu. C'est passer de la dernière limite à l'absence de limite. C'est tout cela qui se déroule, en vous, et qui va se dérouler, en vous, dans les Temps qui sont dorénavant présents.
Je suis SRI AUROBINDO. Je vous propose de vivre quelques instants courts de Communion, au sein de ma Lumière Bleue, au sein de votre Présence. Je vous dis à très bientôt.
... Partage du Don de la grâce ...


Sri AurobindoAgosti 16, 2012

 
Mimi ni Sri Aurobindo. Ndugu na dada katika ubinadamu, katika upendo na neema, yeye ni aliomba kuhudhuria na kueleza idadi ya vipengele, kuleta karibu na nini unaweza kuwa uzoefu wa Mkwasi, kwa ndani na nje.Kuzungumza, kwa kweli, ndani na nje ni dhahiri iwezekanavyo, na katiba hiyo ya maisha hapa duniani. Kuna nini katika pale kwamba huko nje ni nini ni imethibitishwa na liko nje, na kuna kile ni uzoefu, kwa namna fulani, ndani. uzoefu wa Mkwasi, kama uwepo Mwenye, atabadilisha yake. Kusema ya mambo ya ndani na nje, kwa kuzingatia, bila shaka, dhana ya mipaka ya utengenezaji na mgawanyo kati ya nini ndani na nini, kwa ufafanuzi, ni nje. Majimbo na I Am uwepo (yaliyotolewa, kwa mfano, Moyo Radiant na taji ya kichwa, au kuamka wa Kundalini) kuongoza nchi kwa majaribio na utofauti mashirika yasiyo ya majimbo ambapo partitioning huelekea fade. Kuishi katika njia, ambayo inaitwa Tathmini (au I Am). Lakini hata ndani ya nafsi (au kwamba I Am), daima kuna kikomo, mgawanyo kati ya nini ndani na nini ni ya nje. Kila fahamu, kila mtu na ndugu na kila dada, juu ya uso wa dunia hii, hivyo ina ndani na nje. Mawasiliano ya kutoka nje ya moja au nyingine, ili kusambaza na kuhusisha idadi ya mitizamo, katika ndani ya kila aina.Kile kinachotokea wakati uzoefu wa Absolute ni tofauti kabisa na asili. Ni kwamba mbali kama Absolute ni uzoefu na ndugu na dada zetu ambao wanaishi, ni matokeo katika upotevu wa wazi wa dhana ya ndani na nje: uwekaji mipaka inaonekana kutoweka, na ni kweli kutoweka. Nini nasema ni matokeo ya kile ilielezwa, kwamba muda mfupi, Star NO Macho (ed: hotuba yake ya Julai 20, 2012), ambayo ni maoni ya moyo, na nini unaweza kuwa kuonekana na macho, na maono ya nusukaputi. Hakika, Absolute ni sifa kwa dhana ya uwazi, Indoor, ambapo kitu mpinga mwanga. Nani anasema Uwazi, kama athari kioo, anatoa View njia sawa, bila ya mabadiliko yoyote, ambayo ni ndani na nini ni ya nje. Mmoja ambaye ni kabisa katika fomu moja ya kuendeleza haraka, bila kutafuta mtazamo mpya, ambayo ni wala mawasiliano wala Ushirika au Fusion au kuvunjwa, au hata kuhamishwa ya fahamu au Multi-eneo la fahamu, lakini kitu kipya, vigumu kueleza kwa maneno na dhana, lakini kwamba ni madhubuti ukweli aliishi. Nini ni kuonekana kwa nje yanaonekana katika ndani ya njia hiyo. Kile kinachoonekana katika anga, ni kuonekana katika Self. Ni nini habari ya nje, ni kusikia ndani. tofauti kati ya ndani na nje haipo tena. Hivyo ni kuna KUBADILISHA kwamba hutokea wakati huu, ambayo inafanya kwa ajili ya utu ambao waliona hakuna kikomo, kutokuwepo kizuizi, na upatikanaji wa kitu kabisa, unaweza kuwa alisema , lakini inaweza kuwa ushahidi.Hali hiyo kabisa ni akiongozana na kutoroshwa na Unyenyekevu Uwazi, na unyenyekevu wa dhana yoyote ya ndani na nje. Hakuna zaidi ya mipaka, kizuizi kati ya nini ndani na nini ni ya nje. Aidha, hata neno "ndani" na "nje" haina maana yoyote: kadiri kabisa ni walioathirika na (kama wanaweza kutumia neno) ni kufanywa, dhana ya mipaka kutoweka kwa yenyewe. Hii ni kanuni hiyo, zaidi ya hayo, Uwazi, ambayo ni kutekelezwa kwa wakati huu, na kwamba inaruhusu kaka zenu na dada zenu ambao wanaishi kwa wazi nzima, wala mamlaka, hata kiroho, lakini uwezo zaidi tu ya kuishi mahali si, na kwamba alikuwa asitajwe jina. Kuna zaidi ya mali, kuna zaidi ya umiliki, mwili, wazo, kazi, ndani au nje. Kuna zaidi, kwa namna fulani mipaka. Hali hii, ambayo ni zaidi ya Samadhi, ni nini imekuwa kuitwa mwisho kabisa (kumbuka mhariri: tazama hasa juu ya somo la Anael kuingilia Aprili 9, 2012), au, ukitaka, ambayo inakaribia hii Nyumba ya Amani Kuu.Fahamu ni utaratibu wa externalization na makadirio, chochote kwamba fahamu, ni mdogo na mtu, ni mdogo na akili, au ni kupanua na mpana inawezekana (njia ya mwili wa asili, na uwepo wa I Am, kwa uwepo Usio au mwisho). majaribio, ambayo inaweza kuwa kama ilivyoelezwa fumbo, aliishi wakati huo, arudishe maana ya Kuvunjwa kwa ukamilifu, hisia ambapo hakuna zaidi kizuizi inaonekana kuwepo katika fahamu kama katika mtazamo. Malaika Wakuu na sisi wenyewe, sisi mara nyingi alisema kwamba tulikuwa katika Mambo ya Ndani ya wewe katika njia ile ile kama Sun, sayari, ulimwengu, na walimwengu wote Created na uncreated ni mambo ya ndani ya wewe. Katika kabisa, ambayo ni zaidi ya eneo ndani ya mtu binafsi, utu, fahamu mdogo au ukomo, ufungaji ndani ya fahamu jambo hili zaidi ya dhamiri kufanya, namna fulani kuondoa tofauti yoyote inawezekana kati ya ndani na nje. Katika njia sawa kwamba uliokithiri siyo mwili huu, kwamba wale ambao wanaishi katika uliokithiri siyo akili, au mtu au kwamba mtu, kwa njia sawa, kuhamishwa ya Consciousness Ultimate kutafsiriwa, kwa wale ambao kumwona kama hisia usioelezeka (vizuri zaidi ya hisia yoyote ya binadamu) si kutengwa na kitu chochote, si kwa kuwa imefungwa ndani ya kitu chochote, tena iko katika katika fomu ambayo kitu inaitwa ephemeral.ufungaji na uzoefu wa Mkwasi, kwa hiyo kuondoa vikwazo vyote na yoyote mbali. Kutoa, kwa namna fulani, upatikanaji wa uwezekano wa kuhama kutoka hali moja hadi nyingine bila shida yoyote, ni wazi, kama, hatimaye, Kiumbe ambaye aliona ni kupatikana mara zote majira ya joto, kabla ya kujitenga kabla ya mwili, na hata kabla beingness, hata kabla ya kile kinachoitwa Mwanzo Stellar. Hii ni kwa urahisi graspable kwa maneno na hata zaidi assimilated kupitia dhana. uzoefu wa Samadhi na hatua mbalimbali katika fahamu Turiya inaweza kuwakilisha, kwa kiasi fulani, hii Kufutwa mfumo wa ndani na nje. Inakuja wakati ambapo taasisi, zaidi ya hali yoyote ya muda ya Absolute, ambayo hudhihirisha kitu kipya, ambayo inaweza tena zipo yoyote umbali kati ya hatua moja na nyingine. Walionyesha kama wewe walionyesha bidi, hii inatoa: Centre sasa katika hatua yoyote (kumbuka mhariri: tazama bidi-2 jibu Hadi Julai 13 2012). Kuna zaidi ya mali fomu ya attachment, dhana, wazo, dunia au mwelekeo. Hii inaweza tu kupatikana kupitia, kama nilivyosema, Uwazi, ambao ni muhimu zana Unyenyekevu, Unyenyekevu na Uadilifu. Hii uadilifu, mimi kuzungumza kuhusu hauhusiani na sheria ya kimaadili au kijamii, wazi na utu yoyote, lakini ni Uadilifu, zaidi ya kitengo, na kusababisha, na kuruhusu Absolute ya Kuwa, katika kila wakati.Kikomo hii hasara au mpaka kati ya ndani na nje, ni sehemu tu ya Ultimate Kuvunjwa. Kuleta mwamko kwa kuwa tegemezi, kwa kweli, yoyote ya sifa ya kazi yoyote, au yoyote ya tukio ndani ya nyumba, na nje. Hivyo siyo, madhubuti kusema, upotevu wa mambo ya ndani, katika njia sawa kwamba hakuna, madhubuti kusema, upotevu wa dunia (angalau, kama fahamu kuna ni ya sasa). Ni tu nafasi ya kuwa wakati, kila la Uumbaji kama uncreated. Hii ni ukosefu wa kizuizi au kikomo kwa hiyo inajenga uhuru wa kweli, kama wewe alikuwa walionyesha BROTHER K, kama Uhuru na Uhuru. Hapawezi kuwa na uhuru halisi likiendelea kama umbali mfupi, kujitenga ndogo kati ya kile ni alijua na uzoefu kama ndani na kati ya kile ni alijua na uzoefu kama nje. Kuna kuwa hakuna upinzani, hakuna assimilation, na kulinganisha kati ya ndani na nje, kama wao ni sehemu ya, wakati huu, ukweli huo, uzoefu huo. NO Macho walionyesha kwamba, ikilinganishwa na Dira ya Moyo au Real Vision, ambayo ni bila macho. Vile vile, upotevu wa fahamu kutambuliwa na localized itasababisha dhana yoyote ya ndani na nje kutoweka. Bila shaka, kazi ya kisaikolojia ya mwili ni ndani ya mwili. Lakini fahamu, haiwezi kuhusishwa na hii mwili au mwili yoyote nyingine, kama Uelewa hii ina tofauti ya kutokuwa tegemezi kwa namna yoyote, yoyote ya kikomo ya yoyote confinement, au kizuizi.Ni hasa ni katika hali hii kuwa hali halisi na uzoefu nini sisi aliiambia wewe, kwamba tulikuwa katika mambo ya ndani wewe kweli uliojitokeza. Kwa wakati huu, wewe kuishi matukio yote wa Maisha na Vipimo ni kila mahali, na wote mambo ya ndani na ya ndani ya kitu chochote wewe, tangu just hii dhana mambo ya ndani haipo tena. Hivyo, uzoefu wa Absolute ni, kuhusiana na fikra hizi za kikomo na mipaka, kuondoa yoyote kujitenga. Hivyo, ni imara si kamili, wala mwili au mwili mmoja. Haiwezi kuwa kwa ajili ya muda na nafasi. Hivyo kuna zaidi ya ufahamu halisi ya mahali kama na uzoefu, wakati kutoa uwezekano wa kwamba Mkwasi, katika dunia hii, kuishi zaidi ya mipaka yote na dharura yoyote kuhusiana na mwili, wanaohusishwa kwa mazingira. Haipo tena, basi tatizo la kile kinachoitwa mawasiliano. Haipo tena, basi tatizo la kile kinachoitwa ushawishi, haja ya kuonyesha, kushawishi, ili kuwapotosha, kuvutia au kurudisha. Hii ni moja kwa moja kuhusiana na kile ilielezwa juu ya dhana ya uwazi, baadhi ya wakati uliopita (kumbuka mhariri: tazama hasa juu ya somo la K kuingilia BROTHER 7 Juni 2012).kidogo zaidi ya miezi miwili, niliwaambieni kwamba inaweza kusababisha kutoka kuwasiliana na vipimo vingine (ed: hotuba yake ya Mei 21, 2012). Wengi wenye uwezo wa kupima mbinu katika Marian Canal, nyota, wa zamani au malaika mkuu, au hata kadhaa. Hii imesababisha wengi wenu, kuitwa Marian Mfereji na MARIE au mwingine nyota kwa jina lako. Uzoefu hizi si maana ya uzoefu kitu tu uzoefu, lakini lengo, kwa kweli, kuandaa, wewe Uwazi. Hiyo ni kusema, hasara hiyo ya mawasiliano yoyote, moja kwa moja na uzoefu wa utofauti Vibration, si kati ya wewe na Marie, kati ya wewe na Malaika Mkuu, kati ya wewe na Kale. Alama ambayo nilikuambia, hasa, tani sahihi kubadilisha katika masikio, walikuwa, kwa njia fulani, kwa ajili yenu, walinzi kutoka kwa uzoefu wako. Kupitia uzoefu hawa (kwa wale ambao wana uzoefu), unaweza kuwa niliona, saa moja ya hatua, na kutokomea ya jumla ya hali ya utambulisho, utambuzi wa hisia yeyote kitu,. Kwa wengi wenu, hii imesababisha hisia ya hasara ya jumla ya fahamu, iwe katika kutafakari, iwe katika alignment. Hakika hii ni sehemu ya mchakato wa kuongoza kwa jumla ya ukombozi, yaani si milki ya mwili, akili, au kitu mali yoyote ya kawaida chochote.maandalizi kuwa ni kuwa iliyoundwa, kwa hiyo, basi wewe uzoefu wa mataifa haya hasa, ambapo kuna wala fahamu wala akili, wala mwili. Uzoefu kuishi, ya mwisho kwa dakika moja kama saa kadhaa, hakuwa na jambo. jambo muhimu, kama unaweza kuona, ni marudio ya kumbukumbu hizo. Sababu marudio ya uzoefu hizi kusababisha wewe na muda maalum, unaweza kuanzisha zaidi ya uzoefu katika hali hii ya uwazi jumla, ambapo hakuna kitu kilichopo ndani bila kuwepo, kwa njia hiyo hiyo, nje, na kinyume chake. Hapa ni makaazi ya Amani Kuu. Hapa ni ukosefu wa tofauti kati ya somo na kitu. Hapa ni mtazamo, wakati fulani, Claire na ufahamu kwamba kuna kitu ambacho ni zaidi ya kuwepo, mbele ya kitu ambacho ni zaidi maana ya utambulisho zaidi maana ya eneo katika muda na nafasi. Hii inaweza kuonekana, kwa mara ya kwanza, disconcerting, kwa sababu fahamu anaweza kujua hii na yenyewe, na kwa hiyo unaweza kufanya wewe ajabu juu ya maana ya kutokuwepo haya, ambayo ni, kwa kweli, uwepo halisi, ni njia kwamba itaruhusu (kupitia Merge etha, yaliyotolewa na wewe, Blue Coat Grace) wewe milele karibu. Na kuweka wewe katika baadhi ya njia, kwa amani na nini wanatakiwa kuchukua nafasi mbinguni yako juu ya dunia, na wewe.Katika hatua moja, mara iliyopita mshtuko ya kwanza ya Ubinadamu, ambayo, kwa wale ambao wote ni mdogo sana katika muda, basi unaweza kukaa katika nini wito kwa hakuna kitu kukosa au stasis. Ambayo ni, kwa kweli, kwamba kuamka wa Consciousness yako kinachojulikana Unlimited, au kabisa, zaidi ya aina zote, ambayo ni (mimi kuwakumbusha) Essence yetu ya kawaida. Mara baada ya uzoefu wa kwanza (kwa njia ya Jumuiya, Muunganiko na dissolutions, aliishi na vipimo vingine), utakuta kwamba hawa si tu mahudhurio katika Marian Mfereji, lakini pia sawa katika ndani yenu. Mambo ya ndani ya hii hawezi kuelezwa kama moyo, au baadhi ya sehemu nyingine, lakini ni, kwa kweli, nini unaweza kuita siri yako. Zaidi ya faragha, yaani kile hauwezi kuonekana kutoka nje, na kwamba ni yako mwenyewe, anaendesha mchakato kuitwa mashirika yasiyo ya jumla, ambayo itachukua wewe kuishi kwa njia ya kushindwa mahali, Absolute (ambayo unaweza jina, kwa sasa, stasis au ukosefu wake) kama hali yako ya asili, kama vile yale waliopotea, au inaonekana waliopotea, mpaka sasa.Hata kama wewe si kutambuliwa au uzoefu, seti ya Jumuia ya yote, ndugu zangu aliyefanyika mwili (chochote udhihirisho na kujieleza), ni tu ya tafakari jitihada ya mwisho. jitihada ya mwisho katika dakika ya Ushirika katika dakika Fusion / Kuvunjwa katika nyakati ya kutokuwepo au stasis kusababisha wewe kupokea (zaidi ya mitizamo kawaida) upotevu wa mwili, kupoteza hii akili, kupoteza utambulisho. Na wewe, wakati huo, alibainisha kuwa kuna kitu ambacho daima imekuwa pale. Kuna hiyo waangalizi, asiyeonekana, zaidi ya udhibiti. Na kufikia hali hii, utakuwa Imetolewa, Free na Autonomous kabisa. Hakuna udanganyifu, hakuna mwili, hakuna maumivu, hakuna kikomo zilizowekwa na dunia hii hawezi kugusa wewe au kuathiri wewe. Hapa ni Ukombozi ya mwisho.Hivyo, katika kipindi hiki kwamba unafanyika, kama wewe maalum katika kuongeza kasi yake na MARIE yenyewe (ed: hotuba yake ya Agosti 15, 2012), nini wanaitwa kuishi lazima si, au wewe kutafuta njia, au wewe kutafuta tafsiri, lakini tu kwa kuwa kuzama katika nini kutoa kukosekana vile au stasis. jambo muhimu siyo maana, jambo muhimu siyo maana au maelezo ya nini ni uzoefu, lakini, risasi na matokeo ya nini Je, katika Kweli, katika Absolute zaidi ya fomu ya yote, zaidi ya eneo lolote, wakati wowote, katika ukubwa wowote na katika eneo lolote. Utaratibu wa sasa uzoefu kwa wengi wenu, kusababisha hasa kwamba. mkabala wa uwepo, mkabala I Am, kutumbuiza kwa kupitia njia vibrational (tangu fahamu ni vibration), na lengo moja tu: kukubali uwezekano wa Absolute. Leo, zaidi na zaidi ya wewe, kupata karibu na hiyo. Kwa njia ya uwepo Ultimate (au Usio uwepo) ni barabara katika wewe uzoefu wakati kwamba, katika hatua nyingine, unaweza kuanzisha zaidi ya mshtuko wa ubinadamu, zaidi ya swali lolote la yoyote ya kuhoji maana yoyote ya maana, kuanzisha mwenyewe katika nini Je, kabla ya udanganyifu huu katika dunia hii inaonekana. Hii ni hatua, wakati wa Supermind, Mganda wa Maisha, Fusion ya etha, Blue Coat Grace, ambaye alifanya kazi katika KI-RIS-TI na milango OD, kuruhusu wewe leo, si kuuliza wewe, kama inawezekana, ni nini uzoefu.Ni wazi, katika majaribio ya kwanza, akili kujaribu kuelewa, au wakati wa majaribio, au, mara nyingi zaidi, baada ya, kutoa maana kueleza. Lakini kwa haraka sana, kama wewe kukubaliana kuacha katika kwamba, au maelezo haya, utagundua kwamba hawa wakati wa kutokuwepo, hayo wakati wa stasis, haya wakati wa kupoteza fahamu katika matokeo yako kurudi mtizamo mkubwa wa wewe mwenyewe, uwazi, na muhimu zaidi, mabadiliko katika jumla ya mitindo yako kisaikolojia wowote. Itakuwa wakati ule, rahisi sana kupata madhara kupatikana kwa hii stasis, au Absolute (unaweza hata sasa hakuna wito). Katika maeneo yote ya mwili wako katika maeneo yote ya maisha yako, utapata kwamba mambo ni kamwe kama kabla. Kutakuwa na aina ya kuchukuliwa mbali, ambayo si kazi, au kutelekezwa ya kitu, lakini kwa wakati huu, utakuwa kikamilifu sasa, hivyo kusema, ndani na nje. kutafuta maana na umuhimu itakuwa na zaidi kwa ajili yenu, hakuna njia. Utakuwa imara na utakuwa na wakati huu, hatimaye na rasmi, katika Absolute.Hivyo, majaribio ya mapendekezo, kwamba ni wale Mimi niliwaambia, kwamba ni karibu miezi miwili (ed: hotuba yake ya Mei 21, 2012), kwamba ni wale Mimi kutangaza leo, kuwa tu lengo moja: uhuru wako, uhuru wako, uwazi wako, na kuanzisha mwenyewe katika Absolute Je wewe katika Umilele yoyote. Kutambua hili, wewe kuingia katika wakati huu, zaidi ya dhana yote ya akili na akili, nini kabisa, kwa sababu wewe itakuwa. Huwezi kuwa katika somo lolote njia ya kuhoji katika uhusiano na kwamba, kwa sababu mimi kuwakumbusha kwamba ni asili yako, asili yetu wakati wote, bila ubaguzi. Ambayo yote ni kuchukua nafasi wakati huu, ndani ya mwili, na nje, katika maana pana zaidi (yaani mazingira yako, kama vile wafanyakazi mazingira yako geophysical) inaweza, kwa njia yoyote, kuathiri katika kitu chochote, utulivu: Centre, ambayo ni ya sasa katika kituo yoyote, na hajawahi wakiongozwa, kisha kuwa, kwa wewe, yako ukweli. Wakati huo, utakuwa rahisi sana kufahamu maana maelezo, ins na mitumbwi ya nini wewe ni kupitia kwa wakati huu. upotevu wa mpaka kati ya ndani na nje ya kuwa kwa ajili yenu, asili yako ya kweli. Hasara, hata, yoyote ya kitambulisho kwa maana mtu wewe kuonekana kama dhahiri, nini mimi wito kukubwa. Kwa wakati huu, makaazi ya Amani Kuu kuwa imara kipekee, kwamba wewe ni.Hivyo vyote kuchukuliwa, na wewe, Malaika Wakuu, na wazee na Stars (walikutana katika conclave, sasa, na kwa miezi kadhaa), alikuwa tu nia ya kuwezesha muungano wako na wewe mwenyewe, zaidi ya yoyote ya kidunia. Hivyo, wakati wa kutokuwepo au stasis, ambapo wanaonekana tena kushiriki katika maisha yako mwenyewe, lazima wala waliogopa wala kukataliwa kwa sababu wao ni (katika njia sawa kwamba mawasiliano na Stars, au wazee, au Malaika Wakuu), njia ya kupata karibu na Essence yako kabisa. Ni katika Transparency hii, kukubali Unyenyekevu na unyenyekevu wa kutokuwa na kueleza, hawana kuelewa, hawana intellectualize ambayo itakuwa imara kwa ajili yenu, saa bora, kile 'Mimi kuitwa, kwamba karibu miaka miwili, mshtuko wa ubinadamu (kumbuka mhariri: katika hotuba yake ya 17 Oktoba 2010). Huwezi kuwa walioathirika kwa njia yoyote na mshtuko wa ubinadamu, kuanzia sasa wewe kuingia huko ni wala nje wala ndani. Na hii ni ya makadirio ya sasa ya fahamu, kama akili (kwa njia ya utafutaji kwa ajili ya maana, kwa njia ya utafutaji kwa ajili ya maelezo, kwa njia ya utafiti wa uwiano) ni gone, utakuwa uwezo wa kupenya milele yako House.Hii ni utaratibu wa kawaida. upinzani tu, na nguvu za kupinga tu wewe, tu yale tu Siyo, katika Absolute, na kwamba katika papo wewe ni. idadi ya vitu walipewa na wewe juu ya hofu na viambatisho wowote. Kwenye maelezo yao, lakini pia nafasi ya kufanya kazi juu yao, si kwa misingi ya utu, lakini badala ya kutoka vibration ya zaidi ya akili yoyote, zaidi ya yote akili na kila conceptualization (ed: kuona, hasa, katika "mazoezi Itifaki" wa tovuti yetu, itifaki "Attachment utu archétypiel yenyewe" na "Ukombozi Attachments Collective"). Kwa wengi wenu, itakuwa rahisi na rahisi zaidi, si kuelewa, lakini kuishi. sasa wewe kukubali, kwa njia hiyo hiyo kwamba wewe wamekubali uwepo ndani ya Mfereji yako Marial, ambapo wamekubaliana, kwa njia hiyo, kutokuwepo yako (nini wito huu, haya dissolutions, ambapo n 'hakuna maana zaidi ya mwili ambapo kuna maana zaidi ya utambulisho, ambapo kuna zaidi ya akili), uzoefu itakuwa makali zaidi, kwa muda mrefu kwa miezi kwamba wewe kukaa hapa. Uwezo wako na uzoefu wa mataifa haya, uwezo wako wa kubaki imewekwa katika Unyenyekevu na unyenyekevu, matokeo, asili,, yako uwezeshaji ukombozi wako na kabisa. Kuna kitu kwa kuangalia kama bidi alisema. Kuna tu na mabadiliko ya kuangalia, na njia bora na mabadiliko ya tabia ni kukubali mchakato. Uongo wala ndani wala nje, lakini kwamba kitendo moja kwa moja kwenye Chanzo cha Consciousness, kwamba ni kusema nini Je.matokeo na mabadiliko iliyofuata katika maisha yako, itakuwa kama kwamba hakuna shaka itakuwa kugusa fahamu yako au kugusa akili yako. Uwazi inakuwa, basi, kwa ajili yenu, asili yako. Ni katika wakati huu kwamba itakuwa imewekwa kabisa katika Jina ambalo alipewa na wewe Liberator,. Mkombozi si mtu mmoja kwamba anakuja na silaha kwa mkono. Mkombozi ni mmoja ambaye huutoa mikono yake, ambao lengo pekee ni kuruhusu nini anadhani Kuwa, kwa kuwa traversed na mwanga katika kamili, bila ya upinzani, bila ya upinzani, bila hofu, bila attachment. Hii kuja kwako na utahusisha uwezo mkubwa kuhamia katika asili yako ya kweli. ushawishi wa baadhi ya aina ya mionzi, mbali zaidi ya kile aliitwa Supermind, vizuri zaidi ya Ukombozi wa msingi ya fuwele ya Dunia (aitwaye Ether Mganda au Maisha Mganda), hata zaidi ya eneo lolote ndani ya moja ya taji Radiant au hatua yoyote ya mwili, utakuwa, kwa njia rahisi sana ya kuishi, na wewe kuanzisha hivyo.Kuna idadi ya mambo, kwa njia ya kile ambacho unaweza kutumia, na mimi nasema hasa ya mwili, ambayo ni resonator, mimi basi RAFIKI kusema kesho juu ya umuhimu wa yogas tofauti kwamba yeye alitoa wewe, kukusaidia katika kipindi hiki, kwa kutambua kabisa, uwepo Mwenye, uwepo Ultimate. Kupata nini ilikuwa kamwe kupotea, ambayo kamwe kutoweka na daima imekuwa pale. Kutelekezwa ya kutelekezwa utu, na Mwanga, Kuachana yoyote utambulisho, si leak, lakini ufungaji katika Present Mwenye, Consciousness kama fahamu si. Ni hii ambayo iko kwa njia ya aina tofauti ya mionzi, ambayo alikuwa tayari ilivyoelezwa na Kamanda wetu wa zamani, kushoto katika maeneo yake ya uchaguzi, aliteuliwa ORIONIS. Kama wewe alikuwa MARIE kauli jana, alitoa wewe miaka michache iliyopita, idadi ya mambo ambayo, kwa wakati huo, unaweza kuonekana kama wazi au dhahiri. Lakini kama wewe tena kusoma leo, utapata kwamba hii ni nini hasa unaenda kupitia (kumbuka mhariri: kuona hatua ORIONIS Septemba 2005 hadi Agosti 2009 - chini ya "ujumbe kusoma" kutoka kwenye tovuti yetu ). Ukombozi wa Mbinguni, jua na Dunia, inaruhusu kwa kweli kwa sifa maalum vibrational ya mionzi (kutoka Sun Kati ya Galaxy, Alcyone, na pia kutoka kile kinachoitwa Hercobulus) kuja kwenu kukamilisha kile mimi walionyesha leo.Ambayo itaonekana katika wewe kuonekana katika anga yako. Kinachojitokeza katika kutokea katika anga yako. Sababu ni kitu kimoja: si katika anga, nje, si ndani yenu, katika vibration yako, lakini ni hasa mchakato huo. Hakuna tofauti, hakuna umbali, kuna wakati hakuna. Kauli hizi kuwa, kwa ajili yenu, ukweli wa uzoefu wako, kuondokana na kuishinda mshtuko wa ubinadamu.Mimi si étalerai mimi zaidi. Baadhi ya Veterans kueleza idadi ya vipengele, daima lengo, kwa namna fulani, ili kukuza yake. ukosefu wa kikomo, upotevu wa mipaka ni Mkwasi. Inachukua wewe kwa mtazamo wa nje, au nusukaputi, mali Dira ya Moyo ambayo ni huru ya yoyote chombo, na muhimu zaidi, hakuna maana, au makadirio au externalization fahamu. Hoja hii ni tofauti kabisa na Samadhi. Hoja hii ni mdogo karibuni hakuna kikomo. Yote hii ni kuchukua nafasi katika wewe, na utafanyika katika wewe katika wakati kwamba sasa ni sasa.Mimi ni Sri Aurobindo. Mimi kupendekeza kutumia chache wakati mfupi wa Komunio, katika Nuru yangu Blue, mbele yako. Kuona wewe haraka sana.... Kugawana Kipawa ya Neema ...






****


 
SRI AUROBINDO

 

22 août 2012
 Je suis Sri Aurobindo. Frères et Sœurs, établissons nous dans la Communion et la Paix.
... Partage du Don de la grâce ...
Je vais poursuivre, aujourd'hui, ce que je vous ai dit lors de mes trois dernières interventions (ndr : interventions des 16 août, 15 juillet et 21 mai 2012). Je vais essayer de vous entretenir des mécanismes qui se déroulent. Non pas dans les processus de l'Éveil parce que cela a été fait par d'innombrables personnes. Je ne viens pas non plus vous entretenir des mécanismes qui vont vous être donnés à voir, dans les temps en cours. Mais je vais essayer, plutôt, de vous donner des repères et des jalons. Des moments particuliers, qu'ils vous sont possibles de vivre et traduisant, en quelque sorte, les prémices, bien réels, et le vécu de votre Ascension.
Je vais me placer du point de vue des mécanismes qui se déroulent directement dans la conscience et qui découlent de l'Action de la Lumière et du Feu Céleste, en vous. Si vous avez été Appelés (par Marie, par la Lumière ou par une des Étoiles), vous allez constater, à des vitesses qui sont différentes pour chacun, qu'il va se produire quelque chose en vous. Ce quelque chose qui va se produire, en vous, a une seule finalité. C'est, si vous l'acceptez, de vivre la Liberté Totale. Quand le Feu de la Lumière vous touche et quand il y a, bien sûr, acceptation, la conscience va vivre des mécanismes inédits. Ces mécanismes viennent compléter tout ce qui vous a été exposé, depuis un an, dans les possibilités de Communion, de Fusion, de Dissolution, de Délocalisation de la Conscience. Mais dans tous ces processus de Communion, de Fusion, de Dissolution ou de Délocalisation de la Conscience, il persiste le sens d'une identité et d'une identification, même si cette identification est différente de l'identification à ce que vous êtes, sur ce monde. Il existe, toutefois, une surimpression, une superposition, de ces mécanismes vécus et de la persistance d'une identité.
Au-delà de ces différentes expériences et de ces différents états que vous avez peut-être vécus, le Feu du Ciel, dans ses approches individuelles, va être remarquable par un certain nombre d'éléments. Ces éléments remarquables sont au-delà des différents Samadhis. Ils se traduisent, comme vous le savez, par la Paix Suprême et par la possibilité d'être Absolu avec forme. Mais cet Absolu avec forme passe par des instants et des moments où il y a à vivre des états que je qualifierais d'intermédiaires.
Le premier de ces états intermédiaires, vous êtes extrêmement nombreux à les avoir vécus, puisqu'il s'agit tout simplement de ce que vous pouvez nommer l'endormissement ou la disparition, que cela soit dans les Alignements, dans vos méditations, ou en nous écoutant ou en nous lisant. Cette disparition, ou plutôt cette occultation de la conscience ordinaire, est un premier pas vers la Libération. Viennent ensuite des expériences où, à travers, justement, les Communions, les Fusions, les Dissolutions ou les Délocalisations, il devient possible de vivre, et surtout de saisir, que la vie n'est ni limitée à ce que vous percevez et, encore moins, à ce corps, ou à cette forme. Il existe donc l'apparition de multiples mécanismes Vibratoires qui vous ont été décrits, déjà, depuis de très nombreuses années. Mais ceux-ci prennent, durant cette période, une acuité particulière.
Et puis, pour certains d'entre vous, au-delà de l'acuité particulière de ces expériences qui vous sont connues, et au-delà de l'endormissement, commencent à se produire des mécanismes où il y a, en quelque sorte, la perte totale de tout repère habituel, que ces repères correspondent à l'identité d'une personne ou même à une identification de Vibration Lumière. À un moment donné, le mécanisme de l'endormissement (qui est aussi, comme vous le disait BIDI, l'Absolu) va, et je n'ai pas d'autre mot, comme se conscientiser ou se reconscientiser. Dans ces instants, dans ces paliers (mais n'y voyez pas une succession formelle et logique), va se dérouler un état qui n'est ni le sommeil, ni le rêve, ni l'Éveil, ni même Turiya. La vigilance devient profondément différente de toutes les expériences que vous avez pu vivre.
Ce qui survient, à ce moment là, ne peut s'accompagner d'aucune peur, d'aucune interrogation. De même que, si cette expérience se déroule, les perceptions du Supra Mental, elles-même, depuis les Vibrations du corps, en passant par les Sons du Nada, en passant par la perception des Couronnes Radiantes, vont disparaître. De même qu'il y a la disparition de toute image possible, de toute coloration possible, de toute forme possible. Les mécanismes des éléments se mettent alors en œuvre, au niveau de ce corps, pouvant, effectivement, avant que les perceptions du corps disparaissent, donner certains signes qui vous ont été décrits par SNOW (ndr : intervention du 19 août 2012). L'action de la Lumière et des Quatre Vivants, en vous, va faire disparaître, donc, le corps. Va faire disparaître les pensées. Va faire disparaître toute émotion, de même que toute interrogation. La conscience n'est pourtant pas en Êtreté, elle n'est pas non plus délocalisée. Nous pourrions appeler ça (s'il faut le nommer), Absolue Présence ou Infinie Présence.
Il y a, à ce moment-là, clairement, une Reconnaissance. Cette Reconnaissance est, au sein de votre propre désidentification, l'identification à la Lumière qui est ce Feu. Mais, même ce Feu ne semble plus toucher le corps, mais donner comme un saisissement de Béatitude où s'annihile tout sens qu'une quelconque volonté, d'une quelconque vie, et d'un quelconque monde. Il n'y a plus de perception aucune. Éventuellement, il y a simplement le sens et la perception d'être la Lumière. Il n'y a donc pas de vision de Lumière. Il n'y a pas de forme. Il n'y a plus aucune histoire. Il n'y a plus aucune pensée. Vous n'existez plus en tant que personne.
C'est durant ces paliers que se produit un mécanisme nommé la stase où vous vivez le fait d'être vivant, je dirais, comme jamais. L'absence de signes du corps, l'absence de signaux Vibratoires (mental ou émotionnel), vous installe dans une sorte d'instant présent, que je qualifierais, d'hyper présence. Quand ces paliers se produiront, vous remarquerez que vous ne dormez plus, que vous n'êtes plus parcourus par quoi que ce soit et que c'est justement à ce moment-là, que vous êtes totalement Vivants. C'est toutefois dans ces paliers, quand ils se concrétisent totalement (mettant fin au moment où vous disparaissez dans l'endormissement ou l'Absolu), que peut ressurgir, de très loin, quelque chose de votre identité qui est demeuré dans une forme, qui est la peur. Mais cette peur est simplement une interrogation sur le sens de ce que vit la conscience, même s'il y a Reconnaissance.
Et là, va sembler se dérouler, en vous, un autre palier qui est fait, en quelque sorte, d'oscillations entre la conscience dans le sens d'une identité et la Conscience dans le sens de l'Ultime Présence. C'est à ce moment que, si vous vous rappelez qu'il faut se tenir tranquille, que l'interrogation d'une identité ne pourra altérer cette forme de basculement qui se produira, où, effectivement, vous ne pourrez plus rien définir, ni haut ni bas, ni identité ni non identité, permettant d'installer, dans l'Ultime Présence, la Demeure de Paix Suprême.
C'est là que se réalise (et que se réalisera pour, nous l'espérons, de plus en plus nombreux Frères et Sœurs) l'Absolu. L'Appel de la Lumière, l'Appel de Marie, l'Appel par votre prénom, au-delà même de la perception de toute Vibration des éléments, en vous, va vous mener au seuil, qui n'en est pas un, de cet instant d'hyper présence, s'accompagnant, effectivement, d'une béatitude à nulle autre pareille, laissant bien loin toute notion de Joie, toute notion de plaisir ou de satisfaction telle que la conscience peut la vivre. La perte d'identité et la perte d'identification vous placent alors dans l'Absolu.
Cette expérience d'Absolu, qui n'en est pas une, se vit en dehors de toute forme. Les fonctions physiologiques, d'ailleurs, se sont quasiment arrêtées. N'ayant plus le sens de l'identité corporelle, l'arrêt, de la respiration voire des battements cardiaques, ne se traduit par aucun trouble, aucune pensée. L'Absolu, dont rien ne peut être dit, se découvre, à cet instant. Et c'est à cet instant que plus rien ne peut être comme avant et que tout est radicalement différent. Même en revenant au sein de la forme et même en revenant au sein de la personnalité, il vous sera extrêmement aisé de voir que le déroulement de votre vie ordinaire ne sera à jamais plus pareil. Il n'existe plus de possibilité de se remanifester ou de redescendre dans une quelconque personnalité, dans une quelconque lutte, puisque l'Absolu avec forme réalise un découplage des éléments qui étaient présents au sein de la personnalité et qui étaient inscrits dans votre historique ou dans votre histoire. Le contentement est total. Il ne peut plus exister aucun manque, aucune question, aucune interrogation ni, non plus, aucun doute. De là découle la Liberté la plus totale. Vous n'êtes plus du tout soumis à quelque circonstance de ce monde, tout en y étant pleinement présents.
Voici l'action du Feu Céleste, à titre individuel, qui est, en général, manifesté après l'Appel de MARIE et parfois même avant. Vous réalisez, à ce moment-là, concrètement, que ce que vous aviez toujours cherché était, effectivement, déjà là et que seul l'emplacement de la conscience n'était pas le bon. Vivant ce Feu Céleste, l'Amour devient réellement la Nature de ce que vous Êtes. Il n'existe plus aucun besoin de projeter un idéal d'Amour, ni même une conscience d'amour, ni même une Vibration, parce que cela est, à ce moment-là, la réalisation de Votre Nature, au-delà de tout Voile. Ce Réveil n'est pas simplement vous le savez, un réveil, mais vraiment la Libération qui fait de vous un Libéré Vivant. Bien-sûr, les modifications qui surviennent, aussi bien dans le corps, dans la conscience, que dans la Vie, ne dépendent plus de vous, ni de vos actions et encore moins de vos réactions. Cela a été appelé la Grâce et c'est une Grâce. Vous êtes pleinement impliqués dans la Grâce, dans la Vie et l'Amour. Et ceci est la plus belle des implications parce qu'elle ne dépend pas de l'action de la personnalité, ou même de l'âme.
Ces moments, ces paliers, cet Absolu, sont appelés à devenir de plus en plus fréquents parmi les Frères et les Sœurs incarnés. Nous l'avons déjà spécifié, l'Absolu met fin, de manière personnelle, au Choc de l'Humanité. Il n'y aura pas donc de Choc de l'Humanité, pour ceux d'entre nos Frères et Sœurs incarnés qui vivront cela avant l'Appel de MARIE collectif. La Joie, qui est Intérieure, bien sûr, ne dépend d'aucune circonstance et je dirais, même, qu'aucune circonstance, quelle qu'elle soit, ne peut altérer cette Joie. Et c'est sa caractéristique essentielle. Le Feu Céleste est la Liberté, est la Libération de tout enfermement et de toute illusion.
Rappelez-vous aussi que, parmi vous (et comme cela a été dit par d'autres Anciens), vous avez la possibilité, sans aucun jugement, de percevoir clairement, sans même le demander, ce qui est derrière toute apparence. Il vous est donné à voir ce que je pourrais appeler l'âme des Êtres, l'âme des Frères et des Sœurs incarnés. Ceci est bien au-delà de la Vision Éthérique ou de la Vision du Cœur : c'est une connaissance immédiate, ne passant par aucune perception, ni même par aucune interrogation. La Sagesse, à ce moment-là, sera votre attribut, parce que quoique vous perceviez d'un Frère ou d'une Sœur, vous savez, de manière indiscutable, qu'il ne fait partie que du même rêve que vous vivez et que vous partagez.
Le Feu Céleste va donc radicalement transformer, déjà à titre individuel, ce que vous nommez la vie, quand vous êtes de ce côté-ci du Voile. Qui existe encore, bien sûr. Les Piliers et les moyens d'y arriver vous ont été donnés depuis de très nombreux mois. Je ne reviendrai pas dessus. Mais vous ne pouvez vous tromper vous-même, dès l'instant où ne peut plus exister, en vous, la moindre question sur quoique ce soit. Et cela est naturel, ce n'est pas une volonté. Vous serez même parfois étonnés de ne pas avoir d'interrogation, ni de vous poser de question sur le sens de ce qui est à vivre et de ce que vous vivez. De plus en plus, vous manifesterez, de façon spontanée, sans le chercher, sans chercher à méditer ou à vous Aligner, cet état de Grâce. Et il vous comblera à chaque fois un peu plus. Vous serez comblés, totalement et entièrement. Ce qui pouvait vous affecter, que cela soit dans ce corps que vous habitez, ou dans vos relations, quelles qu'elles soient, disparaîtra tout simplement.
Vous serez alors, effectivement et concrètement et entièrement, devenus Transparence la plus totale. Et vous saurez aussi que, quel que soit le regard qui est porté sur vous, par un Frère ou une Sœur qui n'est pas dans le même état, dans la même Conscience, vous ne pourrez que l'Aimer. Quoiqu'il vous dise, quoiqu'il vous fasse, vous aurez définitivement dépassé l'interaction de la personnalité, dans quelque secteur que ce soit de vos vies. Si, toutefois, une émotion venait à survenir, si toutefois une interrogation, une préoccupation venait à survenir, vous constaterez par vous-même qu'en vous réinstallant, avec une facilité de plus en plus déconcertante, dans la Lumière que vous Êtes, tout cela disparait, non pas comme une fuite mais bien comme une résolution. Parce que, dans la Transparence, aucune Ombre, de quelque nature que ce soit (l'une de vos Ombres anciennes ou les Ombres projetées par les âmes qui n'ont pas encore vécu cela), ne peut, en aucune manière, rétablir l'ancien. Même si vous le vouliez, vous ne le pourriez pas, démontrant, par là-même, que ce qui se passe ne dépend plus d'aucune action / réaction, d'aucune rétribution ou d'aucune punition.
Ça veut dire que, même si vous vous forcez à agir selon une personnalité que vous avez connue, qui était la vôtre avant de vivre cela, vous ne pourrez tout simplement pas le faire. Cela sera inenvisageable et impossible à mettre en œuvre, vous apportant alors une preuve de plus, qui n'a pas besoin d'être apportée d'ailleurs, que ce qui se passe est une rupture totale de la linéarité de la personnalité. À ce moment-là, vous n'aurez même plus besoin de vivre une quelconque délocalisation de la conscience, un quelconque voyage hors du corps, que cela soit en Êtreté ou même en Astral, parce qu'absolument tout sera donné dans l'hyper présent et dans l'Ultime Présence : toutes les sources de Joie, de Plénitude, de Paix Suprême y sont.
Tout cela se déroule maintenant et, encore une fois, chacun à votre rythme. Vous saisirez aussi qu'il n'y a pas à rechercher cet état, parce qu'il est là, à volonté. Vous aurez enfin mis fin à l'illusion d'une quête quelconque. La Paix ne sera plus un objectif parce que vous serez la Paix. Ainsi est l'Appel du Feu du Ciel, ainsi est l'Appel de la Lumière, dans sa forme la plus complète. Bien sûr, vous savez que, vivant cela, votre rôle est majeur, non pas en tant que volonté personnelle ou l'expression d'une quelconque action, mais que votre état et votre Transparence agissent sur le monde, un peu à la manière dont l'Étoile SNOW vous en a parlé il y a très peu de temps (ndr : intervention du 19 août 2012). Ce que vous aurez à Cœur, à ce moment-là, c'est justement de disparaître de toute personnalité, de toute réaction. Et cela ne vous posera aucun problème, même si cela en pose, bien sûr, aux âmes des Frères et Sœurs qui ne sont pas encore cela. Et rappelez-vous, surtout, comme le disait UN AMI, qu'il n'y a rien à faire, surtout ne rien faire (ndr : intervention du 18 août 2012).
Bien sûr, vous pouvez ressentir, de plus en plus souvent, des Présences, sans même les demander, comme je l'avais expliqué, à votre gauche. Ces Présences deviendront habituelles et quotidiennes. Pour vous, la séparation Dimensionnelle aura pris fin et vous vous surprendrez, dans peu de temps, si ce n'est déjà fait, à pouvoir échanger comme vous échangez avec un Frère et une Sœur incarnés. Cela se passe de mots et cela ne passe pas par les mots, mais c'est un contact direct, qui n'est pas non plus simplement de la télépathie, mais bien une Communion directe qui s'exprime, ici-même, dans l'espace, le temps et le corps où vous êtes, puisque vous ne dépendez plus de ce temps, de cet espace et de ce corps.
Ce qui, pour certains d'entre vous, peut sembler lointain ou impossible, vous vous apercevrez que vous le vivrez sans aucune difficulté. Il n'y a rien à rechercher parce que cela est naturel, là aussi. Ainsi est l'action du Feu Céleste qui vient brûler les derniers Voiles de l'ignorance, collectivement comme individuellement. La vie deviendra Grâce pour vous et vous comblera de Grâces, non pas selon les besoins de la personnalité, mais selon la Vérité de l'Esprit. Le Samadhi n'aura même plus à être vécu en intériorité ou en intériorisation. Il sera de plus en plus permanent, quoique vous fassiez.
Même s'il existe des moments de réajustement, avec occultation de la Conscience ou incapacité à mener à bien, lors de l'Appel de la Lumière, une activité particulière, tout cela sera très vite dépassé, vous permettant de trouver la même Béatitude en regardant la Nature, en regardant le Soleil et en regardant même un Frère ou une Sœur qui s'opposerait à vous, même violemment. Vous n'êtes plus concernés par cela. Vous n'êtes pas indifférents. Vous n'êtes pas dans l'indifférence totale ou l'ignorance. Mais l'état de cette Infinie Présence et de cette Béatitude, est la réponse, et la seule réponse possible. Et cette réponse ne sera, en aucun cas, une réaction se situant à un autre niveau que cette Béatitude. Cela deviendra donc de plus en plus familier, de plus en plus quotidien.
Vous constaterez aussi qu'il ne pourra plus exister la moindre fluctuation de l'humeur, la moindre fluctuation de l'énergie vitale, de votre vitalité. Vous serez installés à tous les niveaux, dans une permanence de la Béatitude. Là est la Libération et c'est à quoi l'Appel de MARIE, ou l'Appel de la Lumière, vont vous conduire, inexorablement.
De ce détachement, et surtout de cette Béatitude, découlera la facilité de l'Ascension, la facilité de Service, au-delà de toute volonté. Le Rayonnement de cette hyper Présence ou de cette Infinie Présence, vous permettra de le sentir, non plus seulement comme une aura, mais comme un vaste champ d'énergie pouvant, concrètement et effectivement, recouvrir toute la Terre, sans aucune volonté. L'élargissement de cette Conscience, au-delà de l'aura, au-delà de tout corps subtil, vous surprendra, mais vous vous y habituerez très vite. Ainsi est l'action du Feu Céleste, ainsi est l'action de l'Infinie Présence et de l'Absolu. Vous ne pouvez, ni vous tromper, ni mettre en doute, ni même douter de ce qui se vit, pour vous. Tout cela n'est ni un rêve, ni une projection, mais bien l'action du Feu Céleste vous rendant à vous-même.
Je le répète, cet état est naturel, même s'il y a des paliers, même s'il y a des étapes. Le moment où cela est entièrement vécu, cela devient votre véritable Nature, bien loin de toute identité antérieure et bien loin de toute préoccupation antérieure. La Grâce pourvoira, réellement et concrètement, à vous donner et à vous faire vivre ce qui est nécessaire. Vous ne pourrez plus, et de moins en moins, être en aucune manière déstabilisé, par quoique ce soit. Là est la Liberté. Étant installés dans cette Ultime Présence, vous serez définitivement sortis du temps, tout en accomplissant ce que la vie vous demande d'accomplir, avec de plus en plus de facilité et de plus en plus d'évidence.
Voilà ce à quoi mes Frères et mes Sœurs, vous êtes conviés. Et cela n'est certainement pas une difficulté, certainement pas quelque chose de lointain, puisque c'est déjà là. Comme le dirait BIDI : changez de regard, tout simplement. Non pas comme une vision intellectuelle, mais, réellement, en translatant votre Conscience. Non pas par un effort, mais bien par un Abandon. Ainsi est le Feu Céleste. Vous ne serez donc plus, en aucune manière, sujet au Choc de l'Humanité. Là est le sens de l'Appel de MARIE et de l'Appel de la Lumière, à titre individuel. Nous ne doutons pas, parce que nous le voyons chaque jour, que vous êtes de plus en plus nombreux à vous Réveiller totalement. Ainsi est l'action du Feu Céleste, vous faisant découvrir la Lumière Bleue de l'Éther, la Liberté de la Lumière et de l'Amour.
Bien Aimés Frères et Sœurs, je rends Grâce pour votre écoute et pour votre Présence. Et je vous dis à très bientôt. Au revoir.




Sri AurobindoAgosti 22, 2012 Mimi ni Sri Aurobindo. Kaka na Dada, hebu kuanzisha wenyewe katika ushirika na amani. ... Kugawana Kipawa ya neema ... mimi itaendelea sasa kwamba niliwaambieni katika hatua yangu ya mwisho tatu (ed: hatua Agosti 16, Julai 15 na 21 Mei 2012). Nitajaribu kudumisha utaratibu wa kutokea. Si katika mchakato wa kutaalamika kwa sababu ilikuwa ni kufanyika kwa isitoshe watu. Sikuja ama wewe kudumisha utaratibu wa kwamba atapewa wewe kuona, katika wakati wa sasa. Lakini mimi nitajaribu, badala yake, kwa kuwapa vigezo na Milestones. Nyakati fulani, watakuwa inawezekana kuishi na kutafakari, kwa kiasi fulani, mwanzo, mali, na uzoefu wa Miiraj yako. Nami kupitisha hatua ya mtazamo wa mifumo ambayo itafanyika moja kwa moja katika fahamu kusababisha kutoka hatua ya mwanga na ya Moto Celestial, katika wewe. Kama umekuwa Kuitwa (kwa Maria, Mwanga au Star), utaona, kwa kasi ambayo ni tofauti kwa kila mtu, itakuwa kuzalisha kitu katika wewe. Kitu ambacho kitatokea katika wewe ina lengo moja. Hiyo ni kama wewe kukubali kuishi Uhuru Jumla. Wakati Mwanga Moto kugusa wewe na wakati kuna, bila shaka, kukubalika, ufahamu wataishi taratibu riwaya. Taratibu inayosaidia hizi kila kitu ilikuwa wazi mwaka jana, katika uwezekano wa Komunio, Fusion, Kuvunjwa kuhamishwa ya Consciousness. Lakini katika haya taratibu zote Komunio, Fusion, Kufutwa au kuhamishwa ya fahamu, bado kuna hisia ya utambulisho na kitambulisho, hata kama kitambulisho ni tofauti na kitambulisho kwamba wewe ni juu ya dunia hii. Kuna, hata hivyo, overlay, superposition wa njia hizi uzoefu na usugu wa utambulisho. Zaidi ya uzoefu huu na mataifa haya unaweza kuwa uzoefu, Moto kutoka Mbinguni, katika njia yake binafsi itakuwa wanajulikana kwa idadi ya vipengele. Makala haya ya ajabu ni zaidi ya Samadhis tofauti. Wao kutafsiri, kama unajua, Amani Kuu na nafasi ya kuwa na fomu kabisa. Lakini fomu hii kabisa kwa njia ya muda mfupi na wakati ni kuishi nini mimi wito hali waamuzi. kwanza wa mataifa haya kati, wewe ni kubwa mno na uwezekano wa kuwa na uzoefu, kama ni tu kwamba unaweza jina usingizi au hasara, iwe katika rosters katika kutafakari yako, au sisi kusikiliza au kusoma kwetu. Hii kupotea, au tuseme hii Ghaibu ya fahamu ya kawaida, ni hatua ya kwanza kuelekea ukombozi. Ikifuatiwa na majaribio ambayo, kwa njia ya just Komunio, Koncentrationer, dissolutions au kuhamishwa, inawezekana kuishi, na hasa kujipatia uhai ambao si mdogo kwa nini kuona na, angalau katika mwili, au kwamba fomu. Kuna hiyo muonekano wa taratibu nyingi vibrational ambayo yameelezwa tayari, kwa miaka mingi, mingi. Lakini wao kuchukua katika kipindi hiki, na welekevu fulani. Na kwa baadhi ya wewe, zaidi ya ukali fulani la uzoefu kwamba wanajulikana, na zaidi ya kuanguka usingizi kuanza kutokea ambapo kuna utaratibu katika njia, Jumla ya hasara ya alama yote ya kawaida, hizi alama yanahusiana na utambulisho wa mtu au hata utambulisho wa Mwanga Vibration. Katika hatua moja, utaratibu wa usingizi (ambayo ni pia, kama wewe alisema, bidi, Absolute) ni, na mimi sina neno nyingine, kama ufahamu au reconscientiser. Katika nyakati hizi, hizi fani (lakini si kuona kama mlolongo rasmi na mantiki), mapenzi kufunua hali ambayo ni wala usingizi wala ndoto, au kutaalamika, au hata Turiya. Ushujaa ya kina tofauti na uzoefu wote una aliishi. Nini kinatokea katika hatua hii, hawezi kuwa pamoja na hofu yoyote, hakuna swali. Kama uzoefu huu unafanyika, mitizamo ya Supra akili, wao wenyewe, tangu vibration ya mwili, kwa njia ya Sauti Nada, kupitia mtazamo wa taji Radiant, hupotea. Tu kama ni upotevu wa picha yoyote ya uwezekano wa rangi yoyote iwezekanavyo, sura yoyote iwezekanavyo. Utaratibu wa mambo kisha kutekeleza, katika mwili, ambayo, kwa hakika, kabla ya maoni ya mwili kutoweka, kutoa baadhi ya ishara kwamba umekuwa ilivyoelezwa na SNOW (ed: majibu ya 19 Agosti 2012). hatua ya hai Mwanga na Nne katika wewe ni kwenda kutoweka, hivyo mwili. Atafuta mawazo. Atafuta yoyote hisia, kama vile yoyote swali. Fahamu ni bado katika beingness, siyo walihamishwa. Tunaweza kuuita (kama simu yake), uwepo kabisa au uwepo kubwa. Kuna, katika hatua hii, ni wazi kutambuliwa. Utambuzi Hii ni katika kitambulisho yako mwenyewe de-kitambulisho, na Mwanga huo ni Moto. Lakini hata moto hii haionekani kwa kugusa mwili, lakini kutoa kama mshtuko wa neema, ambayo kuharibu maana yoyote kwamba yoyote mapenzi, maisha yoyote, na yoyote duniani. Hakuna zaidi mtazamo. Hatimaye, kuna tu maana na mtazamo wa kuwa Mwanga. Hivyo hakuna maono ya Mwanga. Kuna fomu hakuna. Hakuna zaidi historia. Hakuna zaidi mawazo. Wewe tena zipo kama mtu. Ni wakati wa hatua hizi kwamba hutokea utaratibu kuitwa stasis ambapo kuishi kuwa hai, nasema, milele. kukosekana kwa ishara ya mwili, kukosekana kwa ishara vibrational (kiakili au kihisia), wewe kuhamia katika aina ya sasa, nini mimi wito, mfumuko uwepo. Wakati hizi ngazi kutokea, utakuwa taarifa kwamba wewe wala kulala, wewe ni tena kufunikwa na kitu chochote na ni just katika wakati huu kwamba wewe ni kikamilifu hai. Lakini ni katika ngazi hizi wakati wao kutokea kabisa (kuishia wakati kutoweka katika usingizi au Absolute) kwamba may reappear, kwa mbali, kitu ambacho utambulisho wako imebakia katika fomu , ambayo ni ya woga. Lakini hofu hii ni tu swali kuhusu maana ya kile kinachotokea fahamu, hata kama utambuzi. Na kutakuwa wanaonekana kuchukua nafasi katika ngazi nyingine wewe ni kosa, kwa namna fulani oscillation kati ya fahamu katika maana ya utambulisho na fahamu katika mwelekeo wa uwepo Ultimate. Ni katika hatua hii kwamba, kama wewe kumbuka kwamba ni lazima kukaa kimya, swali la utambulisho inaweza kubadilisha fomu hii ya kuingilia ya kutokea ambapo, kwa kweli, huwezi kufafanua kitu, wala juu wala ya chini, wala utambulisho wala mashirika yasiyo ya utambulisho, kufunga katika uwepo Ultimate, makaazi ya Amani Kuu. Ni hapa kwamba hufanya (na kuwa barabara, ni matumaini ndugu zaidi na zaidi na dada) Absolute. Wito wa Mwanga, piga Maria Wito kwa jina lako kwanza, hata zaidi ya mtazamo wa vibration ya mambo yoyote, wewe, nitakuongozeni kizingiti, ambayo si ya moja, wakati huu wa uwepo mfumuko, akifuatana, kwa hakika, neema kama hakuna wengine, na kuacha mbali yoyote dhana ya Furaha, yoyote dhana ya furaha na kuridhika kama fahamu anaweza kuishi humo. Kupoteza utambulisho na hasara ya kitambulisho basi mahali wewe katika Absolute. Hii uzoefu wa Absolute, ambayo si ya moja ya kuishi nje ya aina yoyote. Majukumu ya kisaikolojia, zaidi ya hayo, walikuwa karibu mbaroni. Kutokuwa na hisia ya utambulisho binafsi, kuacha, au kinga ya moyo, haina kusababisha matatizo yoyote, hakuna mawazo. Absolute, hakuna kitu wanaweza kuwa alisema, ni kugundua wakati huo. Na ni katika wakati huu kwamba hakuna kitu inaweza kuwa kama kabla na kila kitu ni tofauti kabisa. Hata nyuma katika fomu hiyo na kurudi ndani ya utu, itakuwa rahisi sana kuona kwamba kozi ya kawaida ya maisha yako kamwe kuwa sawa. Kuna nafasi nzuri zaidi ya remanifester au chini katika tabia yoyote, katika mapambano yoyote, kama na fomu kabisa kinafikia na kuondoa vipengele kwamba walikuwepo katika utu na waliojiunga katika historia yako au katika hadithi yako. Kuridhika ni jumla. Haiwezi kuwa ukosefu wowote, hakuna swali, hakuna swali, wala, aidha, hakuna shaka. Kutokana na hii inatokana uhuru mkubwa. Wewe si wakati wote chini ya hali yoyote ya dunia hii, wakati kikamilifu présents.Voici hatua Celestial Moto, mmoja mmoja, ambayo kwa ujumla walionyesha baada ya simu na wakati mwingine MARIE kabla. Wewe kutambua, kwa wakati huu, hasa, nini umefanya daima walitaka kweli alikuwa tayari kuna na tu eneo la fahamu haikuwa nzuri. Wanaoishi Moto Celestial, Upendo kweli inakuwa Hali ya Je nini. Hakuna haja tena kwa mradi bora wa upendo, au hata fahamu ya upendo, au hata vibration, kwa sababu ni katika wakati huu, kufikia Hali yako, zaidi ya yoyote Meli. Saa hii si tu unajua, saa ya kengele, lakini kwa kweli ukombozi kwamba inafanya Maisha huru. Bila shaka, mabadiliko ambayo hutokea katika mwili, katika fahamu, kama katika maisha, tena tegemezi kwa wewe, au vitendo yako na maoni hata kidogo. Hii aliitwa Neema na hii ni Grace. Wewe ni kikamilifu katika Neema katika Maisha na Mapenzi. Na hii ni athari nzuri zaidi kwa sababu haina hutegemea juu ya hatua ya utu, au hata nafsi. Muda mfupi haya, fani hizi, Absolute, wanatarajiwa kuzidi kuwa ya kawaida kati ya Kaka na Dada mwenye mwili. Sisi tayari maalum, Absolute vipoe katika njia ya binafsi, mshtuko wa ubinadamu. Kuna si hiyo Mshtuko ubinadamu, kwa wale wa ndugu na dada zetu ambao wanaishi ilivyo hii kabla ya wito kwa MARIE pamoja. Furaha, ambaye ni Ndani, bila shaka, hautegemei hali yoyote ile na napenda kusema, hata, chini ya hali yoyote ile, unaweza kubadilisha hii Furaha. Na hii ni tabia yake muhimu. Moto mbinguni ni Uhuru ni ukombozi wa wote enclosure na kila udanganyifu. Kumbuka pia kwamba kati yenu (na kama imekuwa alisema na Wazee wengine), una nafasi, bila hukumu yoyote, alitambua wazi, bila hata kuuliza, ni nini nyuma ya mechi zote. Ni aliyopewa na wewe kuona nini nipate wito roho ya viumbe, nafsi ya mwili Kaka na Dada. Hii ni vizuri zaidi ya Dira ya nusukaputi au Dira ya Moyo: Hii ni elimu ya mara moja, si kwa njia ya ukusanyaji yoyote, au hata swali lolote. Hekima, wakati huo, itakuwa sifa yako, kwa sababu hata kama wewe naona ndugu au dada, unajua, zaidi ya shaka yoyote, ni sehemu tu ya ndoto hiyo kama wewe kuishi na wewe kushiriki. Moto Mbinguni hiyo kiasi kikubwa kubadilisha tayari mmoja mmoja nini wito maisha, wakati wewe ni upande huu wa Veil. Ambayo bado ipo, bila shaka. Nguzo na jinsi ya kupata huko umepewa kwa miezi mingi sana. Mimi si kurudia hivyo. Lakini huwezi mpumbavu mwenyewe, sasa haiwezi kuwepo ndani yenu, maswali yoyote juu ya kitu chochote. Na hii ni ya asili, siyo mapenzi. Wewe kushangazwa wakati mwingine kuwa hakuna swali, au kuuliza swali kuhusu maana ya yale ni kuishi na nini kuishi. Kuongezeka, utakuwa dhahiri, papo hapo, bila kujaribu, bila kujaribu kutafakari au wewe align hali hii ya neema. Na kila wakati wewe kujaza zaidi kidogo. Utakuwa radhi, kabisa na kabisa. Ambayo inaweza kuathiri wewe, kama katika mwili, wewe kuishi katika, au katika uhusiano wako, chochote ni, itakuwa tu kutoweka. Wewe kisha kuwa na ufanisi na kikamilifu na kwa ufanisi, uwazi kuwa kamili zaidi. Na wewe pia kujua kwamba, chochote kuangalia kwamba ni kulenga wewe, ndugu au dada si katika hali hiyo hiyo katika fahamu huo, huwezi upendo. Chochote kusema, chochote kufanya, utakuwa dhahiri ulizidi mwingiliano wa utu, katika sekta yoyote ile ya maisha yako. Hata hivyo, hisia alikuwa kutokea, hata hivyo, kama swali, wasiwasi walikuwa kutokea, utaona mwenyewe kuwa wewe reinstalling kwa urahisi zaidi disconcerting katika mwanga Je, wewe ni wakati kutoweka, si kama kutoroka lakini kama azimio. Kwa sababu, katika Uwazi, hakuna kivuli yoyote ya asili yo (mmoja wa zamani yako au makadirio na roho ambao bado hawajapata Shadows hii Shadows) hawezi, kwa njia yoyote, kurejesha zamani. Hata kama alitaka, unaweza, na kuonyesha, na hivyo, kinachotokea si wanategemea hatua yoyote / mmenyuko, hakuna fidia au adhabu yoyote. Hii ina maana kwamba hata kama nguvu mwenyewe kutenda katika utu alijua kwamba ni wako kabla ya maisha yake, wewe tu hawezi kufanya. Hii ni unthinkable na haiwezekani kutekeleza, wakati kutoa kwa ushahidi zaidi, ambayo hakuwa na haja ya kuwa mahali pengine, kwamba kinachojitokeza ni kuvunjika kwa taarifa ya linearity ya utu. Kwa wakati huu, huwezi hata haja ya kuishi yoyote ya kuhamishwa ya fahamu, yoyote kusafiri nje ya mwili, iwe katika beingness au hata Astral, kwa sababu kila kitu kabisa atapewa katika sana sasa na mbele Ultimate vyanzo Furaha wote Utimilifu wa Amani Kuu ni. Wote huu unafanyika sasa na tena, kila mmoja kwa kasi yako mwenyewe. Wewe kuingia kama kuna si kupata hali hii, kwa sababu ni huko, katika mapenzi. Hatimaye, utakuwa kukomesha udanganyifu wa jitihada yoyote. Amani tena kuwa lengo kwa sababu utakuwa na Amani. Hivyo ni wito wa moto kutoka Mbinguni, na ni wito wa Mwanga, katika hali yake kamili zaidi. Bila shaka, unajua, maisha yake, jukumu lako ni muhimu, sio kama ahadi ya binafsi au kujieleza kwa hatua yoyote ile, lakini hali yako na kitendo Uwazi juu ya dunia, kama njia nyota SNOW zilizotajwa kuna muda kidogo sana (kumbuka mhariri: Kauli ya 19 Agosti 2012). Nini unahitaji Moyo, wakati huu, ni tu kutoweka yoyote utu, yoyote majibu. Na itakuwa si kusababisha matatizo yoyote, hata kama ni lililojitokeza katika, bila shaka, kwa roho ya ndugu na dada ambao bado kwamba. Na kumbuka, hasa kama RAFIKI, kuna kitu cha kufanya, hasa kufanya kitu (ed: majibu ya 18 Agosti 2012) alisema. Bila shaka, unaweza kujisikia zaidi na mara nyingi zaidi, Present, bila hata kuuliza, kama nilivyosema, upande wa kushoto yako. Sasa hizi kuwa na mazoea ya kila siku. Kwa ajili yenu, Dimensional kujitenga kumalizika na utapata mwenyewe katika muda mfupi, kama si tayari amefanya hivyo, kubadilishana kama wewe kubadilishana na kaka na dada kazaliwa. Hii hutokea kwa maneno na haina kupita kwa njia ya maneno, lakini ni kuwasiliana moja kwa moja, ambayo si tu telepathy, lakini ushirika wa moja kwa moja ni walionyesha, haki hapa katika nafasi, muda na mwili ni wapi, tangu wewe tena wanategemea wakati, nafasi na mwili. Ambayo kwa ajili ya baadhi yenu, inaweza kuonekana mbali au sio, utakuta kwamba uzoefu utakuwa hakuna ugumu. Hakuna kitu na kupata sababu ni ya asili, pia. Hivyo ni hatua ya Moto Mbinguni tu kuchoma vifuniko mwisho ya ujinga, kwa pamoja kama mmoja mmoja. Maisha itakuwa Shukrani kwa wewe na kujaza wewe na Shukrani, si kulingana na mahitaji ya utu, lakini kulingana na Roho wa Kweli. Samadhi si hata kuwa aliishi katika ndani au internalization. Itakuwa ni ya kudumu zaidi, chochote kufanya. Ingawa kuna muda mfupi, wa readjustment na kufifia ya fahamu au kukosa uwezo wa kukamilisha saa Wito wa Mwanga, shughuli fulani, hii yote itakuwa haraka ulizidi, kuruhusu wewe kupata Tabia huo asili kuangalia, kuangalia jua na kuangalia hata ndugu au dada ambao wanapinga wewe, hata kwa ukali. Wewe ni zaidi na wasiwasi juu ya hilo. Wewe si tofauti. Wewe si katika kutofautiana uanachama au ujinga. Lakini hali ya uwepo usio na hii neema ni jibu, na jibu tu iwezekanavyo. Na jibu itakuwa, katika kesi yoyote, majibu kuwa katika ngazi tofauti kuliko neema hii. Hivyo itakuwa kuwa zaidi na zaidi ya ukoo, zaidi na zaidi kila siku. Wewe pia kupata inaweza tena zipo fluctuation kidogo katika mood, fluctuation kidogo ya nishati muhimu, vitality yako. Wewe itakuwa imewekwa katika ngazi zote katika neema daima. Hapa ni kutolewa na hii ni nini Wito wa MARIE, au piga Mwanga, wewe itasababisha, inexorably. Hii kikosi, na hasa hii Tabia, matokeo kupunguza Kupaa, urahisi wa huduma, zaidi ya udhibiti wowote. Mionzi ya uwepo hii mfumuko au uwepo Mwenye, wewe kujisikia hivyo, si tu kama mapenzi, lakini kama shamba kubwa ya nishati ambayo inaweza praktiken na kwa ufanisi, kufunika dunia nzima, na mapenzi hakuna. upanuzi wa Consciousness hii, zaidi ya mapenzi, zaidi ya mwili yoyote hila mshangao, lakini wewe kupata kutumika yake haraka sana. Hivyo ni hatua ya Moto wa Mbinguni, na ni hatua ya Usio na uwepo kabisa. Huwezi, wala kudanganywa, wala kuhoji au hata shaka kile kinachotokea na wewe. Yote hii si ndoto, au makadirio, lakini hatua ya Moto Mbinguni maamuzi wewe mwenyewe. Tena, hali hii ni ya asili, hata kama kuna ngazi, ingawa kuna hatua. Wakati ni uzoefu kikamilifu, inakuwa asili yako ya kweli, mbali na utambulisho yoyote ya awali na mbali na wasiwasi wowote uliopita. Neema na kweli itatoa praktiken, na wewe na kufanya wewe kuishi nini ni muhimu. Huwezi, na kidogo, katika njia yoyote ile kuwa destabilized na kitu chochote. Kuna Uhuru. Kuwa imewekwa katika uwepo mwisho, utakuwa dhahiri kuwa nje ya wakati, wakati kufanikisha kile maisha anauliza wewe kufanya kwa urahisi zaidi na ushahidi zaidi. Hiyo ni nini ndugu yangu na dada yangu, wewe ni waalikwa. Na ni hakika si tatizo, hakika si kitu mbali mbali, kwa vile ni tayari. Kunukuu bidi: mabadiliko ya kuangalia tu. Si kama maono akili, lakini kwa kweli, kwa kutafsiri fahamu yako. Si kwa kunyoosha yoyote, lakini tone. Hivyo ni Moto mbinguni. Hivyo wewe si, kwa njia yoyote, chini ya ubinadamu mshtuko. Kuna hisia ya wito na MARIE Mwanga Wito, mmoja mmoja. Hatuna shaka, kwa sababu tunaona kila siku, wewe ni zaidi ya uwezekano wa kikamilifu kuamsha wewe. Hivyo ni hatua ya Moto wa Mbinguni, na kufanya wewe kugundua Mwanga Blue Ether, Uhuru wa Mwanga na Upendo. Mpendwa Kaka na Dada, natoa shukrani kwa ajili ya kusikiliza na kwa uwepo wako. Na mimi nawaambia haraka sana. Kwaheri.



***



No hay comentarios:

Publicar un comentario

Nota: solo los miembros de este blog pueden publicar comentarios.